Tử vi hôm nay 28/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Mọi người đều thích ở bên Kim Ngưu

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Kim Ngưu có rất nhiều ý tưởng, thậm chí có cả những ý tưởng mà chẳng ai nghĩ ra được, nhưng biết đâu nhờ sự độc đáo đó mà bạn có những quyết định táo bạo như thay đổi công việc hoặc chuyển đổi mục đích sống, tạo ra bước ngoặt lớn trong cuộc đời của mình.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 28/10/2021 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương có thể gặp chút rắc rối trong công việc, có lẽ là do bạn chỉ làm theo ý thích của mình mà không quan tâm đến ý kiến của những người xung quanh, thiếu sự phối hợp khiến tiến độ bị trì trệ khá nhiều và hiệu quả đạt được cũng không như mong đợi.
Chòm sao này cảm thấy dường như mọi người không hiểu mình. Đây cũng không phải là lần đầu tiên, vì thế bạn nên sửa đổi ngay nếu không muốn tự mình làm cho bị cô lập và dần tách biệt ra khỏi tập thể. Hãy lắng nghe những lời góp ý của người khác nhiều hơn.
Chuyện tình cảm có nhiều khúc mắc, khi mà những mơ mộng của bạn vỡ tan. Đối phương hóa ra chẳng được hoàn hảo như bạn nghĩ, điều đó khiến bạn cảm thấy hụt hẫng đôi chút. Không ai là hoàn hảo cả, cũng đều có những khuyết điểm nhất định, chỉ là bạn đang quá hi vọng về người ấy.
Con số may mắn của Bạch Dương là 22
 Ảnh: An Nguyên
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu có rất nhiều ý tưởng, thậm chí có cả những ý tưởng mà chẳng ai nghĩ ra được, nhưng biết đâu nhờ sự độc đáo đó mà bạn có những quyết định táo bạo như thay đổi công việc hoặc chuyển đổi mục đích sống, tạo ra bước ngoặt lớn trong cuộc đời của mình.
Bạn rất thích ngao du đây đó, khám phá về thế giới vì vậy bạn không muốn nhốt mình trong bốn bức tường hay ngày ngày đi làm thật nhàm chán. Nếu tìm thấy những thứ mở mẻ, cung hoàng đạo này sẵn sàng theo đuổi hết mình, không ngại bỏ tất cả những thứ vật chất hoặc danh vọng mà mình đang có.
Mọi người đều thích ở bên bạn vì bạn luôn vui vẻ, tươi mới, giàu sức sống. Dù đi đâu Bạn cũng không sợ buồn hay cô đơn vì luôn có bạn bè thân thiết, mỗi ngày đều tạo ra một bất ngờ cho những người xung quanh khiến cuộc sống càng trở nên phong phú, bắt mắt hơn.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 83
Song Tử (21/5 – 20/6)
Song Tử có cơ hội hợp tác với những đối tác đầy tiềm năng, hứa hẹn sẽ mang về những khoản lợi nhuận không hề nhỏ trong tương lai. Đôi bên sẽ sớm tìm được mục tiêu chung và cùng nhau đồng hành để đạt được những điều này.
Người theo đuổi con đường công danh sự nghiệp cũng gặp nhiều thuận lợi trong ngày như hôm nay. Năng lực của bạn được minh chứng một cách rõ ràng qua những thành tích mà bạn đạt được.
Ngoài ra, chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này cũng tốt đẹp hơn trước khá nhiều. Cả hai đã biết dành sự quan tâm chăm sóc cho đối phương nhiều hơn. Đó chính là chìa khóa giúp cho tình cảm hai người ngày thêm gắn kết.
Con số may mắn của Song Tử là 14
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Cự Giải chu đáo, nghiêm túc và cẩn trọng. Dù làm bất cứ việc gì, Giải Giải đều tính toán và ghi chép tỉ mỉ, điều này giúp ích rất nhiều cho công việc. Với những phẩm chất cá nhân tuyệt vời, bạn sẽ có cơ hội thăng tiến.
Cuộc đời ngắn lắm, làm việc chăm chỉ là tốt, nhưng đôi khi, bạn cũng nên tranh thủ thời gian tận hưởng cuộc sống, đừng để tuổi trẻ trôi qua lãng phí, đến lúc ngoảnh lại thì mình đã quá già, rồi lại than phiền giá như. Đừng sống khép kín, hay thích gặm nhấm nỗi buồn một mình.
Tình hình tài chính trong ngày đang duy trì ở mức ổn định, cung hoàng đạo này có thể thoải mái chi tiêu cho những nhu cầu thiết yếu của bản thân. Bạn hãy tự thưởng cho mình một bữa ăn ngon sau một ngày làm việc vất vả là một gợi ý không tồi.
Con số may mắn của Cự Giải là 5
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử cảm thấy nghi ngờ bởi thái độ của nửa kia, dường như người ấy đang giấu diếm bạn điều gì đó. Bạn lo sợ rằng mối quan hệ của mình sẽ chẳng đi về đâu cả khi bạn có phần kém cỏi hơn đối phương. Tình yêu đâu có phân định rạch ròi như vậy, cái cần nhất vẫn là cảm xúc của đôi bên.
Chòm sao này hôm nay rất bận rộn nhưng hãy nhớ dành một khoảng thời gian nghỉ ngơi cho mình. Với tinh thần rất kiên cường bạn làm việc độc lập với quyết tâm cao và không ngại khó khăn, thử thách. Bởi vậy mà bạn luôn đẩy nhanh được tiến độ công việc, hiệu quả đạt được cũng cao hơn.
Về phương diện sức khỏe, thể trạng và tinh thần của bạn đều không tốt. Bạn được khuyên không nên dùng bia rượu để giải tỏa tâm trạng, thay vào đó là đi dạo cùng với một người bạn đáng tin cậy, có thể chia sẻ cùng bạn những khó khăn bạn đang gặp phải.
Con số may mắn của Sư Tử là 72
 
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ nên nghe lời khuyên của người khác khi có liên quan đến tiền. Không phải vì bạn không thể dựa vào vận may của mình, mà bởi vì họ thực sự sẽ giúp bạn. Bạn có thể sẽ được cung cấp các sản phẩm tài chính hấp dẫn nếu bạn nói chuyện với các chuyên gia.
Sự tương tác bạn có với đồng nghiệp trong công việc là hiệu quả. Khả năng làm việc trong nhóm của bạn được chấp nhận nhiệt tình bởi những người bạn chia sẻ nhiệm vụ. Chòm sao này nhận ra có thể đạt được nhiều hơn nữa khi gộp chung với những người khác.
Bạn nên dành thời gian cho nửa kia của mình nhiều hơn. Đừng quên nuôi dưỡng và trân trọng mối quan hệ của bạn ngay cả khi bạn đã dành nhiều năm bên nhau. Nếu bạn liên tục nhắc nhở nhau về điều đó và đối xử với nhau bằng sự tôn trọng, thì hầu như không có bất kỳ trở ngại nào để có một mối quan hệ hạnh phúc lâu dài.
Con số may mắn của Xử Nữ là 13
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Thiên Bình có xu hướng lý tưởng hóa mọi việc, không chấp nhận được những điều trái ý với mình. Bạn tỏ ra khá cực đoan, biến mong muốn của mình thành khuôn mẫu và ép mọi người phải tuân theo, khiến người khác cảm thấy rất bức bối, khó chịu.
Vì thế mà trong công việc chòm sao này cũng tỉ mỉ, soi xét từng chút một, điều này chính là bạn đang tự gây áp lực cho bản thân và cũng khiến người hợp tác với mình cảm thấy ngột ngạt và mệt mỏi. Đối phương cũng rất sợ phải làm việc cùng bạn nên luôn cố gắng né tránh hết sức có thể.
Hãy cẩn thận vì sẽ có ngày mọi người cùng bùng phát một lượt đấy. Thực chất bạn là người rất lạc quan, vui vẻ và sôi nổi, thích tìm tòi những điều mới lạ. Bạn nên phát huy điểm này để tận hưởng cuộc sống một cách thú vị hơn, chứ đừng quá cầu toàn và tiểu tiết mà nên cân bằng.
Con số may mắn của Thiên Bình là 8
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp có nhiều phiền toái nhỏ mà bạn phải đối mặt. Hãy có một thái độ thoải mái tích cực. Nếu bạn ngoan cố bám vào quan điểm của mình, xung đột sẽ căng thẳng và những sai lầm của bạn sẽ không được tha thứ nhanh chóng. Nếu bạn sẵn sàng thỏa hiệp, mọi thứ sẽ ổn.
Công việc không được thuận lợi. Đừng cho phép bản thân trở nên quá tải, chỉ vì bạn không có câu trả lời chính xác cho mọi vấn đề ngay lập tức. Hãy giữ bình tĩnh, tránh làm cho vấn đề trở nên phức tạp hơn. Thường thì những vấn đề nghiêm trọng cũng kết thúc nhanh chóng ngay khi nó phát sinh.
Tính cách khá lạnh lùng chính là điểm quyến rũ nhất của chòm sao này. Bạn được người khác giới chú ý. Nhưng cũng chính sự hững hờ đã làm bạn mất đi một vài mối quan hệ. Tình hình sức khỏe hôm nay khá tốt. Bạn đã biết cách xây dựng cho mình một chế độ ăn uống cũng như luyện tập thể thao phù hợp.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 42
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã là người thẳng thắn nghĩ gì nói nấy, muốn gì làm nấy nên dường như bạn cảm thấy khó chịu khi cứ phải nghe người khác cằn nhằn. Những cảm xúc ập đến có thể khiến bạn có những quyết định sai lầm, hãy bình tĩnh lại và giải quyết công việc theo lý trí nhé.
Đôi khi vì bị cuốn theo công việc mà bỏ lỡ nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống. Bạn cũng quên mất những cơ hội cũng như sự giúp đỡ mà chúng ta đã từng nhận được, vì vậy lâu lâu hãy tự nhắc nhở bản thân rằng mình là người may mắn có được một công việc để làm, một mái nhà để ở.
Mọi thứ không diễn ra như mong muốn của Nhân Mã, bạn để lỡ nhiều cơ hội dù rất chăm chỉ. Ngoài sự cần cù, cung hoàng đạo này còn cần phải biết cách quản lý thời gian cũng như xây dựng được chiến lược đúng đắn để thành công.
Con số may mắn của Nhân Mã là 8
 
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết có tinh thần tập trung, bạn tin vào khả năng và trực giác của mình, sẵn sàng nhìn nhận, tiếp thu những điều mới mẻ. Nhờ vậy mà hiệu suất làm việc nâng cao, biết nhìn xa trông rộng, công việc nhờ vậy mà thuận lợi, suôn sẻ hơn và tài chính cũng được cải thiện đáng kể.
Về phương diện công việc cung hoàng đạo này luôn có những trở ngại mới mà bạn gặp phải trên đường đi. Đừng để bản thân bị phân tâm bởi những mạo hiểm vô nghĩa, hãy kiên nhẫn, lập chiến lược cho các kế hoạch bạn muốn thực hiện để vực dậy thành công trước đó.
Chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ. Tình cách trầm tư và chín chắn của bạn luôn hướng đến một mối quan hệ nghiêm túc. Việc tìm được một người phù hợp với bạn không phải là điều dễ dàng. Chưa có người yêu không phải do bạn thiếu cuốn hút mà đơn giản là duyên chưa tới.
Con số may mắn của Ma Kết là 94
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình đã cố gắng hết sức để phát huy năng lực của mình. Bạn quả là đã không phụ công tin tưởng của những người xung quanh khi biết đứng lên và giải quyết vấn đề một cách ổn thỏa. Đừng quá cố chấp khi tình yêu ấy không thuộc về mình, bạn cố ép buộc đối phương thì cũng chẳng thể nào hạnh phúc.
Nếu cảm thấy công việc quá căng thẳng và mệt mỏi thì chòm sao này hãy mạnh dạn gạt chúng sang một bên và tự thưởng cho mình một ngày nghỉ rồi đi đâu đó cho khuây khỏa nhé. Lấy lại tinh thần thoải mái rồi thì bạn nhìn mớ công việc kia mới có thiện cảm được.
Việc kiềm chế cảm xúc sẽ giúp bạn bình tĩnh khi đối mặt với bất cứ vấn đề gì xảy ra. Dù bạn chẳng hề mong muốn thứ ấy tìm đến với mình nhưng không có cách nào khác để ngăn cản chúng. Bởi vậy hãy cố gắng dùng nụ cười để che đậy tất cả, trong lúc cố gắng tìm kiếm lối thoát cho mình.
Con số may mắn của Bảo Bình là 24
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Tử vi ngày mới nói rằng Song Ngư thực sự thích theo đuổi khát vọng và lí tưởng. Bạn mơ tưởng tới những điều tốt đẹp nhưng lại quên mất rằng hiện thực phũ phàng hơn bạn nghĩ rất nhiều, khi những kỳ vọng đặt ra không thành hiện thực thì rất dễ thất vọng, sụp đổ và muốn buông xuôi tất cả.
Bạn luôn có sở thích và niềm đam mê khám phá những điều mới mẻ, thú vị hay các nền văn hóa mới lạ. Vì vậy bạn cũng rất thích hợp làm việc trong các ngành như du lịch, nghiên cứu văn hóa, nghiên cứu xã hội, vừa giúp thỏa mãn sở thích mà lại có thể phát triển sự nghiệp của bản thân.
Chòm sao này luôn muốn dấn thân vào các lĩnh vực mới mẻ, ít người khai phá vì muốn mình trở thành người tiên phong. Nhưng bất cứ con đường nào cũng có khó khăn, vì thế dù nỗ lực nhiều nhưng chưa đạt được mục tiêu thì cũng đừng bỏ cuộc, hãy tích cực lên nhé.
Con số may mắn của Song Ngư là 17
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần