Tử vi hôm nay 29/9 của 12 cung hoàng đạo: Sự nghiệp Ma Kết được quý nhân giúp đỡ

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Ba ngày 29/9/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sự nghiệp Ma Kết được quý nhân giúp đỡ, bản mệnh hoàn thành mục tiêu của mình sớm hơn dự định.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Tử vi hàng ngày cho biết phương diện tình cảm của Bạch Dương tiến triển khá nhanh. Hai người từ khi gặp gỡ cho tới lúc chính thức thành một đôi chỉ qua có mấy ngày, cảm giác cực kì kích thích nhưng nhớ rằng nhanh quá sẽ thành nóng vội, cần có thêm thời gian để tìm hiểu và gắn bó với nhau hơn trước khi có dự tính xa xôi.
Trực giác không đáng tin, dựa vào trực giác không bằng ưu tiên phán đoán bằng lý tính Bạch Dương nhé. Trong công việc cần ưu tiên những thứ có mục tiêu rõ ràng, thông tin chính xác và được thực tế chứng minh. Nếu mù quáng đuổi theo cảm giác của mình có thể bạn sẽ phải trả giá đắt, ảnh hưởng không nhỏ tới sự nghiệp.
Dù rất vui nhưng đừng quá hứng khởi với những cuộc tụ tập ăn nhậu, bạn đang quá tải rồi. Sức khỏe báo động đỏ, không chỉ tăng cân đáng kể mà thể trạng cũng không còn được như trước đây, thể lực suy giảm và tinh thần mỏi mệt. Kéo theo đó là hiệu quả làm việc kém và nguy cơ mắc bệnh tăng cao đấy.
Con số may mắn của Bạch Dương là 12
 
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Trong cuộc sống, nếu gặp khó khăn, bế tắc Kim Ngưu nên để bản thân thư giãn bằng cách đi bộ ít phút, nếu không thể đi bộ thì nên nghỉ giải lao một thời gian ngắn để não bộ có thể hoạt động nhanh nhạy hơn và đưa ra những phương án tối ưu nhất.
Về phương diện tình cảm, Kim Ngưu cần dành ra những khoảng lặng để bạn và một nửa của mình suy nghĩ, thấu hiểu về nhau. Điều này không có nghĩa là hai người sẽ chia tay, cũng đừng bao giờ đổ lỗi cho người khác để không bao giờ phải hối hận về bất cứ điều gì.
Hôm nay Ngưu chan trở nên vô cùng nhạy cảm với phản ứng của người khác nên bạn có cảm giác người ta nói gì cũng là đang hướng về mình. Song hãy cố mở lòng mình ra để đón nhận những điều tốt đẹp, đừng chỉ nghĩ đến những thứ xấu xa nếu không bạn sẽ bị nó nhấn chìm.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 63
Song Tử (21/5 - 20/6)
Song Tử đừng quá để tâm người khác nhìn mình ra sao, tự mình làm tốt nhất là đủ rồi. Bạn luôn có chính kiến riêng và có thái độ lạc quan với cuộc sống, cứ tiếp tục giữ vững cũng như phát huy điều đó. Nếu đánh mất sự tự tin bạn sẽ trống trải và hụt hẫng, tinh thần giảm sút lắm đấy.
Áp lực công việc, học tập khiến Song Tử cảm thấy mệt mỏi ngay từ buổi sáng. Bạn cần biết sắp xếp công việc, lên kế hoạch cụ thể từng hạng mục để giải quyết từng việc một, tránh tình trạng chồng chéo, bỏ sót hay dồn nhiều việc một lúc. Thời gian biểu khoa học là một trong những chìa khóa giúp bạn oàn thành đầy đủ các nhiệm vụ cần thiết.
Nếu cảm thấy không hài lòng thì Tử nhi có thể tự động rút lui trong mối quan hệ đó chứ đừng nói những điều không hay. Như vậy chỉ làm bản thân thêm khó chịu và mệt mỏi mà thôi. Nếu ai không có duyên vậy coi như là không hợp và lướt qua đời nhau, như thế sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều.
Con số may mắn của Song Tử là 78
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Thứ 3, trong công việc Cự Giải thiếu sự tập trung và tâm lý muốn buông xuôi, bạn cảm thấy những gì mình đang làm không dẫn tới đâu cả. Tuy nhiên công việc này chẳng phải đang nuôi sống bạn đó sao, nếu bỏ ngang thì rất dễ lĩnh hậu quả, vì thế trước tiên nên trang bị thật nhiều kỹ năng để có những bước tiến xa hơn.
Về phương diện tình cảm, Cự Giải có xu hướng mở rộng cảm xúc, trở nên hào phóng hơn và đó là lý do khiến bạn dễ bị lừa gạt. Tốt nhất hôm nay nên tránh đầu cơ tài chính hoặc đầu tư, kinh doanh vào lĩnh vực nào đó mà bạn chưa nắm rõ vì chỉ số rủi ro rất cao.
Uống đủ nước mỗi ngày tương đương với 6 - 8 ly nước sẽ giúp não bộ hoạt động năng suất hơn, tăng cường trí nhớ và tăng khả năng nhận thức các sự việc khác. Vì thế đừng quên để bên cạnh một cốc nước và lâu lâu lại uống một ngụm để chống khát hay thiếu nước.
Con số may mắn của Cự Giải là 22
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Bói tử vi 12 cung hoang đạo cho thấy hôm nay Sư Tử sẽ có một ngày làm việc rất thuận lợi. Bạn luôn được cấp trên đánh giá cao bởi sự làm việc hết mình, trách nhiệm và tinh thần chăm chỉ. Điều đó cũng giúp hiệu quả công việc của bạn tốt hơn. Hãy cố gắng phát huy hơn nữa nhé.
Chuyện tình yêu êm đẹp làm bạn thực sự vui vẻ. Người ấy rất quan tâm, chăm sóc và ở bên cạnh bạn bất kì lúc nào. Chia sẻ, thông cảm những khó khăn cùng bạn vượt qua mọi thứ. Món quà bất ngờ của người ấy ngày hôm nay khiến bạn hạnh phúc vô cùng.
Thời tiết thay đổi thất thường, lúc nắng lúc mưa khiến bạn cảm thấy không được khỏe. Hãy luôn chuẩn bị đầy đủ áo mưa cũng như áo chống nắng để có thể chống chọi với trời ẩm ương này nhé. Uống nhiều nước cam sẽ giúp cơ thể bạn tăng thêm đề kháng.
Con số may mắn của Sư Tử là 8
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Đối với những cư dân nhà Xử Nữ, ngày hôm nay cũng sẽ trôi qua giống như bao ngày bình thường khác, và bạn vẫn sẽ đắm chìm trong những công việc thường nhật như một thói quen cố hữu mà thôi. Tuy vậy, bạn vẫn có thể nhận được những bất ngờ thú vị trong cuộc sống cá nhân của mình đó nha. Có lẽ, những mâu thuẫn nội bộ kéo dài trong gia đình bạn sắp đến hồi kết thúc rồi.
Dự định chuyện quan trọng hoặc ước mơ từ lâu mà vì sơ sẩy nên sai sót, đừng quên ghi lại xác nhận hành trình, quy trình để chắc chắn nhé. Xử Nữ tính cẩn thận nhưng lại chi li, tiểu tiết, dễ bị chậm muộn hoặc đi sau người khác, nên khắc phục khuyết điểm này nếu muốn có kết quả trọn vẹn như ý.
Tình cảm đôi khi rất khó nói, bạn cố gắng nhiều mà kết quả không như ý muốn. Buồn thì buồn song chớ đánh mất tinh thần, vạn sự tùy duyên, người có duyên sẽ gặp nhau và tạo dựng hạnh phúc thôi. Mỉm cười, hướng tới sự lạc quan tích cực và không ngừng tin tưởng vào tình yêu chân thành nhé.
Con số may mắn của Xử Nữ là 15
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Thứ 3, vận trình sự nghiệp của Thiên Bình làm trong lĩnh vực quân sự hoặc kỹ thuật sẽ đặc biệt có lợi. Sự nghiệp, địa vị của bạn được nâng lên một bậc mới, vì thế hãy sẵn sàng chiến đấu để leo lên nấc thang thành công cao hơn.
Bản mệnh có thể thành công nhờ vào sự đồng cảm và khả năng nhìn nhận vấn đề từ nhiều mặt của mình. Hơn ai hết bạn hiểu rõ nhiệm vụ của mình, biết phải làm gì, nên tiến nên lui lúc nào, tất cả đều nhờ vào sự tinh tế và khéo léo của chòm sao này.
Hôm nay tình cảm của Thiên Bình trải qua sóng gió cũng là do bạn đang so sánh giữa người cũ với người hiện tại và thấy không hài lòng. Thế nhưng việc này thật ngốc nghếch bởi chẳng nên đánh đồng hoặc so sánh người này với người khác, bạn nên chịu khó tìm hiểu những điểm nổi bật của người ta thì hơn.
Con số may mắn của Thiên Bình là 42
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Công việc của Bọ Cạp hôm nay khá thảnh thơi, đi làm như chơi rồi hết giờ thì về nhà. Vì thế mà bạn cũng có thời gian tranh thủ tán gẫu với đồng nghiệp nhiều hơn mọi ngày. Hãy chủ động nghĩ thêm nhiều ý tưởng mới trong công việc hơn thay vì đợi ngồi sếp giao thì mới làm nhé.
Chuyện tình cảm của bạn vẫn yên bình như vậy. Công việc đều rất bận rộn nên hai bạn luôn biết thông cảm cho nhau. Dù không có thời gian hẹn hò nhưng vẫn không quên quan tâm đến nhau. Cân bằng tốt giữa tình yêu và công việc giúp tình cảm của bạn và người ấy trở nên bền chặt hơn.
