Tử vi hôm nay 29/10 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu nhận được nhiều tin vui trong chuyện tình cảm

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Năm ngày 29/10/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư nhận được khen thưởng từ kết quả công việc. Trong khi đó, Kim Ngưu nhận được nhiều tin vui trong chuyện tình cảm.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/10/2020 cho biết Bạch Dương cần phải kiểm soát tốt cảm xúc của mình, nếu không bạn rất dễ rơi vào vòng xoáy tình cảm ngoài mong muốn. Người ấy có thể sẽ hiểu lầm vì những điều bạn thể hiện không đúng với những điều bạn nói.
Ngoài ra, những bạn còn độc thân cũng nên tỉnh giấc mộng đêm hè, đừng để mình mãi mơ màng như thế. Bạn phải biết ai là người phù hợp với mình, đừng đứng núi này trông núi nọ mãi như thế, e rằng sẽ chẳng có ai thực sự trở thành một nửa của bạn được.
Ngày hôm nay Bạch Dương không nên vội vàng hay cố gắng nắm bắt mọi thứ. Bạn nên dành sự ưu tiên của mình cho những vấn đề liên quan đến công việc hay tài chính. Không nên lẫn lộn giữa công việc và cuộc sống cá nhân. Ngoài ra, không nên quá phóng đại tiềm năng năng lượng của mình. Có thể nó sẽ không cao như bạn nghĩ, và bạn có thể sẽ gặp sự cố ngay cả khi thực hiện các hoạt động nhỏ. Vào buổi tối, bạn nên nghiêm túc suy nghĩ về cách bổ sung và nạp thêm năng lượng cho cơ thể.
Con số may mắn của Bạch Dương là 73
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Kim Ngưu hôm nay nhận được nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Những ai còn độc thân sẽ có cơ hội tìm được tình yêu của mình. Còn Kim Ngưu đã có đôi có cặp thì tận hưởng những giây phút hạnh phúc và vui vẻ bên người yêu của mình.
Cuộc sống xô bồ như thế này thì việc tìm được một người yêu mình, thấu hiểu và yêu thương mình không phải chuyện dễ dàng. Tuy nhiên bạn vẫn hãy cứ lạc quan tin rằng mình sẽ gặp được nửa kia yêu thương và trân trọng mình mà thôi.
Hôm nay thời tiết khá nóng nực nhưng đến tối trời lại dịu và mát mẻ hơn, rất thích hợp để bạn có một buổi hẹn hò. Nghĩ thôi cũng đã thấy háo hức rồi, tâm trạng của bạn cả ngày hôm ngay chỉ mong đến lúc được ở bên cạnh người ấy mà thôi.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 19
Song Tử (21/5 - 20/6)
Song Tử là một trong những cung hoàng đạo có được sự may mắn trong ngày hôm nay cả về công việc và tiền bạc.
Bạn làm việc khá suôn sẻ và không có nhiều những yêu cầu khắt khẻ, do đó khá thoải mái để tiến hành công việc của mình hiệu quả. Đối với chuyện tiền bạc thì dù thời gian gần đây nó khá ổn thì bạn cũng tiếp tục có thêm niềm vui khi khả năng có người trả nợ hoặc đề nghị hợp tác. Bởi vậy, bạn có thể cảm thấy hào hứng và cũng bắt đầu có kế hoạch riêng cho mình.
Tình yêu của Song Tử vẫn khá ổn và bạn cảm giác có được sự bình yên và động lực để cố gắng từ chính gia đình của mình. Nếu như độc thân, bạn cũng đang ý thức trong việc cải thiện hình ảnh của mình không chỉ là hình ảnh bên ngoài mà còn là sự tự tin cũng như thái độ tốt với mọi người.
Con số may mắn của Song Tử là 34
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Thường thì Cự Giải cũng không phải là người phô trương, thế nhưng hôm nay, bạn cảm thấy đôi lúc mình cũng cần phải thể hiện cho mọi người biết mình là ai, mình có những mặt mạnh nào.
Ngày hôm nay nhiệm vụ quan trọng của Cự Giải là lập kế hoạch về tình hình tài chính của mình. Có khả năng một vài chi phí tự phát sẽ làm ngân sách của bạn bị hao hụt đáng kể. Chính vì điều đó mà việc bạn cần làm ngay lúc này là kê khai các khoản thu chi một cách cụ thể và xây dựng một kế hoạch chi tiết về việc tiết kiệm tiền nếu không muốn tình trạng "viêm màng túi" ghé thăm.
Nhìn những người khác nổi bật giữa đám đông, bạn cũng chẳng muốn mình là người vô hình trong tập thể. Bạn biết được những ưu điểm của bản thân, chẳng hạn như bạn có tư duy rất logic này, hay bạn biết rất nhiều kiến thức về chiêm tinh học.
Con số may mắn của Cự Giải là 73
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Sư Tử có 1 ngày tràn ngập may mắn với nguồn cảm hứng làm việc được lên cao, mong muốn thực hiện những ý tưởng của mình và biến nó trở thành hiện thực. Hãy cố gắng duy trì tinh thần này nhé, nó có thể giúp bạn dễ dàng thành công hơn trong công việc đấy.
Bạn tin tưởng vào bản thân mình, dám nghĩ dám làm, chẳng điều gì có thể ngăn cản bạn đến với mục tiêu mình đã chọn. Bạn cũng rất khéo léo tận dụng những mối quan hệ xã giao để giúp cho công việc tiến triển thuận lợi hơn.
Thật may mắn là người ấy luôn hiểu và chia sẻ những khó khăn mà bạn đang phải giải quyết mỗi ngày. Tình yêu trao cho bạn thêm nhiều động lực để cố gắng nhiều hơn. Bạn cũng tinh tế, cân bẳng tốt giữa sự nghiệp và chuyên riêng tư, không để cho công việc ảnh hưởng quá nhiều đến tình cảm của mình.
Con số may mắn của Sư Tử là 34
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Hôm nay, Xử Nữ cần giữ cho mình cái đầu lạnh, bĩnh tĩnh hết sức có thể để giải quyết được những vấn đề phức tạp xảy ra. Mọi quyết định của bạn đều phải suy nghĩ một cách kĩ lưỡng vì kết quả không chỉ ảnh hưởng đến bạn mà cả những người xung quanh.
Trong tình yêu bạn thường kiểm soát thái quá. Suy nghĩ bảo thủ với cái tôi quá lớn khiến chuyện tình cảm của bạn thường xuyên xảy ra tranh cãi. Bạn và người ấy đều cần những khoảng không gian riêng tư của mình và không ai muốn bị kìm kẹp. Bạn hãy lắng nghe những suy nghĩ của người ấy.
Bạn gặp một chút vấn đề về sức khỏe của mình. Công việc khá bận rộn những cơn đau đầu ghé thăm bạn. Bạn cần dành cho mình thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn, tránh làm việc căng thẳng quá lâu sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.
Con số may mắn của Xử Nữ là 90
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Thiên Bình hôm nay có vận trình tình cảm không được tốt cho lắm. Bạn chưa thực sự nhận biết được tình cảm thực sự của mình đang dành cho ai. Bạn phân vân giữa hai dòng nước, bên đục bên trong nào ai thấu, chẳng biết phải theo bên nào.
Ngày hôm nay hành vi của Thiên Bình rất khó có thể đoán trước. Hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc cũng như những hành động của bản thân. Vào buổi chiều bạn sẽ có một cuộc trò chuyện vô cùng thân mật với một ai đó. Có khả năng người này sẽ làm cuộc sống của bạn thay đổi và đưa bạn đến gần hơn với tương lai sự nghiệp tươi sáng. Thứ Năm này rất thích hợp cho việc phát triển các ý tưởng mang tính sáng tạo cũng như chăm sóc sức khỏe một cách có hệ thống.
Bình Nhi cần phải xác định được người mình rung động thực sự là ai, đừng để cho những rung động nhất thời đánh lừa cảm xúc của mình, khiến cho bạn mắc phải sai lầm. Riêng những bạn đã có đôi, hãy kiên tâm bền chí vun đắp cho tình cảm hai người. Đừng mơ mộng theo đuổi bóng trăng nơi đáy nước.
Con số may mắn của Thiên Bình là 25
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Tử vi 12 chòm sao dự báo Bọ Cạp hôm nay sẽ có được toàn những điều tốt lành như mong muốn thôi. Bạn đang làm rất tốt công việc của mình, có thể bạn sẽ có cơ hội được cấp trên cân nhắc trong thời gian tới đấy. Hãy cố gắng lên nhé.
Bạn cũng rất đào hoa nữa, thế nên nếu còn đang độc thân thì cũng đừng quá lo lắng nhé. Biết đâu hôm nay nửa kia của bạn sẽ xuất hiện bất ngờ đó. Điều quan trọng là bạn lúc nào cũng phải chuẩn bị tâm thế thật tốt để đón nhận tình yêu mà thôi.
Chính bản thân bạn sở hữu sức quyến rũ lớn đến không ngờ, đôi khi chính bản thân bạn cũng không phát hiện ra điều đó đâu. Vì vậy đừng tự ti cũng đừng e ngại, hãy cứ sống thật với bản thân mình, chắc chắn sẽ có người đến và trân trọng bạn.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 53
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Nhân Mã hôm nay làm việc không được hiệu quả lắm. Bởi tâm trí bạn dường như đang ở trên mây, không thể tập trung được. Bạn càng gượng ép bản thân thì càng khó giải quyết được mọi việc. Hãy tìm một không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi rồi bắt đầu lại công việc.
Yêu xa chính là vấn đề của Nhân Mã hiện tại. Dù hai bạn luôn tin tưởng và yêu thương nhau nhưng khoảng cách địa lý, ít có thời gian để gặp gỡ làm bạn cảm thấy buồn phiền. Trong một khoảng thời gian dài chỉ được nhìn nhau qua màn hình điện thoại khiến bạn muốn làm một điều gì đó bất ngờ dành cho người ấy của mình.
Thời tiết mùa hè nóng nực, da bạn gặp phải vấn đề về mụn. Nóng trong và bít tắc lỗ chân long mà bạn bị nổi khá nhiều mụn trứng cá. Lời khuyên cho bạn là hãy uống thật nhiều nước, ăn nhiều rau xanh để có thể thanh lọc cơ thể tốt hơn.
Con số may mắn của Nhân Mã là 79
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Hôm nay không phải thời điểm thích hợp để Ma Kết bắt đầu thực hiện những ý tưởng mới. Có thể bạn sẽ gặp một số trở ngại, ví dụ như thiếu thốn về tài chính hay không có sự trợ giúp từ những người khác. Gia đình và bạn bè sẽ là một lối thoát hữu ích nhất cho bạn trong thời điểm căng thẳng như thế này. Đừng ngần ngại chia sẻ với họ những vấn đề khó khăn mà bạn đang gặp phải.
Ma Kết có sự cẩn trọng mà không phải người trẻ nào cũng có được. Bạn chu đáo tính tới các phương án có thể xảy ra và đặt ra tình huống để có thể ứng phó kịp thời. Điều này khiến cho bạn gây được ấn tượng mạnh với cấp trên.
Từ những phẩm chất cá nhân và năng lực tuyệt vời của mình, Kết Nhi hoàn toàn có thể tự mình gây dựng sự nghiệp, thậm chí còn đạt được những bước thăng tiến ngoài mong đợi. Nhiều người cho rằng bạn dựa sức, dựa hơi gia đình nhưng đó là điều hoàn toàn sai lệch với sự thực.
Con số may mắn của Ma Kết là 63
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bảo Bình dường như đang đắm chìm trong tình yêu giữa ngày hè chói chang này. Bạn luôn có niềm tin rằng chuyện tình cảm của mình sẽ bền chặt, chẳng điều gì có thể khiến cho bạn và người ấy rời xa nhau. Ngọn lửa tình yêu đang cháy lên trong bạn.
Chính sự vui vẻ, lạc quan của người ấy tiếp thêm năng lượng cho bạn. Mỗi khi bên cạnh người ấy bạn đều cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc, xa nhau một chút đã cảm thấy nhớ nhung và muốn quay về ngay rồi. Thật không phải dễ dàng gì khi mà chúng ta gặp được người tâm đầu ý hợp với mình đến thế.
Công việc của bạn ngày hôm nay không có gì phức tạp, thế nên dù có hơi lơ đãng chút vì tình yêu cao trào thì cũng không ảnh hưởng gì đến bạn cả. Tuy nhiên không phải lúc nào cũng thuận lợi thế đâu, đừng để cảm xúc ảnh hưởng quá nhiều đến công việc nhé.
Con số may mắn của Bảo Bình là 12
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Tử vi hàng ngày cho thấy với tính cách nhiệt tình và hài hước nên bạn được rất nhiều người xung quanh quý mến. Bởi vì bạn có thể mang lại tiếng cười cho họ. Tuy nhiên, bạn cần tiết chế bản thân lại một chút, trong giờ làm việc cần tập trung hơn nếu không muốn sếp khiển trách.
Chuyện tình cảm của bạn có chuyển biến tốt đẹp. Sau những ngày chiến tranh lạnh thì bạn cũng đã chủ động mở lời trước. Điều đó không phải thể hiện bạn là một người dễ dài mà khiến người ấy tôn trọng và trân trọng bạn hơn.
Một chút may mắn trong vấn đề tài chính của bạn. Bạn nhận được khen thưởng từ kết quả công việc của tuần trước. Dù không nhiều nhưng cũng đủ để bạn sắm cho mình một món đồ mà bạn yêu thích hay bạn có thể tiết kiệm cho những kế hoạch du lịch sắp tới của mình.
Con số may mắn của Song Ngư là 35
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
-------------------------------
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.