Tử vi hôm nay 26/12 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không muốn làm việc, cảm thấy mệt mỏi

Minh Anh/Tiêu dùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Bảy ngày 26/12/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không muốn làm việc, cảm thấy mệt mỏi vì những gánh nặng đang đè lên đôi vai mình.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/12/2020 cho thấy vận trình công việc của Bạch Dương khá tốt. Bạn sẽ phát huy được ưu điểm chăm chỉ của mình trong hôm nay. Khi được giao cho một công việc gì, bạn luôn dành tối đa sự tập trung tinh thần cao độ, rất ít khi sao nhãng.
Bạn cũng chủ động tìm tòi để khám phá ra những cách làm việc hiệu quả nhằm đẩy nhanh tiến độ chứ hiếm khi để ai đó phải nhắc nhở. Chính nhờ vậy mà Bạch Dương sẽ đạt được những kết quả vô cùng khả quan, xứng đáng với công sức bạn đã nỗ lực bấy lâu.
Trong tình yêu, bạn đề cao sự chung thủy và coi đó là nền tảng căn bản để duy trì một mối quan hệ. Bạn cũng yêu cầu nửa kia của mình phải làm được như vậy, vì thế, đôi khi bạn trở nên đa nghi khi thấy một số biểu hiện khác thường của đối phương. Mọi thứ vẫn chỉ là suy đoán, đừng vội kết luận điều gì khi chưa có bằng chứng cụ thể nhé.
Con số may mắn của Bạch Dương là 55
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Theo tử vi phương tây hôm nay Kim Ngưu không muốn làm việc, cảm thấy mệt mỏi vì những gánh nặng đang đè lên đôi vai mình. Bạn còn quá nhiều việc chưa hoàn thành, trong khi thời gian chẳng có nhiều để mà suy xét kỹ lưỡng từng vấn đề một.
Song chính vì như vậy nên Kim Ngưu mới dễ mắc phải sai lầm, sự lo lắng và nỗi sợ hãi thường trực bên trong con người bạn mà không biết làm cách nào để giải tỏa. Áp lực ngày càng chồng chất khiến chòm sao này có thể nổi nóng bất cứ lúc nào và mâu thuẫn với không ít người.
Dẫu sao hôm nay cũng là ngày làm việc cuối tuần, bạn nên nghỉ ngơi thư giãn một chút trước khi hoàn thành nốt công việc. Càng cố ép mình thì càng khiến bản thân mệt mỏi hơn, hiệu quả cũng giảm đi đáng kể, vì thế hãy cứ nghỉ ngơi chút đã.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 23
Song Tử (21/5 - 20/6)
Song Tử cần có những chiến lược cụ thể để phát triển sự nghiệp của mình, bạn đang dậm chân tại chỗ lâu quá rồi đấy. Thay vì trông chờ vào người khác thì hãy tự mình đề ra các phương án và cố gắng hành động bằng chính năng lực của mình.
Bình thường chòm sao này có chủ kiến nhưng lại ham chơi, dựa dẫm vào người khác mà không muốn nỗ lực. Chỉ khi nào có một thân một mình thì bạn mới làm việc thực sự hiệu quả, tự biết cách làm thế nào để bản thân có lợi nhất. Nếu muốn sự nghiệp ổn định hơn thì cần phải chủ động hơn trong mọi tình huống nhé.
Chuyện tình cảm trong ngày không tồi, Song Tử đi đâu cũng có người để ý, giúp đỡ. Nếu còn độc thân thì đây chính là cơ hội để làm quen với nhiều người, lựa chọn cho mình một đối tượng phù hợp nhất. Tuy nhiên, người có đôi có cặp rồi thì nên thận trọng kẻo nửa kia hiểu lầm với những mối quan hệ khác giới xung quanh mình.
Con số may mắn của Song Tử là 5
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Cự Giải đừng quá câu nệ những chuyện nhỏ nhặt mà tự mình buồn phiền. Có thể người khác không quan tâm đâu, bạn hãy thoải mái lên, mình đâu có gây ra việc gì quá nghiêm trọng đâu. Nhạy cảm quá cũng là cái tội, mà tội này thì có mỗi mình gánh thôi.
Cự Giải nên nhớ, lý tưởng và thực tế luôn luôn có khoảng cách, ôm ấp những điều viển vông không tưởng chỉ làm bạn cảm thấy e sợ hiện thực mà thôi. Kiên trì là đáng quý, nhưng phải kiên trì có định hướng đúng đắn thì mới thu được kết quả.
