Tử vi hôm nay 25/2 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử có thể đưa ra quyết định sai lầm

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Năm ngày 25/2/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử có thể sẽ đưa ra quyết định sai lầm khi chỉ nhìn thấy cái lợi trước mắt mà không nhìn thấy cái hại về sau.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Xem tử vi ngày 25/2/2021 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương hôm nay có thể mất tiền. Một thái độ lạc quan sẽ giúp đạt được thành công cả trong công việc lẫn chuyện tình cảm cá nhân. Ngày hôm nay có thể là khởi đầu của một hành trình dài, hành trình hạnh phúc, sự yên bình và thịnh vượng. Điều bạn cần làm là đặt ra mục tiêu quan trọng nhất, tin tưởng vào chính mình và không cho phép bản thân suy nghĩ bi quan.
Giữa bạn và người ấy có thể xảy ra vài mâu thuẫn nhỏ, cũng chỉ là do hiểu lầm nhưng vì cả hai đều cứng đầu, đặt cái tôi quá cao nên không chịu xuống nước để làm lành với đối phương, khiến mâu thuẫn ngày càng chất chồng khó bề tháo gỡ.
Bạn nên đi ngủ đúng giờ, chớ nên thức khuya để làm việc hay xem phim, đọc truyện, phục vụ sở thích cá nhân. Làm như vậy vừa ảnh hưởng sức khỏe, mà hôm sau bạn cũng sẽ uể oải cả ngày. Tập thói quen sinh hoạt lành mạnh, ăn uống khoa học, như vậy bạn sẽ luôn trong trạng thái tràn đầy năng lượng.
Con số may mắn của Bạch Dương là 5
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Kim Ngưu có thể sẽ đạt được nhiều bước tiến khá lớn trong công việc. Chòm sao này biết cách quan sát, điều này giúp bạn nhận ra ưu điểm và nhược điểm của một vấn đề nào đó rất dễ dàng. Cho dù bạn tỏ ra thân thiện và tìm cách lấy được thông tin cần thiết từ phía đối phương thì cũng chẳng có gì là sai vì suy cho cùng bạn đâu có hại ai.
Hôm nay, bạn cô đơn mất niềm tin vào tình cảm và có xu hướng muốn từ bỏ các mối quan hệ tiềm năng. Tuy nhiên quá khứ đã qua hãy để nó ngủ yên, đừng để vết thương cũ làm ảnh hưởng quá nhiều tới cuộc sống hiện tại của bạn.
Ai cũng cần phải trưởng thành và trên con đường trưởng thành không tránh khỏi vấp ngã. Nếu sau khi vấp ngã, Kim Ngưu biết đứng dậy thì mọi chuyện sẽ hoàn toàn khác, thành công sẽ chờ bạn ngay trên con đường phía trước
Con số may mắn của Kim Ngưu là 9
Song Tử (21/5 - 20/6)
Tử vi ngày mới, Song Tử trong long cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc, hài lòng với tình trạng hiện tại. Bạn và nửa kia hoàn toàn xứng đáng với những gì cả hai đang có, hai người trân trọng lẫn nhau. Bạn có thể tặng người ấy một món quà nhỏ để cảm xúc cả hai được đẩy lên cao, mối quan hệ càng thêm thắm nồng.
Bạn có tấm lòng bao dung, sẵn sàng cảm thông, chia sẻ, giúp đỡ người khác trong lúc hoạn nạn, khó khăn. Hết lòng vì bạn bè, cung hoàng đạo này chẳng lấy đó làm phiền mà còn vui vẻ khi mình được bạn bè tin tưởng. Tình cảm đôi bên cứ thế mà tăng lên theo năm tháng.
Bạn cảm thấy đầu óc của mình thật là minh mẫn, cảm giác mình có thể giải quyết được tất cả mọi công việc. Nhưng nhớ rằng sự tự tin đôi khi cũng dẫn đến sự cứng đầu, hãy chậm lại lắng nghe ý kiến của những người xung quanh nữa nhé.
Con số may mắn của Song Tử là 22
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Tính tình Cự Giải hòa nhã, nhẹ nhàng, hay chịu đựng nên có một số kẻ được đà lấn tới, can thiệp vào công việc của bạn. Với một số người, bạn không cần phải giữ cảm xúc làm gì Cự Giải ạ. Việc bạn nhún nhường chỉ khiến cho đối phương có cơ hội hạ bệ bạn mà thôi.
Chuyện tình cảm tốt đẹp. Cự Giải và người ấy đang cùng nhau lên kế hoạch đi du lịch cuối năm. Hãy ưu tiên cuối tuần này đã nhé, các bạn nếu đã ra mắt gia đình hai bên rồi, thì cùng nhau đi mua sắm quà tết cho bố mẹ hai nhà dần đi nhé.
