Tử vi hôm nay 29/11 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình có thể mắc sai lầm trong công việc

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Chủ Nhật ngày 29/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình có thể mắc sai lầm trong công việc vì hành động bốc đồng, không suy xét kỹ càng trước khi làm.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/11/2020 nhận thấy, Bạch Dương kiếm tiền bằng công việc làm thêm hoặc nguồn đầu tư bên ngoài khá ổn, tuy không phải quá nhiều nhưng đều đặn, giúp cho việc chi tiêu trở nên dễ thở hơn rất nhiều. Nhưng để phục vụ cho những nhu cầu xa xỉ, những lần tụ tập bạn bè bát ngát trời mây của bạn thì không đủ đâu nên hãy tiết kiệm, đừng vung tay quá trán nhé.
Bạch Dương ngày hôm nay có thể sẽ mua một món đồ rất hữu ích cho gia đình và cuộc sống của mình. Có thể tất cả các thành viên trong gia đình sẽ rất hứng thú với món đồ mới mẻ này, và nó sẽ tạo ấn tượng rất lớn với mọi người. Sự kiện chính của ngày hôm nay là việc gia đình bạn sẽ có một chuyến đi đến những nơi mà cả gia đình đã có những kỉ niệm thật đẹp.
Đối với tình yêu, ngoài nhiệt tình còn phải có chút kiên nhẫn, không thích là bỏ thì biết tới bao giờ mới thực sự tìm được cho mình hạnh phúc. Hai người ở bên nhau, dù lúc hài hòa hạnh phúc hay bất đồng khó khăn thì luôn có một mục tiêu chung là cố gắng vun đắp và xây dựng nhé.
Con số may mắn của Bạch Dương là 12
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Tử vi hôm nay 29/11/2020 dự báo Kim Ngưu sau một tuần vất vả với bộn bề công việc và tưởng chừng như hôm nay bạn sẽ có thời gian thảnh thơi một ngày cuối tuần đúng nghĩa nhưng vấn đề công việc đang làm bạn mệt mỏi và bạn chỉ muốn ở nhà hôm nay và ngủ thêm chút nữa.
Mặc dù chòm sao này cảm thấy mệt mỏi nhưng những cảm xúc mà hôm nay tốt hơn khi bạn có một người yêu thương và luôn bên cạnh bạn. Nếu bạn cần ai đó nói chuyện, giúp đỡ và sự động viên, an ủi thì vẫn có người sẵn sàng đến bên bạn. Và bạn nên cảm thấy may mắn vì điều đó.
Với thời tiết nắng nóng như hiện nay, bạn nên hạn chế các thực phẩm cay nóng, đồ uống có cồn, ngoài ra, cơ thể cũng rất cần bổ sung các thực phẩm thải độc, làm mát. Có sức khỏe tốt thì bạn mới có thể làm được mọi việc tốt được. Đừng quên chú ý đến những biểu hiện bất thường xuất hiện nhé.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 63
Song Tử (21/5 - 20/6)
Song Tử có nhiều suy nghĩ khác lạ. Những quan điểm của bạn không giống với mọi người, ngay cả người thân thiết bên cạnh cũng không thể hiểu được vì sao bạn lại suy nghĩ và hành động như vậy.
Chòm sao này bực bội vì không có ai hiểu được suy nghĩ của mình, nửa kia thì tỏ ra thất vọng khi hai người có sự khác biệt lớn đến vậy. Bạn và người ấy đều không hài lòng với đối phương nhưng không chịu nói ra khiến tình cảm phần nào bị ảnh hưởng. Song Tử hãy nhìn lại những hành động của bản thân mình xem làm thế là đúng hay sai.
Trước khi đòi hỏi ở người khác phải hiểu mình thì bạn đã hiểu người ta hay chưa và liệu có phải bạn quá ích kỷ khi chỉ muốn đối phương nhường nhịn và khoan dung với mình.
Con số may mắn của Song Tử là 78
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Bạn đối diện với mọi chuyện bằng tâm thái nhẹ nhàng bình thản, không tham lam nên ngược lại còn nhận được nhiều hơn. Không chỉ tiền bạc mà tình cảm, sức khỏe và công việc cũng đều trôi chảy, có thêm điềm khởi sắc giúp bạn tự tin hơn, vui vẻ hơn, hạnh phúc hơn.
Cuối tuần nên chòm sao này tạm dừng những công việc căng thẳng mà dành thời gian nghỉ ngơi, chỉ chăm lo một số việc quan trọng nhưng chính lúc này lại thu được nhiều tài lộc, tiền không ngừng đổ về. Đó là thành quả mà Cự Giải xứng đáng nhận được sau nhiều cố gắng nỗ lực chứ đừng chỉ nghĩ là may mắn.
Tình yêu có thể không hoàn toàn như ý nhưng bạn khá nhường nhịn và hiểu biết, nói lời hợp tình hợp lý nên xoa dịu được sự nóng nảy của đối phương, hóa giải nguy cơ. Cuộc sống còn rất nhiều việc bất ngờ sẽ xảy tới, quan trọng là cách mình đối diện như thế nào thôi đúng không.
Con số may mắn của Cự Giải là 22
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Theo tử vi ngày mới Sư Tử cho thấy niềm đam mê nghệ thuật, âm nhạc, ca hát của bạn bỗng nhiên trỗi dậy. Để khám phá bản thân, bạn có thể tham gia một câu lạc bộ nghệ thuật tổ chức vào cuối tuần. Điều đó còn giúp bạn luôn duy trì được tinh thần thoải mái, yêu đời hơn đấy.
Mỗi khi gặp phải khó khăn nào thì phản ứng đầu tiên của bạn là đổ lỗi nhưng điều sẽ không thể giải quyết được chuyện gì. Vì thế hãy học cách chịu trách nhiệm với chính việc mình làm. Bởi cách này bạn có thể cải thiện bản thân và học hỏi được nhiều điều bổ ích để xây dựng một tương lai tươi sáng hơn.
Cố gắng đưa những buổi tập thể dục 30 phút vào thời khoá biểu mỗi ngày của bạn. Có nhiều sự lựa chọn cho bạn như đi bộ mỗi buổi sáng, học yoga, chạy xe đạp vào mỗi buổi chiều... Phải chắc chắn rằng bạn đã chọn đúng những hoạt động mà bạn yêu thích để đảm bảo rằng chúng sẽ trở thành thói quen của bạn.
Con số may mắn của Sư Tử là 8
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Xử Nữ cảm thấy khó tìm được người hiểu mình nên chán nản vô cùng. Tình yêu của bạn vô cùng mãnh liệt, muốn đối phương cũng đáp trả như vậy nhưng cuối cùng chỉ nhận lại sự thất vọng mà thôi.
Trong công việc chòm sao này cũng không gặp may khi mà có quá nhiều chuyện xảy ra ngoài ý muốn. Cộng thêm những rắc rối do tính bốc đồng của mình gây ra nên cả ngày xoay sở mà chẳng ra đâu vào đâu. Bạn cần học cách kiểm soát cảm xúc của mình và trở nên điềm tĩnh hơn.
Cuối tuần rồi, đừng nghĩ ngợi gì nhiều, để bản thân được nghỉ ngơi thôi. Thay vào đó hãy dành thời gian cho người thân của mình, cùng ăn bữa cơm hay trò chuyện vui vẻ với bạn bè, đi dạo phố, cà phê, đọc sách cũng rất thú vị đó.
Con số may mắn của Xử Nữ là 15
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Bạn phân tâm cả trong công việc lẫn tình cảm riêng, thiếu sự tập trung cần thiết nên mất kết nối với những người xung quanh. Hai bên trao đổi thông tin không rõ ràng dẫn tới hiểu lầm, ông nói gà bà nói vịt, tự dưng thành khó chịu với nhau, xảy ra xung đột cũng là việc có thể đoán trước.
Thiên Bình có thể đang ở trong một tình huống hết sức khó hiểu ngày hôm nay. Cách tốt nhất là hãy thật bình tĩnh và suy nghĩ thật đơn giản. Ngoài ra, bạn sẽ có một cơ hội để chăm sóc bản thân, sắp xếp lại không gian sống của mình, suy nghĩ về dịp lễ đầu năm mới và dành thời gian trò chuyện với những người thân yêu. Bạn không nên thử một thử nghiệm ẩm thực táo bạo, điều đó không tốt một chút nào.
Thiên Bình ít bày bỏ suy nghĩ trong lòng với người yêu mà muốn người đó tự hiểu. Chắc chắn điều này hoàn toàn không khả thi đâu vì người ta có phải bạn đâu. Hãy cởi mở hơn, muốn gì thì trực tiếp thẳng thắn nói ra, dù hài lòng hay hài lòng cũng phải tạo được kết nối với đối phương chứ đừng lạnh nhạt, tự cho mình là đúng.
Công việc cũng rất cần sự trao đổi rõ ràng với đồng nghiệp, thể hiện quan điểm ý kiến của mình và tiếp thu ý kiến của người khác, bổ sung cho nhau. Đôi khi chỉ vì một hai câu nói chưa thông suốt mà ảnh hưởng tới việc hợp tác khiến công việc chậm trễ thì không đáng chút nào cả.
Con số may mắn của Thiên Bình là 42
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Chòm sao Bọ Cạp hôm nay dù là ngày nghỉ nhưng bạn nên phát huy tối đa những kiến thức, kinh nghiệm sẵn có để phục vụ cho sự nghiệp học hành, đường công danh của mình. Nếu gặp vấn đề gì khúc mắc, bạn cứ mạnh dạn hỏi những người đi trước để nhận được những sự gợi ý hợp lý nhất nhé.
Xung quanh chòm sao này đang có rất nhiều người yêu mến và tỏ ý muốn theo đuổi. Điều này khiến cho bạn tuy cảm thấy khá phiền phức nhưng trong lòng lại có chút vui vẻ vì tự hào về sức hấp dẫn của mình. Tuy nhiên đừng vì đang cô đơn mà chọn đại một người để yêu nhé.
Nếu thiền giúp cho chúng ta nhận biết và ứng xử với những suy nghĩ, cảm xúc khó chịu trong lòng thì việc viết nhật ký hay một cách viết nào đó cũng giúp bày tỏ các suy nghĩ, cảm giác tiêu cực. Nếu bạn không tin tưởng khi chia sẻ câu chuyện của mình với ai đó thì đây là cách vô cùng hữu ích đấy.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 22
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Nhân Mã có thể sẽ cảm thấy thất vọng vì những kỳ vọng của mình không diễn ra như mong đợi. Bạn đặt ra những yêu cầu rất cao ở bản thân mình, mong muốn sẽ gặt hái được thành công trong công việc cũng như cuộc sống.
Thế nhưng hôm nay không phải là ngày may mắn của chòm sao này vì có những thứ tưởng chừng đã hoàn thành hay nằm trong tầm tay lại bị đổ bể ngay trong chớp mắt. Điều này khiến cho Mã Mã không khỏi buồn phiền khi thấy công sức bỏ ra bị uổng phí, không thu lại được gì.
Song rất nhanh sau đó Nhân Mã đã lấy lại tinh thần, quyết tâm chinh phục mục tiêu lần nữa. Chính sự lạc quan cua bạn cũng là điểm hấp dẫn với người khác phái, có người theo đuổi thì hãy cho nhau cơ hội tìm hiểu nhau nhé, biết đâu đó lại là mối lương duyên tốt của bạn.
Con số may mắn của Nhân Mã là 45
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết ngày hôm nay có hẹn với bạn bè của mình, vì vậy bạn đã chuẩn bị kế hoạch cho tuần sau từ sớm để tối nay có thời gian đi chơi cùng những người bạn. Một ngày có ý nghĩa, thú vị và nhiều khoảnh khắc đáng nhớ với bạn.
Chòm sao này đang có một tình yêu tuyệt đẹp, chuyện tình của bạn và người ấy cũng đã một thời gian khá lâu. Lúc này hai người đẵ bắt đầu có những dự định mới về tương lai và có thể là trong năm nay. Bạn đã dành ngày chủ nhật cho người ấy để cùng nhau làm mọi thứ.
Bạn không nhất thiết phải đến phòng tập Gyms để dành cho việc tập thể dục, bạn hoàn toàn có thể vận động theo một cách đơn giản và nhanh gọn tại nhà để có thể tiết kiệm tối đa thời gian của mình. Có thể là bài tập nhẹ nhàng, đi bộ, hay đạp xe xung quanh khu phố nơi mình ở...
Con số may mắn của Ma Kết là 90
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Chủ nhật của bạn có thể mắc sai lầm trong công việc vì hành động bốc đồng, không suy xét kỹ càng trước khi làm. Bạn chỉ nhìn được những cái lợi trước mắt mà không nhìn thấy những mối nguy hại ẩn chứa phía sau nên phạm sai lầm đáng tiếc.
Thất bại này khiến cho Bảo Bảo càng áp lực hơn, mặc dù đã chuẩn bị sẵn tinh thần để không bị choáng ngợp trước áp lực công việc và dốc sức vào nhiệm vụ, nhưng cuối cùng khi sự việc đổ bể thì bạn cũng muốn sụp đổ theo. Lúc này Bảo Bình cần lấy lại sự bình tĩnh và sắp xếp công việc theo thứ tự.
Cuối cùng rồi bạn cũng sẽ tìm được giải phát thôi, nhưng đừng nóng vội quá, hãy coi đây là bài học kinh nghiệm cho những lần sau để không đi vào vết xe đổi nữa.
Con số may mắn của Bảo Bình là 85
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy tài chính của Song Ngư tương đối tích cực. Một số người còn nợ tiền bạn cuối cùng cũng xuất hiện và hẹn bạn lịch trả lại tiền cụ thể. Tuy nhiên đừng vì thế mà vội vã lên kế hoạch chi tiêu gì nhé. Tiết kiệm càng nhiều, sẽ càng tốt cho bạn thời gian sắp tới đấy.
Về chuyện tình yêu, chòm sao này được khuyên nên dành sự quan tâm nhiều hơn cho người ấy. Bạn cũng không nên lờ đi những hành động quan tâm của đối phương nhiều vì sẽ khiến họ cảm thấy rất tủi thân đấy. Nếu không muốn người ấy hiểu lầm là bạn hết tình cảm rồi thì đừng như vậy nhé.
Ngày cuối tuần là thời gian bạn có thể dành riêng cho mình, đi ra ngoài ăn uống hoặc đi ăn đâu đó để thay đổi không khí, tạo sự hứng khởi cho bạn. Không nên cứ nhốt mình vào trong bốn bức tường, bởi khi bước ra khỏi căn phòng của mình bạn sẽ có được nhiều trải nghiệm thú vị hơn.
Con số may mắn của Song Ngư là 21
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
-------------------------------
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.