Tử vi hôm nay 30/12 của 12 cung hoàng đạo: Chuyện tình cảm của Thiên Bình khởi sắc

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Tư ngày 30/12/2020 của 12 cung hoàng đạo: Chuyện tình cảm khởi sắc, Thiên Bình và người ấy sẽ hẹn hò vào buổi tối.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 30/12/2020, Bạch Dương rất nỗ lực thể hiện bản thân của mình và thời gian này thích hợp để tính toán về kinh doanh hay tích lũy tài chính. Tuy nhiên, thời gian gần đây Bạch Dương cũng đã rất vất vả rồi nên cũng muốn nghỉ ngơi thư giãn một chút, tinh thần có thoải mái thì mới tiếp tục làm việc được.
Bạch Dương cũng nên dành thời gian dọn dẹp lại nhà cửa một chút đó, quá bừa bãi và bụi bặm rồi đấy. Nếu bạn không muốn xấu hổ thì hãy chỉnh đốn lại ngay nhé vì biết đâu ngày mai bạn sẽ đón một vị khách đặc biệt thì sao.
Uống rượu không tốt đâu, nhất là trong lúc trời chuyển lạnh như này. Bất kể là vui hay buồn, uống một mình hay với bạn bè, uống ở nhà hay ngoài quán thì Bạch Dương cũng đều không nên nhé, dễ bị say xỉn hoặc cảm lạnh lắm đó.
Con số may mắn của Bạch Dương là 43
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Hôm nay, không phải là một ngày may mắn của Kim Ngưu. Công việc có nhiều áp lực, bạn cảm thấy cấp trên ngày càng chèn ép, giao cho bạn số lượng công việc vượt quá giới hạn chịu đựng của bạn.
Nếu như công việc thì tăng mà đồng lương vẫn eo hẹp như vậy, hãy can đảm nghĩ đến việc từ bỏ và tìm một công việc "có lương tâm" hơn nhé.
Thời tiết ngày càng lạnh buốt khiến cho Kim Ngưu bị đau xương khớp nhiều, đặc biệt là chân và tay. Cố gắng nghỉ ngơi sớm vào buổi tối rồi sáng dậy sớm hơn 15 phút để tập một bài thể dục làm ấm người trước khi làm việc gì khác bạn nhé.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 13
Song Tử (21/5 - 20/6)
Song Tử có thể là người ích kỷ và tự cao tự đại khi nói chuyện, hành xử với người khác. Điều này cho thấy bạn phải học cách cân bằng được những cảm xúc cá nhân với người khác và quan trọng là biết đặt vị trí của mình vào vị trí đối phương để cảm nhận thay vì muốn họ làm theo ý mình.
Hãy thoải mái với cảm xúc của mình cho dù đó là tình cảm đơn phương. Đáng thương nhất không phải những người yêu mà không được đáp trả, kẻ đáng thương hơn là những người không dám theo đuổi tình yêu của mình. Biết đâu đối phương cũng có cảm tình với bạn thì sao.
Dù bạn không thích những người dễ dàng bị mua chuộc bằng tiền thì cũng đừng xem thường vai trò của tiền bạc. Tùy hoàn cảnh mà bạn có thể dùng tiền để mua được hạnh phúc hay không. Quan trọng là bạn phải biết sử dụng đồng tiền của mình thật thông minh để đảm bảo cho cả hiện tại lẫn tương lai của mình.
Con số may mắn của Song Tử là 64
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Tinh thần của Cự Giải trong ngày hôm nay có phần căng thẳng. Bình thường bạn rất táo bạo và mạnh mẽ thì hôm nay lại điềm tĩnh tới mức rụt rè. Từng bước từng bước chậm chạp, mặc dù tốn khá nhiều thời gian nhưng kết quả mà bạn gặt hái được cũng sẽ không tồi đâu, chỉ cần Cự Giải tập trung cao độ là được.
Cự Giải cũng nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Sau giờ tan sở bạn không nên la cà mà hãy về nhà ngay. Nhanh chóng vào bếp cùng mẹ chuẩn bị bữa tối, gia đình bạn sẽ có khoảng thời gian vui vẻ và hạnh phúc bên nhau.
Với bất kỳ chuyện gì Cự Giải cũng nên suy nghĩ thật kỹ, chớ nên vội vàng đưa ra quyết định. Khi thiếu bình tĩnh hoặc nóng vội thì bạn sẽ không có những cái nhìn thấu đáo và hoàn toàn có thể đưa ra những quyết định sai lầm.
Con số may mắn của Cự Giải là 74
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Hôm nay đối với mọi chuyện, Sư Tử trước khi đưa ra bất kì quyết định nào đều hãy đảm bảo rằng bạn đang trong trạng thái bình tĩnh, đầu óc thông suốt và đã chuẩn bị những phương án xử lý rủi ro hiệu quả nhất.
Trong vấn đề tiền bạc, Sư Tử nên học cách tiết kiệm thay vì mua những thứ không bao giờ động tới, nó chỉ làm cho căn phòng của bạn thêm chật chội mà thôi.
Sức khỏe của Sư Tử ngày hôm nay khá tốt. Nhưng da dẻ của bạn lại trông không có sự tươi tắn và hơi thiếu sức sống. Cố gắng ăn uống đủ chất dinh dưỡng hơn nhé. Nếu có đi đâu ra ngoài, hãy dùng một lớp trang điểm nhẹ và đánh son để trông bạn hồng hào hơn.
Con số may mắn của Sư Tử là 21
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Xử Nữ vô cùng thiếu tập trung trong ngày hôm nay. Đôi khi vì quá lơ đễnh mà bạn bỏ qua những cơ hội ngon ăn. Xử Nữ nên suy nghĩ thoáng hơn một chút, lạc quan hơn một chút thì sẽ thấy mọi chuyện thật đơn giản và tự bạn cũng thấy vui vẻ hơn đó.
Xử Nữ cũng không nên nghĩ nhiều về quá khứ. Nhất là chuyện tình cảm, nếu đã qua rồi thì hãy để cho nó qua đi, không nên nhớ lại làm gì khiến tinh thần không tốt, còn chưa kể sẽ làm tổn thương một số người xung quanh bạn nữa đó.
Một vài người bạn mới vô cùng đáng yêu sẽ tiếp cận Xử Nữ trong ngày hôm nay. Mở rộng mối quan hệ là điều tốt tuy nhiên càng có nhiều bạn bè thì Xử Nữ càng cảm thấy mình còn nhiều yếu kém và phải cố gắng nhiều hơn nữa. Bạn bè cũng sẽ giúp bạn tốt hơn đấy, hãy giữ gìn mối quan hệ với những người bạn này nhé.
Con số may mắn của Xử Nữ là 85
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Chuyện tình cảm của Thiên Bình ngày hôm nay có dấu hiệu khởi sắc. Hai bạn trước đó có một số hiểu lầm nhưng đối phương đã chủ động lên tiếng, chia sẻ để bạn cũng sẵn lòng nói ra những suy nghĩ của mình một cách bình tĩnh nhất. Hòa khí đã được lấy lại rồi, tối nay hãy cùng nhau có một buổi hẹn hò lãng mạn nhé.
Dù chuyện tình cảm vui vẻ, Thiên Bình và người ấy sẽ hẹn hò vào buổi tối với nhau, nhưng đừng quên là thời tiết rất lạnh nhé. Bạn hãy mặc ấm vào, quàng thêm một chiếc khăn nữa để giữ ấm cho cổ vì cổ họng bạn đang có dấu hiệu bị đau đấy.
Vận trình tài chính của Thiên Bình gần đây không được tốt. Bạn làm được bao nhiêu, tiết kiệm được bao nhiêu thì đều phải gửi về hỗ trợ cho gia đình, chỉ trừ lại đủ số tiền để ăn uống, đi lại tối thiểu chứ không còn đồng dư nào để chi tiêu thoải mái nữa.
Con số may mắn của Thiên Bình là 89
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Trong ngày mới này sẽ có những điều tốt đẹp đến với cuộc sống của Bọ Cạp. Bạn cũng trở nên bao dung hơn trước lỗi lầm của những người khác, không phải bận tâm hay suy nghĩ quá nhiều. Nhờ vậy mà bạn tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn và niềm vui trong cuộc sống.
Nếu cung hoàng đạo này còn chưa xác định được hướng đi trong tương lai cho mình, trước tiên hãy chọn cho mình một tính cách và từ đó nó sẽ hình thành nên con người mà bạn mong muốn. Bạn hoàn toàn có thể cho phép bản thân mình bị nhào nặn bởi những suy nghĩ, mong muốn, môi trường và trở thành người mà bạn mong đợi.