Vấn đề tài chính của bạn bắt đầu có dấu hiệu đi xuống. Có lẽ bạn đã chi tiêu khá mạnh tay cho đợt nghỉ lễ vừa rồi. Điều bạn nên làm lúc này là tiếp tục chăm chỉ làm việc, chi tiêu hợp lí để có thể tiết kiệm được cho những dự định khác nhé.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 22
 
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Vận may không tốt nên bạn đừng nghĩ tới việc đầu tư mạo hiểm hay chơi trò đỏ đen vì tiền chỉ có một đi không trở lại mà thôi. Thận trọng với túi tiền của mình, lúc này yếu tố an toàn được đặt lên hàng đầu, dù thu lợi ít nhưng chắc chắn, tránh những hao hụt không đáng có.
Người ham mê dịch chuyển như Nhân Mã chắc chắn có thú vui với sách, nhất là những cuốn sách du lịch, khám khá, tìm hiểu về các miền đất mới cũng như các nền văn hóa. Hãy dành chút thời gian dạo quanh cửa hàng sách yêu thích, tự tặng bản thân một cuốn thật hay và đọc trước khi đi ngủ, sẽ rất thư giãn đấy.
Chuyện tình cảm của chòm sao này rắc rối giống như tính cách của họ vậy. Cảm xúc thất thường cũng suy nghĩ vô tư, đơn giản mang tới nhiều phiền toái hơn bạn tưởng vì thế hãy cư xử rõ ràng hơn nhé. Không nên lấp lửng gieo hi vọng cho người khác rồi lại ngó lơ đi như thế đâu.
Con số may mắn của Nhân Mã là 45
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Sự nghiệp Ma Kết được quý nhân giúp đỡ, bản mệnh hoàn thành mục tiêu của mình sớm hơn dự định. Nhưng không dừng lại ở đó, bản mệnh luôn cố gắng từng ngày, từng giờ để chứng tỏ năng lực và mong muốn mọi người ghi nhận sự cố gắng của bản thân.
Tình yêu của Ma Kết hôm nay bắt đầu rơi vào giai đoạn trầm lắng, có lẽ hai bạn sau những giây phút say sóng cần có thời gian để tĩnh tâm để tìm hiểu đối phương. Tình yêu muốn bền lâu phải được nuôi dưỡng từng ngày, bạn không nên nóng vội và cứ để mọi thứ thuận theo tự nhiên.
Nếu một người không được ngủ đủ giấc, nó sẽ tàn phá các tế bào não, vì vậy Ma Kết nên tìm cách ngủ sớm để bảo vệ sức khỏe, không nên sử dụng điện thoại, máy tính trước khi ngủ khoảng hai tiếng.
Con số may mắn của Ma Kết là 90
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Hôm nay là ngày hết sức bận rộn cần phải căng sức giải quyết nhiều sự tình, đi đi lại lại mất công mất sức. Vì thế bạn hãy chuẩn bị tinh thần, đừng thoái chí nản lòng, cố gắng hoàn thành thật tốt những nhiệm vụ cần thiết. Kết quả đạt được sẽ không phụ lại công sức mà chòm sao này bỏ ra đâu.
Bảo Bình nên tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm trước khi quyết định đầu tư. Các hạng mục, dự án nhìn tưởng là tốt và sinh lãi cao nhưng rủi ro tiềm ẩn không hề nhỏ đâu. Thận trọng là nguyên tắc hàng đầu để không thâm hụt tài chính, đừng mải mê ham lợi nhuận mà chạy theo những dự án mạo hiểm.
Ngoài ra Bảo Bảo cần lưu ý lời ăn tiếng nói, không nên dùng những từ ngữ nặng nề làm tổn thương người khác. Mỗi người đều có ý kiến cá nhân, tôn trọng người khác cũng là tôn trọng chính mình, luôn giữ hòa khí, tiếp thu những điều mới từ xung quanh để hoàn thiện hơn.
Con số may mắn của Bảo Bình là 85
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Tử vi ngày 29/9/2020 cho biết tình yêu của Song Ngư vẫn êm đẹp và hạnh phúc. Người ấy luôn ở bên bạn những lúc khó khăn nhất, cổ vũ, động viên và ủng hộ mọi quyết định của bạn, an ủi mỗi lúc bạn tổn thương. Bạn có thể vượt qua mọi thứ dễ dàng hơn.
Hôm nay nhờ có người ấy mà bạn cảm thấy cuộc sống dễ chịu hơn nhiều đấy. Bạn nên tự tin và kiên định với lực chọn của mình, không nên vì có tác động bên ngoài mà khiến bạn lung lay hay thay đổi. Cuộc sống của bạn là của chính bạn, đừng để người khác quyết định cuộc đời bạn nhé.
Vấn đề tài chính của bạn cũng đã được giải quyết ổn thỏa. Dù rất khó khăn nhưng bạn cuối cùng cũng đã vượt qua được nó. Hãy cố gắng làm việc thật chăm chỉ để có thể ổn định cuộc sống của mình một cách tốt nhất nhé. Đừng quên chi tiêu hợp lí và tiết kiệm nhé.
Con số may mắn của Song Ngư là 21
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
-------------------------------
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.