Tử vi hôm nay 30/11 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình nên cẩn thận trước những lời khen

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Hai ngày 30/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình nên cẩn thận khi đứng trước những lời khen dành cho mình.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 30/11/2020 nhận thấy, Bạch Dương muốn né tránh các vấn đề của bản thân nên thường tham gia vào việc của người khác. Thế nhưng cách tốt nhất để giải quyết vấn đề chính là đối mặt chứ không phải là trốn tránh vì bạn sẽ cảm thấy không hề dễ chịu gì khi vấn đề cứ lặp đi lặp lại.
Quá khứ bao gồm cả những thứ rất đẹp và cũng có những điều rất buồn, nhưng dù thế nào thì quá khứ cũng là cái đã qua và chúng ta sẽ không thể sống cùng nó thêm một lần nào nữa. Vì thế bạn đừng để quá khứ ám ảnh mình, chiếm mất chỗ của niềm hạnh phúc ở hiện tại.
Vận may của mỗi người không chỉ là cái tự nhiên đến mà nó còn là cái do chính bản thân họ tạo ra. Nếu muốn tăng sự may mắn cho các thành viên trong nhà, trước hết bạn cần giữ cho nhà cửa sạch sẽ, thông thoáng, khi mọi thứ gọn gàng sạch sẽ thì sẽ mang lại cảm giác vô cùng thoải mái.
Con số may mắn của Bạch Dương là 53
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Tử vi thứ 2 của Kim Ngưu hôm nay dường như sẽ phải đối diện với một số vấn đề còn tồn đọng từ tuần trước và ngày đầu tuần bạn sẽ cần xử lý chúng sớm nhất. Bạn có những người đồng nghiệp tốt luôn hỗ trợ cũng như dành cho bạn những cơ hội tốt đẹp đối với những khó khăn sắp tới.
Hãy tạo sự hứng thú của mình trong công việc, nếu đơn giản bạn chỉ đáp ứng những yêu cầu của cuộc sống thì chỉ khiến cho bạn trở nên yếu kém mà thôi. Luôn chủ động thay đổi và cải thiện bản thân. Đặt ra cho mình những mục tiêu mới để giúp bản thân phấn đấu, nỗ lực hơn mỗi ngày.
Ngày mới của bạn vận tình cảm có điều tốt đẹp và nhiều khả năng tính đến chuyện lâu dài. Mối quan hệ gia đình cũng khá tốt và có thể nhận được những ý kiến chân thành. Có điều chú ý một chút đừng để quá vui mà bạn quên đi vấn đề bảo vệ sức khỏe của mình, tránh xa các món đồ uống có chất kích thích nhé.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 89
Song Tử (21/5 - 20/6)
Song Tử ngày hôm nay nên làm việc thật chăm chỉ và đừng để bản thân bị phân tâm bởi bất cứ điều gì. Sự thành công trong công việc sẽ chỉ phụ thuộc vào bạn và thái độ của bạn trong khi làm việc. Bạn sẽ có cơ hội được tăng lương hay được thăng chức lên một vị trí cao hơn. Bạn cũng có thể sẽ gặt hái được thành công trong những lĩnh vực khác của cuộc sống.
Một trong những con đường tốt nhất dẫn đến một mối quan hệ thành công là nghĩ cho người khác nhiều như cho chính mình, vì thế, hãy học cách trao đi. Trao có thể bao gồm thời gian, lời khuyên, sự uyên bác, quà tặng, tấm thiếp và những lời nói ấm lòng...
Trong suốt cuộc đời mình những người thông thái không ai không dành thời gian đọc sách. Vì thế, dù trẻ tuổi hãy nhiều tuổi hãy dành thời gian để đọc sách hơn là tiêu phí chúng với những chiếc điện thoại.
Con số may mắn của Song Tử là 12
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Thứ 2 này Cự Giải có vẻ lo lắng thái quá và chính điều này đã khiến bạn hanh động nóng vội, hấp tấp. Hậu quả là dễ phạm sai lầm trong công việc và bị cấp trên khiển trách, bạn nên cẩn thận và điềm tĩnh hơn thì mới có thể được đánh giá cao.
Một người luôn trốn tránh công việc và chối bỏ trách nhiệm thì chẳng bao giờ có được thành công, bạn sẽ ghi được điểm nếu chăm chỉ làm việc và chú ý từng chi tiết. Vì vậy, nếu được giao một công việc nhỏ nhặt thì hãy cố làm tốt nó vì mọi người vẫn đang quan sát bạn đấy.
Đôi khi Giải Giải bị cuốn theo những bộn bề, lo toan của cuộc sống nên không tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn mình. Lúc này bạn nên tập thiền hoặc yoga để tĩnh tâm lại hoặc ít nhất là dành thời gian cho riêng mình để được tĩnh tâm.
Con số may mắn của Cự Giải là 53
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Hôm nay Sư Tử cần phải tập trung nắm bắt cơ hội thật tốt nếu không sẽ rất phí hoài những gì đồng nghiệp và các đối tác đã mang lại cho bạn. Dường như bạn làm việc tập thể sẽ hiệu quả tốt hơn là làm việc độc lập trong ngày hôm nay đấy. Với những sự hỗ trợ đắc lực, bạn sẽ bay cao và bay xa hơn.
Những ý tưởng của bạn có thể được mọi người đánh giá cao và giúp các bạn sớm hoàn thành công việc một cách tốt nhất. Vấn đề tài chính không có nhiều biến động, dù hôm nay bạn chưa có tiền cầm tay nhưng ít ra những gì bạn làm được trong ngày mới đủ để bạn cảm thấy tin tưởng vào những ngày tiếp theo vận tiền bạc của mình sẽ khởi sắc.
Vận tình cảm của chòm sao này cũng khá ngọt ngào và khiến bạn hài lòng. Chuyện tình yêu có thể sẽ có nhiều điều đáng nói và những dự tính về tương lai sẽ sớm được thực hiện. Một tình cảm chân thành đủ để bạn cảm thấy có một vận trình tình cảm tốt đpẹ trong ngày mới này.
Con số may mắn của Sư Tử là 90
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Hôm nay Xử Nữ cảm thấy khó khăn khi tiếp xúc với người khác phái. Có lẽ là do bạn không biết bày tỏ cảm xúc của mình nên dễ nảy sinh hiểu lầm, mâu thuẫn tình cảm với đối phương. Trước tiên bạn nên bình tĩnh lại để nhận định rõ cảm xúc của mình nhé.
Đôi khi chòm sao này bị cuốn theo trào lưu hay những ước định, đánh giá của xã hội mà bỏ quên mất cái tôi của chính mình. Hãy nhớ đừng bao giờ bỏ mặc cái tôi vì bất cứ lý do gì, cố gắng tĩnh tâm lại để hiểu đâu là tiếng nói bên trong mình. Bạn cảm thấy cuộc sống hiện tại quá khó khăn như công việc mới nhận quá áp lực hay mua nhà trả góp là quá sức...
Nhưng ai cũng sẽ gặp phải những vấn đề tương tự như vậy, nếu đem ra so sánh với người khác thì còn nhỏ bé hơn rất nhiều, vì vậy hãy luôn tin tưởng vào bản thân và tìm cách giải quyết nhé.
Con số may mắn của Xử Nữ là 32
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Thiên Bình nên cẩn thận khi đứng trước những lời khen dành cho mình. Hãy bình tĩnh và đón nhận chúng. Đổi lại, khi bạn dành tặng cho người khác những lời khen ngợi, hãy hạn chế mọi sai lầm có thể xảy ra. Hãy nói và hành động một cách chân thành nhất.
Bạn cảm thấy khó quyết định trong mọi chuyện và cần sự ủng hộ và trợ giúp của người khác để bắt đầu một dự án, bạn không phải là người biết tự khởi xướng.
Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng những người ham đọc sách có khả năng thấu cảm và tâm lý vững vàng hơn những người khác. Vì thế, thay vì suốt ngày cầm điện thoại nhắn tin bạn hãy bắt đầu bằng việc cầm sách lên đọc 30 phút mỗi ngày. Dần dần bạn sẽ bất ngờ vì khả năng dùng từ ngữ của mình đấy.
Con số may mắn của Thiên Bình là 81
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Ngày mới của Bọ Cạp sẽ có được một ngày khá yên bình. Bạn có thể tận hưởng được không khí vui vẻ bên gia đình của mình, mọi người cũng có thể hỗ trợ bạn rất tốt trong việc sắp xếp công việc và lên kế hoạch vui chơi thật vui vẻ trong ngày hôm nay.
Công việc hôm nay tương đối thuận lợi và áp lực đã giảm bớt nên bạn cũng có thể gạt bỏ được những lo lắng và tập trung và sớm hoàn thành công việc. Tài chính của bạn hôm nay có thể có thay đổi đang mừng và bạn cảm thấy hào hứng với điều đó.
Chòm sao này nhận nhiều sự quan tâm từ mọi người và bạn cũng có thể có giây phút để nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái. Nếu còn đọc thân rất có thể bạn sẽ cần có sự thay đổi một chút và chủ động tìm kiếm đối tượng làm quen để cải thiện vận trình tình duyên của mình.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 33
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Nhân Mã gặp khó khăn khi muốn khẳng định chính mình. Bạn đủ khôn khoan nhưng lúc cần thể hiện nó ra bên ngoài thì lại trở nên rụ rè, thiếu tự tin cộng thêm lo sợ quá nhiều thứ nên rất khó giành được thành công. Thái độ cần có của một nhân viên thành công chính là lạc quan, tích cực và cầu tiến.
Có một sự thật khá hiển nhiên là bạn sẽ không bao giờ biết được bạn sẽ khám phá ra cơ hội để thay đổi sự nghiệp, vì thế hãy luôn tìm kiếm những cơ hội mới để thay đổi cuộc sống của mình. Nhiều người có thói quen tích trữ đồ ăn hoặc tái sử dụng thức ăn thừa từ bữa trước vì muốn tiết kiệm chi phí hoặc do quá bận rộn.
Tuy nhiên đây lại là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh tật và các vấn đề về sức khỏe, nếu có thể chỉ nên mua và nấu đồ ăn đủ cho một bữa.
Con số may mắn của Nhân Mã là 37
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Ma kết ngày hôm nay có thể bị nhầm lẫn bởi hành vi của một người nào đó. Có khả năng một người lạ sẽ xuất hiện và tiếp cận bạn. Nếu giữa hai bạn không phát sinh một mối quan hệ tình cảm nghiêm túc, hãy tìm những từ ngữ phù hợp để nói về câu chuyện giữa hai người. Hôm nay có thể có những rắc rối nhỏ liên quan đến phương tiện đi lại của bạn.
Khi tình yêu đi vào ngõ cụt bạn không cần phải làm gì cả ngoài việc tìm nơi tĩnh lặng để lắng lòng mình lại. Rồi sẽ có lúc bạn nhận ra còn yêu đối phương hay không. Nếu còn thì nối lại, còn không dành cho nhau những lối đi riêng.
Khi đầu óc căng thẳng hãy thử dọn dẹp bàn làm việc vì chúng sẽ khiến chúng ta có cảm giác như bỏ bớt được những phiền hà không đáng có. Sắp xếp bàn làm việc ngay ngắn, chỉn chu, mua thêm cây xanh để lên bàn sẽ làm mới không gian làm việc được tươi mới sẽ tạo cho bạn hứng thú trong công việc hơn.
Con số may mắn của Ma Kết là 74
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Hôm nay, Bảo Bảo có thể sẽ bị thu hút bởi một người khác giới mà bạn gặp. Điều này không chỉ tốt cho công việc của bạn mà rất có thể nó sẽ là một sự khởi đầu cho mối quan hệ tình cảm sau này. Một cách đơn giải để đánh gia cao bản thân mình hơn chính là giúp đỡ người khác, biết ơn những người đã giúp mình hoặc đơn giản là suy nghĩ tích cực về những con người, sự việc xảy ra trong cuộc sống của mình.
Hãy suy nghĩ theo hướng này bạn sẽ tìm được niềm tin vào cuộc sống. Một người ghen tuông quá đáng không phải là cách thể hiện tình yêu mà đó là dấu hiệu của sự bất an, lo sợ sẽ bị bỏ rơi.
Ghen tuông chỉ khiến bản thân mệ mỏi, khi không kiểm soát được thì nó còn khiến đối phương khó chịu vì bị can thiệp quá nhiều vào đời sống riêng tư.
Con số may mắn của Bảo Bình là 22
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Tử vi hàng ngày nói rằng Song Ngư cần thận trọng hơn khi công việc của bạn sẽ có tình huống bất ngờ xảy ra. Bạn sẽ nên tập trung hơn để tránh những rắc rối và đừng quên nhờ sự hỗ trợ của mọi người khi cần thiết. Đừng để bản thân tự gánh vác mọi trách nhiệm bởi nếu bạn có thể nhận sự giúp đỡ mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết tốt đẹp.
Vận tình cảm của bạn hôm nay cũng khá ổn và mặc dù bạn chưa có được nhiều thời gian dành cho mọi người nhưng bạn cũng sẽ có cách để đáp lại tình cảm chân thành của mọi người dành cho bạn. Những người độc thân hôm nay sẽ có được cơ hội tốt để tích cực tấn công tình cảm đối phương đấy.
Thói quen sinh hoạt của chòm sao hiện tại chưa thực sự hợp lí và chắc chắn sẽ cần phải thay đổi, điều chỉnh một chút. Một chế độ tập luyện và ngủ nghỉ điều độ giúp cho bạn có được thể trạng, tinh thần tốt và tạo hứng thú trong công việc, cuộc sống tốt hơn.
Con số may mắn của Song Ngư là 10
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
-------------------------------
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.