Tử vi hôm nay 27/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư không phải lo nghĩ về tài chính

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Song Ngư sẽ có một ngày khá tốt. Mọi việc diễn ra khá thuận lợi giống như những gì mà bạn đã dự đoán từ trước đó. Bạn được trao cho cơ hội thể hiện tài năng của mình, hãy nhanh tay nắm bắt lấy và tỏa sáng rực rỡ đi nhé.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 27/9/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương trở nên thiếu kiên định, dễ bị xao động trong công việc. Hấp tấp chính là nguyên nhân dẫn đến các sai sót. Lời khuyên cho bạn là hãy cân nhắc thật kĩ vấn đề, tính toán đến các mặt khả thi và cả rủi ro có thể xảy ra để tránh phải hối tiếc về sau.
Không thể phủ nhận sự nhanh nhẹn và năng lực sẵn có của bạn, nhưng đôi khi chòm sao này cũng cần học cách lắng nghe ý kiến góp ý của mọi người để trở nên hoàn thiện hơn. Hãy để đầu óc được thư giãn, thả lỏng tinh thần. Sự lạc quan và tích cực sẽ giúp bạn vượt qua khó khăn.
Chuyện tình cảm của bạn trong hôm nay không có nhiều biến động, tâm trí của bạn dành nhiều hơn cho công việc nhưng cũng vẫn biết cách để không quá lạnh nhạt với người ấy. Có thể nói, bạn đang cân bằng cuộc sống của mình khá tốt và nên duy trì phong độ này.
Con số may mắn của Bạch Dương là 12
 Ảnh: An Nguyên
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Tình yêu của Kim Ngưu sẽ thăng hoa, nhiều người có được hạnh phúc mãn nguyện, còn những người độc thân có nhiều người theo đuổi, tha hồ lựa chọn. Đừng bao giờ từ bỏ niềm tin vào bản thân, trong quá khứ bạn sẽ làm rất tốt rồi, chắc chắn tương lai sẽ gặt hái được nhiều hơn nữa. Hiện tại chỉ là thử thách thôi, hãy tiếp tục tin rằng bạn sẽ làm được.
Hãy duy trì liên lạc với một vài người bạn cũ, điều này không chỉ giúp bạn ôn lại kỷ niệm xưa mà đôi khi còn có những thông tin giá trị. Nhất là những người làm nghề quảng cáo, nhân sự, truyền thông thì càng kết nối nhiều thì càng có lợi cho quá trình phát triển sự nghiệp.
Nếu Kim Ngưu nhận ra cơ thể mình có dấu hiệu thay đổi theo hướng tiêu cực thì nên tìm cách điều chỉnh lại sớm kẻo không chỉ ảnh hưởng tới thẩm mĩ mà còn tác động tới cả sức khỏe. Nên dành thời gian sau giờ tan làm để vận động chỉ cần 30 phút mỗi ngày là được, bên cạnh đó cần bổ sung thêm những thực phẩm dinh dưỡng vào bữa ăn.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 89
Song Tử (21/5 – 20/6)
Song Tử gặp chút rắc rối về tài chính với khá nhiều khoản phải chi khiến bạn xoay sở không kịp. Hãy sắp xếp lại mọi thứ, việc nào quan trọng và cấp bách thì làm trước, rồi từ từ tính đến việc sau. Nếu cần hãy vay mượn thêm người thân hoặc bạn bè để nhanh chóng vượt qua giai đoạn khó khăn này.
Trong chuyện tình cảm do người thân, bạn bè không ủng hộ chuyện tình cảm của mình. Dù cung hoàng đạo này đã cố gắng để chứng minh rằng lựa chọn của mình là đúng, mối quan hệ của bạn và người ấy thực sự nghiêm túc nhưng vẫn chưa có kết quả khả quan.
Tình hình sức khỏe của bạn không được ổn cho lắm, có thể bạn sẽ gặp những vấn đề nhạy cảm nên cần quan tâm chăm sóc cơ thể của mình hơn. Nếu có thời gian hãy đi khám định kỳ để kịp thời phát hiện ra những dấu hiệu bất thường, chớ nên để bệnh trở nặng mới lo lắng nhé.
Con số may mắn của Song Tử là 80
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Cự Giải cảm thấy tình yêu cũng giống như một cuộc phiêu lưu vậy, bạn rất thích thời điểm hai người mới đến với nhau, bởi đây là thời điểm tình cảm nồng nhiệt nhất và đối phương có rất nhiều điều để ta khám phá.
Đáng buồn là bạn lại chẳng thể duy trì được tình cảm hay cảm hứng của mình với ai hoặc với việc gì lâu. Đôi khi cung hoàng đạo này cũng thấy buồn phiền với tính cách này của mình, thế nhưng lại chẳng thể nào sửa được.
Cự Giải trở nên cởi mở và hài hước, chính vì thế mà bạn thu hút sự chú ý của rất nhiều khác giới. Tuy nhiên, bạn không nên quá vội vã bước vào một mối tình, hãy dành thời gian quan sát xem ai thực sự hợp với mình đã nhé.
Con số may mắn của Cự Giải là 12
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử cảm thấy khó chịu, bực tức vì bị người khác cố tình gây sự, vu oan giáng họa. Vì vậy trong khi ra ngoài bạn nên tránh va chạm với người khác, nếu gặp phải sự cố này thì nên bình tĩnh giải quyết, dùng thái độ nghiêm chỉnh và có thể nhờ tới pháp luật nếu cần thiết chứ đừng hành động bốc đồng khiến tình hình trở nên tồi tệ hơn.
Hôm nay bạn kiếm được một khoản kha khá do gặp được cơ hội làm ăn tốt nhờ bạn bè giới thiệu. Tài chính cải thiện nên chòm sao này cũng thấy vui vẻ hơn, cố gắng tích cực làm việc để tăng thêm thu nhập, càng làm càng quen, càng tạo được uy tín và có thể phát triển trong thời gian sắp tới.
Khi có được thành công, đừng quên dành lời cảm ơn tới người đã giúp đỡ mình, xây dựng mối quan hệ thân thiết giúp ích cho sự nghiệp tương lai sau này. Ngoài ra, bạn cũng nên ra ngoài kết giao bạn bè để thu thập thông tin, mở rộng hiểu biết và năng tham gia các buổi hội họp, tụ tập nhé.
Con số may mắn của Sư Tử là 85
 Ảnh: An Nguyên
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ xông xáo trong mọi nhiệm vụ được giao, bạn nhanh chóng hoàn thành chúng mà không vướng phải bất cứ trở ngại nào. Sự nhanh nhẹn, tháo vát của bạn khiến cho mọi người xung quanh thầm ghen tị và ngưỡng mộ nữa đó.
Đây không phải là lúc để bạn do dự thêm nữa đâu, cơ hội kiếm tiền ngày trước mắt, hãy nhanh tay nắm bắt lầy đi thôi. Những lựa chọn của bạn sẽ mang tính quyết định trong khoảng thời gian này.
Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình bạn khá hòa thuận. Tuy có không ít bất đồng nhưng đôi bên đều biết cách để dung hòa và cùng nhau vượt qua những khó khăn thử thách trước mắt.
Con số may mắn của Xử Nữ là 34
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Đây là thời điểm không quá bận rộn trong công việc, vì thế có lẽ Thiên Bình nên dành thời gian học một môn năng khiếu nào đó. Từ trước đến giờ bạn vẫn luôn muốn làm gì đó để khơi gợi cảm hứng nghệ thuật và tính sáng tạo của bản thân, vậy thì nhân lúc công việc đang thư thả hãy bắt tay vào thực hiện ước mơ đó.
Thiên Bình là một người có tính cách nhẹ nhàng, trìu mến, bạn sẵn lòng bỏ qua những lỗi lầm của người khác và thà chọn nhượng bộ hơn là tranh cãi. Những mối quan hệ của bạn vì thế mà bền chặt hơn, nhưng đôi khi dĩ hòa vi quý cũng không phải là lựa chọn tốt. Trong một số trường hợp nếu cần thiết thì hãy đứng ra bảo vệ quan điểm, chính kiến của mình.
Tuy tài chính khá quan nhưng cung hoàng đạo này không nên vì thấy túi tiền rủng rỉnh mà vung tay quá trán, chi tiêu quá mức phóng khoáng nhé. Càng tuyệt đối nói không với lô đề, cờ bạc để tránh tiền mất tật mang. Chuyện tình cảm được dự báo cũng vô cùng mỹ mãn.
Con số may mắn của Thiên Bình là 22
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp có thể gây ấn tượng sâu sắc nhờ vào sự năng nổ và nhiệt huyệt của mình. Bạn không còn cố chấp nữa, mà đã biết chia sẻ, cảm thông với mọi người xung quanh hơn. Thậm chí khi thấy đồng nghiệp đang loay hoay không biết phải xử lý vấn đề phát sinh như thế nào thì bạn ngay lập tức giúp đỡ rồi dù đối phương chưa mở lời.
Chính vì thế các mối quan hệ của chòm sao này được thu hẹp lại, cuộc sống nơi làm việc cũng không còn quá căng thẳng hay ngột ngạt như trước đây nữa. Có lẽ nếu bạn càng khép mình thì càng khó hòa nhập, trái lại nếu cởi mở thì mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Song bạn vẫn nên học cách đánh giá độ tin cậy của một người đi nhé.
Nếu không có được điều này thì bạn sẽ rất dễ bị lừa gạt, thậm chí có thể sẽ phải trả giá bằng cả những đồng tiền mồ hôi nước mắt vất vả lắm mới kiếm được. Hãy xem đây như là của đi thay người và rút ra bài học cần phải ghi nhớ cho bản thân mình để tránh rủi ro trong tương lai.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 67
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã cẩn thận kẻo quyết định nóng vội gây ra những rắc rối không ngờ. Dù tình huống có cấp bách đến thế nào thì bạn cũng cần phải giữ bình tĩnh nếu không muốn mọi thứ trở nên rối rắm hơn. Với bản lĩnh của mình, chắc chắn bạn sẽ sớm giải quyết được mọi việc thôi, hãy tự tin lên nhé.
Những xung đột về quan điểm khiến mối quan hệ giữa hai bên trở nên căng thẳng hơn trước. Những mâu thuẫn này nếu không sớm hóa giải thì sẽ càng khiến cho vết rạn nứt giữa hai người ngày càng lớn thêm.
Trên phương diện sức khỏe, dù có bận rộn công việc đến đâu thì Song Song đừng quên chăm sóc sức khỏe cho bản thân nhé. Ngủ sớm một chút sẽ giúp tinh thần bạn được cải thiện hơn khá nhiều đó.
Con số may mắn của Nhân Mã là 45
 Ảnh: An Nguyên
 Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết lúc này nên học cách thư giãn đúng cách vì việc đó mang lại cho bạn nhiều lợi ích, bên cạnh đó hãy biết lắng nghe tiếp thu từ những người khác. Có việc gì cần nói thì hãy nói ra, đừng quá quan trọng mọi thứ, hãy giải phóng bản thân. Có như vậy, mỗi ngày của bạn mới trở nên nhẹ nhàng và dễ chịu hơn.
Cuộc sống càng khó khăn bao nhiêu thì Ma Kết càng nên suy nghĩ đơn giản mọi chuyện bấy nhiêu. Tất cả mọi việc xảy ra đều có mặt tích cực và tiêu cực, quan trọng là nếu bạn biết nhìn vào mặt tích cực thì mọi chuyện đều đơn giản hơn rất nhiều.
Làm việc chăm chỉ là rất đáng khen ngợi nhưng cung hoàng đạo này cũng nên chịu khó rèn luyện thể dục thể thao. Có lẽ cái lớn nhất mà thể dục thể thao mang lại cho bạn là giúp bạn xây dựng một thói quen có lợi và bạn sẽ nhìn thấy tác động tích cực của nó tới sức khỏe tinh thần của mình trước tiên.
Con số may mắn của Ma Kết là 13
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình chỉ nghĩ đến bản thân mình, thế nên chẳng bao giờ để ý đến cảm xúc của nửa kia. Đáng lẽ ra vì yêu thì bạn nên phải học cách nhẫn nhịn, thay đổi sao cho có sự hài hòa và tương đồng mà không gây phiền phức hay khó chịu cho người ấy.
Không có gì tốt hơn việc cho người khác lời động viên và lời khuyên chân thành. Những câu nói đơn giản như thế giúp đối phương cảm thấy nhẹ nhàng và tin tưởng vào khả năng cũng như bản thân của mình hơn. Vì thế, cố gắng dùng nhiều lời hay ý đẹp trong những hoàn cảnh phù hợp nhé.
Nếu chòm sao này muốn đạt đỉnh cao của thăng tiến trong sự nghiệp, bạn phải luôn là một người chăm chỉ. Nhưng bạn sẽ chẳng thể trở nên giàu có bằng cách làm việc độc lập. Sự hỗ trợ về tiền bạc cũng như tinh thần là những điều thực sự quan trọng trong kinh doanh và cuộc sống.
Con số may mắn của Bảo Bình là 90
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Song Ngư sẽ có một ngày khá tốt. Mọi việc diễn ra khá thuận lợi giống như những gì mà bạn đã dự đoán từ trước đó. Bạn được trao cho cơ hội thể hiện tài năng của mình, hãy nhanh tay nắm bắt lấy và tỏa sáng rực rỡ đi nhé.
Người độc thân có thể đón tin vui liên quan đến chuyện tình cảm. Với tính cách hòa nhã và thân thiện, chắc chắn bạn đã thu hút ánh nhìn của không ít đối tượng khác giới.
May mắn là tình hình tài chính của Song Ngư trong khoảng thời gian này khá ổn định. Dù đã là cuối tháng rồi, nhưng với khả năng quản lý tài chính vô cùng hiệu quả, bạn vẫn có thể thoải mái chi tiêu mà không phải lo nghĩ quá nhiều.
Con số may mắn của Song Ngư là 22
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần