Tử vi hôm nay 28/11 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương thay đổi tính khí thất thường

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Bảy ngày 28/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải sẽ gặp rất nhiều điều bất ngờ. Trong khi đó, Bạch Dương thay đổi tính khí thất thường, hay làm quá mọi chuyện...

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Tử vi hàng ngày cho biết Bạch Dương thay đổi tính khí thất thường, hay làm quá mọi chuyện lên nhất là khi phải đối mặt với áp lực. Song bạn đừng để sự nóng vội của mình làm ảnh hưởng tới công việc chung của tập thể nhé.
Ngoài ra chòm sao này cũng không nên cố gắng giành bằng được những cái lợi trước mắt, cái gì thuộc về mình thì sớm muộn sẽ tìm đến với mình, còn nếu đã không phải của mình thì dù bạn có cố chiếm lấy thì trước sau cũng sẽ phải trả giá bằng một thứ khác mà thôi.
Tình hình tài chính không ổn, Bạch Dương nên xem lại cách chi tiêu của mình, nếu bạn có thói quen mua sắm bằng thẻ, mặc dù khá tiện ích, tuy nhiên nó cũng là nguyên nhân chính khiến bạn không kiểm soát được tình hình. Thay vào đó hãy dùng tiền mặc để thanh toán và chỉ mua những thứ thực sự cần thiết.
Con số may mắn của Bạch Dương là 69
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Ngày mới của Kim Ngưu bắt đầu với những niềm vui. Bạn thích cuộc sống hạnh phúc hiện tại mình đang có. Nhờ vào tinh yêu mà bạn trở thành một con người nhẹ nhàng và dễ chịu hơn, bạn không để cho mọi người cảm nhận thấy sự gai góc trong mình nữa. Tình yêu ngày hôm nay cũng rất êm đẹp.
Thi thoảng cũng có chút giận hờn, nhưng chòm sao này không để cho mọi chuyện đi quá xa. Bạn giữ cho mình sự bình tĩnh và kiên nhẫn để giải quyết những vấn đề giữa hai người mà không làm ảnh hưởng đến tình cảm thắm thiết, mối quan hệ vẫn có được sự bền vững vốn có.
Nhờ tầm nhìn xa trông rộng và quản lý tốt mà cung hoàng đạo này không gặp phải vấn đề về tiền bạc nào. Bạn còn tiết kiệm được một khoản kha khá để dành cho những việc trọng đại sau này. Bởi bạn đã bắt đầu nghĩ đến chuyện tương lai cho tình yêu của mình.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 32
Song Tử (21/5 - 20/6)
Song Tử vì muốn thể hiện bản thân trước mọi người nên cảm thấy có chút bất an, thiếu bình tĩnh. Nhưng đừng cố gượng ép bản thân quá nhé, việc của bạn là nên tập trung rèn luyện mình trước, khi đã có nền tảng vững vàng thì bạn ắt sẽ trở nên nổi bật.
Chòm sao này hãy học cách sống bao dung hơn, tha thứ nhiều hơn vì bất cứ ai cũng có thể phạm sai lầm, ngay cả bản thân bạn cũng vậy. Sự ích kỷ, hẹp hòi chẳng bao giờ được ai đón nhận hay yêu thích cả, ngược lại nó còn khiến bản thân gặp thêm rắc rối nữa.
Một cách chăm sóc da tốt không nhất thiết phải dựa vào những loại mỹ phẩm đắt tiền, mà đó chính là cười nhiều hơn. Khi bạn cười nhiều hay có những biểu cảm trên khuông mặt thì sẽ tăng cường các hoạt động trao đổi chất trên da, giúp da căng và có sức sống hơn.
Con số may mắn của Song Tử là 57
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Ngày hôm nay Cự Giải sẽ gặp rất nhiều điều bất ngờ. Sẽ có một người xuất hiện và làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống của bạn. Bạn có thể ngăn chặn điều này nếu việc đó không quá khó khăn. Ngày hôm nay sẽ không xảy ra bất cứ điều gì nghiêm trọng khác. Bạn có thể sẽ phải mua một số mặt hàng hữu ích cho cuộc sống hằng ngày.
Là người lạc quan và vui vẻ, bạn dễ dàng chiếm được cảm tình của đối phương. Điều này khá tốt cho công việc sau này của bạn. Hãy cố gắng duy trì các mối quan hệ để luôn có cứu viện khi cần thiết nhé. Chẳng cần phải cố gắng gì nhiều, bởi bản thân bạn đã có sức hút của riêng mình rồi.
Bạn cũng có thể chọn khoảng thời gian cuối tuần này để làm điều gì đó mà mình thích nữa. Đừng ngần ngại, cuộc sống có bao lâu đâu mà đợi chờ. Đừng để những bộn bề bận rộn cuộc sống khiến cho mình thấy chán nản mệt mỏi với đời nhé.
