Tử vi hôm nay 28/9 của 12 cung hoàng đạo: Tình yêu của Song Tử chỉ toàn là nỗi buồn phiền

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Hai ngày 28/9/2020 của 12 cung hoàng đạo: Tình yêu của Song Tử hôm nay chỉ toàn là nỗi buồn phiền.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Tử vi Thứ 2 ngày 28/9/2020, Bạch Dương ngày càng trở chín chắn và thâm trầm hơn, bất cứ ai tiếp xúc với bạn cũng đều cảm nhận rõ được sự ổn định vững vàng này.
Từ đó bạn chính là nhân tố chống đỡ tinh thần trong tập thể, vực mọi người dậy khi gặp khó khăn. Sự hiền lành và nguyên tắc của chòm sao này đã chiếm trọn lòng tin của đồng nghiệp, cấp trên. Bất cứ nhiệm vụ nào giao cho bạn cũng đều yên tâm vì kết quả sẽ như dự kiến. Tuy nhiên có lúc Ngưu chan cố chấp quá mà không chịu tiếp thu những điều mới mẻ.
Sức khỏe của Bạch Dương không ổn và vì cứ một mình gánh vác bao nhiêu chuyện. Bạn không muốn làm phiền người khác, nhưng nếu trong tập thể, làm việc theo nhóm thì điều này sẽ khiến chính Bạch Dương bị khổ mà chất lượng cũng không được tốt cho lắm.
Con số may mắn của Bạch Dương là 42
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Bạn đã cho thấy sự điềm tĩnh, khôn ngoan của mình và mọi người rất thích xin lời khuyên từ bạn. Bạn trở thành chỗ dựa tinh thần cho những người thân của mình.
Hãy tiếp tục giữ sự nhiệt tình trong công việc như hiện tại. Bạn sẽ hoàn thành được các mục tiêu công việc và bạn thậm chí có thể có những trải nghiệm thú vị, được công nhận và ủng hộ. Vậy thì còn điều gì tuyệt vời hơn thế nữa.
Không ai khôn ngoan về tiền bạc bằng bạn không có nghĩa là ai cũng tin vào những lời khuyên về tài chính mà bạn nêu ra. Có nhiều người cần có trải nghiệm thực sự họ mới tỉnh ngộ, vì thế cứ mặc họ vậy đi.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 89
Song Tử (21/5 - 20/6)
Song Tử đang cảm thấy áp lực vì bài vở quá nhiều. Hãy rủ các bạn của mình tổ chức học nhóm, giúp đỡ nhau những vấn đề mà bạn chưa thể giải ra được.
Mọi người sẽ cùng tiế bộ lên rất nhiều nếu như biết cách chia sẻ và giúp đỡ nhau đấy. Tư tưởng giấu dốt sẽ chỉ khiến bạn xấu đi mà thôi. Đừng ngại ngần hỏi bạn bè của mình nhé, họ chắc chắn sẽ giúp đỡ bạn và mang lại cho bạn nhiều điều bổ ích.
Tình yêu của Song Tử hôm nay chỉ toàn là nỗi buồn phiền. Bạn đừng cố gắng mù quáng chạy theo một người đã không còn tình cảm với mình nữa. Điều đó chỉ khiến bạn thêm đau khổ hơn mà thôi. Hãy quên hết những chuyện buồn và làm những điều mà bạn thích vì bạn xứng đáng có được hạnh phúc.
Con số may mắn của Song Tử là 53
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Cự Giải không hiểu vì sao mà cả buổi cứ thấy bồn chồn, khó chịu. Bạn trở nên vô cùng nhạy cảm với những gì đang xảy ra, thậm chí lời nói bình thường cũng khiến bạn dễ tổn thương. Lời khuyên cho bạn đó là sống lạc quan lên vì với tinh thần hiện tại bạn khó hoàn thành được mục tiêu của mình.
Ở nơi công sở, hãy hòa đồng với những người khác và xây dựng mối quan hệ hiệu quả. Chỉ có như vậy đồng nghiệp sẽ coi bạn là một người cộng sự thân thiện, cấp trên sẽ tin tưởng rằng bạn phù hợp với văn hóa công ty mình.
Ngủ trưa là tốt nhưng bạn nên thả lỏng cơ thể, chớ nên gục đầu xuống bàn, khoanh 2 tay trên bàn và gối đầu lên tay, vì như thế sẽ vô tình khiến máu trong người dồn xuống dạ dày và ruột. Dù chỉ là chợp mắt ngủ trong vài phút thì tư thế này vẫn sẽ để lại rất nhiều tác hại gây ảnh hưởng lớn cho sức khỏe.
Con số may mắn của Cự Giải là 25
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Sư Tử có khả năng lãnh đạo tuyệt vời, bạn biết cách dẫn dắt người khác bằng năng lực, nhân cách và hành động của mình. Mọi người cũng đều bị sự sôi nổi, chăm chỉ của bạn thúc đẩy tiến lên phía trước.
Về phương diện tình cảm, sự cảm thông và biết lắng nghe của bạn đã chiếm được cảm tình của bao người. Cũng nhờ những ưu điểm này mà sự nghiệp, tài lộc có bước tiến đáng kể, gặt hái được không ít thành quả.
Trong tình yêu, Sư Tử lại quá ngốc, bạn thu hút sự chú ý của người khác nhưng khi họ thể hiện quá mạnh thì lại tỏ ra bối rối, thậm chí nếu được săn đón quá nhiều thì bạn còn sợ chạy mất luôn ý chứ.
Con số may mắn của Sư Tử là 63
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Xử Nữ hôm nay quyết định dành thời gian để tân trang lại cho căn phòng của mình. Bạn cảm thấy không khí xung quanh mình đã quá cũ kĩ và bạn muốn thay đổi nó tươi mới hơn. Thay rèm cửa mới hay một bộ chăn ga mới chính là gợi ý tuyệt vời cho bạn.
Người ấy cảm thấy khá buồn vì lâu rồi bạn và người ấy không có nhiều thời gian bên cạnh nhau. Hôm nay là một ngày lý tưởng cho cuộc hẹn hò lãng mạn của bạn. Hãy cùng người ấy vui chơi thoải mái nhé. Chắc hẳn bạn và người ấy có rất nhiều điều muốn chia sẻ với nhau.
Tình hình tài chính của bạn tương đối ổn định. Bạn hài lòng với thu nhập hiện tại của mình. Mặc dù không phải quá nhiều nhưng bạn biết cách chi tiêu hợp lí nên cũng tiết kiệm được kha khá. Thi thoảng hãy chiều chuộng bản thân một chút nhé.
Con số may mắn của Xử Nữ là 24
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Thú vị và độc lập là những tính từ chỉ về tính cách của bạn. Bạn thể hiện năng lượng cảm xúc dồi dào và không thích đi theo những lề lối truyền thống thông thường.
Nếu muốn tỉnh táo hơn khi làm việc căng thẳng, bạn hãy dùng nước lạnh và vỗ nhẹ vài lần lên mặt sẽ giúp kích thích các cơ đang "mệt mỏi". Ngoài ra, nước lạnh sẽ tốt cho da mặt hơn là nước nóng, vì nước nóng sẽ làm mất đi lớp dầu tự nhiên trên da.
Hãy ăn uống theo các loại đồ ăn thay đổi theo từng mùa để đảm bảo việc tận dụng được những sản vật tươi ngon nhất. Ăn đồ trái mùa dù sao cũng không đảm bảo được sức khỏe vì nhiều loại rau củ cần chất kích thích mới lớn lên được trong môi trường không phù hợp với nó.
Con số may mắn của Thiên Bình là 21
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Với Bọ Cạp, bạn trở nên nhạy cảm và đa nghi hơn thường lệ. Bạn thích soi mói, bới lông tìm vết từ những hành động, cử chỉ của những người xung quanh. Nhìn chung không có gì có thể lọt qua con mắt tinh thường của bạn và chỉ một chút không hài lòng cũng đủ khiến bạn tổn thương.
Có lẽ bạn cần tìm việc gì đó mà làm để không có thời gian suy nghĩ vẩn vơ nữa. Ví dụ buổi sáng và tối thì chạy bộ, vừa giúp cơ thể giải phóng năng lượng, vừa giúp tư tưởng thoải mái và vui vẻ hơn, tránh buồn phiền, giảm stress.
Vận trình tài chính trong ngày cũng không có nhiều tiến triển. Dù không thu về được khoản nào nhưng bạn cũng biết quản lý chi tiêu nên không để bản thân lâm vào tình trạng "cháy túi".
Con số may mắn của Bọ Cạp là 46
 
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Sự vui vẻ, nhiệt tình của bạn giúp bạn có khả năng truyền cảm hứng cho những người khác. Mọi người luôn rất cần tự vui tươi của bạn để thổi vào bầu không khí căng thẳng nơi công sở này. Điều đó khiến bạn được rất nhiều người quý mến.
Khi yêu bạn rất muốn duy trì không khí vui vẻ hài hước giữa bạn và người ấy. Thực tế là đôi khi trò đùa của bạn lại làm người ấy khá khó chịu. Người ấy đang nghiêm túc mà bạn lại cứ cố gắng làm trò cười thì rất dễ xảy ra cãi vã đấy nhé.
Đừng lo lắng rằng bạn nhất thiết phải luyện tập thể thao cật lực mỗi ngày mà thay vào đó bạn chỉ cần đi bộ 30 phút cũng giúp bạn vừa thư giãn mà vừa khỏe mạnh rồi. Trời mùa hè đang rất nóng nực vì vậy hãy nhớ uống thật nhiều nước nhé.
Con số may mắn của Nhân Mã là 23
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Ma Kết có sức khỏe tuyệt vời. Có thể vì nhận thức được vai trò của nó trong cuộc sống nên bạn lưu ý hơn trong vấn đề ăn uống cũng như nghỉ ngơi phù hợp.
Từng cá nhân đều có những tài năng, kỹ năng và kinh nghiệm riêng. Nếu cùng nhau hỗ trợ khai thác được năng lực thật sự thì cải thiện hiệu quả kết quả công việc của cả nhóm. Sự phát triển của mỗi cá nhân tạo ra lợi ích to lớn cho toàn tập thể.
Những khác biệt trong cách suy nghĩ trong quãng thời gian đầu hẹn hò là điều khó tránh khỏi. Nhưng sau này, hai bạn sẽ học được cách hiểu được suy nghĩ đối phương. Lâu dần, hai bạn sẽ trở nên đồng quan điểm hoặc đơn giản là biết cách tôn trọng ý kiến của nhau.
Con số may mắn của Ma Kết là 90
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Thứ 2, Bảo Bình có tinh thần cảnh giác cao độ, bạn chỉ tin vào trực giác của mình, sẵn sàng nhìn nhận những điều mới mẻ. Nhờ vậy mà hiệu suất làm việc nâng cao, biết nhìn xa trông rộng, tài kiếm tiền vượt trội.
Bản mệnh đề cao lý trí, bạn không thích xử lý tình huống theo cảm tính mà luôn dựa vào kinh nghiệm, hiểu biết của bản thân. Điều này có ích cho công việc, sự nghiệp nhưng lại khiến chuyện tình cảm không được ưng ý.
Bảo Bình nên nhớ, tình cảm là việc của con tim, nếu bạn mang quá nhiều lý trí vào sẽ làm mất hết cảm xúc. Bạn cần sống bản năng hơn một chút mới tận hưởng được sự lãng mạn của tình yêu, mà nửa kia của bạn cũng sẽ rất vui lòng nếu bạn hiểu được điều đó.
Con số may mắn của Bảo Bình là 53
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Song Ngư là một người có tính cá nhân rất cao và rất giỏi trong việc xử lý những rắc rối của người khác hơn là của bạn. Rất có thể bạn sống trong một gia đình có những điểm rất độc đáo so với những gia đình khác hoặc bạn có cách cư xử rất đặc biệt trong gia đình.
Luôn luôn giữ đúng cam kết và nếu bạn không thể làm điều đó thì hãy đảm bảo rằng những đồng nghiệp khác đều phải biết được lí do chính đáng. Đưa ra một thời hạn mới và hãy nỗ lực hết sức có thể để hoàn thành đúng thời hạn đó.
Thói quen ngủ gục đầu trên bàn làm tăng cao nguy cơ cong vẹo cột sống ở phần cổ và ngực. Thêm nữa, thói quen này cũng sẽ làm ảnh hưởng đến việc lưu thông máu về các cơ quan khác như, tim, phổi, dạ dày... Do đó, dù là ngủ trưa bạn cũng nên nằm thẳng, thả lỏng cơ thể.
Con số may mắn của Song Ngư là 22
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
-------------------------------
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần