Tử vi hôm nay 3/1 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương sẽ có một ngày nghỉ nhàn nhã

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Chủ Nhật ngày 3/1/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương sẽ có một ngày nghỉ nhàn nhã, không lo âu muộn phiền. Công việc đã đi vào ổn định, bạn hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao nên đã tới lúc được nghỉ ngơi.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Ngày 3/1/2021 của 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương sẽ có một ngày nghỉ nhàn nhã, không lo âu muộn phiền. Công việc đã đi vào ổn định, bạn hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao nên đã tới lúc được nghỉ ngơi. Tình hình tài chính tuy không quá dư dả nhưng cũng đủ để bạn sắm sửa vài thứ mình thích.
Chòm sao này hay mơ mộng nên hãy ra ngoài hẹn hò cùng ai đó, tới nơi có cảnh sắc tự nhiên để thay đổi không khí thôi nào. Không nhất thiết là phải đi cùng người yêu, đó có thể là bạn thân, là gia đình hoặc người bạn mới quen nào đó đều khiến bạn cảm thấy hạnh phúc hơn.
Bỏ thói quen ăn khuya sẽ giúp Bạch Dương kiểm soát được cân nặng, lại không lo bệnh tiêu hóa, dạ dày. Đừng vì vui miệng mà ăn uống bất chấp thời gian, cũng không nên thức quá khuya để bụng đói rồi lại tìm cái gì đó để ăn, ăn đúng bữa và cân bằng dinh dưỡng sẽ tốt cho sức khỏe của bạn hơn.
Con số may mắn của Bạch Dương là 12
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Kim Ngưu sẽ có một ngày Chủ nhật khá vui vẻ, thoải mái. Dù vẫn có những chuyện rắc rối bất ngờ xảy ra nhưng bạn không cảm thấy quá tồi tệ hay suy nghĩ nhiều bởi cuộc sống vốn là vậy, không phải lúc nào cũng phẳng lặng và êm xuôi.
Cung hoàng đạo này sống hài hòa, không thích tranh cãi hay gây sự với người khác, bạn luôn chọn cách nhường nhịn hoặc cho qua để giữ hòa khí. Nhưng khi đối phương vẫn cố tình bới móc khiến tình hình phức tạp hơn thì bạn buộc phải lên tiếng để bảo vệ bản thân nhé.
Hôm nay Kim Ngưu muốn được tâm sự, chia sẻ với với bạn bè thân thiết về những điều mà mình quan tâm. Đây cũng là những chủ đề giúp mọi người có thể gắn kết tình cảm và gần gũi lại với nhau hơn, ngoài ra còn tìm được hướng đi mới cho những vấn đề mà mình còn đang khúc mắc, băn khoăn.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 63
Song Tử (21/5 - 20/6)
Trong công việc, Song Tử được nhắc nhở rằng bạn không có nhiều thời gian như bạn nghĩ đâu, vì thế, chớ lãng phí thời gian cho những mối quan hệ không cần thiết, mang lại cho bạn những ảnh hưởng tiêu cực và thậm chí họ đang làm hại hoặc lợi dụng bạn mà không hay biết.
Bạn đang bực bội về một việc làm, lời nói của ai đó, bạn sẽ rất dễ có ấn tượng không tốt và khó lòng cư xử một cách mềm mỏng, nhã nhặn với họ. Chính vì vậy, hãy biết cách bao dung cho lỗi lầm của họ, như là tha thứ cho lỗi lầm chúng ta có thể phạm phải bất cứ lúc nào, có như thế bạn mới cảm thấy nhẹ lòng.
Nếu chỉ ăn những món bạn thích mà không đa dạng loại thức ăn mỗi ngày thì làn da thô, nhờn, thiếu độ đàn hồi, không trơn tru, láng mịn. Song Tử nên chú ý những gì bản thân đã nạp vào cơ thể mỗi ngày để đảm bảo đủ chất thì da sẽ đẹp hơn, khuôn mặt tươi sáng hơn.
Con số may mắn của Song Tử là 78
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Hôm nay vận trình của Cự Giải tốt hơn hẳn so với những ngày hôm trước. Người độc thân ra ngoài gặp người tâm đầu ý hợp, có bầu có bạn, thăng cấp tình cảm. Về phương diện công tác, học tập thì bạn có cơ hội được xuất ngoại hoặc làm đại diện của tập thể.
