Tử vi hôm nay 2/8/2021 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình hãy giữ cho mình thái độ tích cực

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi ngày 2/8/2021 của 12 cung hoàng đạo cho biết Thiên Bình trải qua những cảm xúc tiêu cực trong ngày khi phải đối mặt hung vận. Cuộc sống không thể tránh khỏi những sự cố bất ngờ xảy ra, chớ nên dằn vặt hãy xem đó là lúc cung hoàng đạo này cần học hỏi thêm nhiều bài học và kinh nghiệm.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 2/8/2021 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương dễ hành động bồng bột và làm quá mọi thứ lên. Có lẽ bạn cần nghỉ ngơi giúp tâm trạng ổn định trở lại, tinh thần thư giãn, để có thể xử lý công việc một cách bình tĩnh hay những vấn đề xảy ra trong cuộc sống tốt nhất.
Cuộc sống vốn vậy, mỗi người đều sẽ có những khó khăn, vất vả và áp lực riêng, đôi khi chúng ta muốn đùn đẩy trách nhiệm hoặc đổ lỗi cho người khác về những hậu quả do chính mình gây ra. Nếu việc này diễn ra hôm nay và có ai đó cố tình đẩy việc tương tự cho bạn thì nên thẳng thắn từ chối nhé.
Chòm sao này kiếm được tiền nhưng lại không cân đối chi tiêu nên dù làm việc quần quật cả tuần mà chẳng để được đồng nào. Tình hình tài chính vì thế mà hao hụt đáng kể. Tất nhiên bạn cũng không muốn điều này xảy ra nhưng chính sự ham vui, cả nể đã khiến bạn tốn kém khá nhiều tiền bạc.
Con số may mắn của Bạch Dương là 90
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu biết cảm thông và nhiệt tình giúp đỡ mọi người kể cả là họ không muốn hoặc không cần điều đó. Nhờ thế mà bạn cũng trở nên vô tư, cởi mở hơn, sẵn sàng bỏ qua mọi lỗi lầm của những người xung quanh. Tuy nhiên lòng tốt thì nên sử dụng đúng lúc đúng chỗ, chớ để kẻ xấu lợi dụng nhé.
Nếu bạn đang theo đuổi đam mê của mình hãy cứ mạnh dạn vì cơ hội hôm nay rất tốt, cứ làm những việc mình thích đi nhé. Bởi khi cung hoàng đọa này không có mục tiêu nào trong cuộc sống thì đó cũng là lúc bạn đánh mất phương hướng và cảm thấy lạc lõng trong cuộc sống này.
Dành hết thời gian cho công việc thì bạn cũng sẽ chẳng có thời gian để nghỉ ngơi hay vui chơi nữa. Bạn nên hạn chế tối đa mang việc từ công ty về nhà thay vào đó là dành thời gian ở bên gia đình, những người thân yêu của mình. Tốt nhất nên lập kế hoạch cụ thể cho từng công việc để tránh bị dồn đọng.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 36
 
Song Tử (21/5 – 20/6)
Song Tử hay cả thèm chóng chán, sự tập trung giảm đi trông thấy nên chỉ làm việc hoặc lắng nghe một chút là đầu óc lại bắt đầu suy nghĩ không đâu. Điều này ảnh hưởng đến tiến độ công việc trong ngày, bạn nhanh chán, thay đổi cảm xúc thất thường và chỉ thích nói về bản thân.
Nhưng cũng may là óc phán đoán của cung hoàng đạo này rất tốt. Bạn biết dùng trí tuệ để kiểm soát cảm xúc và không phản ứng thái quá trước những sự việc bất ngờ xảy ra nên không gây ra bất đồng gì quá lớn, nếu có cũng sẽ được giải quyết ổn thỏa trong thời gian ngắn.
Tình yêu nếu không có sự chín chắn thì rất khó bền vững được, nếu bạn và người ấy cùng tỏ ra trẻ con, chỉ muốn bảo vệ quan điểm của mình mà không nhường nhịn đối phương thì tình cảm chẳng mấy chốc sẽ tan vỡ, tốt nhất nên kiềm chế bản thân để tránh những xung đột không hay.
Con số may mắn của Song Tử là 13
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Cự Giải gặp phải nhiều chuyện không vui. Dường như cung hoàng đạo này không tự mình giải quyết được mọi việc cũng vì năng lực có hạn. Trong những lúc khó khăn, đừng ngại ngùng xin sự giúp đỡ. Xung quanh có rất nhiều người luôn sẵn sàng hỗ trợ mỗi khi bản mệnh cần đấy.
Ngoài ra, bạn nên tránh xa chuyện thị pha và nói xấu sau lưng người khác. Không ai hoàn hảo cả, nếu bạn cứ tập trung vào khuyết điểm của ai đó chẳng tốt một chút nào, nhất là mang câu chuyện này đi nói hết người này đến người khác. Điều này có thể cản trở con đường thăng tiến của bản mệnh
Cự Giải cứ khăng khăng giữ quan điểm cá nhân và không chịu mở lòng lắng nghe nửa kia không bao giờ giải quyết vấn đề cả. Nếu cứ bảo thủ, cố chấp như vậy thì mối quan hệ của bản mệnh và người ấy sẽ chỉ ngày thêm mâu thuẫn, xung đột và chẳng có kết cục tốt đẹp.
Con số may mắn của Cự Giải là 8
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử trở nên bướng bỉnh và cố chấp, nhưng cũng rất độc lập, hãy cố gắng đảm bảo rằng những người xung quanh bạn đều có quyền tương tự như thế. Đừng bao giờ ép người khác làm theo ý mình vì sẽ chỉ khiến họ xa lánh mà thôi. Bạn muốn người khác lắng nghe hay thấu hiểu trước tiên bạn cũng phải dùng thái độ tích cực này với mọi người.
Chòm sao này suy nghĩ nhiều về các kế hoạch, dự định nhưng đó không phải là điều tốt và nó cũng không thể hiện rằng bản thân yêu thích công việc đến mức không ngừng như vậy. Nếu có nó cũng chỉ là một phần nhỏ còn thực tế nó là thói quen và có thể khiến bạn căng thẳng và áp lực hơn.
Đừng buồn nếu như bạn vẫn chưa tìm được một nửa ưng ý cho mình. Việc bạn bị từ chối tình cảm không phải do bạn không tốt mà chỉ là người ấy chưa thực sự phù hợp và đồng điệu với bạn mà thôi. Ông trời sẽ chẳng bao giờ phụ lòng người chân thành cả, bạn sẽ sớm tìm thấy tình yêu định mệnh của đời mình.
Con số may mắn của Sư Tử là 47
 
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ không nên bốc đồng trong bất cứ quyết định nào vào hôm nay. Bạn cần bình tĩnh, kiên nhẫn trong các tình huống trong cuộc sống hàng ngày thì sẽ giúp ích rất nhiều. Khi gặp rắc rối mà vẫn giữ được bình tĩnh thì mới thể hiện được bản lĩnh của mình.
Những lúc không vui chòm sao này này thường có xu hướng trốn tránh gặp mặt người khác và ở một mình để gặm nhấm nỗi buồn. Nhưng điều đó là hoàn toàn không nên, hãy giao tiếp ngay cả khi bạn không thích vì nó có thể cải thiện tâm trạng của bạn hơn những gì bạn nghĩ.
Xử Nữ không thể thay đổi thế giới nhưng có thể thay đổi được quan niệm của mình, không thay đổi được sự việc thì có thể thay đổi được cách nhìn nhận về nó… chính vì vậy khi gặp bất cứ việc gì, Xử Nữ cũng nên nhìn vào vẻ đẹp riêng của nó, chỉ là trước đây bạn chưa nhìn ra mà thôi.
Con số may mắn của Xử Nữ là 24
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình trải qua những cảm xúc tiêu cực trong ngày khi phải đối mặt hung vận. Cuộc sống không thể tránh khỏi những sự cố bất ngờ xảy ra, chớ nên dằn vặt hãy xem đó là lúc cung hoàng đạo này cần học hỏi thêm nhiều bài học và kinh nghiệm.
Đây không phải lúc Thiên Bình đổ lỗi cho bất kỳ ai mà hãy xem lại chính bản thân đã mắc những sai sót nào từ đó sửa chửa. Do đó ngay cả trong những tình huống xấu nhất, hãy giữ cho mình thái độ tích cực vì biết đâu có thể có xoay chuyển tình thế vào phút chót. Dương như bản mệnh sẽ bị thu hút bởi một ai đó ở nơi làm việc.
Tuy nhiên, cung hoàng đạo này nên cẩn trọng vì mối quan hệ tình cảm này sẽ có khả năng gây ảnh hưởng tương lai, đặc biệt là sự nghiệp. Vì Hãy suy nghĩ, cân nhắc kĩ càng, đừng quyết định chỉ dựa vào cảm xúc nhất thời.
Con số may mắn của Thiên Bình là 90
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp khá lười biếng, chỉ trông chờ vào người khác hoặc muốn đạt được mọi thứ một cách dễ dàng. Nhưng có lẽ bạn đang phụ thuộc quá nhiều, ai cũng có trách nhiệm cho nhiệm vụ riêng của mình, làm sao có thể toàn tâm toàn ý giải quyết công việc của bạn được, đừng để mình ỉ lại mãi như thế nữa.
Tài chính có dấu hiệu hao hụt. Một người thông minh sẽ biết cách lên kế oạch tài chính sao cho hợp lý, để họ có thể mua sắm thoải mái hơn nhưng không bao giờ vượt quá khả năng hay tiêu hết số tiền kiếm được. Chòm sao này nên chăm chỉ làm việc, tích lũy hoặc mở rộng đầu tư để tiền bạc trong túi có thể sinh sôi nảy nở nhé.
Buổi tối chính là khoảng thời gian dành cho gia đình, người bạn đời của mình chứ không phải là ôm một đống việc về nhà làm đâu nhé. Hơn nữa, bạn vẫn có thể dành thời gian cho những việc cá nhân như tập thể dục, đọc sách… vừa thư giãn lại vừa chăm sóc tổ ấm của mình ngày càng hạnh phúc hơn.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 43
 
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã có thể cảm thấy thất vọng khi trao niềm tin lầm chỗ. Bạn đã rất tin tưởng đối phương nhưng dường như người ta chỉ muốn lợi dụng bạn mà thôi. Công việc không không có tiến triển, các hạng mục đều chưa hoàn thành, chưa có kết quả cụ thể khiến bạn cảm thấy rất mệt mỏi nhưng bạn biết mình không thể bỏ cuộc vào lúc này.
Hôm nay, bạn rất dễ để xảy ra xung đột với một nửa của mình. Nếu đều gì không vừa ý bạn nên nói ra một cách nhẹ nhàng, từ tốn, đừng nói những lời nặng nề khiến người khác tổn thương.
Tài chính không có nguy hại nhưng cũng chẳng có nguồn thu vào. Cuối tháng rồi nên bạn chỉ có thể dựa vào nguồn tiết kiệm để chống đỡ nốt những ngày cuối tháng.
Con số may mắn của Nhân Mã là 21
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết có thể nổi bật hơn người khác trong một lĩnh vực nào đó nhưng lại không được đánh giá cao vì bạn thích khoe khoang, kiêu ngạo và nổi loạn. Thế nhưng sự khiêm tốn mới giúp bạn đạt được những gì mình muốn nên đừng vì tạo ra những sai lầm không đáng như vậy.
Ma Kết cũng đừng bao giờ ganh ghét, đố kỵ với người khác khi họ có được những thứ mà mình không có, điều này chỉ khiến bạn khó chịu, tức tối và không thể sống vui vẻ, hạnh phúc được. Đừng so sánh bản thân với bất cứ ai, hãy cứ làm công việc của mình và hoàn thiện bản thân.
Tâm trạng quyết định thái độ, hành động quyết định kết quả. Nếu cung hoàng đạo này muốn có được sự tôn trọng từ người khác thì hãy bộc lộ ra những tài năng, phẩm chất tốt đẹp của mình, thay đổi quan niệm và đấu tranh để tạo ra sự khác biệt một cách tích cực.
Con số may mắn của Ma Kết là 6
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình rất nhạy cảm với những lời góp ý có phần thẳng thắn. Điều này dẫn đến những phản ứng thái quá khiến người khác bị tổn thương, đừng để cảm xúc dẫn lối mình đi sai đường nhé. Có lẽ mọi người cũng chỉ muốn tốt cho bạn mà thôi, đôi khi người trong cuộc không thể nhìn thấy được sai sót của mình.
Tình yêu luôn cần sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau, sự nghi ngờ chỉ khiến mối quan hệ lung lay. Bản thân bạn cũng đừng để người ấy phải hoài nghi về thái độ cũng như nhân cách của bạn. Dù xảy ra chuyện gì đi chăng nữa cũng nên chia sẻ với nhau chứ không nên giấu mà sinh khó chịu trong lòng.
Chòm sao này hãy thử làm những việc mà bản thân trước nay chưa từng thử như đến một nơi một vùng đất mới, trải nghiệm những hoạt động mạo hiểm hay đơn giản là thỏa mãn những sở thích cá nhân. Chắc chắn điều này sẽ cho bạn những giây phút vui vẻ và thú vị và nhận ra rằng mình đã bỏ lỡ rất nhiều điều trong cuộc sống.
Con số may mắn của Bảo Bình là 12
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Theo tử vi ngày mới, Song Ngư hôm nay đừng cứng đầu, bạn hãy học cách lắng nghe và tiếp thu từ những người khác. Có những chuyện rất dễ giải quyết, có những điều không ai bận tâm, tại sao bạn cứ phải phức tạp hóa vấn đề lên và tự làm khó mình. Hãy học cách đơn giản hóa mọi chuyện xem nào.
Bí quyết của một gia đình hạnh phúc đó là tránh hờn ghen vô cớ. Tốt hơn hết hãy tìm hiểu sự việc thật rõ để có lòng tin nhất định, thiếu lòng tin sẽ giết chết tình cảm giữa hai người. Liệu bạn có phải chòm sao hy sinh tất cả vì tình yêu nhưng nhận toàn niềm đau?
Bạn có biết tầm nhìn chính là thứ quan trọng nhất để quyết định bạn có kiếm được nhiều tiền hay không. Vì thế, đừng bị giới hạn bởi những thứ lợi ích tạm thời trước mắt. Hãy học hỏi để có thể nhìn xa hơn về tương lai nhé
Con số may mắn của Song Ngư là 22
Chúc các bạn may mắn !
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.