Phương diện tiền tài có điềm báo chi tiền bất ngờ, nên đừng ôm chờ mong quá lớn, cần có sự tỉnh táo trong thu chi. Tiền cha mẹ cho có chút vấn đề, với người vẫn đang phụ thuộc tài chính thì đây quả là rắc rối không nhỏ.
Con số may mắn của Cự Giải là 90
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Hôm nay, Sư Tử có vẻ ngoài nhẹ nhàng nhưng bên trong lại khá nóng nảy. Có những chuyện rất nhỏ nhặt cũng khiến bạn cáu gắt hoặc to tiếng với người khác, khiến ai nấy cũng bất ngờ. Nhưng đừng nhạy cảm, làm quá mọi việc lên như vậy, cứ từ từ giải quyết vấn đề thì sẽ nhanh hơn đấy.
Đôi khi chòm sao này khá cố chấp, bướng bỉnh cho nên một khi đã quyết định việc gì thì sẽ kiên trì tới cùng dù đúng hay sai. Song điều này có thể khiến bạn mắc phải không ít sai lầm, bỏ lỡ rất nhiều cơ hội hoặc tốn nhiều công sức mà kết quả thu lại chằng được là bao.
Tình hình tài chính có dấu hiệu chuyển biến tích cực, Sư Tử có thêm nguồn thu nhập bất ngờ, nhờ có sự tư vấn của bạn bè nên bạn đầu tư vào hạng mục tốt hoặc dự án có tiềm năng. Mặc dù số tiền chưa nhiều lắm nhưng cũng là sự khởi đầu tốt đẹp, hứa hẹn tương lai sẽ tươi sáng hơn.
Con số may mắn của Sư Tử là 63
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Xem tử vi ngày mới 12 chòm sao, thứ 7 này, Xử Nữ cảm thấy khó tìm được người hiểu mình nên rất chán nản. Tình yêu của bạn vô cùng mãnh liệt, muốn đối phương cũng đáp trả như vậy nhưng cuối cùng chỉ nhận lại sự thất vọng mà thôi.
Trong công việc chòm sao này cũng không gặp may khi mà có quá nhiều chuyện xảy ra ngoài ý muốn. Cộng thêm những rắc rối do tính bốc đồng của mình gây ra nên cả ngày xoay sở mà chẳng đâu vào đâu. Bạn cần học cách kiểm soát cảm xúc của mình và trở nên điềm tĩnh hơn.
Cuối tuần rồi, đừng nghĩ ngợi gì nhiều, để bản thân được nghỉ ngơi thôi. Thay vào đó hãy dành thời gian cho người thân của mình, cùng ăn bữa cơm hay trò chuyện vui vẻ với bạn bè, đi dạo phố, cà phê, đọc sách cũng rất thú vị đó.
Con số may mắn của Xử Nữ là 69
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Trên phương diện tình cảm, Thiên Bình cần thẳng thắn hơn, dù là hạnh phúc hay khổ đau, ngọt ngào hay thương tổn thì cũng nên để cho đối phương biết rõ những suy nghĩ trong lòng bạn, tránh cảm giác vòng vo, mù mờ. Càng dùng dằng thì càng không thể có điều tốt đẹp được.
Bầu không khí hôm nay có chút ngột ngạt, công việc, học tập của Thiên Bình bị hạn chế, thụ động nên có cảm giác rất bí bách. Kiến nghị Thiên Bình nên ra ngoài dạo chơi để thư thái tinh thần, thả lỏng tâm trí.
Vận động cũng là một cách rất hay để cảm thấy khá hơn. Khi chơi thể thao, chạy bộ Thiên Bình sẽ giải phóng năng lượng tích tụ trong cơ thể, thanh sảng trí óc, tâm tình chuyển biến tốt hơn.
Con số may mắn của Thiên Bình là 13
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Bọ Cạp khá bối rối khi phải cân nhắc giữa các lựa chọn trong chuyện tình cảm. Bạn hiểu rằng bất cứ quyết định nào cũng sẽ mang theo những hệ quả mà mình phải chịu trách nhiệm nên tỏ ra đắn đo, suy nghĩ rất nhiều. Tốt hơn hết hãy nghe theo trái tim và cảm xúc của mình mách bảo nhé.
Do bị tác động bởi các yếu tố ngoại cảnh nên chòm sao này làm việc kém hiệu quả. Nếu cảm thấy không thoải mái, bí bách trong người thay vì cố gắng chịu đựng, bạn nên đi ra ngoài một lát để đầu óc được thư giãn, hít thở không khí trong lành rồi tiếp tục các việc còn dang dở.
Thời tiết bắt đầu lạnh và mưa, dễ khiến chúng ta mắc các bệnh theo mùa như cảm cúm, cảm lạnh, viêm họng, sốt... Dù bệnh này không nghiêm trọng nhưng lại khiến Bọ Cạp khó chịu, mệt mỏi kéo dài, cần được nghỉ ngơi và tĩnh dưỡng nhiều hơn.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 85
 
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Dự báo Nhân Mã có thể sẽ cảm thấy thất vọng vì những kỳ vọng của mình không diễn ra như mong đợi. Bạn đặt ra những yêu cầu rất cao ở bản thân mình, mong muốn sẽ gặt hái được thành công trong công việc cũng như cuộc sống.
Thế nhưng hôm nay không phải là ngày may mắn của chòm sao này, vì có những thứ tưởng chừng đã hoàn thành hay nằm trong tầm tay lại bị đổ bể ngay trong chớp mắt. Điều này khiến cho Nhân Mã không khỏi buồn phiền khi thấy công sức bỏ ra bị uổng phí, không thu lại được gì.
Song rất nhanh sau đó Nhân Mã đã lấy lại tinh thần, quyết tâm chinh phục mục tiêu lần nữa. Chính sự lạc quan của bạn là điểm hấp dẫn với người khác phái, có người theo đuổi thì hãy cho nhau cơ hội tìm hiểu nhau nhé, biết đâu đó lại là mối lương duyên tốt của bạn.
Con số may mắn của Nhân Mã là 23
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Chuyện tình yêu chả mấy tốt vì hai bạn chuyện bé xé ra to, lại khắc khẩu mất rồi. Ma Kết mang đến cho đối phương cảm giác ngạo mạn, lúc nào cũng áp bức người khác nên họ không vui, muốn thoát ra. Bạn hãy chú ý tới cảm nhận của người yêu một chút nhé.
Ma Kết hôm nay tay và não bất nhất, nghĩ một đằng, làm một nẻo nên lúc nào cũng sai sót, vội vã cuống cuồng, không có việc nào ra hồn. Bạn đang thiếu tập trung và có chút bất an đấy, thật không giống với Ma Kết ngày thường chút nào.
Hôm nay cũng có chút vận may, nhanh tay chớp lấy đi. Quý nhân đang đến, sẽ giúp bạn bớt ngơ ngác hơn và có đường hướng mới mẻ trong công việc, học tập.
Con số may mắn của Ma Kết là 74
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Hôm nay, Bảo Bình bắt đầu ngày mới tràn đầy hứng khởi. Nụ cười luôn trên nở trên môi bạn. Lại thêm những câu nói hài hước vô cùng thông minh càng khiến mọi người dành khá nhiều thiện cảm cho bạn.
Chính trạng thái tinh thần lạc quan này càng thúc đẩy năng lực sáng tạo trong công việc của bạn khiến tiến độ được đẩy nhanh thấy rõ.
Người ta vẫn thường nói, sức hút của một người được thể hiện rõ nhất khi người ấy tập trung hoàn toàn vào công việc. Điều này quả thực rất đúng với Bảo Bình. Sự say sưa của bạn đã vô tình làm không ít trái tim người khác giới "rung rinh" mà không hề hay biết đâu. Có vẻ vận đào hoa của bạn đang bắt đầu nở rộ rồi.
Con số may mắn của Bảo Bình là 42
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Tử vi ngày 26/12/2020 nhận thấy Song Ngư thể hiện thái độ cực đoan với tình yêu. Trong khi bạn luôn muốn có được một tình yêu nồng cháy không toan tính nhưng chính bản thân bạn lại hành động thiếu thuyết phục khi cân nhắc lựa chọn người chung đôi.
Chòm sao này cũng gặp rắc rối trong công việc khi không nhìn nhận vấn đề một cách toàn diện, cái nhìn hạn hẹp đó có thể dẫn tới những hành động sai lầm, không chỉ ảnh hưởng tới công việc riêng mà còn ảnh hưởng tới cả lợi ích tập thể nữa.
Song Ngư nên lắng nghe và tiếp thu ý kiến của những người có kinh nghiệm. Hẳn là phải có lý do thì người ta mới góp ý chứ chẳng ai thích ôm chuyện bao đồng đâu. Thái độ khiêm nhường và ham học hỏi sẽ giúp bạn chiếm được cảm tình của mọi người hơn đó.
Con số may mắn của Song Ngư là 10
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
-------------------------------
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.