Tử vi hôm nay 26/11 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ gặp trở ngại vì tính cứng đầu

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Năm ngày 26/11/2020, của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ gặp chút trở ngại vì tính cứng đầu của bạn. Trong khi đó, Sư Tử bắt đầu ngày mới vô cùng may mắn trong công việc...

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/11/2020 cho biết, Bạch Dương nên học cách khoan dung với bản thân và những người khác, chớ nên đòi hỏi hay kì vọng quá nhiều. Ngày hôm nay tại gia đình bạn sẽ tổ chức buổi họp mặt đầm ấm, và bạn sẽ có cơ hội trò chuyện với những người thân một cách gần gũi và chân thành. Đây là thời điểm tốt nhất để nói lên những kế hoạch, suy nghĩ và hy vọng của bạn.
Nhiều người thắc mắc tại sao bạn không mở lòng mình, nhưng Bạch Dương biết mình vẫn chưa thực sự sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ. Bạn không muốn mình phải gượng ép, không muốn những gì tạm bợ nên chấp nhận bắt đầu muộn hơn người khác.
Tuy vậy, Dương Dương vẫn biết cách để duy trì quan hệ xã giao tốt đẹp, giúp cho công việc được thuận lợi hơn. Bạn biết những điều cần thiết để có thể khiến cho đối phương thoải mái giúp đỡ mình, không để mọi chuyện lâm vào cảnh khó xử.
Con số may mắn của Bạch Dương là 80
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Kim Ngưu trong ngày mới sẽ có vận trình công việc tương đối ổn định. Mặc dù có thể gặp chút rắc rối nhỏ và bạn có thể thiếu thận trọng nên đây có thể trở thành nguyên nhân xuất hiện của những việc ngoài ý muốn. Tuy nhiên, bạn cũng không phải lo lắng quá nhiều.
Chuyện tình cảm tiến triển vô cùng tốt đẹp. Nếu bạn có kế hoạch bất ngờ nào đó dành cho người ấy thì hãy thực hiện ngay nhé. Hãy bắt đầu ngày mới của mình bằng những ý tưởng độc đáo và bạn hòa toàn chủ động trong việc cải thiện vận trình tình cảm của mình.
Về phương diện tài chính của bạn khá tốt, tuy nhiên bạn có những khoản chi tiêu lớn. Để tránh những hao hụt bạn có thể cố gắng kiểm soát và quản lý túi tiền của mình tốt hơn và không để nó vượt quá giới hạn quá nhiều nhé. Tiết kiệm sẽ giúp bạn có thể dùng trong những tình huống cấp bách.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 18
Song Tử (21/5 - 20/6)
Song Tử có cơ hội gặp gỡ những người bạn mới, mở rộng mối quan hệ cho mình. Điều này cũng dễ hiểu thôi, bất cứ ai cũng sẽ cảm thấy khó khăn nếu phải từ chối một người đáng yêu, ngọt ngào và vô cùng tinh tế như bạn.
Tử nhi biết cách giữ được mối quan hệ tốt, thậm chí là rất thân thiết với đồng nghiệp, bạn bè, hàng xóm. Biệt tài của bạn chính là an ủi và thuyết phục người khác, sẵn sàng giúp đỡ nếu cần và họ cũng là chỗ dựa vững chắc của bạn.
Nếu không muốn ăn tối một mình hãy mạnh dạn mở lời mời ai đó đi cùng, đừng sợ người ấy từ chối. Hãy cứ tự tin lên, mời họ và nếu trường hợp cuối cùng là ăn một mình thì cũng chẳng phải điều gì đáng sợ cả.
Con số may mắn của Song Tử là 45
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Hôm nay Cự Giải dễ dàng đạt được thành công trong công việc của mình. Bạn biết cách truyền đạt ý tưởng của mình cũng như thực hiện những ý tưởng đó một cách hoàn hảo, giúp công việc đạt hiệu quả cao.
Tuy vậy, điểm yếu của bạn là hay thay đổi. Tạm thời điều đó chưa thể hiện trong công việc nhưng có phần rõ nét trong chuyện tình cảm của Cự Giải. Bạn dễ dàng lấy được lòng tin, lấy được cảm tình của đối phương nhờ sự cảm thông và chân thành của mình, nhưng rồi lại chối bỏ mọi thứ trong chớp mắt.
Khi đã đạt được mục tiêu, bạn không thấy sự hào hứng và phấn khích để tiếp tục mối quan hệ nữa. Đó chính là lý do bạn muốn dừng chân và rẽ sang một ngã khác. Điều duy nhất có thể khẳng định là trên cuộc hành trình đó, rất có thể bạn đã bỏ qua người yêu thương mình thật lòng thật dạ.
Con số may mắn của Cự Giải là 31
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Sư Tử bắt đầu ngày mới vô cùng may mắn trong công việc và tài lộc cũng đổ về giúp bạn cảm thấy hào hứng với vận trình ngày hôm nay của mình. Có thể những gì bạn đang tận hưởng ngoài là vì may mắn thì phần lớn là kết quả phấn đấu của bạn trong thời gian vừa qua.
Hôm nay cũng là cơ hội tốt để bạn có thể thắt chặt các mối quan hệ với khách hàng cũng như bắt đầu đưa ra các ý tưởng hợp tác mới mẻ. Những gì bạn đang thể hiện khá được tin tưởng và dường như họ nhận thấy được những lợi ích trong việc đầu tư này.
Bạn có thể gặp chút rắc rối về tình cảm trong ngày hôm nay. Dường như bạn chỉ chăm chăm vào những khiếm khuyết của đối phương, điều đó khiến cho người ấy cảm thấy tổn thương và chạnh lòng. Chính vì vậy nếu bạn muốn có được duy trì mối quan hệ tình cảm gắn kết lâu dài hãy nhìn ưu điểm để nhìn nhận và yêu cả khuyết điểm của nhau nhé.
Con số may mắn của Sư Tử là 75
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Hôm nay, Xử Nữ gặp chút trở ngại vì tính cứng đầu của bạn. Do đó nếu ai đó cho bạn một lời gợi ý, hãy cố gắng thử thay đổi một chút. Việc này sẽ tốt hơn nhiều so với việc bạn không thích thú và quyết định từ chối ngay từ đầu.
Khi yêu bạn đã bao giờ tự hỏi rằng những việc mình thực sự muốn là gì chưa? Dường như bạn chỉ đang cố gắng hết sức để đáp ứng mọi yêu cầu của đối phương mà thôi, nhưng điều quan trọng là phải đề cho họ thể hiện tình cảm với bạn nữa đó.
Cuối ngày Xử Nữ cảm thấy khá mệt mỏi, nếu không được nghỉ ngơi rất dễ bị kiệt sức và mệt lả. Vì vậy, hãy tự cho phép mình được nghỉ ngơi và làm những gì mình thích vào tuổi tối hôm nay. Sẽ không mất quá nhiều thời gian hay ảnh hưởng tới công việc của bạn đâu.
Con số may mắn của Xử Nữ là 67
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Tử vi phương Tây 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng ngày mới của cung Thiên bình cho thấy hôm nay là một ngày vui vẻ trong chuyện tình yêu. Chỉ có sự yêu thương mới giúp bạn và người ấy có được tình cảm tốt đẹp như ngày hôm nay và hãy cố gắng trân trọng giữ gìn giây phút này lâu dài nhé.
Cung hoàng đạo này cũng đừng nên quá kiểm soát người ấy quá hãy để tình yêu của bạn có được sự tự do, đó là cách bạn khiến cho người ấy cảm thấy thoải mái và dành cho mình một vị trí đặc biệt đấy. Còn trong công việc thì bạn có thể gặp phải những áp lực không mong muốn.
Làm việc nhóm không đạt được hiệu quả như ý nên chính nó lại khiến cho bạn gặp phải nhiều vấn đề và cảm thấy mất đi năng lượng quá nhiều. Những lúc như vậy hãy dành một chút thời gian nghỉ ngơi cho bản thân cũng như thưởng thức một món đồ uống mát lạnh để giảm bớt căng thẳng.
Con số may mắn của Thiên Bình là 90
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Bọ Cạp nên dành thời gian suy nghĩ một cách cẩn thận, phân tích một cách cụ thể và tìm hiểu xem lý do tại sao bạn chưa có được niềm hạnh phúc trọn vẹn. Ngay sau khi bạn biết được lý do, hãy bắt đầu loại bỏ chúng. Đừng quên rằng nếu bạn chậm trễ, những vấn đề này sẽ phát triển và trở nên lớn hơn mỗi ngày. Bạn hoàn toàn có khả năng làm thay đổi những gì đang xảy ra theo một chiều hướng tích cực hơn.
Chính bản thân bạn cũng không hiểu nổi tại sao mình cư xử như vậy. Lý trí mách bảo bạn rằng không có chuyện gì đáng nói, nhưng cảm xúc khiến bạn chẳng thể điều khiển nổi mình và có những lời lẽ, hành động không hay, không đúng với những gì mình mong muốn.
Tuy nhiên, tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp thứ 5 này có thể gặt hái được nhiều thành công trong công việc khi mà bạn có nguồn năng lượng dồi dào và muốn tìm hiểu, khám phá thế giới xung quanh. Chòm sao này muốn học hỏi mọi thứ mới lạ và tìm cách để làm chủ nó.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 75
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Hôm nay, cuộc sống và công việc, học tập của Nhân Mã đang có những thay đổi không được tích cực cho lắm. Nhưng đừng vội tuyệt vọng vì bạn chỉ đang không biết nên làm thế nào, cố gắng đánh giá toàn diện vấn đề để đảm bảm không phạm phải sai lầm.
Ai cũng mong muốn có một tình yêu mãnh liệt nhưng không phải ai cũng đạt được. Tình cảm của Nhân Mã hôm nay không được như mong đợi thì cũng không nên chán nản làm ảnh hưởng tới công việc khác.
Nếu đối phương là người sai, nên bỏ qua cho họ để duy trì tình cảm êm ấm. Bạn muốn sống hòa đồng với mọi người nhưng thứ năm này bạn vô cùng mệt mỏi và chẳng còn chút sức lực nào để đứng dậy. Thôi thì hãy tự tìm kiếm niềm vui cho riêng mình như nghe nhạc, đọc sách để cơ thể được tĩnh tâm.
Con số may mắn của Nhân Mã là 12
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Hôm nay Ma Kết trở nên rất khó hiểu ngay cả đối với người thân hay bạn bè của mình. Bạn trở nên khép kín hơn, và đó là lí do tại sao những cảm xúc thật của bạn sẽ bị che giấu khỏi con mắt của người khác. Hãy dành một chút thời gian để hòa nhập vào cuộc sống bên ngoài nếu bạn không muốn bị cô lập.
Núi cao còn có núi cao hơn, bạn sẽ thấy nhiều người giỏi hơn mình khi nhìn ra xung quanh đấy. Hãy lấy đó làm mục tiêu phấn đấu và cố gắng hơn nhiều lần để trở thành người giỏi giang và mạnh mẽ hơn. Bạn hoàn toàn có thể làm được những điều đó.
Sự cảm thông của Ma Kết có thể khiến cho chòm sao này lấy được cảm tình từ đối phương. Bạn biết cách an ủi và truyền cảm hứng cho người ấy, giúp người ấy vượt qua khó khăn và trở ngại trước mắt trong tình cảm ấm áp của bạn.
Con số may mắn của Ma Kết là 64
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bảo Bình hôm nay có được một ngày làm việc không quá mức mệt mỏi khi có được kế hoạch công việc khá tốt và bạn hoàn toàn có khả năng ứng biến nhanh với công việc của mình. Tuy nhiên bạn nên tìm ra cách quản lý tài chính tốt hơn nếu như không muốn bản thân gặp phải rắc rối về việc tiền bạc hao hụt.
Dường như bạn đang sử dụng tiền bạc của mình thiếu khoa học. Vì thế mà gặp những chuyện không vui liên quan đến tài cính ngày hôm nay. Vận tình duyên cũng không có nhiều chuyển tích cực. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy khá bình bình, có lẽ bạn cần phải hâm nóng lại tình cảm của mình lúc này.
Mặc dù bạn cảm thấy không hài lòng với đối tác của mình nhưng nên bình tình để không làm vấn đề trở nên tồi tệ hơn. Có lẽ lúc này bạn cần sự quan tâm và chia sẻ của người ấy, để giúp bạn có thêm tinh thần vượt qua mọi khó khắn. Đó cũng cách để bạn kéo người ấy gần với mình hơn.
Con số may mắn của Bảo Bình là 70
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Tử vi hàng ngày cho thấy, Song Ngư ngày hôm nay dường như chỉ có người ấy vì bạn quá tập trung vào họ. Điều này chứng tỏ rõ ràng tình cảm chân thành của bạn, nhưng ở góc độ khác, cảm xúc đang bị bó buộc mà không tìm thấy lối thoát, tốt nhất nên cân bằng các mối quan hệ xung quanh mình.
Không có gì khó hiểu khi Ngư nhi nhận được những lời khen ngợi và thừa nhận, bạn đã làm việc rất chăm chỉ và hết mình cơ mà. Bạn có thể tự hào về mình, nhưng vẫn có những người ghen tị, tuy nhiên chẳng có lý do gì mà bạn không nhận được những thứ ấy vì đã bỏ ra rất nhiều công sức.
Sức khỏe của Song Ngư khá ổn định, không có vấn đề gì đáng lo lắng. Nếu có một vài triệu chứng như đau đầu, khó chịu thì cũng là do vấn đề thời tiết, hãy tự hài lòng vì không bị ốm trong khi người khác đang ốm nặng vì thời tiết khắc nghiệt trong những ngày vừa qua.
Con số may mắn của Song Ngư là 34
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
---------------------------
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần