Tử vi hôm nay 27/11 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải sẽ xảy ra xung đột với một người bạn thân

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Sáu ngày 27/11/2020, của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải sẽ xảy ra xung đột với một người bạn thân của mình.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương bắt đầu ngày mới với vận trình khá chật vật. Đối với bạn khi một ngày làm việc phải di chuyển nhiều cũng khiến cho bạn gặp phải nhiều vấn đề về sức khỏe và tốn khá nhiều năng lượng.
Hôm nay bạn sẽ cần rất nhiều sự giúp đỡ của đồng nghiệp để có thể cùng nhau san sẻ sẻ khó khăn và giải quyết các vấn đề nhanh chóng. Nếu như bạn quá tự cao thì có thể sẽ không nhận được sự ủng hộ của mọi người và khiến cho công việc của mình ngày càng trở nên trở ngại hơn.
Vận tình cảm của chòm sao này hôm nay gặp một số vấn đề rắc rối và nảy sinh nhiều mâu thuẫn từ những chuyện nhỏ nhặt. Dường như hôm nay khá nhiều căng thẳng khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi và chỉ muốn có được những giây phút yên tĩnh để bản thân nghỉ ngơi, thư giãn.
Con số may mắn của Bạch Dương là 13
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Kim Ngưu có xu hướng muốn làm quen với nhiều người, mở rộng mối liên hệ cá nhân của mình. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là gặp ai bạn cũng làm quen, bắt chuyện vì có thể hành động đó đang khiến bạn lãng phí thời gian cho những mối quan hệ không cần thiết.
Có những việc bạn không muốn nói vì cho rằng chẳng có gì tốt đẹp mà nói cả, nhưng hãy cứ thẳng thắn bởi không ai thích sự dối trá cả. Trong mối quan hệ giữa hai người thì càng nên như vậy. Nếu có vấn đề gì bạn nên trò chuyện trực tiếp với đối phương chứ đừng vòng vo quá khiến họ phải bực mình.
Đối với công việc, Kim Ngưu đừng dùng những tư duy cũ kỹ để giải quyết công việc hiện tại nếu nó không phù hợp. Quá khứ không tương đồng với tương lai, vì thế để hoàn thành việc bạn muốn, hãy suy nghĩ một cách có ý thức, có tích lũy thì mới không bị thụt lùi so với thời đại.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 61
Song Tử (21/5 - 20/6)
Hôm nay Song Tử có được những cơ hội tốt trong công việc và đưa ra những quyết định đầu tư quan trọng. Có thể bạn sẽ cần sự tập trung cao độ và mất khá nhiều năng lượng nhưng những gì đạt được bạn hoàn toàn có thể cảm thấy sự cố gắng của mình là hoàn toàn xứng đáng.
Trong chuyện tình cảm, đòi hỏi bạn cần phải lưu ý cách sử dụng ngôn ngữ đúng chuẩn mực, phù hợp với các mối quan hệ của mình. Một chút lỡ lời không chỉ gây tổn thương cho người khác mà nó có thể khiến làm cho quan hệ thay đổi theo chiều hướng tiêu cực vì sự thiếu tôn trọng của bạn đấy.
Tình hình sức khỏe đã tốt dần nên bạn hoàn có có thể tập trung cho công việc cũng thoải mái dùng sức của mình để thử những trò chơi giải trí mang tính thể lực. Hay bạn có thể dành thời gian cho gia đình của mình mang lại không khí đầm ấm, vui vẻ hơn.
Con số may mắn của Song Tử là 45
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Hôm nay có khả năng Cự Giải sẽ xảy ra xung đột với một người bạn thân của mình. Rất có thể người đó đã vô tình tiết lộ bí mật cá nhân của bạn, dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng. Lời khuyên dành cho bạn là chớ nên chia sẻ những chuyện cá nhân với bất kì một ai. Tránh những hoạt động mạnh tiêu tốn thể lực, ưu tiên những hoạt động giải trí nhẹ nhàng mang đến sự thư giãn cả về thể chất lẫn tinh thần.
Theo tử vi hàng ngày Cự Giải nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn vì hiện bạn đang trong tình trạng căng thẳng. Phải thư giãn hợp lý để đầu óc sáng suốt thì bạn có thể xử lý một cách bình tĩnh những vấn đề bất ngờ xảy ra trong cuộc sống hàng ngày.
Để giữ gìn hạnh phúc thì bạn nên bỏ bớt đi những lời nói dại dột. Đừng bao giờ so sánh người trước đây với người hiện tại, nhất là đối với đàn ông, họ phải là người đàn ông tuyệt vời nhất trong mắt bạn và chính vì thế nên việc bạn cảm thán về một đối tượng khác sẽ làm chàng cảm thấy ghen tỵ và mất dần tự tin.
Con số may mắn của Cự Giải là 98
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Chuyện tình cảm của Sư Tử hôm nay có nhiều dấu hiệu tươi mới. Những người yêu lâu sẽ có động thái làm mới tình yêu, người đã chia tay có khả năng quay lại với tình cũ, còn với những bạn FA thì có thể gặp được người tâm đầu ý hợp.
Sự nhạy cảm của chòm sao này được phát huy cao độ và điều này khiến cho những bạn làm trong lĩnh vực bán hàng, dịch vụ trở nên tuyệt vời hơn. Hôm nay bạn biết cảm thông tới mọi người, thể hiện điều đó rất tốt trong công việc và được đánh giá khá cao.
Ngồi làm việc một chỗ liên tục trong nhiều giờ có thể là nguyên nhân gây ra tình trạng thiếu máu não. Khi cơ thể không vận động sẽ ảnh hưởng tới việc tuần hoàn máu, khí huyết kém lưu thông, do đó bạn nên vận động thường xuyên để máu lưu thông tốt hơn.
Con số may mắn của Sư Tử là 35
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Xử Nữ có một ngày khá thuận lợi. Sự nghiêm túc trong công việc giúp bạn có được đánh giá cao từ cấp trên từ năng lực cho đến thái độ làm việc. Vì vậy đây cũng là cơ hội để bản chứng minh bản thân, tương lai thăng tiến không còn quá xa xôi nữa.
Dường như bạn đang gặp khó khăn trong việc lo toan tiền bạc để thực hiện các kế hoạch của mình và có đôi chút lo lắng vì nó có thể ảnh hưởng đến chi tiêu của bạn. Mọi chuyện rồi sẽ đâu vào đấy cả thôi, đừng lo lắng quá mà khiến bản thân tạo nên áp lực cho mình.
Vận tình cảm khá tốt và bạn có thể có thể an tâm với mối quan hệ này. Bên cạnh đó, hôm nay nếu khó khăn bạn có thể tìm đến sự giúp đỡ của mọi người. Mọi vấn đề của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn khi có sự chia sẻ và quan tâm cần thiết, nhờ vậy bạn phần nào cảm thấy thoải mái hơn.
Con số may mắn của Xử Nữ là 13
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Công việc của Thiên Bình khá nhiều, mặc dù vậy bạn cũng đừng cắm đầu vào nó mà quên cả nghỉ ngơi, thi thoảng hãy trò chuyện với đồng nghiệp để giải tỏa bớt căng thẳng. Song đừng xa đà quá mà can thiệp vào chuyện của người khác, vừa lãng phí thời gian vừa không giúp ích được gì.
Bình nhi nên để ý tới sức khỏe của mình, bạn đang chịu ảnh hưởng của vấn đề cân nặng. Có lẽ đây là kết quả của việc không tập luyện thường xuyên và nghỉ ngơi hợp lý. Đã đến lúc bạn cần quan tâm tới thời gian làm việc và nghỉ ngơi để cuộc sống của mình được cân bằng.
Thực đơn chứa nhiều cất béo, dầu mỡ không chỉ khiến cân nặng tăng lên mà còn dẫn đến các căn bệnh về máu như máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mơ. Khi các mảng xơ vữa thành mạch được hình thành sẽ làm hẹp lòng mạch và cản trở quá trình lưu thông máu, do đó nên tăng cường rau xanh, trái cây sẽ tốt cho sức khỏe hơn.
Con số may mắn của Thiên Bình là 75
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Vận trình của Bọ Cạp hôm nay có thể đối mặt với tình trạng căng thẳng trong công việc. Những mâu thuẫn, tranh cãi về hướng giải quyết cũng như lợi ích có thể khiến bạn khá mệt mỏi. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh để có thể đi đến kết cục hài hòa giữa các mối quan hệ của mình.
Chòm sao này được khá nhiều người để ý, mến mộ nên bạn muốn tìm kiếm một mối quan hệ tốt đẹp. Dường như bạn sẽ phải tích cực hơn và những thành quả từ sự cố gắng đó sẽ làm bạn hài lòng. Lời khuyên dành cho bạn hôm nay là bạn nên lắng nghe ý kiến của người khác mọi thứ sẽ thuận lợi.
Phương diện tài chính của bạn khá thuận lợi và nếu có ý định đầu tư hay tích lũy thì đây là thời điểm thích hợp để bạn có thể an tâm thực hiện những kế hoạch này. Tiền bạc chi tiêu cũng thoải mái, rủng rỉnh, bạn cần phải đắn đo quá nhiều khi quyết định mua thứ gì đó.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 80
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Hôm nay Nhân Mã có thể đột ngột thay đổi kế hoạch trước mắt của mình. Có thể có một vấn đề nghiêm trọng nào đó đột nhiên xảy ra tại nơi làm việc của bạn, hoặc có lẽ sự cố sẽ đến từ các thành viên trong gia đình, ví dụ một người trong số họ sẽ bị bệnh và yêu cầu bạn giúp đỡ trong việc chăm sóc con mình. Vào buổi tối, có thể bạn sẽ có những ý tưởng mới gây ảnh hưởng tích cực đến lĩnh vực tài chính.
Để tạo hứng khởi cho bản thân bạn có thể mua tặng mình một món quà ý nghĩa mà bạn yêu thích. Tuy nhiên, hãy lựa chọn thật kĩ trước khi mua cho mình một chiếc váy hay một chiếc áo nhé, điều có có thể giúp bạn kiểm soát tài chính của mình.
Tăng cá, giảm thịt, có thể ăn chay mỗi tuần một lần để giảm tải cho gan thực sự là chế độ ăn uống khoa học. Nên ăn các loại cá đặc biệt là cá thu, cá hồi có chứa nhiều vitamin A và E, nhiều axit chưa bão hòa giúp ổn định huyết áp và phòng chống bệnh tim mạch, giúp da dẻ tươi nhuận và gia tăng thị lực.
Con số may mắn của Nhân Mã là 31
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Ma Kết ngày hôm nay có thể sẽ gặp phải một số khó khăn trong chuyện tình cảm. Bạn và người ấy mâu thuẫn với nhau vì những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống, thậm chí có những cặp đôi còn đẩy sự việc lên cao trào dẫn đến ly hôn hoặc chia tay.
Chuyện tiền bạc của chòm sao này cũng chẳng được may mắn cho lắm. Kết Kết phải giữ bình tĩnh để xử lý mọi vấn đề phát sinh, đừng để sự việc bị đẩy đi quá xa, không thể giải quyết được thì hậu quả sẽ rất khó lường.
Một trong những ưu điểm của Ma Kết được đánh giá cao chính là việc quản lý thời gian hiệu quả. Bạn biết lên kế hoạch và tạo ra những danh sách việc cần làm, sắp xếp điều chỉnh thời gian làm việc hợp lý để hoàn thành từng việc theo đúng thời hạn đề ra.
Con số may mắn của Ma Kết là 34
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Hôm nay, sẽ có một số vấn đề khiến bạn phải lo lắng. Việc quản lý tiền bạc sẽ cần thận trọng hơn và có thể sẽ có khoản chi tiêu phát sinh khiến bạn phải cân đối lại. Vận trình công việc có vài sự thay đổi và mang lại kết quả bất ngờ.
Có thể sắp tới bạn chuyển sang một công việc mới và nó có thể là hướng đi phù hợp hay ít nhất là những thay đổi giúp bạn có nguồn cảm hứng trong công việc và nỗ lực hơn. Hôm nay bạn sẽ cần phải chú ý đến các đối tác làm ăn quan trong và đừng quên sự hiệu quả của làm việc nhóm bởi họ sẽ đem đến cho bạn ý tưởng mới đấy nhé.
Tình cảm của chòm sao này không được thuận lợi khi bạn cảm thấy không hài lòng với người ấy và trở nên cáu gắt. Bĩnh tĩnh để giải quyết vấn đề và hạn chế xung đột luôn là điều nên làm. Mọi thứ đều cần phải có thời gian thích nghi, vì vậy không nên nóng giận chỉ đế khiến họ thay đổi.
Con số may mắn của Bảo Bình là 8
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Tử vi hàng ngày cho biết Song Ngư gặp khó khăn trong việc xác định xem mình thực sự mong muốn điều gì. Bạn sẽ phải đối mặt với những quyết định quan trọng, ví dụ như việc lựa chọn công việc của mình. Đối mặt với tình huống khó xử này, đừng nghe theo lời khuyên của bất cứ ai, bởi chúng đều mang tính chủ quan. Có lẽ bạn nên yêu cầu thêm thời gian để suy nghĩ.
Hãy luôn giữ nụ cười và sự lạc quan vì ở bên những người này ai cũng cảm thấy thoải mái hơn. Người hay cười cũng có khả năng truyền năng lượng tích cực đến mọi người và được nhiều người quý mến.
Ngày nay, một lối sống ít vận động như ngồi cả ngày ở nơi làm việc, ngồi xem tivi hoặc sử dụng thiết bị điện tử... càng ngày khiến sức khỏe chúng ta giảm sút trầm trọng. Vì thế, bạn nên dành chút thời gian tập luyện, dù chỉ 15-30 phút nhưng tác dụng rất đáng kể.
Con số may mắn của Song Ngư là 42
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
-------------------------------
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.