Tử vi hôm nay 28/7 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử gặp chuyện buồn trong tình cảm

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Ba ngày 28/7/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử gặp chuyện buồn trong tình cảm, gia đình phản đối mối quan hệ của bạn và người ấy.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Xem bói tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương thiếu óc phán đoán và thiên về cảm tính nhiều nên thường xuyên mắc sai lầm, thỏa hiệp với các tình huống không đúng với dự tính. Điều này ảnh hưởng rất nhiều tới công việc của bạn và khiến cấp trên có ấn tượng không mấy tốt với chòm sao này.

Chòm sao này cần phải chấn chỉnh lại sự tập trung của bản thân, cuối năm là thời điểm quan trọng nếu bạn lơ là như vậy thì những cố gắng nỗ lực từ đầu năm không phải uổng phí rồi hay sao. Trồng cây gần tới ngày hái quả, chỉ cách thành công một bước nữa mà thôi, nắm lấy cơ hội của mình nhé.

Chuyện tình cảm riêng tư khá tốt, bạn có những cử chỉ hành động lãng mạn và tạo không khí vui tươi giúp cho mối quan hệ tiến triển tích cực. Cừu trắng dễ tính lại phóng khoáng, bạn không gây áp lực cho người ấy và bản thân cũng tự nhiên, cảm thấy hạnh phúc, muốn tiến xa hơn.

Con số may mắn của Bạch Dương là 13

 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu sẽ trải qua một ngày an toàn và dễ chịu, công việc suôn sẻ, gặp nhiều thuận lợi hơn so với dự tính. Mọi nhiệm vụ và kế hoạch đề ra từ trước đó cũng không cần phải lo lắng nhiều, tiến độ ổn định và thành quả như ý.

Thế nhưng khi Kim Ngưu an toàn quá thì lại mất đi sức chiến đấu vốn có, bạn không làm chủ được bản thân nhất là trong vấn đề chi tiêu hoặc đầu tư không sáng suốt khiến nguồn thu bị hạn chế.

Là một trong những chòm sao mê tiền nhất thì điều này hẳn chẳng dễ chịu chút nào. Tình cảm không như ý vì tính yếu đuối, phụ thuộc của bạn nổi lên, Ngưu chan không làm chủ được mối quan hệ và bị nửa kia lấn lướt. Với kiểu lụy tình quá của bạn cũng là một cái tội đó.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 23

Song Tử (21/5 - 20/6)

Song Tử hay cả thèm chóng chán, sự tập trung giảm đi trông thấy nên chỉ làm việc hoặc lắng nghe một chút là đầu óc lại bắt đầu suy nghĩ không đâu. Điều này ảnh hưởng đến tiến độ công việc trong ngày, bạn nhanh chán, thay đổi cảm xúc thất thường và chỉ thích nói về bản thân.

Nhưng cũng may là óc phán đoán của chòm sao này rất tốt. Bạn biết dùng trí tuệ để kiểm soát cảm xúc và không phản ứng thái quá trước những sự việc bất ngờ xảy ra nên không gây ra bất đồng gì quá lớn, nếu có cũng sẽ được giải quyết ổn thỏa trong thời gian ngắn.

Tình yêu nếu không có sự chín chắn thì rất khó bền vững được, nếu bạn và người ấy cùng tỏ ra trẻ con, chỉ muốn bảo vệ quan điểm của mình mà không nhường nhịn đối phương thì tình cảm chẳng mấy chốc sẽ tan vỡ, tốt nhất nên kiềm chế bản thân để tránh những xung đột không hay nhé.

Con số may mắn của Song Tử là 90

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Tử vi ngày mới nhắc nhở Cự Giải tài giỏi nhưng đừng vì thế mà tự cho phép mình có thể nói những lời gây tổn thương cho người yếu kém hơn mình.

Cho dù bạn có bao biện rằng mình chỉ đang nói đùa và không có ác ý, song người khác sẽ khó mà tin được và khi đó bạn sẽ gặp rắc rối to đấy. Hãy dành cho người khác sự tôn trọng cần thiết nếu muốn cũng được nhận lại sự tôn trọng như vậy.

Cũng trong ngày này, những chú Cua nên tìm cách sớm xử lý những rắc rối trong chuyện tình cảm của mình. Thẳng thắn đối mặt và giải quyết dứt điểm bao giờ cũng tốt hơn là trốn tránh.

Con số may mắn của Cự Giải là 34

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử gặp chuyện buồn trong tình cảm, gia đình phản đối mối quan hệ của bạn và người ấy, đôi bên không ai chịu nhượng bộ và thấu hiểu nhau nên xung đột khó tránh khỏi. Bạn cảm thấy mình thật bất lực khi phải điều tiết mối quan hệ này.

Suy nghĩ nhiều nên sức khỏe của Sư Tử giảm sút, bạn dễ cáu gắt, mệt mỏi và rơi vào trạng thái trầm cảm. Chính sự phủ nhận và xa lánh của người nhà đã khiến chòm sao kiêu ngạo này cảm thấy thật mất mặt và chỉ muốn trốn tránh đi thật xa.

May mắn là ngoài những giây phút rối trí thì bạn vẫn khá tự chủ và có thể kiểm soát được hành vi vủa mình. Hãy giải quyết từ từ rồi mọi chuyện sẽ ổn cả thôi, đừng quá tiêu cực nhé.

Con số may mắn của Sư Tử là 9

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay Xử Nữ không nên bốc đồng trong bất cứ quyết định nào vào hôm nay. Bạn cần bình tĩnh, kiên nhẫn trong các tình huống trong cuộc sống hàng ngày thì sẽ giúp ích rất nhiều. Khi gặp rắc rối mà vẫn giữ được bình tĩnh thì mới thể hiện được bản lĩnh của mình.

Những lúc không vui chòm sao này thường có xu hướng trốn tránh gặp mặt người khác và ở một mình để gặm nhấm nỗi buồn. Nhưng điều đó là hoàn toàn không nên, hãy giao tiếp ngay cả khi bạn không thích vì nó có thể cải thiện tâm trạng của bạn.

Bạn không thể thay đổi thế giới nhưng có thể thay đổi được quan niệm của mình, không thay đổi được sự việc thì có thể thay đổi được cách nhìn nhận về nó... chính vì vậy khi gặp bất cứ việc gì, Xử Nữ cũng nên nhìn vào vẻ đẹp riêng của nó, chỉ là trước đây bạn chưa nhìn ra mà thôi.

Con số may mắn của Xử Nữ là 23

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình sẽ có một ngày làm việc nhìn chung khá hiệu quả. Công việc của bạn tiến triển theo chiều hướng tích cực, nằm trong tầm kiểm soát của bạn nên không có điều gì quá đáng ngại.

Thiên Thiên nên tích cực tạo dựng mối quan hệ xã giao tốt đẹp với đồng nghiệp. Điều đó sẽ giúp công việc càng thêm thuận lợi và cũng tốt cho chặng đường thăng tiến trong tương lai của bạn.

Ngoài ra, lời khuyên cho chòm sao này là hãy học cách lập cho mình những mục tiêu ngắn hạn trước khi bước đến những kế hoạch lâu dài và lớn lao hơn. Những đích đến nho nhỏ sẽ giúp bạn không bỏ lỡ bất cứ điều gì và cũng sẽ thu hẹp khoảng cách đi tới thành công của bạn.

Tài chính của chòm sao này đang khá dư dả nhờ khoản lợi nhỏ mà bạn thu về gần đây. Bạn có thể tìm thêm các cách kiếm thêm thu nhập tương tự để cải thiện tài chính của mình.

Con số may mắn của Thiên Bình là 97

 

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp đã hoàn thành xong tất cả công việc cần làm trước nên bạn định dành cho mình một phút thư giãn. Nhưng có vẻ moi chuyện chẳng đơn giản chút nào. Một số việc đột ngột ập đến khiến bạn cảm thấy lung túng và phải mất thêm chút thời gian vào cuối ngày để hoàn thành công việc.

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp không có gì biến động. Bạn bên ngoài là một người mạnh mẽ nhưng trong lòng lại đầy những nỗi lo sợ, sự yếu đuối và thương tổn. Cứ cố chịu đựng để không làm đối phương phải buồn lòng khiến cho bạn càng ngày càng trầm uất hơn. Vì vậy hãy thử một lần nói ra những suy nghĩ và mong muốn của bạn với người ấy.

Suy nghĩ nhiều nên sức khỏe của Bọ Cạp giảm sút, bạn dễ cáu gắt, mệt mỏi và rơi vào trạng thái trầm cảm. Chính sự phủ nhận và xa lánh của người nhà đã khiến chòm sao kiêu ngạo này cảm thấy thật mất mặt và chỉ muốn trốn tránh đi thật xa.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 32

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Những người đang làm việc trong lĩnh vực nghiên cứu, y tế, tâm lý học sẽ rất có lợi vì khả năng quan sát và nhìn nhận vấn đề của bạn rất tốt. Ngoài ra nếu Nhân Mã muốn học hỏi và tìm hiểu thêm về những lĩnh vực mới thì cũng rất thuận lợi đấy.

Bạn có biết, khi bạn cho đi một điều gì đó thì niềm vui sẽ được nhân đôi? Nếu cứ luôn lo sợ bị tổn thất mà không cho đi thì làm sao chúng ta có thể sống hạnh phúc được. Đừng quan tâm ai đó sẽ đối xử với mình thế nào, mà hãy học cách cư xử bằng sự chân thành với tất cả mọi người.

Sức khỏe của chòm sao này khá ổn, nếu duy trì chế độ ăn uống và luyện tập khoa học như hiện tại thì bạn sẽ không phải lo lắng bệnh tật ghé thăm. Nếu công việc bận rộn quá, bạn hãy tranh thủ vận động vào giờ giải lao, hoặc đứng dậy đi lại sau mỗi giờ làm việc.

Con số may mắn của Nhân Mã là 8

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Theo tử vi phương Tây nói rằng tinh thần của Ma Kết vô cùng hăng hái nên làm việc băng băng bất chấp khó khăn, bạn thường xuyên đưa ra các ý tưởng mới mẻ và có tính đột phá giúp công việc có tiến triển nhanh hơn, hiệu suất cao hơn, thành quả tốt hơn. Gần đây bạn cũng khá quan tâm tới những lĩnh vực liên quan tới nghệ thuật.

Mặc dù vậy tình hình tài chính có chút khó khăn, chòm sao này theo nghiệp kinh doanh cần quan tâm hơn tới thị trường và phản hồi của khách hàng để thực tiễn hóa sản phẩm của mình. Chất lượng cao mà không tiếp cận được người dùng hoặc tính cạnh tranh kém thì sẽ không thể duy trì được.

Chuyện tình cảm không được tốt cho lắm, Ma Kết vẫn thiếu lãng mạn như thường và làm cho những buổi hẹn hò trở nên nhạt nhẽo. Có thể bạn chưa tìm được một nửa phù hợp với mình hoặc phương pháp của bạn chưa thích hợp, hãy dần dần cải thiện đi. Học hỏi từ sách vở hoặc người thân bạn bè, trang bị cho mình kĩ năng cần thiết để tìm thấy hạnh phúc.

Con số may mắn của Ma Kết là 22

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Cuộc sống của Bảo Bình hôm nay toàn là công việc. Bạn là người làm việc rất có trách nhiệm nên bất cứ khi nào công việc chưa hoàn thành hoặc không được như mong muốn là bạn cảm thấy không yên tâm.

Nhưng hôm nay bạn đã làm rất tốt rồi nên cứ hãy vui vẻ và nghỉ ngơi thư giãn. Thời gian gần đây bạn khá chủ quan trong vấn đề tài chính bởi bạn mới được lĩnh một khoản tiền thưởng kha khá cho thành tích làm việc trong tháng trước nên mua sắm có phần mạnh tay.

Tình cảm của bạn và người ấy khá êm đẹp. Tuy nhiên bạn lại có xu hướng nguội lạnh tình cảm dành cho đối phương, bạn ít khi gọi điện, ít khi muốn trò chuyện hơn với người ấy. Đừng để tình trạng này diễn ra quá lâu nhé nếu thực lòng yêu thương họ, đừng để họ phải cô độc một mình.

Con số may mắn của Bảo Bình là 13

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư ngày 28/7/2020 cho biết bạn thể hiện được tài ăn nói sắc bén và khéo léo trong khi ứng xử với mọi người. Cũng nhờ khả năng ngoại giao này mà các công việc cần đến sự đàm phán, thuyết trình đều đạt được hiệu quả rõ rệt.

Không ai muốn bản thân rơi vào những hoàn cảnh khó khăn và chắc chắn không ít người vẫn thường nghĩ mình thật khổ, đổ lỗi cho hoàn cảnh gia đình và nghĩ rằng cả đời này mình sẽ không thoát được tình trạng đó. Thế nhưng sau khi buồn chán, hãy tỉnh táo lên và đừng để nó ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn. Trong tình yêu, hai người gặp được nhau đã khó, giữ được nhau lại càng khó khăn.

Vì thế dù bạn rất tin tưởng vào tình yêu của mình nhưng vẫn cần phải nuôi dưỡng và chăm chút nó hàng ngày để không bị nguội lạnh hay phai nhạt theo năm tháng nhé.

Con số may mắn của Song Ngư là 35

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

------------------------------

Lưu ý: Các thông tin về Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.