Tử vi hôm nay 28/12 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử sẽ đón nhận một tin vui

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Hai ngày 28/12/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận một tin vui nhé, đừng quên thường xuyên check mail hoặc truy cập website.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/12/2020 cho biết Bạch Dương khá hung hăng, hiếu thắng. Với bất cứ ai bạn cũng có thể gây sự, tuy nhiên, thật đáng tiếc là năng lực không đủ. Việc nhờ vả người khác, Bạch Dương tuyệt nhiên không bao giờ nghĩ tới, nên chắc hẳn kết quả bạn nhận được sẽ khiến bạn thất vọng.
Hãy mang đến cho cuộc sống một gia vị mới mẻ. Bạch Dương nên ra ngoài và tham gia vào nhiều hoạt động, trải nghiệm hơn. Tốt hơn là Bạch Dương nên chủ động hoà đồng với bạn bè xung quanh trong những hoạt động có tính tập thể nhé.
Bạn không nên giải quyết bất cứ công việc gì có dính líu tới vấn đề tài chính vào ngày hôm nay, nếu không muốn nghe người khác than phiền. Bạch Dương cũng nên dành thời gian cho công việc. Bạn cần tập trung giải quyết mọi công việc, chỉ cần lơ là một chút thôi cũng khiến cho mọi thứ đi chệch quỹ đạo.
Con số may mắn của Bạch Dương là 23
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Ngày hôm nay cung Kim Ngưu sẽ có những cơ may tài lộc đến bất ngờ. Khoản tiền bạn nhận được đến từ người thân trong gia đình như được cha mẹ, anh chị em, cho thêm tiền tiêu vặt, mua sắm đồ đạc. Có người may mắn hơn là do trúng thưởng trong một trò chơi nào đó.
Về phương diện công việc, Kim Ngưu cũng gặt hái được những thành công nhất định. Bạn làm việc chu đáo, tỉ mỉ trong mọi nhiệm vụ, nghiêm túc hoàn thành đúng thời hạn. Đặc biệt với tài lãnh đạo của mình, bạn sẽ còn tiến xa hơn trong tương lai.
Tuy nhiên, cần giữ cho bản thân tránh đi vào lối mòn. Đôi khi bạn vì bảo thủ, khăng khăng làm theo ý mình mà không biết rằng sự cứng nhắc, không chịu tiếp thu ý kiến của người khác sẽ vô tình ngăn bước đường phát triển của chính bạn.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 89
Song Tử (21/5 - 20/6)
Song Tử dễ nổi giận vì sự độc đoán của ai đó. Nhưng nếu không thể thay đổi tình hình thì tức giận cũng chẳng có ích gì. Tốt hơn hết là bạn nên tập trung vào việc của mình, bớt bận tâm thái quá đến chuyện ngoài lề không đáng, vì chúng chỉ khiến bạn thêm mệt mỏi và chán chường mà thôi.
Cuộc đời mỗi người chỉ có một, vì thế hãy làm những gì khiến bạn hạnh phúc và ở bên người khiến bạn luôn mỉm cười và cảm thấy thoải mái. Đừng cố ép bản thân làm việc gì quá. Bạn có thể thử, nhưng không nên chịu đựng quá lâu. Cũng giống như dám buông tay người không dành tình cảm cho mình.
Chòm sao này có thể ăn thử rong biển như người Nhật vậy. Rong biển có chứa kali, vitamin C, canxi và beta carotene cung cấp thêm máu và giúp xương luôn chắc khỏe. Đặc biệt là phái đẹp, món ăn này sẽ giúp làn da của Song Tử luôn sáng khỏe, tươi mới và căng tràn sức sống.
Con số may mắn của Song Tử là 22
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Bầu không khí xung quanh Cự Giải thật tốt. Bạn nên tranh thủ thời gian này để nhờ vả đồng nghiệp hoặc người thân hỗ trợ khi gặp khó khăn. Đừng ngại ngùng mà làm hỏng việc. Bạn cũng sẽ có cơ hội tiếp xúc, gặp gỡ những người bạn mới. Có thể Cự Giải sẽ có chút đề phòng, nhưng tự tin lên, chắc chắn sẽ có chuyện thú vị.
Nếu không muốn gặp rắc rối trong công việc thì bạn nên cẩn thận ngay từ đầu. Nếu cứ lơ là, bạn sẽ càng ngày càng vướng vào mớ bòng bong mà khi cố thoát ra lại càng lún sâu hơn. Bạn nên thật bình tĩnh và kiên nhẫn, cố gắng chờ đợi thời cơ đến thật chín muồi rồi hãy bứt phá.
Cự Giải bối rối và lo lắng trước những sự kiện dồn dập xảy ra hôm nay. Nhìn chung khả năng tài chính cũng tác động khá nhiều đến quan điểm trong ngày của bạn. Tốt hơn là Cự Giải nên cố gắng không để bị áp lực về mặt tâm lý. Bên cạnh đó, hãy tránh những phát ngôn gây xích mích và hiểu lầm.
Con số may mắn của Cự Giải là 75
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Vào buổi trưa nay, Sư Tử hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận một tin vui, đừng quên thường xuyên check mail hoặc truy cập website, muốn đón tin vui thì cũng cần phải tích cực một chút. Hôm nay, có thể Sư Tử không hề có hứng để trò chuyện hay tranh luận, nhưng nếu ai đó muốn trình bày ý kiến thì Sư Tử hãy im lặng và lắng nghe nhé, đừng tỏ thái độ mà gặp rắc rối đấy.
Sư Tử sẽ rất may mắn với tiền bạc hôm nay. Có lẽ khoản tiền Sư Tử vẫn đang chờ mong đột nhiên xuất hiện, hoặc Sư Tử có cơ hội để tăng thêm thu nhập. Tuy nhiên, tâm trạng của bạn không mấy tốt đẹp, nên Sư Tử nhớ đừng gắt gỏng giận cá chém thớt nhé. Khi bực tức thì quyết định của Sư Tử không được thông minh lắm đâu.
Chặng đường phát triển sự nghiệp khá là gian nan và lắm chông gai, nhưng trong hôm nay Sư Tử sẽ có cơ hội thăng tiến. Bạn cần nhanh tay nắm bắt nhé. Hãy phát huy hơn nữa điểm mạnh của mình là sự can trường và nghị lực vượt qua khó khăn, một kết quả thành công sẽ là phần thưởng xứng đáng cho những công sức cũng như niềm tin mà Sư Tử đã cống hiến.
Con số may mắn của Sư Tử là 14
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Hôm nay, Xử Nữ có một ngày tương đối tốt lành. Công việc chẳng còn là gánh nặng mà nó thực ra chỉ sự duy trì hoạt động. Bạn hoàn toàn có thể tận hưởng thời gian nghỉ ngơi của mình.
Tài chính của bạn hôm nay dự báo không có nhiều biến động. Với khả năng tích lũy tiền bạc hiện tại, bạn hoàn toàn có thể dành cho mình những món quà hay sử dụng chúng để nuông chiều mình một chút.
Với chuyện riêng tư chẳng có nhiêu điều đáng bàn khi thời gian gần đây, Xử Nữ chăm chút cho mối quan hệ này và đạt được sự tin tưởng cần thiết. Do vậy bạn có thể an tâm là sẽ có một ngày trôi qua êm đẹp với các cử chỉ quan tâm từ người ấy.
Con số may mắn của Xử Nữ là 54
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Thiên Bình khá thiếu tập trung vào công việc trong ngày hôm nay. Thêm nữa, ngày đầu tuần, công việc bộn bề khiến cho Thiên Bình đã cuống lại càng hỗn loạn hơn. Đây là lúc cần nhờ tới sự trợ giúp của đồng nghiệp. Chính vì vậy, bạn nên có thái độ "tốt" một chút. Nếu phải tốn một cốc cà phê để hoàn thành công việc thì cũng nên đấy chứ.
Thiên Bình không đồng tình với việc để mọi thứ diễn ra theo tự nhiên kiểu buông xuôi. Bạn sẵn sàng bày tỏ thẳng thắn quan điểm của mình với tập thể. Đây là ngày mà bạn nên đặt niềm tin vào những cảm xúc của mình, chúng mách nước cho bạn những điều giá trị.
Tuy nhiên, bạn nên hết sức chú ý thái độ và những phát ngôn chủ quan của mình. Thiên Bình sẽ không tài nào đính chính hay thanh minh một khi đã bày tỏ quan điểm gay gắt về một mối quan hệ mới, nên hãy khéo léo hơn. Lời khuyên cho bạn ngày hôm nay là hãy thể hiện nét tính cách tự nhiên, ấm áp, mang lại cảm giác thoải mái cho bất cứ ai tiếp xúc với Thiên Bình.
Con số may mắn của Thiên Bình là 12
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Bọ Cạp trở nên nhạy cảm trong ngày thứ 2 này, bạn dễ xúc động khi ai đó nói những lời tình cảm, dễ khóc khi xem một đoạn phim tình cảm dù là hạnh phúc hay bi thương nào đó. Điều này cũng không có gì là khó hiểu hay không tốt cả. Hãy để cảm xúc diễn ra tự nhiên, chứ đừng cố kiểm soát chúng.
Trong chuyện tình cảm, lòng vị tha và sự hi sinh là điều mà bạn dành cho người ấy. Nhưng cung hoàng đạo này cũng đừng gượng ép bản thân mình quá. Vì bạn sẽ cảm thấy nặng nề, ngột ngạt. Thay vào đó hãy nhận lại một chút cho riêng mình thì mối quan hệ mới thực sự là quà tặng cho nhau.
Phương diện sức khỏe của Bọ Cạp hôm nay không được tốt lắm. Bạn cảm thấy khó chịu, đầy bụng vì tiêu hóa không được tốt. Mỗi khi gặp triệu chứng này, bạn nên ăn nhiều hoa quả như đu đủ hoặc dứa trước bữa ăn, để quá trình tiêu hóa tốt hơn. Ngoài ra, có thể thêm gừng, cà rốt, lá bạc hà vào bữa ăn để tăng chất lượng.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 64
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Bất kể là khi nói chuyện với người thân, với đồng nghiệp hay với cấp dưới thì Nhân Mã cũng nên giữ thái độ tôn trọng và hòa nhã. Cho dù là quan điểm có trái ngược nhau, thì hãy bình tĩnh, hạn chế mọi lời nói cũng như hành động quá khích, có như vậy người ta mới nể mình hơn được.
Tâm trạng của bạn không thực sự vui vẻ, hăng hái nhưng nhìn chung Nhân Mã sẽ có một ngày thuận lợi. Mọi vấn đề đều được giải quyết nếu Nhân Mã thể hiện sự chân thành. Suy nghĩ cẩn thận sẽ cứu Nhân Mã khỏi sai lầm, giúp bạn tiết kiệm được tiền bạc, thời gian.
Hôm nay Nhân Mã sẽ là quý nhân của một người nào đó. Họ cần bạn ủng hộ và đứng về phía họ. Chính vì vậy, hãy giúp đỡ họ nếu có thể nhé. Có lẽ bạn sẽ mất thời gian, công sức một chút, nhưng hãy yên tâm rằng phần thưởng bạn có được vào cuối ngày sẽ thật xứng đáng.
Con số may mắn của Nhân Mã là 90
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Cung Ma Kết có một vận trình bận rộn và công việc cần phải đối phó với nhiều tình huống bất ngờ. Dường như các đối tác làm việc của bạn không có được thiện tình khi hợp tác và luôn muốn chiếm thế thượng phong.
Tài chính của bạn hoàn toàn không có biến động khi nguồn thu của bạn không nhiều và cũng chẳng thể tăng thêm. Trong khi đó, khả năng việc bạn phải rút hầu bao chi tiêu vào các cuộc nhậu cũng chẳng tránh khỏi. Cho nên lời khuyên dành cho bạn là hãy cố gắng giữ túi tiền vì mục tiêu lớn trong tương lai nhé.
Tình cảm của Ma Kết dạo gần đây khá nhạt nhòa. Có lẽ vì vậy mà bạn cũng chẳng buồn quan tâm tới chúng. Phải chăng bạn khá bận và với lối sống hơi cá nhân một chút, nên chẳng quan tâm nhiều đến suy nghĩ của người khác.
Con số may mắn của Ma Kết là 34
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bảo Bình tuyệt đối không được hành động một cách nóng vội và cảm tính vào ngày hôm nay nhé. Đối mặt với mọi chuyện, bạn cần giữ thái độ bình tĩnh, tuyệt đối đừng để bị kích động bởi những người xấu bụng. Khi không kiểm soát được bản thân, bạn sẽ có những hành động gây nên hậu quả khôn lường đấy.
Hôm nay bạn thấy chẳng thích thú gì với thế giới bên ngoài. Bảo Bình muốn hoãn mọi việc để được chìm đắm vào không gian của riêng bản thân. Tuy vậy, Bảo Bình nên quan tâm hơn đến các mối quan hệ của bạn bè và gia đình, bạn sẽ tìm thấy niềm vui bất ngờ và xóa bỏ cảm giác cô đơn.
Hôm nay Bảo Bình sẽ có nhiều cơ hội để chứng minh cho mọi người thấy năng lực thực sự của bản thân. Nhưng khi giao tiếp bạn cũng nên chú một chút, tốt nhất là nên khiêm tốn. Thái độ tự cao sẽ không được đánh giá cao, thậm chí còn gây không ít khó khăn cho bạn nữa đó.
Con số may mắn của Bảo Bình là 12
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Theo tử vi hàng ngày Song Ngư dễ suy nghĩ những điều tiêu cực. Bạn có xu hướng nhìn nhận, đánh giá một việc gì đó bằng cái nhìn hạn hẹp của mình, không muốn lắng nghe khi được khuyên nhủ hay góp ý. Chính điều này sẽ khiến bạn phải hối hận vì quyết định thiếu suy nghĩ thấu đáo của mình, thậm chí còn làm tổn thương người khác.
Sự khác biệt lớn giữa những người thành công và những người thất bại chính là người thành công biết nhìn vào mặt tích cực của sự việc để tiếp tục cố gắng. Cho nên, chòm sao này đừng vì thất bại ban đầu mà sớm chấp nhận gục gã, bỏ cuộc nhé. Chỉ cần bạn nỗ lực và cố gắng hết sức mình chắc chắn sẽ đạt được mục tiêu như mong ước thôi.
Khi ngủ, bộ não của bạn sẽ được tái thiết lập cơ cấu các nơ-ron thần kinh cho buổi sáng hôm sau. Do đó, hãy duy trì thói quen ngủ đủ từ 7 đến 8 tiếng mỗi ngày để não bộ được phục hồi trở lại. Song Ngư sẽ cảm thấy cơ thể khỏe mạnh, trí óc minh mẫn và tinh thần sảng khoái hơn, có như vậy làm việc mới hiệu quả.
Con số may mắn của Song Ngư là 86
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
-------------------------------
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.