Tử vi hôm nay 29/1 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình sẽ có một ngày khá nhiều biến động

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Sáu ngày 29/1/2021 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình sẽ là một ngày khá nhiều biến động và đòi hỏi bạn phải vô cùng bản lĩnh. Chỉ một đôi chút dao động, hoặc chần chừ sẽ khiến bạn mất đi cơ hội thể hiện năng lực của mình...

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Xem tử vi ngày 29/1/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương không cần lo lắng về vấn đề công việc hay học tập, yên tâm mà ngủ thẳng giấc thôi vì mọi chuyện đâu vào đấy cả. Sau đó lên kế hoạch ăn chơi nhảy múa, muốn làm gì thì làm. Có thể nói đây là một ngày vô cùng nhàn nhã với bạn.
Phương diện tình cảm có khởi sắc, một cuộc hẹn hò lãng mạn dưới ánh nên hay nghe tiếng nhạc du dương sẽ giúp cho hai bạn ngày càng gần gũi và say đắm nhau hơn. Bạch Dương còn có thể tìm một nơi thoáng đãng để đốt pháo bông cùng người ấy nữa đấy.
Chuẩn bị đến Giáng Sinh, Bạch Dương đang đâu đầu tìm cách chọn một món quà thật ý nghĩa cho người thương. Gợi ý hay dành cho bạn là đồng hồ đôi, áo đôi hoặc bất cứ thứ gì thể hiện sự ăn ý giữa hai người.
Con số may mắn của Bạch Dương là 70
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Ngày cuối tuần là khoảng thời gian gia đình sum họp, đoàn tụ, dù bạn bè có rủ rê kèo hấp dẫn thì Kim Ngưu cũng nên từ chối. Ở nhà cùng ăn cơm, uống trà và trò chuyện với người thân, chia sẻ những vấn đề trong cuộc sống. Biết đâu bạn sẽ nhận được những lời khuyên hữu ích.
Cung hoàng đạo này cảm thấy khá an yên, bạn không để tâm đến việc hơn thua, được mất mà chỉ tập trung cống hiến hết mình với nhiệm được giao. Chính vì thế, ở chỗ làm, đồng nghiệp đều nể phục, cấp trên đánh giá cao và trọng thưởng vì sự nỗ lực tuyệt vời của bạn trong công việc.
Kim Ngưu đắm chìm trong vị ngọt tình yêu. Sự quyến rũ của bạn lan tỏa một cách vô cùng tự nhiên, thu hút sự chú ý của những người khác phái. Bạn là người sống rất tình cảm, yêu cuộc sống, yêu gia đình. Bạn mong muốn có được một cuộc tình trọn vẹn và bền vững. Chính vì thế mà bạn luôn không ngừng tìm kiếm một nửa của mình.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 19
Song Tử (21/5 - 20/6)
Ngày mới Song Tử nên kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn nhé. Vẫn biết là bạn muốn tốt cho người ấy thôi, nhưng đừng ép buộc đối phương làm điều mà họ không muốn. Thay vào đó hãy chọn cách bày tỏ suy nghĩ của mình theo cách nhẹ nhàng hơn, biết đâu người ấy sẽ suy nghĩ tích cực về những điều bạn nói.
Cung hoàng đạo này hãy dành thêm thời gian cho bạn bè và người thân nhé. Hình như từ khi có người yêu, bạn có phần bỏ bê những mối quan hệ khác quá đấy. Đừng chỉ đặt mối quan tâm của mình vào một đối tượng, người ta vẫn nói quan tâm quá hóa rối mà. Cứ phân chia thời gian của mình hợp lý đi nhé.
Về phương diện sức khỏe cũng được cải thiện đáng kể nhờ chăm chỉ rèn luyện thể chất hàng ngày. Đặc biệt là Song Tử đang có mục tiêu cải thiện vóc dáng, để có kết quả thực sự thì phải duy trì tập luyện lâu dài, nếu cần bạn có thể nghỉ ngơi một chút rồi lại tiếp tục..
Con số may mắn của Song Tử là 86
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Một ngày tốt lành đang chờ đón Cự Giải, trong lòng rộng mở, cảm giác cũng sảng khoái hơn nhiều. Những chuyện nhỏ đều không thể cản trở bạn vững vàng mà tiến lên để đạt được điều mình mong muốn đi nhé. Quý nhân đã sẵn sàng giúp đỡ Cự Giải rồi đấy.
Tuy nhiên, một điểm không tốt lắm là quan hệ xã giao của Cự Giải có vấn đề. Rạn nứt đã xuất hiện từ lâu nên không thể giải quyết trong ngày một ngay hai được. Bạn cũng đừng nôn nóng, từ từ mới thành công.
Để cải thiện may mắn, thay đổi vận số, kiến nghị Cự Giải nên làm kiểu tóc mới. Không chỉ giúp bạn có diện mạo mới mẻ, tươi tắn hơn mà biết đâu sẽ mang đến thật nhiều điều tốt lành.
Con số may mắn của Cự Giải là 57
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Công việc của Sư Tử khá ổn định, bạn nên dành nhiều thời gian hơn để nghiên cứu chuyên sâu và lên kế hoạch triển khai những dự án quan trọng cho dịp cuối năm. Hơn thế nữa đồng nghiệp và cấp trên sẽ hỗ trợ nhiệt tình giúp cho bạn bớt được khó khăn. Đừng quá phân tâm hoặc có thái độ bất hợp tác khi người khác đã có ý tốt đến vậy.
Tuy nhiên, trực giác của chòm sao này trong các vấn đề tài chính lại không mấy nhạy bén. Bạn vô tình phạm phải những sai lầm cơ bản như bảo thủ, cố chấp nên khó lòng gặt hái tiền bạc nhiều như kì vọng. Lời khuyên dành cho bạn là nên tích cực lắng nghe những lời góp ý từ mọi người xung quanh để có cái nhìn đa chiều hơn.
Hết giờ làm, bạn nên cố gắng bớt chút thời gian và cùng người ấy dạo bộ hoặc tập thể dục thể thao ngoài trời không những giúp giải tỏa căng thẳng, áp lực mà còn thắt chắt tình cảm của hai người hơn. Hãy hít thở bầu không khí trong lành để có cơ thể dẻo dai, sức khỏe ổn định.
Con số may mắn của Sư Tử là 21
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Tình hình tài chính có dấu hiệu thâm hụt nếu Xử Nữ vội vàng tin vào lời người khác mà chi tiền không suy nghĩ. Đây chính là bài học lớn về sự cả tin cho bạn, chỉ nên tin vào chính mình chứ đừng tin ai khác trong chuyện tiền bạc.
Chòm sao này sẽ giành được nhiều tình cảm từ phía người ấy. Bạn khéo léo bày tỏ tình cảm của mình, khiến cho người ấy không khỏi rung động. Bạn cần phải mạnh dạn hơn nữa để chiếm được trái tim của đối phương. Tuy nhiên đối với các cặp đôi yêu nhau lâu, dường như mối quan hệ hai người dần trở nên phai nhạt.
Hãy thẳng thắn nói ra suy nghĩ của mình và chuẩn bị tâm lý cho tình huống xấu nhất. Đứng trước các cơ hội mới nên suy xét cẩn thận, nhưng cũng phải thừa nhận rằng không phải việc gì cũng diễn ra theo dự tính của mình. Xử Nữ hãy giữ tinh thần tập trung, bình tĩnh và kiên nhẫn hơn vì luôn có trở ngại trên con đường của bạn.
Con số may mắn của Xử Nữ là 67
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Thiên Bình sẽ là một ngày khá nhiều biến động và đòi hỏi bạn phải vô cùng bản lĩnh. Chỉ một đôi chút dao động, hoặc chần chừ sẽ khiến bạn mất đi cơ hội thể hiện năng lực của mình trong công việc. Nếu bạn muốn có được bước tiến đột phá trong sự nghiệp thì cần phải tận dụng thời cơ này.
Tình hình tài chính của chòm sao này có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Bạn được quý nhân chỉ đường dẫn lối, giới thiệu cho mối làm ăn đáng tin cậy nên sẽ nhanh chóng gặt hái được các dự án phù hợp với mình. Tiền bạc dồi dào, chi tiêu một cách thoải mái mà không phải suy nghĩ quá nhiều nữa.
Sau giờ làm bạn nên tham gia các buổi hẹn hò, tụ tập. Đặc biệt là Thiên BÌnh độc thân, đừng bỏ lỡ cơ hội tìm được một nửa như ý khi xem mặt, gặp gỡ người khác giới. Đối với các cặp đôi yêu nhau, hãy thường xuyên dành lời khen ngợi của mình cho đối phương bởi đó chính là cách duy trì tình yêu đẹp.
Con số may mắn của Thiên Bình là 22
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Buổi sáng tinh thần của Bọ Cạp rất phấn chấn như vừa được tiếp thêm năng lượng. Công việc, học tập có động lực mạnh mẽ phi thường, làm đến đâu tốt đến đó, giải quyết một mạch hàng tá việc. Đi ra ngoài nhiều, giai lưu gặp gỡ nhiều người mà không cảm thấy mệt mỏi.
Đặc biệt càng làm Bọ Cạp càng thấy hăng say, dù rất nhanh nhẹn nhưng công việc vẫn bề bộn, chất cao như núi nên bạn luôn tự nhủ bản thân chưa đủ cố gắng, chưa đủ nỗ lực, phải bỏ nhiều công sức hơn nữa.
Có chí là tốt nhưng Bọ Cạp đừng gò ép mình quá kẻo ngã bệnh. Cuối năm rồi, theo https://skvty.com Bọ Cạp hãy dành thời gian nghỉ ngơi, chuyện trò với người thân, làm những điều mình thích để lấy lại tinh thần, thả lỏng bản thân một chút.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 5
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Nhân Mã rất thiếu tự tin nhưng bạn vẫn đủ bình tĩnh để hành động theo đúng kế hoạch đề ra. Mặc dù công việc có đôi chút trục trặc nhưng bạn luôn nỗ lực giải quyết, tháo gỡ từng vấn đề một chứ không bao giờ bỏ cuộc hay buông xuôi.
Tình hình tài chính sẽ là điểm sáng trong ngày, chòm sao này may mắn nhận được những khoản đầu tư khủng từ các đối tác lớn. Song bạn vẫn sẽ phải mất thêm rất nhiều thời gian giải quyết khủng hoảng nhưng nguồn vốn lớn sẽ là động lực để bạn làm việc hết mình.
Về phương diện sức khỏe không được ổn cho lắm, bạn nên hạn chế lo lắng hoặc làm việc quá tải khiến đầu óc căng thẳng, cơ thể dễ suy nhược. Sau giờ làm tranh thủ hẹn hò vui vẻ với nửa kia của mình. Nhân Mã hãy gạt bỏ hết tất cả mọi lo lắng, ưu phiền sang một bên và tập trung hết sức cho chuyện yêu đương.
Con số may mắn của Nhân Mã là 14
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Hành động của Ma Kết trong hôm nay khá chậm chạp, bao giờ cũng đi sau người khác. Đương nhiên bạn biết mình nên làm gì và không nên làm gì, chỉ cần không vượt quá tầm kiểm soát thì mọi chuyện cũng chưa đến nỗi tệ. Ma Kết cứ thong thả, cuối năm rồi mà.
Lãng phí thời gian trong những mối quan hệ không tên, Ma Kết đã nhiều lần tự nhủ rằng sẽ không lún quá sâu nhưng lại không thể làm chủ được bản thân. Chuyện tình cảm đúng là khó lường phải không nào.
Tính khí bướng bỉnh, một khi đã quyết định thì sẽ không nghe theo ý kiến của bất kì ai. Điều này khiến cho đồng nghiệp, bạn học của bạn cảm thấy cực kì khó chịu và có phản ứng dữ dội đấy, mất lòng nhau như chơi chứ đừng đùa.
Con số may mắn của Ma Kết là 90
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Trong công việc, Bảo Bình được đồng nghiệp rất tin tưởng bạn. Bên cạnh đó óc phán đoán của chòm sao này còn thể hiện ở việc đối phương chưa kịp nói hết câu thì bạn đã đoán được ý của họ.
Cung hoàng đạo này có sự kiên nhẫn và điềm tĩnh vững vàng. Điều này giúp bạn khá nhiều trong những quyết định liên quan đến vấn đề tài chính. Tỉnh táo và sáng suốt, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài, bạn sẽ có tiền bạc rủng rỉnh trong tay thôi. Bên cạnh đó, việc phân chia tài chính cũng rất quan trọng.
Sức khỏe của Bảo Bình hoàn toàn ổn định, bạn có đủ thể lực để tham gia vào các hoạt động thể dục thể thao yêu cầu cao. Tuy nhiên cũng nên chú ý, hãy ưu tiên những hoạt động nhẹ nhàng có tính dẻo dai hơn là những hoạt động cần tiêu tốn quá nhiều năng lượng.
Con số may mắn của Bảo Bình là 26
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Tử vi hàng ngày cho biết công việc của Song Ngư trong ngày diễn ra không như ý. Bạn khá bảo thủ và ngang bướng nên không muốn chia sẻ thành quả nghiên cứu, thông tin mình tìm hiểu được và rất hiếm khi hợp tác với người khác. Điều này khiến cho bạn gặp không ít khó khăn, thậm chí bị người khác dèm pha, nói xấu và cô lập.
Tình hình tài chính của chòm sao này may mắn nhiều bước chuyển biến khả quan. Bạn nhận được những nguồn vốn tuyệt vời từ bạn bè, người thân nên nhanh chóng triển khai các dự án trọng điểm với mục đích thu lời dịp cuối năm. Không phải bận tâm về tiền bạc khiến bạn cảm thấy thoải mái và trở nên vô cùng phóng khoáng.
Song Ngư hãy học cách bao dung, tha thứ, đừng giữ lại chút hận thù nào trong lòng mình bởi những điều tiêu cực chỉ khiến bạn thêm mệt mỏi hơn mà thôi. Mặc dù để làm được điều này là rất khó nhưng bạn nên biết rằng trong tình yêu tha thứ chính là một thước đo vô cùng quan trọng.
Con số may mắn của Song Ngư là 45
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
------------------------------
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.