Tử vi hôm nay 28/2 của 12 cung hoàng đạo: Công việc của Thiên Bình vấp phải nhiều trở ngại

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Chủ Nhật ngày 28/2/2021 của 12 cung hoàng đạo: Công việc của Thiên Bình vấp phải nhiều trở ngại, đòi hỏi bạn phải thực sự tỉnh táo mới có thể vượt qua được.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Xem tử vi ngày 28/2/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương ra khỏi nhà từ sáng sớm, dù buồn ngủ nhưng vẫn vô cùng háo hức vì đây là chuyến du lịch trước tết của bạn và người ấy. Bạn có thể tranh thủ ngủ trên xe đấy Bạch Dương ạ, người ấy sẵn sàng cho bạn mượn vai mà.
Ngày cuối tuần là ngày ngủ nướng của các Bạch Dương độc thân. Nhưng hôm nay bạn không nên "chịu thua" các bạn đồng cung có gấu nhé. Đi chơi, quẩy tiếp cùng đám bạn, chiều tối về sớm một chút để nghỉ ngơi chuẩn bị cho ngày đi làm đầu tuần tới nhé.
Sức khỏe của Bạch Dương không có vấn đề gì đáng lo ngại. Tuy nhiên cân nặng của bạn không đạt tiêu chuẩn đâu, cố gắng ăn nhiều hơn nhé. Buổi tối nếu có ra ngoài thì Bạch Dương nên về sớm, tránh gặp nguy hiểm khi đi qua những đường vắng người.
Con số may mắn của Bạch Dương là 12
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Kim Ngưu đang có được tình yêu khiến bao nhiêu người ngưỡng mộ. Hai bạn hòa hợp với nhau về nhiều mặt, không để cho mình phải mất đi thời gian lãng phí tìm kiếm một nửa.
Tình yêu hợp hợp tan tan cũng như quy luật sinh lão bệnh tử của cuộc sống vậy. Vì thế, khi yêu thương có trong tầm tay, hãy biết bảo vệ và giữ nhìn bạn nhé! Đừng để bản thân phải sống trong nuối tiếc vì những điều đã qua.
Tình cảm thăng hoa giúp Kim Ngưu yên tâm dành thời gian đầu tư vào công việc của mình. Bạn chẳng ngại ngần gì mà để cho mình phải chịu khổ cả, bởi những nỗ lực ngày hôm nay sẽ thu về thành quả ngày mai, muốn được cái này thì phải mất cái kia thôi.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 63
Song Tử (21/5 - 20/6)
Song Tử nhanh nhẹn nhưng không gặp thời, công việc khó khăn, tài chính cũng suy giảm theo. Hàng loạt rắc rối tìm tới, mọi tính toán đều thay đổi nhưng bạn dần nghĩ thoáng hơn, lấy lại phong độ để hoàn thành công việc cũng như cứu vãn tài lộc. Lạc quan hơn, tích cực hơn chắc chắn mọi chuyện sẽ dần chuyển biến thôi, đừng quá lo lắng nhé.
Sự ấm áp và chân thành của bạn đã tác động tới rất nhiều người. Họ đều cảm nhận được những cảm xúc bạn dành cho họ. Tình cảm của bạn và người ấy có vẻ cũng đang trên đường tiến triển thuận lợi. Người độc thân tìm thấy bạn tâm giao, có thể đưa ra những lời khuyên hữu ích và làm bạn cảm thấy bình tĩnh hơn trong quá trình tìm kiếm giải pháp giải quyết rắc rối.
Chòm sao này có niềm quan tâm đặc biệt đế những điều thần bí, tâm linh trong ngày cuối tuần này. Có vẻ bạn dễ bị cuốn hút bởi thế giới thần bí kia, một phần cũng là do bế tắc với cuộc sống hiện tại nên muốn có thế lực siêu nhiên gánh đỡ những thất bại đang gặp phải.
Con số may mắn của Song Tử là 78
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Cự Giải chớ nên trông đợi điều gì quá nhiều từ ai đó vì bạn sẽ phải thất vọng. Trước tiên, bạn hãy làm mọi việc trong khả năng có thể, khi có ai đó hỗ trợ thêm thì tốt còn không có thì cũng chẳng sao. Đừng mong chờ rằng sẽ có một người nào đó làm bạn hạnh phúc, đích thân bạn mới có thể tạo ra niềm vui cho chính mình.
Bạn sẽ dành ngày hôm nay để giải quyết những vấn đề trong gia đình, bắt đầu dọn dẹp và sửa sang lại nhà cửa, sắp xếp lại một vài công việc tẻ nhạt khác. Hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn suy nghĩ về một giấc mơ mới, tìm kiếm một sở thích mới hoặc thay đổi quan điểm của mình.
Chòm sao này rụt rè hay trì hoãn công việc chính là cảm giác thiếu tự tin, hay không đủ năng lực để có thể hoàn thành công việc một cách xuất sắc. Cách duy nhất là bạn phải không ngừng học hỏi để nâng cao kiến thức, sự hiểu biết và không ngừng rèn luyện kỹ năng.
Con số may mắn của Cự Giải là 22
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Chuyện tình cảm của Sư Tử ngày hôm nay có dấu hiệu khởi sắc. Hai bạn trước đó có một số hiểu lầm nhưng đối phương đã chủ động lên tiếng, chia sẻ để bạn cũng sẵn lòng nói ra những suy nghĩ của mình một cách bình tĩnh nhất. Hòa khí đã được lấy lại rồi, tối nay hãy cùng nhau có một buổi hẹn hò lãng mạn nhé.
Phương diện tài chính của Sư Tử ngày cuối tuần được dự báo là ổn định. Bạn không có nhiều khoản phải chi tiêu, vì thế nên túi tiền rủng rỉnh hơn, bạn cũng cảm thấy... mình giàu có hơn.
Sư Tử ngày hôm nay được khuyên nên dành thời gian dọn dẹp lại căn phòng của mình thay vì đi chơi với đám bạn. Lâu rồi bạn chỉ lo làm việc, không để ý đến căn phòng và giờ nhìn lại thì thấy nó hết sức bừa bộn.
Con số may mắn của Sư Tử là 8
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Tử vi hàng ngày cho thấy Xử Nữ và nửa kia thường xuyên tranh cãi, mâu thuẫn vì những vụn vặt cuộc sống. Hai bạn hãy dành một khoảng thời gian cho nhau để cùng bình tĩnh và nhìn lại vấn đề, nếu có thể hãy ở xa nhau một thời gian, khi nào cảm thấy nhớ nhau tới mức không chịu nổi thì mới nên nói chuyện với nhau.
Công việc trở nên nhàm chán, bạn muốn dùng tư suy, sáng tạo để bắt đầu lại công việc một cách tràn đầy hứng khởi và lạc quan hơn. Có thể sẽ gặp những khó khăn do những sự cố đột ngột phát sinh, nhưng nếu bạn cố gắng và tập trung thì cũng sẽ hoàn thành tốt công việc và biết đâu lại tìm thấy điều gì mới mẻ thì sao.
Lâu lâu dành một ngày nghỉ với các thành viên trong gia đình cũng là một lựa chọn không tồi đúng không nào? Tận hưởng những giây phút ấm áp bên người thân, họ sẽ tiếp thêm sức mạnh và động lực cho bạn, mọi lo toan, phiền muộn cũng dần tan biến.
Con số may mắn của Xử Nữ là 15
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Công việc của Thiên Bình vấp phải nhiều trở ngại, đòi hỏi bạn phải thực sự tỉnh táo mới có thể vượt qua được. Càng trong lúc nguy hiểm thì càng cần phải bình tĩnh, giữ vững tinh thần để tránh quyết định sai lầm, nếu cần thiết hãy nhờ mọi người giúp đỡ.
Cung hoàng đạo này được yêu mến bởi tính cách nhẫn nại và luôn cố gắng làm tròn bổn phận, khi đã đưa ra sự hứa hẹn bạn sẽ cố gắng thực hiện đến cùng. Mỗi người một ý, không ai giống ai cả vậy nên trước khi để ý tới đến những ý kiến tiêu cực nào đó hay suy nghĩ của họ, hãy nhớ rằng bạn mới là chủ nhân của cuộc đời mình.
Đừng để phí hoài năng lực của mình, hãy xác định đâu là lĩnh vực đặc biệt, tài năng vượt trội của bản thân. Phát triển và sử dụng những kiến thức và kỹ năng đặc biệt này vào công việc, nhất định bạn sẽ tạo ra những kết quả đặc biệt.
Con số may mắn của Thiên Bình là 42
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Công việc diễn ra bình thường, chỉ là sức khỏe hôm nay không tốt khiến bạn không đủ tập trung, mệt mỏi có thể khiến Bọ Cạp không toàn tâm toàn ý trong mọi chuyện, tuy nhiên bạn hãy cố gắng tập trung trong vấn đề liên quan đến tài sản, tránh tổn thất. Sau một ngày dài mệt mỏi, nhớ dành thời gian nghỉ ngơi để có khởi đầu tuần mới khỏe mạnh nhé.
Tình cảm cũng không đáng ngại, có điều đừng áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác, hãy lắng nghe chia sẻ của nửa bằng thái độ cầu tiến, chân thành để cùng vun đắp cho tình yêu ngày càng phát triển. Các Bọ Cạp độc thân có thể sẽ gặp được nửa kia của mình trong hôm nay.
Cung hoàng đạo này có nhiều tham vọng và muốn khẳng định giá trị bản thân mọi lúc mọi nơi, bạn cho rằng đây mới chính là điều quan trọng cần phải quan tâm trong thời điểm này. Bằng tài năng của mình, bạn sẽ tỏa sáng trong hôm nay.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 22
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Hôm nay, Nhân Mã được quý nhân phù trợ, năng lực được khẳng định và tiền bạc cũng khá dồi dào. Vì thế bạn có thể an tâm để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho những kế hoạch thân tình và yêu đương nhé.
Những bạn còn trong vận trình đơn phương rất dễ tỏa sáng với những hành động cá tính và tự tin. Nhưng đừng thể hiện quá lố mà đôi khi nó lại biến thành thảm họa đấy nhé. Vấn đề gia đình êm thấm và bạn biết cách để tạo sự vui vẻ và gắn kết cảm xúc của mọi người với nhau đấy.
Tuy nhiên, hôm nay Nhân Mã sẽ cần lưu ý tới thể trạng một chút bởi có dấu hiệu giảm sút về năng lượng. Vì thế bạn nên dành cho mình một khoảng thời gian nghỉ ngơi hợp lý thay vì lao động quá sức nhé.
Con số may mắn của Nhân Mã là 45
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Hôm nay là ngày mà những Ma Kết độc thân sẽ nhận được những lời tỏ tình thú vị. Nếu cũng có tình cảm đối phương và đủ sâu thì hãy can đảm nhận lời nhé. Nếu chưa thực sự sẵn sàng, Ma Kết cũng không nên từ chối quá thẳng thừng kẻo làm đối phương tổn thương nhé.
Cuối tuần là ngày để nghỉ ngơi, chứ không phải làm việc Ma Kết ạ. Bạn hãy gác tất cả sang một bên, tự thưởng cho mình một ngày nghỉ đúng nghĩa nhé. Lâu rồi bạn không tự mình vào bếp, hôm nay là ngày cho bạn làm điều đó đấy.
Tiếp xúc nhiều với máy tính và điện thoại là nguyên nhân khiến cho mắt của Ma Kết ngày càng kém sáng đi. Bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi nhiều hơn và chăm sóc cho đôi mắt của mình nhé. Nếu không bị cận thì khi đi ra ngoài cũng nên đeo một cái kính 0 độ vào để tránh bụi nhé.
Con số may mắn của Ma Kết là 90
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Hôm nay là ngày khá khó khăn dành cho Bảo Bình. Bạn không được như ý trong công việc, cũng gặp đủ trở ngại trong chuyện tình cảm.
Về phương diện tình cảm, bạn đã dành hết tâm tư cho người ấy nhưng chẳng được đón nhận. Điều này khiến bạn thất vọng và buồn tủi vô cùng. Còn gì xót xa hơn việc yêu đơn phương mà người ta không biết, không thấu cũng chẳng động lòng khi đã dốc hết can đảm thổ lộ?
Đối với những ai đã có nửa kia, tình cảm rất dễ héo mòn theo năm tháng nếu không được chăm bẵm, nâng niu thường xuyên. Vì thế, nếu có điều gì khúc mắc trong lòng, Bảo Bình nên chủ động tâm sự với người ấy để tìm kiếm giải pháp tốt nhất cải thiện mối quan hệ này.
Con số may mắn của Bảo Bình là 85
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Tử vi hàng ngày nói rằng, Song Ngư trở thành một người khá vô lý, bạn khó kìm hãm những cơn kích động và không còn cư xử theo lý trí nữa. Trong cuộc sống, việc mỗi người nhún nhường, cảm thông cho nhau là điều cần thiết để giữ được hòa khí đôi bên. Bạn không nên cảm thấy việc xuống nước với ai đó là một điều gì đáng xấu hổ.
Cung hoàng đạo này sẽ cảm thấy mệt mỏi trong ngày làm việc cuối tuần này. Có quá nhiều áp lực đè nặng lên đôi vai trong khi bạn lại không được nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe hợp lý nên mới xảy ra tình trạng này. Hãy ăn uống đều đặn, uống đủ nước, đi ngủ sớm hơn để nạp lại năng lượng cho tuần làm việc mới hiệu quả.
May mắn là chuyện tình cảm của Song Ngư có chuyển biến tích cực, bạn có một người luôn ở bên yêu thương và động viên nên cảm thấy được an ủi rất nhiều. Với Song Ngư độc thân sẽ nhận được lời bày tỏ tình cảm của người nào đó vẫn thầm thương trộm nhớ bạn bấy lâu nay. Nếu bạn cũng có cảm tình với họ thì hãy cho nhau thêm cơ hội để tìm hiểu kỹ hơn, biết đâu đây lại là mối lương duyên tốt đẹp.
Con số may mắn của Song Ngư là 21
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần