Tử vi hôm nay 30/9 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải đang có một tình yêu rất đẹp

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Tư ngày 30/9/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải đang có một tình yêu rất đẹp. Bạn nhận được nhiều tình cảm chân thành từ người ấy.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Tử vi hàng ngày dự báo Bạch Dương hôm nay đã lấy lại được sự tự tin của mình trong công việc cũng như cuộc sống. Sự tập trung giúp bạn làm rất tốt nhiệm của mình. Đừng quên tìm tòi, sáng tạo những ý tưởng mới nhé.
Tuy nhiên bạn cũng cần phải bỏ bớt những việc không thực sự cần thiết mà tập trung vào công việc chính thôi nhé. Tham lam quá nhiều việc một lúc sẽ khiến cho bạn cảm thấy bị quá tải và hiệu quả công việc cũng sẽ không được như mong muốn.
Chuyện tình yêu của bạn hôm nay cũng rất khởi sắc. Món quà bất ngờ từ người ấy khiến bạn cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Điều đó cho thấy được người ấy chu đáo, tinh tế và rất quan tâm đến sở thích của bạn từ những thứ nhỏ nhặt nhất.
Con số may mắn của Bạch Dương là 64
 
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Vì hài lòng với những gì đang có, bạn không còn tham vọng như một số người xung quanh mình, thế nhưng hãy nhìn lại xem nếu việc chi tiêu ngày càng tăng mà bạn không tìm cách kiếm thêm tiền thì tình hình này được xem là báo động rồi đấy.
Với khả năng cảm thụ cái đẹp và con mắt nghệ thuật, bạn thể hiện được sự vượt trội của mình trong công việc vì không phải ai cũng có được kết quả công việc tốt như bạn.
Để tình yêu thêm đẹp, bạn nên bỏ bớt cái tôi đi. Sự bướng bỉnh và thích thể hiện tính cách của bạn không hẳn không tốt nhưng nếu làm quá thì người khác chỉ thấy bạn khó gần, lạnh lùng và thiếu cảm xúc mà thôi.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 23
Song Tử (21/5 - 20/6)
Thứ 4 là ngày có lợi về đường tình duyên của Song Tử, đặc biệt là với những chuyện tình đang có nhiều khúc mắc. Những mâu thuẫn của bạn có thể nhanh chóng được tháo gỡ, xoa dịu tổn thương và làm lành với người ấy một cách nhanh chóng.
Khi cảm xúc thăng hoa, hãy tìm đến những khoảng không gian riêng tư để trốn cả thế giới. Chắc chắn bạn sẽ có những giây phút thực sự đáng nhớ, hãy xách ba lô và lên đường thôi, những điểm đến thú vị ngoài kia đang chờ đón bạn đó.
Một chuyến đi với những kỷ niệm lãng mạn như cùng ngắm mây trên đỉnh núi cao, ngắm sao trên những vùng bình nguyên rộng lớn, hay thưởng thức cái lạnh của những vùng núi xa xôi sẽ khiến tình cảm của hai bạn ngày càng sâu đậm và khó thể xóa nhòa.
Con số may mắn của Song Tử là 13
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Cự Giải đang có một tình yêu rất đẹp. Bạn nhận được nhiều tình cảm chân thành từ người ấy. Nếu bạn và người ấy có ý định tiến xa hơn trong tương lại thì hãy cố gắng chăm sóc nhiều hơn và ổn định kinh tế đi nhé.
Hôm nay bạn được khuyên cẩn thận hơn trong chuyện tiền bạc. Nếu ai có ý định vay mượn một khoản tiền nào đó, dù ít hay nhiều thì bạn cũng nên suy nghĩ thật kĩ tránh bị người khác lừa đấy. Hãy giúp đỡ những người mà bạn thật sự tin tưởng thôi.
Công việc của bạn hôm nay cũng không có quá nhiều áp lực. Bạn đang làm tốt nhiệm vụ của mình. Tinh thần làm việc chăm chỉ, không biết mệt mỏi của bạn sẽ được đền đáp một cách xứng đáng mà thôi. Hãy cố gắng phát huy hơn nữa nhé.
Con số may mắn của Cự Giải là 78
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Tính cách bao dung, biết cảm thông, thực tế và cũng rất hào phóng của bạn là nền tảng tốt để đưa bạn đến thành công dễ dàng hơn nhiều người. Tuy nhiên, chớ vội tự mãn và cho rằng mình luôn là nhất, bạn cũng chỉ xuất sắc trong việc mà bạn tập trung mà thôi, vẫn còn nhiều thiết sót lắm, cần phải học tập nhiều hơn nữa.
Bên cạnh việc có thể làm việc với người khác, bạn còn cần có kỹ năng dẫn dắt và lãnh đạo bằng sức ảnh hưởng thay vì quyền lực và áp đặt. Do đó, đừng ép ai đó làm theo ý tưởng của bạn mà thử gợi ý xem họ có những sáng kiến độc đáo nào cần phát huy hay không.
Có thể bạn không để ý nhưng để giữ gìn sức khỏe, bạn cũng nên hạn chế đựng gia vị, nước chấm trong chai, lọ nhựa. Các chất mặn rất dễ phơi nhiễm các hạt vị nhựa trong thân chai. Vì vậy, hãy chuyển gia vị, nước chấm sang chai, lọ thủy tinh nếu có thể.
Con số may mắn của Sư Tử là 84
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Hôm nay Xử Nữ có vận trình hung cát đan xen. Bản mệnh cố gắng để hoàn thành công việc của mình. Thế nhưng đến phút chót, bạn lại quá lơ là khiến công việc không được như ý muốn.
Chuyện tình cảm hài hòa, bạn và người ấy luôn thấu hiểu và cho nhau chỗ dựa vững chắc để vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.
Năm nay, nếu như hai bạn tính chuyện trăm năm thì hãy nhanh chóng nói chuyện với người lớn nhé. Tình cảm chín muồi thì hãy nắm tay nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc.
Con số may mắn của Xử Nữ là 46
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Bạn khá mơ mộng, thích tìm hiểu về những gì mà chúng ta không thể nhìn thấy, nắm bắt được. Đó là lý do nhiều người cho rằng bạn không thực tế, hay tưởng tượng, thế nhưng hãy cứ mặc những lời chê bai của họ, bạn hãy tập trung tìm hiểu những gì mình yêu thích.
Khi ai đó cho rằng bạn tò mò đừng ngại ngùng vì tò mò và tưởng tượng là những thứ có thể thúc đẩy sự đổi mới và cũng là những yếu tố quan trọng để giải quyết vấn đề.
Khi yêu, khó tránh được những rủi ro đi kèm và đó có thể là lý do khiến cung Thiên Bình nữ sợ yêu. Nhưng hãy dũng cảm lên, hãy cho phép bản thân sai và sửa, chứ không bạn đứng im như thế cũng không mong có hoàng tử tới đâu.
Con số may mắn của Thiên Bình là 78
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Ngày mới, trong công việc, một khi Bọ Cạp đã giao việc cho ai thì hãy tin tưởng họ thực sự, để họ thoải má thể hiện năng lực của mình. Nếu đã nghi ngờ thì không dùng người bởi nghi ngờ thiếu căn cứ sẽ làm tổn thương người khác, ảnh hưởng đến tình hữu nghị đôi bên.
Có lúc, Bọ Cạp quyết định mọi việc quá nhanh đến nỗi không kịp suy nghĩ kỹ càng. Để tránh bỏ sót những điểm quan trọng, bạn cần học cách tập trung vào những chi tiết trước khi đánh giá tổng thể. Ngoài ra cần kiên nhẫn và bình tĩnh trong mọi tình huống của cuộc sống hàng ngày.
Bọ Cạp hãy học cách chấp nhận sự khác biệt của nhau vì hầu hết chúng ta đều có rất ít điểm tương đồng. Trong hôn nhân gia đình thì càng nên như vậy, chính sự trái ngược về tính cách đôi khi lại rất quan trọng đối với hạnh phúc trong hôn nhân.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 23
 
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Bạn đang cố gắng né tránh vấn đề của chính mình. Bạn nên nhớ rằng, đó thực sự là món nợ nếu bạn cứ né tránh hết lần này đến lần khác. Vì thế, cách tốt nhất là đối đầu và giải quyết nó một cách triệt để.
Con người ta rồi sẽ thay đổi, là tích cực hay tiêu cực, là tốt hay xấu thì cũng là do chính họ quyết định. Vì thế, nếu muốn có cuộc sống vui và hạnh phúc thì bạn hãy cứ lạc quan và đừng đánh rơi niềm tin vào chính khả năng của mình.
Thay vì chọn đường, hãy chọn các thực phẩm có chứa protein vì chúng sẽ giữ cho bạn tỉnh táo, trong khi các loại thực phẩm chứa carb (như spaghetti và thức ăn vặt) sẽ khiến bạn buồn ngủ.
Rất có thể những chàng trai cô gái nhà Nhân Mã sẽ trải qua một vài khoảnh khắc khó chịu trong ngày hôm nay đấy. Có khả năng bạn sẽ rơi vào những cuộc xung đột hay mâu thuẫn trong công việc hợp tác kinh doanh của chính mình. Có lẽ bạn nên bắt đầu tìm kiếm những ý tưởng mới mang đậm tính sáng tạo cá nhân của bạn thì tốt hơn.
Con số may mắn của Nhân Mã là 85
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Ma Kết đang làm rất tốt công việc của mình. Có lẽ lúc mới bắt đầu bạn còn gặp phải nhiều khó khăn tuy nhiên với sự chăm chỉ, nỗ lực hết mình bạn đều vượt qua được. Thời gian dần trôi qua, bạn cũng cảm thấy yêu công việc hiện tại của mình hơn.
Công sức và tâm huyết bạn đã bỏ ra thì hôm nay bạn đã được đền đáp xứng đáng cho những sự vất vả của mình. Cấp trên thể hiện sự đánh giá cao đối với bạn và có ý định nâng đỡ, cân nhắc bạn trong thời gian tới. Đây chính là cơ hội tốt để bạn thể hiện năng lực và tố chất của mình.
Bạn đang kiếm tìm một mảnh ghép phù hợp với mình chăng? Tình yêu thường rất khó nói trước được đều gì, đặc biệt còn phụ thuộc vào bạn và người ấy có đủ duyên để đến được với nhau không. Nhưng điều quan trọng là bạn cần mạnh dạn thể hiện tình cảm chân thành của mình dành cho người ấy nhé.
Con số may mắn của Ma Kết là 78
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Hôm nay, trong công việc Bảo Bình có chút cảm giác bất an nhưng điều này không hẳn là tiêu cực vì nó sẽ trở thành động lực để bạn làm việc chăm chỉ hơn, để chứng minh khả năng của bản thân mình. Bên cạnh đó, hãy cố gắng dẹp quá khứ sang một bên vì chúng chỉ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi hơn thôi.
Khi đã làm việc gì đó, Bảo Bảo đừng do dự thiếu quyết đoán, bạn đã vạch ra phương hướng rõ ràng thì cứ thế mà tiến hành, đừng quay đầu. Nếu có cách nào đó khác, hãy biến suy nghĩ thành hành động, gặp cơ hội tốt thì hãy nắm bắt ngay lập tức.
Về phương diện tài chính hôm nay bạn không phải nghĩ ngợi gì, tuy nhiên với các bạn nam thì cần nhắc nhở rằng trước khi xây dựng sự nghiệp và lập gia đình thì phải chuẩn bị thật tốt khả năng tìa chính của bản thân. Đừng để sau này tiền bạc trở thành gánh nặng hay là nguyên nhân khiến hôn nhân không hạnh phúc.
Con số may mắn của Bảo Bình là 42
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 30/9/2020 nhận thấy Song Ngư luôn tỏa ra năng lượng tích cực khiến ai cũng muốn ở gần bạn. Có người còn nhận xét rằng, bạn có khả năng truyền cảm hứng cho những người khác vì cá tính cùng sự thoải mái, vô tư của bạn.
Bạn có kỹ năng chọn lọc và lấy được thứ mình cần từ kho tàng thông tin khổng lồ và đó thực sự là lợi thế của bạn trong công việc. Vì thế, hãy tận dụng khả năng này chứ đừng để lãng phí nó.
Việc ngủ đủ giấc vẫn là quan trọng và tốt cho sức khỏe của bạn nhất. Vì thế, dù ốm, mệt, stress... bạn đều có thể giải quyết bằng cách ngủ, tuy nhiên, đừng ngủ quá lâu vì chúng lại có tác dụng ngược lại.
Con số may mắn của Song Ngư là 12
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
-------------------------------
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần