Tử vi hôm nay 24/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư hãy suy nghĩ và hành xử một cách chín chắn hơn

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng không phải lúc nào mọi việc cũng diễn ra theo đúng như mong muốn của Song Ngư đâu, hãy chấp nhận những biến số có thể xảy đến bất cứ lúc nào. Chỉ cần bạn kiên nhẫn và quyết tâm theo đuổi mục tiêu tới cùng thì ngày được hưởng trái ngọt cũng sẽ đến thôi.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 24/9/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy công việc có rắc rối thế nào thì Bạch Dương cũng có thể giải quyết. Cùng một cơ hội, có người quyết định nắm bắt trong khi có người lại bỏ qua, tất cả đều đến từ tư duy nhận thức bên trong mỗi người. Khi phát triển nhận thức bạn sẽ tiến bộ hơn mỗi ngày.
Trên phương diện tình cảm, hôm nay không phải là một ngày tốt lành cho bạn. Bạn nhìn ra xung quanh ai cũng vui vẻ, có đôi có cặp trong khi mình vẫn cô đơn, chòm sao này muốn có được sự quan tâm, chăm sóc từ một người quan trọng chứ không phải là những lời an ủi, động viên của mọi người.
Nhiều người cho rằng ngồi nhiều giờ đồng hồ không phải là việc gì quá to tát và khó thực hiện nhưng sự thực thì nó lại là một vấn đề nguy hiểm và có tác hại không nhỏ đến sức khỏe. Thử cố gắng bước ra lên khỏi ghế của mình nhiều hơn, đi lại vận động tích cực hơn một chút mỗi ngày bạn sẽ cải thiện được tình hình sức khỏe.
Con số may mắn của Bạch Dương là 12
 Ảnh: An Nguyên
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu gặp khá nhiều may mắn. Khi bạn đối mặt khó khăn gì cũng đều được giúp đỡ, mọi vấn đề rắc rối đều được giải quyết một cách nhanh chóng. Công việc của bạn cũng diễn ra thuận lợi hơn khi chúng được lên kế hoạch rõ ràng và chu đáo.
Trong tình yêu, chòm sao này luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc để người ấy có thể thoải mái chia sẻ, tâm sự những buồn phiền, lo lắng hay cần những lời khuyên và sự hỗ trợ của bạn khi gặp trở ngại, thử thách.
Dù có nhiều điều không hề dễ dàng nhưng bạn vẫn luôn cố gắng giúp đỡ hết khả năng của mình. Chính điều này giúp mối quan hệ của bạn ngày càng bền chặt hơn đấy.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 26
Song Tử (21/5 – 20/6)
Song Tử phải đối mặt với không ít rắc rối trong ngày. Đừng quá lo lắng và tự tạo áp lực của mình nhé. Với năng lực của mình, bạn hoàn toàn có thể xử lý nhanh gọn những vấn đề này mà không cần nhờ đến sự trợ giúp của ai khác. Chỉ cần bạn tập trung cao độ là mọi thứ sẽ đâu vào đấy ngay thôi.
Những bất đồng giữa bạn và người nhà khiến cho mối quan hệ giữa đôi bên trở nên căng thẳng hơn. Dù có chuyện gì xảy ra thì bạn hãy cố giữ bình tĩnh, sử dụng ngôn từ nhẹ nhàng thay vì nóng nảy tức giận, mọi chuyện mới có thể mau chóng êm xuôi.
Căng thẳng kéo dài khiến tinh thần bạn trở nên nặng nề hơn, sức khỏe theo đó mà cũng giảm sút đáng kể. Hãy dành nhiều thời gian cho bản thân, nghỉ ngơi nhiều hơn để sớm hồi phục lại năng lượng đã mất nhé.
Con số may mắn của Song Tử là 90
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Hôm nay là một ngày khá vui vẻ của Cự Giải vì mọi thứ diễn ra thuận lợi, mọi người xung quanh bạn cũng đều hài hòa, hạnh phúc. Bạn cảm thấy hài lòng với niềm vui nhỏ bé hiện tại, dù bản thân chỉ góp một chút ít công sức thôi nhưng chừng đó cũng khiến bạn thấy vui rồi.
Thời điểm này Cự Giải có cái nhìn cởi mở và mạch lạc hơn về một số vấn đề, cũng bởi vậy mà cung hoàng đạo này đưa ra những quyết định hợp tình hợp lí và sáng suốt hơn. Qua việc này bạn cũng nhận thấy thách thức đôi khi chính là cơ hội để thúc đẩy mỗi người trưởng thành hơn trong cuộc sống.
Dù bận rộn cũng đừng quên hoạt động thường xuyên, chớ nên ngồi một chỗ quá lâu. Hoạt động thể chất ảnh hưởng đến việc sản xuất serotonin, giúp hạn chế sự mất cân bằng có thể dẫn đến trầm cảm, vấn đề về trí nhớ và sự thèm ăn.
Con số may mắn của Cự Giải là 12
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử rất vui vẻ, lạc quan, mơ mộng và yêu nghệ thuật. Với tâm hồn trẻ thơ như vậy bạn nhìn thứ gì cũng đáng yêu và có nét đẹp riêng mà người khác khó nhìn ra, vì thế những người làm nghệ thuật hay sáng tạo sẽ rất có lợi đấy.
Chỉ cần chòm sao này giữ được thái độ tích cực này kể cả trong lúc gặp phải khó khăn thì bạn sẽ tìm ra cách giải quyết vấn đề nhanh nhất. Ngoài ra bạn cũn nên tiếp xúc nhiều hơn với những người có năng lượng sống tích cực vì nó có ảnh hưởng đến suy nghĩ và hành động của chúng ta đấy.
Đối với những người hay suy nghĩ tiêu cực thì nên tìm cách tránh xa họ, bởi thường thì người này làm việc kém hiệu quả, không có khả năng nhận định sự việc và mất kiểm soát cảm xúc. Ngay cả khi bạn tốt bụng muốn giúp đỡ thì cũng khó lòng thay đổi được gì.
Con số may mắn của Sư Tử là 54
 Ảnh: An Nguyên
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ cảm thấy cô độc vì không có người thấu hiểu, người có đôi cũng không thoát khỏi tình trạng này, cảm giác cô đơn vẫn khiến bạn đắm chìm trong thế giới của riêng mình. Khi cảm xúc không thể giãi bày thì nó càng khiến tâm trạng thêm bí bách hơn.
Chòm sao này thường tỏ ra nghiêm chỉnh nên mọi người nghĩ rằng bạn khó tính. Thế nhưng mặt khác bạn cũng là người vui vẻ, có trật tự và rất quan tâm đến các thói quen về sức khỏe. Hơn nữa hôm nay bạn ghi điểm với người thân, bạn bè vì lối sống đơn giản, tiết kiệm, ngăn nắp và thực sự tận tâm và chăm sóc cho những người bạn yêu quý bằng sự chân thành.
Xử Nữ không có nhiều việc phải làm, công việc cũng không quá khó khăn. Nếu cảm thấy nhàm chán, bạn có thể nghĩ đến việc đọc sách báo, lâu rồi bạn cũng không có thời gian để ý tin tức thời sự.
Con số may mắn của Xử Nữ là 24
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Công việc của Thiên Bình không được tốt cho lắm. Hãy thả lỏng tinh thần ra một chút, đừng quá nghiêm khắc, đặt áp lực lên bản thân quá nhiều như thế. Đôi khi bạn cần có cái nhìn tích cực và tâm lí thoải mái thì bạn sẽ thấy mọi thứ thuận lợi hơn rất nhiều.
Chuyện tình yêu của những người độc thân có dấu hiệu chuyển biến tích cực hơn rất nhiều. Lời khuyên dành cho bạn lúc này là đừng nên bở lỡ tình cảm chân thành của người ấy cho mình nhé. Đừng vì tự ti vì năng lực hay do hoàn cảnh của mình mà cự tuyệt từ chối người ấy nhé.
Nuôi một chậu cá cảnh là một việc làm có thể giúp chòm sao này thư giãn rất tốt. Việc hàng ngày chòm sao này chăm sóc và nhìn những chú cá của mình lớn lên, nó có thể giúp bạn giảm stress mà theo phong thủy nó còn giúp bạn tăng vận may tài lộc cho mình đấy.
Con số may mắn của Thiên Bình là 7
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp trong quan hệ xã giao cần phải có nguyên tắc của riêng mình, đừng bao giờ để ngoại cảnh tác động đến suy nghĩ chính bạn. Chòm sao này phải học được cách chấp nhận nó, từ đó bản thân sẽ đủ dũng khí để đối mặt.
Bạn hiếm khi để lộ những dòng cảm xúc ra bên ngoài, chính điều này lại vô tình khiến bạn trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người khác phái. Biết đâu hôm nay Bọ Cạp độc thân sẽ nhận được lời ngỏ ý làm quen hay tỏ tình nào đó, ngay cả khi không có tình cảm với đối phương cũng đừng phũ phàng quá.
Công việc trong ngày có những dấu hiệu tiến triển khả quan, tuy nhiên càng nắm giữ những chức vụ quan trọng thì bạn càng cảm thấy khá áp lực. Đừng tự thúc ép mình quá đáng, sẽ mất một thời gian bạn mới quen được với những trách nhiệm mới nhưng chắc chắn mọi chuyện rồi sẽ ổn.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 31
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Tử vi hàng ngày nói rằng Nhân Mã có một chuyện tình khá viên mãn, ngọt ngào. Bạn và người ấy biết đâu là nơi riêng tư phù hợp để dành cho đối phương những cử chỉ thân mật. Nhờ thế mà mọi người xung quanh vừa cảm thấy ghen tị vừa ngưỡng mộ đấy.
Có thể bạn sẽ nhận được một vài lời mời tham gia tụ tập từ bạn bè mình. Đừng vội vàng từ chối nhé, đây chính là cơ hội giúp bạn hòa nhập hơn với cuộc sống, cải thiện kỹ năng giao tiếp và ứng xử của mình một cách thoải mái hơn. Người độc thân có thể tìm thấy nửa kia phù hợp với mình.
Sức khỏe của chòm sao này trong ngày khá tốt. Tuy nhiên nếu phải đụng đến các đồ uống có chất kích thích như rượu, bia thì bạn cần phải hạn chế hết mức có thể nhé. Hãy từ chối những lời mời một cách khéo léo mà không làm mất lòng người khác nếu bạn không muốn cơ thể gặp vấn đề nhé.
Con số may mắn của Nhân Mã là 86
 Ảnh: An Nguyên
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết không còn giữ vẻ nghiêm nghị và lạnh lùng như trước mà thay vào đó là sự thiếu tự tin khi bị ai đó chỉ trích, phê bình. Điều này không giống với cá tính và con người thật của bạn cho lắm và để nó tác động đến tâm trạng của bạn khá nhiều.
Thế nhưng chẳng ai có quyền làm tổn thương chúng ta, chỉ là chòm sao này đang tự cho phép họ được quyền làm thế mà thôi vì vậy hãy tự đứng dậy và nghĩ xem làm gì để khôi phục lại tự tin cho chính mình. Hãy buông bỏ quá khứ và thay đổi tâm thái, bình tĩnh đón nhận hiện thực.
Cung hoàng đạo này nên cố gắng duy trì các mối quan hệ xã giao thật tốt vì đó chính là lợi thế giúp sự nghiệp của bạn phát triển hơn, thoải mái hơn khi làm việc, đặc biệt là với cấp trên. Giữ hòa khí với mọi người, luôn dĩ hòa vi quý và coi họ như những người bạn thân thiết của mình.
Con số may mắn của Ma Kết là 22
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình không cân bằng được cảm xúc, tình trạng này càng để lâu sẽ dễ sinh bệnh. Bạn nên tìm cách xả những căng thẳng kịp thời và tìm niềm vui trong cuộc sống. Khi chúng ta bận tâm quá nhiều vào vật chất, chúng ta sẽ bỏ lỡ những điều tốt đẹp nhất mà hoàn toàn là miễn phí. Vì thế, đừng đợi có tiền mới hạnh phúc, hãy chọn sống vui ngay từ bây giờ.
Dù làm bất cứ công việc gì bạn cũng cần phải có trách nhiệm. Ở chòm sao này vẫn đang tỏa ra một nguồn năng lượng dồi dào, khả năng sáng tạo tốt, nếu tận dụng được vào trong công việc thì dù bạn làm gì, ở đâu cũng đều dễ dàng thành công hơn. Tuy nhiên cũng nên nhớ rằng phải có sự phối hợp tốt với đồng nghiệp, tất cả đều hướng tới mục đích chung mà.
Nếu trước đây, Bảo Bình đã quen với cuộc sống ít vận động, để thay đổi đòi hỏi bạn sẽ phải nỗ lực nhiều hơn người khác. Khi hình thành được thói quen rồi bạn sẽ liên tục vận động và làm mới bản thân theo quán tính mà không cần sự tác động từ bên ngoài. Do đó, đừng ngại những ngày đầu tập luyện và vượt qua sự lười biếng của bản thân.
Con số may mắn của Bảo Bình là 5
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng không phải lúc nào mọi việc cũng diễn ra theo đúng như mong muốn của Song Ngư đâu, hãy chấp nhận những biến số có thể xảy đến bất cứ lúc nào. Chỉ cần bạn kiên nhẫn và quyết tâm theo đuổi mục tiêu tới cùng thì ngày được hưởng trái ngọt cũng sẽ đến thôi.
Có không ít cơ hội kiếm tiền xuất hiện trước mắt bạn, tuy nhiên, chòm sao này lại cần phải hết sức cẩn trọng với những quyết định liên quan đến tiền bạc lúc này. Nếu cứ mù quáng tin theo lời người khác thì sẽ chẳng thể lường trước được hậu quả mà bạn có thể phải gánh chịu đâu.
Trong chuyện tình cảm, đừng lúc nào cũng trẻ con như thế Song Ngư nhé, giận dỗi vô cớ chỉ khiến cho mối quan hệ của bạn càng thêm xấu đi mà thôi. Hãy suy nghĩ và hành xử một cách chín chắn hơn đi bạn nhé.
Con số may mắn của Song Ngư là 14
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.