Con số may mắn của Cự Giải là 13
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Công việc của Sư Tử hôm nay chẳng có gì làm khó được bạn cả, chòm sao này có thể một mình làm hết mà không gặp phải trở ngại gì. Hôm nay bạn được khuyên nên tránh tham gia vào các cuộc bàn luận liên quan đến chính trị nhé, đặc biệt là những người làm việc trong các cơ quan nhà nước.
Tháo vát và quyết đoán, chẳng điều gì có thể làm khó được bạn. Tuy nhiên cung hoàng đạo nên tiết chế bớt sự kiêu ngạo và cái tôi của mình đi nhé. Mặc dù bạn làm việc một mình rất ổn nhưng khi cần thì chúng ta vẫn phải phối hợp làm việc với người khác mà.
Trong tình yêu, bạn cần phải dũng cảm hơn nữa. Nhiều người bạn tìm đến chòm sao này để xin lời khuyên về những vấn đề họ gặp phải trong chuyện tình cảm nhưng tới khi bản thân đối mặt với rắc rối, mâu thuẫn thì bạn lại chẳng thể nào khiến người ấy cảm thấy thoải mái và giải quyết êm đẹp được.
Con số may mắn của Sư Tử là 85
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Xử Nữ có thể bất đồng với người nào đó, có thể là cha mẹ hoặc vợ chồng mình. Trước tiên bạn nên khắc phục tính tự ti của mình mà hãy mạnh dạn bộc lộ khả năng mình có, không ngại học hỏi thêm kinh nghiệm và kiến thức của những người xung quanh.
Trong tình yêu, hãy giữ hình ảnh đẹp đẽ và gợi cảm trong mắt nhau. Đừng nghĩ rằng khi bạn đã chiếm được cảm tình của người ấy hay đã là một nửa của nhau rồi thì được phép xuề xòa, lơ là với ngoại hình của mình.
Buổi sáng, sau khi thức giấc chúng ta nên ngồi lại một lúc trên giường chứ đừng bật dậy đột ngột, khoảng 5 phút sau hãy rời khỏi giường, nếu có thể hãy mở cửa để không khí tràn vào nhà giúp bạn tan cơn buồn ngủ và tỉnh táo nhanh hơn.
Con số may mắn của Xử Nữ là 56
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Chuyện tình cảm của Thiên Bình trải qua nhiều thăng trầm, khi có khi không, bạn không biết phải làm sao để giữ được tình yêu ở lại bên mình lâu dài. Có những lúc bạn cảm nhận tình yêu giữa mình và người ấy vô cùng ngọt ngào, nhưng cũng có lúc mọi thứ thật nhạt nhòa, muốn từ bỏ bất cứ lúc nào.
Công việc mỗi lúc một phức tạp lên đòi hỏi khả năng sắp xếp chúng thật hợp lí của bạn. Vì vậy mà khó tránh khỏi việc sai sót trong thời điểm này. Có lẽ công việc hiện tại không còn tạo cho bạn nguồn cảm hứng và sự thích thú cũng như những kĩ năng của bạn nữa rồi, đã đến lúc cần sự thay đổi.
Sức khỏe trong ngày của chòm sao này cũng không được ổn định cho lắm. Có lẽ do suy nghĩ nhiều, thất vọng về bản thân lẫn tình yêu nên bạn cảm thấy mệt mỏi và chán nản. Dù gặp phải chuyện gì đi chăng nữa thì cũng hãy giữ sức khỏe nhé. Đừng đến lúc đổ bệnh rồi mới biết quý trọng.
Con số may mắn của Thiên Bình là 9
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Bọ Cạp hay nghi ngờ và ghen tuông hơn thường lệ, bạn đòi hỏi người ấy phải khẳng định tình cảm của họ với mình rất nhiều lần. Điều này cũng xuất phát từ bản tính thích khám phá, hay tò mò về những việc bí ẩn hay bản chất của con người.
Khi chúng ta trưởng thành, việc đi làm và sống tự lập không đơn giản như lúc còn sống cùng cha mẹ nữa, nếu không biết cân đối chi tiêu thì rất dễ rơi vào khủng hoảng tài chính. Cáp Cáp cần học cách chi tiêu cân bằng, dưới mức thu nhập của mình.
Ngủ là hoạt động giúp cơ thể giải tỏa mệt mỏi, hồi phục năng lượng, đó là điều cần thiết với bất cứ ai. Tuy nhiên nó không có nghĩa là ngủ nhiều sẽ tốt cho sức khỏe mà trái lại nó còn khiến tinh thần trở nên uể oải hơn.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 54
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo công việc của Nhân Mã trong ngày hôm nay này tiến triển khá tốt đó. Bạn đã lên kế hoạch cẩn thận, chuẩn bị chu đáo cho mọi chuyện. Bởi vậy mà chòm sao này cũng chẳng dễ bị hù dọa vì các vấn đề phát sinh bất ngờ đâu.
Bạn nên cố gắng duy trì sự bình tĩnh và suy nghĩ mọi việc theo hướng tích cực, nếu không vấn đề thì chưa được giải quyết mà chính mình đã trở nên suy sụp rồi. Cung hoàng đạo này có cách trấn an bản thân rất hay mà ai cũng muốn học hỏi từ bạn đó.
Chuyện tình cảm của bạn cũng rất êm đẹp. Người ấy thích ở bên cạnh bạn cũng chính bởi vì bạn luôn suy nghĩ lạc quan chứ không để những điều tiêu cực hay u ám khiến mình gục ngã. Tình yêu khiến bạn trở nên hạnh phúc hơn, tận hưởng những giây phút vui vẻ và ngọt ngào bên người ấy.
Con số may mắn của Nhân Mã là 68
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Thứ Bảy, Ma Kết có thể chiếm được cảm tính của rất nhiều người. Mặc dù bên ngoài trông bạn có vẻ khá lạnh lùng nhưng mọi người đều nhận thấy bạn thật quyến rũ và tốt bụng.
Thành công của một người không hoàn toàn dựa vào may mắn mà phần lớn là công sức, nỗ lực của bản thân người đó. Khi bạn còn lười nhác thì chẳng bao giờ có thể mơ tới kết quả cao hơn, nếu nỗ lực nhiều hơn thì chắc chắn sẽ có ngày được nếm trái ngọt.
Trong tình yêu hãy nhớ một nguyên tắc quan trọng đó là đừng bao giờ cố tình làm cho đối tác của mình cảm thấy xấu xí hoặc nhìn rất tệ. Có thể bạn vô tư nhưng lại không nghĩ rằng nó sẽ trở thành một vết sẹo khó mờ làm tổn thương nghiêm trọng đến mối quan hệ đang tốt đẹp của bạn.
Con số may mắn của Ma Kết là 90
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bảo Bình trong ngày hôm nay có thể sẽ gặp rắc rối trong công việc của mình. Bạn tỏ thái độ thiếu đúng mực với đồng nghiệp và gây bất đồng ở nơi làm việc, ảnh hưởng đến hiệu quả công việc.
Ngày hôm nay Bảo Bình đưa ra những yêu cầu vô lý khi trò chuyện với một vài người nào đó. Bất cứ điều gì xảy ra trong nửa đầu của ngày hôm nay đều có thể khiến bạn cảm thấy căng thẳng hoặc trầm cảm. Hãy bỏ qua những vấn đề đó. Sau buổi trưa, cuộc sống sẽ trở lại với tốc độ bình thường. Tham gia một cuộc họp mặt đầm ấm và gần gũi sẽ khiến tâm trạng của bạn tốt hơn.
Hãy trở nên chuyên nghiệp hơn đi nhé Bình Nhi. Dù sao chúng ta cũng đã là người lớn rồi, đi làm chứ chẳng phải đi chơi, phải đặt hiệu quả làm việc lên hàng đầu. Bạn biết là không có việc thì hậu quả ra sao rồi mà, chăm chỉ cày cuốc để cuối năm đi chơi thôi chứ.
Cuối tuần này, hãy dành thêm thời gian cho gia đình và bạn bè nhé. Đừng tự thu mình lại như thế. Bạn chỉ cô độc khi bạn không muốn kết nối với bất cứ ai. Luôn có một ai đó quan tâm và mong muốn nhìn thấy nụ cười trên môi Bảo Bình, hãy cười lên bạn nhé.
Con số may mắn của Bảo Bình là 75
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Song Ngư thể hiện khả năng sáng tạo vô biên của mình. Điều này rất có lợi cho những người đang làm trong lĩnh vực truyền thông, nghệ thuật hay tổ chức sự kiện.
Bạn cũng là người giỏi kiếm tiền nên hãy cứ tự tin với năng lực của mình nhé. Một cách chi tiêu tiết kiệm chính là liệt kê ra những thứ cần mua trước khi tới siêu thị hay cửa hàng tiện ích. Khi đó bạn chỉ mua theo danh sách chứ không phải là cứ nhìn thấy thứ gì hay ho là rước về nhà.
Song Ngư hãy cố gắng vận động mọi lúc mọi nơi, có thể chỉ bằng vài động tác co duỗi chân, gập bụng cũng sẽ giúp máu lưu thông tốt hơn. Nếu làm việc trong tư thế ngồi lâu thì nên đứng đậy đi lại sau mỗi tiếng làm việc.
Con số may mắn của Song Ngư là 23
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
------------------------------
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.