Tử vi hôm nay 28/11/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư hãy chấn chỉnh lại tinh thần đi nhé!

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Song Ngư là một người lạc quan, bạn nhìn mọi vấn đề không quá soi xét và biết so sánh thiệt hơn để tránh những rắc rối không đáng có. Khi trở nên dễ bị tổn thương không có nghĩa là chúng ta không an toàn. Thực tế, càng bị tổn thương, chúng ta càng cảm thấy mạnh mẽ hơn để tiến về phía trước.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 28/11/2021 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương nhìn nhận vấn đề không thực sự chính xác, vì thế bạn đừng chủ quan tin tưởng vào trực giác của mình trong ngày mới này. Trong một số trường hợp cần kết hợp giữa cảm xúc và lí trí mới có thể đưa ra được quyết định sáng suốt và đúng đắn được.
Lo lắng chính là điều không nên trên đời bởi chúng không giúp bạn được điều gì ngoài việc làm tổn hại tâm trí bạn cả. Hãy đứng lên và thực hiện mọi thứ theo mục tiêu đã định đi. Với ý chí mạnh mẽ, vững vàng cùng với sự tự tin sẽ giúp cung hoàng đạo này hoàn thành mọi việc một cách hiệu quả nhất.
Cung hoàng đạo này nên chú ý hơn đến sức khỏe của mình. Bạn cần phải hạn chế ăn nhiều đồ ăn chế biến sẵn hoặc nhiều dầu mỡ và cung cấp cho cơ thể chế độ ăn thanh đạm từ khi còn trẻ. Nếu duy trì được thói quen lành mạnh này sẽ rất tốt cho sức khỏe.
Con số may mắn của Bạch Dương là 41
 Ảnh: An Nguyên
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Sự nghiệp của Kim Ngưu đang tiến triển rất tốt. Những việc người khác làm không xong khi tới tay bạn thì đều được hoàn thiện rất xuất sắc, vì thế bạn có cảm giác đạt được thành tựu trong công việc và nhận được sự công nhận từ những người xung quanh.
Các khoản đầu tư của cung hoàng đạo này đều ổn định và phát triển tốt. Những biến động của thị trường không làm khó bạn mà ngược lại còn cho bạn thêm cơ hội đầu tư các ngành như bảo hiểm, chứng khoán hoặc các dự án bất động sản của các nhà đầu tư uy tín.
Chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy tiến triển tốt đẹp. Nếu ngày hôm nay rảnh rỗi, bạn có thể dành thời gian để ở bên người ấy, tạo thêm những kỉ niệm đẹp cho đôi bên.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 23
Song Tử (21/5 – 20/6)
Song Tử không nên quá khắt khe với người ấy. Sự khắt khe và đôi lúc có phần hơi soi mói của bạn khiến đối phương thắc mắc không biết liệu bạn yêu họ hay yêu chính bản thân mình và đang cố gắng biến họ thành người bạn mong muốn vậy.
Bạn có thể gặp một vài khó khăn trong ngày hôm nay, đừng vội bỏ cuộc giữa chừng nhé. Chòm sao này cũng biết đấy, khó khăn là một phần trong cuộc sống và bạn sẽ trưởng thành rất nhanh nếu được tôi luyện nhiều.
Tình hình tài chính của bạn tạm thời ổn định hơn và bạn có nhiều cơ hội để kiếm tiền một cách dễ dàng hơn. Tuy nhiên, đừng vì thế mà nuông chiều bản thân và tiêu xài lãng phí.
Con số may mắn của Song Tử là 19
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Cự Giải nên rủ rê bạn bè cùng tụ tập, tham gia các hoạt động giải trí để tìm kiếm niềm vui trong ngày cuối tuần này. Bí quyết để chúng ta sống vui, sống khỏe chính là cười thật nhiều, làm những việc mình thích và cho là ý nghĩa.
Hãy gác mọi công việc lại và dành thời gian để nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân và các mối quan hệ. Dù có gò ép mình chăm chỉ thì cũng chẳng đâu vào đâu cả, nên thà ra ngoài xã giao cũng là cách vừa làm vừa chơi, hỗ trợ cho công việc. Dù sao đây cũng là ngày cuối tuần rồi, chòm sao này nên thư giãn một chút.
Sức khỏe không ổn lắm khi bạn suy nghĩ quá nhiều, tinh thần thiếu phấn chấn, dẫn đến suy nhược cơ thể, mệt mỏi, uể oải khó chịu. Nhiều việc không có gì to tát nhưng bạn cứ làm quá lên, biến nó thành phức tạp và rắc rối hơn. Bạn nên biết rằng, chuyện gì cũng đều có cách giải quyết của nó.
Con số may mắn của Cự Giải là 3
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Theo tử vi ngày mới, Sư Tử đang có khá nhiều những vấn đề cần lo lắng về tiền bạc. Với những người thuộc cung này dường như đang đánh đồng các mục đích chi tiêu đều quan trọng như nhau nên dễ khiến cho tài chính bị thâm hụt bất ngờ.
Công việc của bạn thời gian này khá bận rộn trở lại. Chòm sao này được khuyên nên từ chối mọi kèo hẹn hò bạn bè tụ tập, một số việc phát sinh nên được giải quyết ngay trong buổi tối, không nên để sang ngày hôm sau nhé. Kỳ nghỉ cũng đã kết thúc rồi, bây giờ cần tập trung trở lại công việc đi thôi.
Đối với chuyện tình cảm, các cặp đôi cần phải học cách tạo dựng tiếng nói chung khi cả hai đang có lối sống khác nhau. Giải quyết cuộc cãi vã đầu tiên tuy có phần đáng sợ và khó khăn nhưng nó là cần thiết và sẽ là tiền đề cho việc giải quyết những mâu thuẫn trong tương lai.
Con số may mắn của Sư Tử là 22
 Ảnh: An Nguyên
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ có một ngày khá tuyệt vời, kể cả trong công việc cũng như chuyện tình cảm. Chỉ cần nói năng giữ ý giữ tứ, khéo léo thì các mối quan hệ xã giao đều hài hòa. Chi tiêu tài chính rõ ràng sẽ giúp bạn bỏ ra được khoản kha khá để tích lũy cho tương lai, đề phòng những tình huống bất ngờ xảy ra.
Bạn có thể cảm thấy hơi tủi thân khi bạn bè bắt đầu nhận xét về một chuyện của bạn gần đây. Có vẻ như họ quá nghiêm khắc, nhưng chắc chắn bạn cần phải cứng rắn và đón nhận chúng. Đó là những lời phê bình mang tính xây dựng, là bài học lớn bạn không nên bỏ lỡ chỉ vì tính tự ái của mình.
Chòm sao này nên chú ý giữ gìn sức khỏe cho đôi mắt nhiều hơn đặc biệt là với những bạn làm việc văn phòng, thường xuyên tiếp xúc với máy tính. Bạn cũng không cần phải quá cổ điển đâu, một cặp mắt kính mới và một gọng kính mới màu sắc tươi sáng sẽ khiến cho bạn trông trẻ trung, tươi mới hơn đấy.
Con số may mắn của Xử Nữ là 75
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình luôn muốn chứng minh được năng lực của mình để người khác không còn nghĩ rằng ý tưởng của bạn chỉ là viển vông, hão huyền. Bạn đa phần là những người có khả năng sáng tạo và yêu nghệ thuật. Nếu bạn biết tận dụng tốt khả năng của mình thì sự nghiệp của bạn sẽ lên như diều gặp gió.
Chuyện tình cảm của bạn khá bình lặng trong ngày hôm nay, nếu không muốn nói rằng bạn chẳng mấy quan tâm đến việc yêu đương. Những người còn độc thân sẵn sàng dành trọn một ngày cho bạn bè hoặc việc nghiên cứu, tìm hiểu kiến thức mới.
Về phương diện tài chính, để ngăn tình trạng tiền cứ trôi đi như nước, chòm sao này nên cân nhắc và có kế hoạch chi tiêu mọi thứ hợp lý, đặc biệt là nên hạn chế việc mua sắm tùy tiện như hiện nay.
Con số may mắn của Thiên Bình là 32
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp là người mạnh mẽ và có chút lạnh lùng nhưng thực sự sâu trong lòng họ lai là những người dạt dào tình cảm. Chủ nhật này, bạn đã dành thời gian cho những người mà mình yêu quý. Một ngày bình an và thoải mái với bạn. Sau bao nhiêu khó khăn, vất vả, tủi thân thì bạn vẫn có gia đình ở bên.
Hãy cố gắng trân trọng những giây phút bên cạnh người thân nhé. Cung hoàng đạo này biết rằng mình không bao giờ làm hài lòng được tất cả mọi người. Vì vậy bạn hãy làm những gì mình muốn, đừng cố thay đổi bản thân để làm vừa lòng ai đó vì sẽ không bao giờ ngừng đòi hỏi.
Và bạn chấp nhận việc lúc nào bản thân mình cũng sẽ có điểm làm người khác không vừa lòng nhất là trong công việc, nhưng đừng quá quan tâm mà ảnh hưởng đến tinh thần của mình. Tuy nhiên, có một số trường hợp bạn cần linh hoạt hơn để cuộc sống dễ dàng và nhẹ nhõm hơn.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 8
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nếu chỉ dựa vào những kinh nghiệm sẵn có thì Nhân Mã khó có thể tạo được bước tiến trong công việc hiện tại, thậm chí nó còn khiến bạn thiếu sáng tạo và thiếu động lực làm việc. Vậy nên nếu chuẩn bị bắt đầu một công việc mới thì bạn nên để đầu óc thanh thản, trở về là một tờ giấy trắng để tiếp nhận mọi thứ từ đầu.
Về phương diện tình cảm, người ấy luôn dành cho bạn sự quan tâm đặc biệt, dù đôi khi bạn cảm thấy điều này hơn phiền phức. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này chẳng bao giờ tỏ thái độ khó chịu cả, bởi bạn biết tình cảm của người ấy là chân thành.
Sức khỏe của bạn có nhiều tác động. Bạn cần quan tâm tới chế độ dinh dưỡng của mình nhiều hơn, tránh những thức ăn dầu mỡ và chế độ ăn uống không có quy củ của mình nhé.
Con số may mắn của Nhân Mã là 15
 
 Ảnh: An Nguyên
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết có một ngày thuận lợi cả về công việc lẫn tình cảm. Bạn là người biết cách điều phối công việc và chuyện cá nhân vì vậy nó luôn nằm trong khả năng kiểm soát của bạn. Bên cạnh đó, công việc cuối tuần không nhiều và hoạt động ổn định nên nó giúp cho bạn có được những thời gian nghỉ ngơi đúng nghĩa.
Chòm sao này có đủ thời gian và yêu thương để bắt đầu việc chia sẻ hay dành sự quan tâm đến những người thân yêu của mình. Khả năng gắn kết mọi người vào các hoạt động chung của bạn khá tốt nên dường như ngày mới của bạn chẳng thể nào nảy sinh một xích mích nhỏ nào.
Có điều chòm sao này nên chú ý đến sức khỏe của mình một chút nếu như không muốn bạn có gặp phải rắc rối do bệnh tình chuyển biến nghiêm trọng bất ngờ. Hãy chăm sóc cơ thể ngay khi có những dấu hiệu bất thường chứ đừng để đến khi phát bệnh rồi mới lo lắng, chạy chữa.
Con số may mắn của Ma Kết là 42
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình đang cố biện minh cho những lỗi lầm và sai sót của mình. Thực tế là bạn không thể luôn đúng đâu, tốt hơn hết hãy lắng nghe ý kiến đóng góp của mọi người. Nếu bạn muốn thay đổi cuộc đời, hãy bắt đầu rồi làm đến cùng, chớ nên làm việc nửa vời rồi bàn lùi và chịu trách nhiệm với lựa chọn của mình.
Chuyện tình yêu của chòm sao này có thể sẽ được mở màn bằng những cơn giận dữ bởi các bạn đang mất đi sự chia sẻ, thấu hiểu, dễ có những nghi ngờ. Chuyện của những người đang có đối tượng cũng chưa có những phản hồi tích cực và tốt hơn hết hãy xem lại cách tiếp cận của mình.
Đây là lúc bạn nên tranh thủ thời gian để dọn dẹp nhà cửa, vứt bỏ những đồ cũ không còn dùng đến nữa để tránh những thứ đó làm cản trở vận may cho gia đình. Nếu bạn định tặng quà cho ai đó thì hãy tìm hiểu xem người đó thích gì để lựa chọn được món quà phù hợp nhé.
Con số may mắn của Bảo Bình là 8
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Song Ngư là một người lạc quan, bạn nhìn mọi vấn đề không quá soi xét và biết so sánh thiệt hơn để tránh những rắc rối không đáng có. Khi trở nên dễ bị tổn thương không có nghĩa là chúng ta không an toàn. Thực tế, càng bị tổn thương, chúng ta càng cảm thấy mạnh mẽ hơn để tiến về phía trước.
Cung hoàng đạo này có phần xao nhãng, hãy chấn chỉnh lại tinh thần đi nhé, thời gian tới sẽ rất bận rộn đấy. Hiện tại tài chính, tình cảm của bạn vẫn đang khá ổn và không có điều gì phải lo lắng, quan trọng là bạn sẽ có được những kế hoạch vui chơi hay mua sắm một thứ gì đó.
Đối với người độc thân có thể không cảm thấy muốn tham gia vào bất kỳ mối quan hệ lâu dài nào ngay bây giờ. Bạn có quyền tự do tán tỉnh và gây ấn tượng với người khác bằng trí thông minh và quan điểm sống của mình.
Con số may mắn của Song Ngư là 34
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.