Tình hình sức khỏe của Bọ Cạp trong ngày không ổn cho lắm, đó cũng là nguyên nhân dẫn đến tinh thần uể oải, thiếu sức sống. Nhưng thay vì tìm đến thuốc thì bạn hãy tìm cách giảm căng thẳng bằng việc dành thời gian để nghỉ ngơi, ăn uống một cách khoa học. Bên cạnh đó, bạn cũng cần sắp xếp lịch trình làm việc hợp lí để không lao lực.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 53
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Một ngày trôi qua chầm chậm khiến Nhân Mã đôi khi cảm thấy phát chán vì quá nhạt nhẽo. Phương diện tình cảm có biến động nhẹ, bạn sẽ nhận được một lời mời kết bạn, hẹn hò từ người khác phái, cũng vui là bạn có hứng thú với người này, nên việc chuyện tình cảm phát triển là tương lai không xa.
Khi hợp tác với đồng nghiệp thì bạn nên thẳng thắn trao đổi và chia sẻ ý tưởng của mình. Một người bạn cần sự giúp đỡ của bạn, hãy giúp người ta nhé. Người bạn ấy sẽ rất biết ơn bạn đó và bạn cũng sẽ cảm thấy vui khi giúp ích được cho mọi người.
Màu đỏ là màu của may mắn, thế nhưng trong ngày hôm nay Nhân Mã nên hạn chế diện đồ màu này nhé. Rất có thể đối tác hoặc khách hàng của bạn không thích màu này và họ cảm thấy khó chịu, việc ký kết hợp đồng là rất khó thành công.
Con số may mắn của Nhân Mã là 22
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Một kẻ nổi tiếng là...cứng nhắc lạnh lùng như Ma Kết cũng có những ngày nhạy cảm như hôm nay. Bạn rất dễ cảm thấy bị động chạm khi có ai đó vô tình đề cập đến chuyện tình cảm trong quá khứ của mình.
Nếu cảm thấy khó chịu, hãy nói chuyện riêng với họ và nhắc rằng đừng đem chuyện của người khác ra nói ở nơi đông người như vậy nhé.
Sức khỏe của Ma Kết ngày hôm nay không quá tốt. Bạn cần chú ý hơn trong vấn đề ăn uống. Ăn cay có thể giúp bạn cảm thấy ấm hơn nhưng lại có hại cho dạ dày và da mặt của bạn đấy. Hãy uống nhiều nước lọc ấm để da không bị khô nhé.
Con số may mắn của Ma Kết là 74
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Nếu có chuyện trọng đại nào đó thì Bảo Bình không nên tự quyết định một mình mà bạn cần đưa ra để mọi người cùng thảo luận nha, bất kể là ở công ty hay ở nhà. Những người lớn tuổi hoặc những người có kinh nghiệm sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích cũng như sự giúp đỡ, ủng hộ nhiệt tình đấy.
Hãy tự tin vào mình Bảo Bình nhé, bạn đủ dũng cảm để đương đầu với mọi khó khăn trong cuộc sống mà. Nếu như bạn có niềm tin cùng với sự nỗ lực của bản thân thì những điều tốt đẹp nhất sẽ đến. Hãy chuẩn bị kế hoạch hoàn hảo và chu đáo nhất trước khi bắt tay vào thực hiện nha.
Bất ngờ là một loại gia vị của cuộc sống. Thật tuyệt vời là hôm nay Bảo Bình sẽ được thưởng thức loại gia vị ấy. Nguồn tài chính khả quan khiến cho Bảo Bình vui từ sáng tới tối. Và tới buổi tối thì Bảo Bình sẽ nhận được một điều bất ngờ dễ thương.
Con số may mắn của Bảo Bình là 12
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Song Ngư cảm thấy khó khăn, trắc trở hơn vì phải dựa vào sức mình là chính. Mặc dù sẽ rất vất vả nhưng hãy coi đó là cơ hội để thể hiện bản thân mình, đừng ngại ngùng vì mỗi lần vượt qua được trở ngại là bạn sẽ cảm thấy mình trưởng thành hơn.
Cung hoàng đạo này hoàn toàn có thể tự lựa chọn cho bản thân cách sống, hoặc là để cho những khó khăn đánh gục mình hoặc tìm ra nguồn sức mạnh để vượt lên, kiên trì tạo ra những điều mà cuộc sống không mang đến cho mình. Đừng an phận vì bạn mới là người quyết định số phận của chính mình.
Nếu Song Ngư cho rằng thành công là do ông trời ban tặng, chẳng cần làm gì cả mà chỉ cần ngồi chờ một chỗ thì cần điều chỉnh lại suy nghĩ đó. Chính những người thành công nhất mới là những người vấp ngã nhiều nhất. Sau những thất bại đó, họ có được bài học và kinh nghiệm đáng quý để giành được thành quả như hiện tại.
Con số may mắn của Song Ngư là 80
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
-------------------------------
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.