Tử vi hôm nay 28/6 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cảm thấy buồn bực vì chuyện tình cảm

Minh Anh/Tieudung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Chủ Nhật ngày 28/6/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cảm thấy buồn bực vì chuyện tình cảm, bạn nghi ngờ người ấy đang làm điều gì mờ ám.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương sẽ có một ngày Chủ nhật khá thảnh thơi và rủng rỉnh. Vì là ngày nghỉ nên bạn khá lười nhác trong công việc, tuy nhiên hãy nghỉ ngơi thật tốt để hôm sau có thể nhanh chóng bắt tay vào công việc một cách hiệu quả nhất.

Chòm sao này dần xa lánh những mối quan hệ thân thiết và tốt đẹp, không qua lại với những người bạn tốt chân thành mà kết giao với những người không đáng tin tưởng. Điểm này sẽ chỉ đẩy bạn càng ngày càng xa hơn với thành công và chìm sâu vào nỗi thất vọng về mình. Hãy biết chọn bạn mà chơi, để bản thân có những sự thay đổi tích cực.

Dường như Bạch Dương hôm nay rất muốn khẳng định bản thân nhưng lại quá khích khiến chính mình tổn thương hoặc bị người khác lợi dụng, xúi giục làm những việc sai lầm. Nóng vội chỉ khiến cho bạn mất kiểm soát, không có được lý trí sáng suốt để xác định đúng phương hướng.

Con số may mắn của Bạch Dương là 12

 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Nên kiểm tra xem đối có tâm trạng cho những cuộc phiêu lưu hay không? Nếu có đó là một dấu hiệu cho thấy họ khao khát hành động và muốn chia sẻ với bạn mọi thứ trong cuộc sống. Điều này sẽ không làm nhàm chán mối quan hệ của bạn.

Tử vi 28/6/2020 cho thấy, nếu bạn đi đúng hướng sẽ không có gì khó khăn với bạn. bằng sự tự tin bạn có thể liên hệ các đồng nghiệp để hợp tác và cùng giải quyết các nhiệm vụ khó khăn và hoàn thành chúng một cách xuất sắc.

Nếu bạn đang muốn mua một các gì đó, hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn mua nó. Tài chính cho phép bạn làm như vậy và nên nhớ rằng bạn phải biết chi tiêu một cách thông minh.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 63

Song Tử (21/5 - 20/6)

Song Tử có lẽ bị tâm lý lo lắng bao trùm nên mọi hành động diễn ra đều khá vội vàng và hấp tấp, dễ xảy ra sai sót. Càng cuống quýt bao nhiêu, bạn càng dễ phạm sai lầm bấy nhiêu, chính vì thế cần đặc biệt quan tâm đến tiểu tiết, tránh phạm phải lỗi không đáng có. Cố gắng giữ cho mình sự bình tĩnh và tỉnh táo.

Chuyện tình cảm của chòm sao này tiến triển rất tốt, bạn và người ấy đang trong thời kì tán tỉnh nên rất đỗi ngọt ngào. Mối quan hệ tuy chẳng có gì rõ ràng nhưng mang lại cảm giác vui vẻ, vừa quan tâm lẫn nhau lại muốn thể hiện thật tốt với đối phương. Đây là khoảng thời gian rất thú vị và chẳng có chút áp lực nào.

Luyện tập thể thao là hoạt động mà bạn yêu thích, vừa giúp thân thể khỏe mạnh mà còn có được vóc dáng thọn gọn, cân đối. Hơn nữa bạn rất thích tham gia những bộ môn có tính đồng đội như bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền... vì bạn say mê không khí và tinh thần cùng nhau nỗ lực, phối hợp ăn ý.

Con số may mắn của Song Tử là 78

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Đừng dồn hết tâm trạng bực bội và khó chịu của bạn lên người khác, đặc biệt là với người yêu. Nếu bạn cần giải tỏa căng thẳng, hãy tham gia các hoạt động thể thao bổ ích hoặc ra ngoài mua sắm.

Đừng để các vấn đề bất ổn giữa bạn và đồng nghiệp tác động lên công việc cá nhân. Thay vào đó hãy cố gắng làm mối quan hệ giữa các đồng nghiệp được hài hòa.

Cảm thấy tất cả mọi người đang giả dối với bạn. Bạn đang bị áp lực khiến mọi suy nghĩ điều biến mất. Hôm nay không phải là ngày tốt nhất cho việc này. Trong tương lai sẽ có nhiều cơ hội hơn để thực hiện các giao dịch tốt.

Con số may mắn của Cự Giải là 22

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử cảm thấy buồn bực vì chuyện tình cảm, bạn nghi ngờ người ấy đang làm điều gì mờ ám và có mầm mống của sự lừa dối. Bạn vật vã với cảm xúc một nửa muốn làm rõ mọi chuyện, một nửa lại sợ đánh mất hạnh phúc đang có.

Nội tâm giằng xé, bạn chẳng biết phải bày tỏ cùng ai, dần dần, bạn có xu hướng giữ mọi chuyện trong lòng khiến nó càng nhức nhối hơn. Lời khuyên cho chòm sao này là hãy dũng cảm chia sẻ với người ấy, biết đâu cảm giác của bạn là sai lầm và chỉ đang tự làm quá mọi chuyện lên thôi.

Công việc gặp sai sót vì tinh thần bất ổn, song Sư Tử vẫn dũng cảm nhận trách nhiệm về mình và điều này giúp bạn được đánh giá cao hơn. Hãy coi đây là bài học và đừng bao giờ lặp lại cùng một lỗi quá nhiều lần.

Con số may mắn của Sư Tử là 8

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ cảnh giác và hay nghi ngờ nên không dễ dàng tin tưởng vào con đường mới mẻ. Nếu có ai đó mời bạn cùng hợp tác hoặc đề nghị những việc có lợi lớn thì chắc chắn bạn sẽ không tin ngay, bạn phải mất thời gian kiểm chứng kĩ càng, tìm hiểu thông tin đến khi nào cảm thấy yên tâm.

Tinh thần khoa học và trực quan giúp chòm sao này làm tốt những công việc có tính chất logic, theo đuổi thành công những ngành nghề đòi hỏi sự cẩn trọng và thực tiễn như tài chính, nghiên cứu khoa học, kĩ thuật. Ngay trong ngày cuối tuần bạn cũng không ngừng làm việc và cố gắng hoàn thành mục tiêu.

Bạn phải di chuyển khá nhiều để phục vụ cho công việc nên không tránh khỏi mệt mỏi. Đừng tranh thủ làm việc cả khi đang trên đường, sẽ rất lao lực đấy. Hãy dành khoảng thời gian này để nghỉ ngơi, lấy lại sức, không những giảm bớt áp lực mà còn tăng cao hiệu suất.

Con số may mắn của Xử Nữ là 15

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tử vi 28/6/2020 cho thấy, những vấn đề bạn gặp phải dường như không thể giải quyết. Đừng bỏ qua khả năng áp dụng một phương pháp mới thay vì lối đi cũ. Bình tĩnh chấp nhận lời khuyên và sự giúp đỡ từ đồng nghiệp, vì nó thật sự có lợi cho bạn.

Một số vấn đề bất ngờ có thể tăng lên trong các giao dịch kinh doanh. Kế hoạch và ý tưởng của bạn không được thực hiện, và bạn không thể thuyết phục người khác về lợi ích của họ. Điều này thực sự có thể gây bực bội, nhưng đừng vội vã chúng có thể gây tác dụng ngược và bạn có thể sẽ thua cuộc. Đừng để những điều tồi tệ hơn có thể xảy ra.

Bạn nên lắng nghe sức khỏe của bạn đang cần gì và nếu được hãy đến spa để cơ thể của bạn có thể được thư giãn thỏa đáng.

Con số may mắn của Thiên Bình là 42

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp sẽ có một ngày cuối tuần chồng chất những việc vụn vặt cần phải xử lý. Hãy cố gắng bình tĩnh và kiên trì giải quyết từng việc một, cuối ngày mọi thứ đều sẽ ổn thỏa và đi vào đúng quỹ đạo cần có.

Bạn thích sáng tạo và đổi mới nên ngay cả những việc nhỏ nhặt nhất cũng muốn là nó theo cách hoàn toàn khác biệt. Đối với chòm sao lạnh lùng bên ngoài như Bọ Cạp thì đây quả là thay đổi đáng kinh ngạc, chắc chắn những người xung quanh sẽ vô cùng thích thú. Ngoài ra áp dụng vào công việc thì bạn cũng nhận được kết quả rất tốt, cuối tuần cũng có thể gặp được linh cảm tốt.

Cung hoàng đạo này dễ bị mất tiền, có thể là bạn đánh rơi hoặc bị người khác lấy mất nên hãy thật cẩn thận. Đặc biệt là khi ra ngoài đừng nên mang theo quá nhiều tiền mặt, không cho người khác vay mượn. Chính vì thế hãy giữ chặt túi tiền của mình.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 22

 

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã vẫn chưa xác định được mục tiêu trong công việc của mình. Bạn đang dựa dẫm và mong chờ vào người khác quá nhiều, chờ được chỉ đường dẫn lối mà không tự mày mò để biết được bản thân mình thực sự mong muốn điều gì.

Có lẽ cuộc sống trước nay của bạn quá dễ dàng nên mới không đủ nghị lực để cố gắng và chiến đấu trong hoàn cảnh khó khăn. Bạn ham học hỏi nhưng lại dễ nản lòng, nhụt chí, mới học mà đã nghĩ mình thông thạo và không chịu tiếp tục.

Tuy nhiên hôm nay Nhân Mã có duyên với buôn bán, nhờ vậy mà thu nhập tăng lên đáng kể. Bạn có tài ăn nói, thuyết phục người khác và cũng có nhiều ý tưởng hay ho, độc đáo, đủ để mọi người cảm thấy tin tưởng vào những điều bạn theo đuổi.

Con số may mắn của Nhân Mã là 45

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sẽ có một ngày trọn vẹn. Bạn được cấp trên ghi nhận những đóng góp và cống hiến trong kế hoạch quan trọng. Hành động biểu dương kịp thời cả về tinh thần và vật chất này khiến cho bạn càng có thêm động lực để làm việc. Nhiều khả năng, chỉ một thời gian ngắn nữa sẽ thăng tiến vị trí cao hơn.

Chòm sao này mang hình ảnh trong nóng ngoài lạnh, trong mềm ngoài cứng, nhiều khi rất mệt rồi vẫn không dám bày tỏ, tự mình chống đỡ. Kể cả trong chuyện tình cảm cũng vậy, yêu không dám lên tiếng, quan tâm người ta mà lại lặng lẽ vậy. Chịu thiệt thế đâu có lợi ích gì, yêu phải nói luôn, cho bản thân cơ hội.

Bạn không nên thể hiện sự kiêu ngạo có phần thái quá để thu hút sự chú ý nhé. Ma Kết cần học cách nhẹ nhàng, mềm mỏng và bộc lộ bản thân một cách tích cực rõ ràng hơn. Bạn sợ người khác ngó lơ mình, không sao, quan trọng là bản thân chúng ta tự tìm được niềm vui và cảm giác an toàn là được.

Con số may mắn của Ma Kết là 90

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình cảm thấy mệt mỏi khá nhiều vì chuyện tiền bạc. Trong đầu bạn luôn diễn ra suy nghĩ muốn kiếm thật nhiều tiền, phóng đại nhu cầu của bản thân và cần phải được đáp ứng bằng tiền bạc. Thế nhưng lúc có tiền bạn lại không kiềm chế được bản thân, hành động bồng bột mà không suy nghĩ kỹ càng. Đồng tiền kiếm được bằng mồ hôi nước mắt mà Tử nhi lại phóng tay tiêu hết trong chớp mắt.

Bạn nên học cách chi tiêu hợp lý, cân nhắc trước khi quyết định mua một món đồ nào đó theo nhu cầu chứ đừng vì ham muốn. Khi gặp áp lực trong cuộc sống, hãy tự tìm đến người thân thiết nhất với mình, chia sẻ nỗi niềm với đối phương, bạn sẽ cảm thấy nhẹ lòng hơn.

Chỉ trong vòng tay của những người mình yêu thương ta mới thấy thoải mái và không có điều gì là không thể vượt qua.

Con số may mắn của Bảo Bình là 85

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi 28/6/2020 cho thấy, bạn nên dành ngày hôm nay với người yêu của bạn. Cùng nhau tạo nên một cuộc hẹn hò lãng mạn để hâm nóng lại tình cảm giữa hai bạn. Đừng quên nuôi dưỡng và trân trọng mối quan hệ ngay cả khi bạn đã dành nhiều năm bên nhau.

Trong công việc của bạn, làm việc theo nhóm là con đường phía trước giúp bạn dễ đạt thành công. Sự tự tin và lạc quan trong bạn sẽ giúp bạn dễ dàng thúc đẩy người khác. Ngoài ra, sự tương tác của bạn với đồng nghiệp là hiệu quả.

Hôm nay, bạn thực sự nên nghe lời khuyên của người khác khi có liên quan đến tiền. Không phải vì bạn không thể dựa vào vận may của mình, mà bởi vì họ thực sự sẽ giúp bạn. Bạn sẽ tự làm tốt, nhưng thậm chí còn tốt hơn với sự giúp đỡ của người khác.

Con số may mắn của Song Ngư là 21

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

-------------------------------

Lưu ý: Các thông tin về Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.