Mối quan hệ của Cự Giải và một người thân trong gia đình ngày hôm nay có thể xảy ra va chạm, xích mích. Bạn nên cẩn trọng trong lời nói của mình, tránh làm tổn thưởng đối phương. Mối quan hệ gia đình mà rạn nứt thì vết thương ấy khó lành lắm đấy.
Con số may mắn của Cự Giải là 13
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Sư Tử trong ngày thứ 5 này có thể sẽ đưa ra quyết định sai lầm khi chỉ nhìn thấy cái lợi trước mắt mà không nhìn thấy cái hại về sau. Bạn không chịu nghe lời khuyên của mọi người mà chỉ tin tưởng vào trực giác của bản thân mình. Có lúc chòm sao này lựa chọn đúng, nhưng con người không thể nào lúc nào cũng đúng, thế nên có thể lần này bạn sẽ sai.
Bảo Bình liều lĩnh và luôn có niềm tin, đây cũng là động lực để bạn khám phá bản thân nhưng cần tạo nền tảng tốt cho mình chứ đừng vội vàng quá. Nếu không làm được điều này thì đừng hỏi tại sao bản thân lại thất bại quá nhiều như vậy.
Một đồng nghiệp rất cần đến sự giúp đỡ từ Sư Tử, nếu có thể hãy thật nhiệt tình hỗ trợ họ nhé. Người ấy sẽ rất ghi nhận công sức của bạn và sau này cũng sẽ tận tâm giúp bạn khi cần. Bên cạnh đó, sự quyến rũ, thu hút người khác của cung hoàng đạo này lại mang đến cho bạn kha khá rắc rối, phiền phức.
Con số may mắn của Sư Tử là 56
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Xử Nữ có thể sẽ phải chịu tổn thương về tình cảm khi mà bạn chấp nhận tình yêu của đối phương. Quen với cô đơn, lần này bạn mong chờ nhiều vào tình cảm mà người ấy dành cho mình. Nhưng tới sau cùng, bạn nhận ra quyết định của mình có phần sai lầm.
Bạn thực tế hơn, suy nghĩ những việc xảy ra xung quanh mình và tìm cách giải quyết thỏa đáng nhất. Những ý kiến đưa ra dễ dàng nhận được sự đồng thuận, vì thế nếu có suy nghĩ, nhận định gì đừng ngại đưa ra cho mọi người cùng thảo luận, xem xét.
Khi bạn được ai đó tin tưởng giao phó trọng trách, hãy làm hết sức có thể, đừng để phụ lòng tốt của họ. Trong quá trình giải quyết khó tránh khỏi khó khăn, trở ngại, chỉ cần bạn bình tĩnh đối mặt, mọi chuyện đều có thể tháo gỡ một cách dễ dàng.
Con số may mắn của Xử Nữ là 32
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Thiên Bình có khả năng tập trung cao độ khi bắt tay vào làm bất cứ việc gì, vì vậy mà bạn rất ghét những ai cố tình tới quấy rầy mình trong những lúc này. Bạn có nhận ra rằng mình có khả năng ghi nhớ rất tốt không?
Phương diện tình cảm không có gì biến động. Bạn không thích nói lời ngon tiếng ngọt với người ấy nhưng người ấy vẫn có thể cảm nhận được tình cảm của bạn hoàn toàn. Những hành động lặng thầm của bạn luôn khiến người ấy cảm động.
Từ ngày nhận lương đến giờ, bạn vẫn chi tiêu rất tiết kiệm. Bạn có kế hoạch để dành tiền để thực hiện công to việc lớn chứ không dành cho những việc lặt vặt hàng ngày.
Con số may mắn của Thiên Bình là 87
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Công việc của Bọ Cạp ngày hôm nay gặp khá nhiều may mắn. Dự án bạn phụ trách nhận được phản hồi tốt từ khách hàng, nên doanh thu mang về cho công ty không phải là con số nhỏ. Chắc hẳn Bọ Cạp sẽ được thưởng hậu hĩnh đây, vui vẻ lên nhé Bọ Cạp.
Da dẻ của Bọ Cạp tương đối nhạy cảm, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trong việc chọn sản phẩm dưỡng da. Thời tiết những ngày này hanh khô nên bạn chú ý rửa mặt hay tắm cũng không nên dùng nước quá nóng nhé. Nước nóng làm bạn ấm hơn nhưng sẽ khiến cho da bạn khô, nứt nẻ đấy.
Chuyện tình cảm của Bọ Cạp không có gì đáng lo ngại. Đối phương đang gặp nhiều áp lực nên Bọ Cạp cũng chiều chuộng, quan tâm hơn những lúc người ấy "lên cơn", tính tình khó chiều. Điều quan trọng là Bọ Cạp tuyệt đối đừng lặp lại lỗi lầm cũ để người ấy phải suy nghĩ thêm nhé.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 13
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Nhân Mã cảm thấy bất mãn với những điều đang xảy ra xung quanh mình. Những lời chỉ trích từ bên ngoài khiến bạn cảm thấy khó chịu và có thể cảm xúc này sẽ khiến bạn muốn có những hành động phản kháng. Vì thế, bạn muốn bắt tay vào làm những ý tưởng mới tạo bạo hơn mà không quá quan tâm đến kết quả.
Tình yêu cũng có cơ hội nở hoa đơm trái khi bạn được không chỉ 1 người ngỏ ý kết thân. Không phải đắn đo quá nhiều đâu, Nhân Mã cứ đi theo tiếng gọi trái tim, bạn sẽ không bao giờ phải nói lời hối tiếc vì bất cứ điều gì.
Tình hình tài chính của bạn được cải thiện đáng kể. Có tiền trong tay là nghĩ ngay tới kế hoạch du lịch trong đợt nghỉ tết sắp tới. Vất vả nhiều rồi, đã tới lúc bạn "tự thưởng" cho mình những ngày nghỉ thư thái, đây là điều bạn xứng đáng nhận được.
Con số may mắn của Nhân Mã là 69
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Ma Kết dễ dàng nảy ra những ý tưởng khá mới lạ và độc đáo trong ngày hôm nay, tuy nhiên bạn lại không để ý đến tính khả thi trong những đề xuất của mình. Vì vậy, đừng quá ngạc nhiên khi mọi người gạt bỏ ý kiến của mình nhé.
Phương diện tình cảm có nhiều biến động. Bạn là một người hòa đồng và thú vị, vì thế việc gây ấn tượng với người khác giới chẳng có gì là khó khăn với bạn. Nếu tham dự vào những buổi tụ tập, bạn có thể tìm được người ưng ý đấy.
Ma Kết không nên tiêu xài quá "thả cửa" trong ngày hôm nay, nhất là trong những buổi chơi bời với bạn bè. Không nên vì một phút nhất thời thể hiện mà phải ăn dè cả tháng.
Con số may mắn của Ma Kết là 34
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bảo Bình được rất nhiều người yêu mến và giúp đỡ trong công việc, nhờ thế mà những khó khăn bạn gặp phải nhanh chóng được giải quyết, không ảnh hưởng đến kết quả chung. Thường ngày cũng hay giúp đỡ mọi người, coi như đây là nhân quả tốt lành mà bạn nhận được thôi. Tuy nhiên, cũng đừng ỷ lại vào sự giúp đỡ của người khác nhé.
Để chứng tỏ khả năng của mình, hãy giải quyến vấn đề một cách dứt khoát, nhanh chóng. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái và nhẹ nhõm hơn rất nhiều thay vì mất thời gian đắn đo, cân nhắc. Mà đôi khi kết quả không còn được như ý muốn nếu bạn cứ chần chừ như vậy.
Người ấy đòi hỏi sự chú ý của bạn hơn mức bình thường. Dường như, nửa kia đang rất bất an, có thể vì ghen tuông chăng? Nguyên nhân cũng có thể do dạo này bạn đang bỏ bê người ta hơi nhiều đấy. Hãy sửa đổi ngay trước khi gây ra hậu quả nghiêm trọng nhé!
Con số may mắn của Bảo Bình là 12
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Tâm trạng của Song Ngư ngày hôm nay rất tốt. Công việc có sự tiến triển nên tinh thần làm việc của bạn cũng theo đó mà phấn khởi hơn. Thậm chí, bạn còn không ngại chủ động trả tiền khi đi ăn cùng với đồng nghiệp buổi trưa.
Nếu có dấu hiệu tranh cãi khi đang nói về một vấn đề nào đó trong phòng làm việc, Song Ngư nên là người đứng ra hòa giải nhé. Song Ngư rất có khả năng thuyết phục người khác. Cách nói chuyện vui vẻ, tếu táo của bạn cũng sớm lấy lại được không khí trong phòng mà thôi.
Chỉ số may mắn của Song Ngư hôm nay rất cao. Bạn đi đâu, làm gì cũng có người giúp đỡ. Tuy nhiên hãy cẩn trọng với những người không thực sự quen biết nhé. Có rất nhiều người trước giúp bạn, sau lại tìm cách hại đấy.
Con số may mắn của Song Ngư là 78
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.