Thu nhập khả quan, người cung Cự Giải cần biết cách đầu tư cho vấn đề học hành, chuyên môn nghiệp vụ để hỗ trợ thêm công việc. Ví dụ như học lên cao, học thêm ngoại ngữ, học kĩ năng mềm,... Càng có nhiều kiến thức thì bạn càng có cơ hội để tiến xa hơn.
Một buổi ca nhạc cuối tuần sẽ giúp Cự Giải nâng cao tâm hồn bay bổng. Hãy rủ bạn bè hoặc mời người thương đi cùng để chia sẻ cảm nhận với nhau nhé. Thỉnh thoảng tỏ ra nghệ thuật một chút cũng thú vị lắm đấy.
Con số may mắn của Cự Giải là 22
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Sư Tử hài lòng với tình yêu mà mình đang có, nửa kia mang đến cho bạn cảm giác ấm áp, hạnh phúc. Mặc dù bạn và người ấy không có những buổi hẹn hò quá lãng mạn hay phô trương như người khác nhưng chính sự chân thành, gần gũi lại khiến cả hai gần nhau hơn.
Cung hoàng đạo này rất thích tụ tập bạn bè, vui chơi cùng nhau vào cuối tuần nhưng có vẻ lúc này bạn thực sự muốn nghỉ ngơi sau những ngày bận rộn vì công việc. Bạn muốn vùng vẫy trong thế giới của riêng mình và tận hướng thú vui riêng, để bản thân được thư giãn mà không phải lo lắng gì cả.
Sư Tử có tinh thần cảnh giác rất cao với những gì đang xảy ra xung quanh. Thậm chí, một thay đổi nhỏ đã được bạn ghi nhận và tập hợp thành thông tin có ích cho bản thân. Đã đến lúc nhìn nhận lại xem bạn có thực sự thích hay đam mê công việc hiện tại. Chỉ có làm công việc bạn thực sự muốn, sự nghiệp tương lai của bạn mới được đảm bảo.
Con số may mắn của Sư Tử là 8
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Tình hình tài chính của Xử Nữ khá tốt, mặc dù bạn không để tâm tới công việc là mấy nhưng nhờ may mắn và được mọi người giúp đỡ nên thu nhập vẫn cao. Chuyện chi tiêu trong ngày không phải lo lắng quá nhiều nhưng hãy nhớ dành ra một số tiền để tiết kiệm một khoản phòng thân nhé.
Đối với chuyện tình cảm, cung hoàng đọa này thể hiện thái độ phó mặc cho đối phương nên tình hình không khả quan lắm. Trong khi đó người độc thân cũng chẳng màng tới yêu đương nên tình hình chẳng có tiến triển gì hết, có lẽ bạn chưa thực sự muốn bắt đầu một mối quan hệ vào lúc này.
Về phương diện sức khỏe của Xử Nữ không khả quan cho lắm, bạn nên điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt của mình. Tình trạng lười vận động, ăn uống thất thường, thức đêm ngủ muộn như hiện nay chắc chắn sẽ phải trả giá đắt đấy, không chỉ ảnh hưởng tới tinh thần mà còn cả vẻ ngoài nữa.
Con số may mắn của Xử Nữ là 15
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Thiên Bình thiếu quyết đoán, không tự lựa chọn được được việc nên làm, nhất là chuyện tình cảm còn rất mơ hồ, bạn cần có một người đưa ra lời khuyên đúng đắn cho mình. Tuy nhiên rất khó có thể tìm được một người thấu hiểu mình. Hãy nghiêm túc nhìn lại bản thân, cảm xúc của mình thay vì kể lể với hết người này người kia.
Cung hoàng đạo này rất khéo léo trong cách đối nhân xử thế với mọi người xung quanh. Chẳng ai sống mà không quan hệ với người khác, cho nên bạn luôn trong tâm thế thoải mái, cởi mở để sống tốt hơn với mọi người. Bạn hiểu rằng ai đó cũng có điều gì để bạn có thể học hỏi.
Mặc dù là ngày nghỉ nhưng công việc vẫn đang đè nặng lên đôi vai Thiên Bình, bạn vẫn còn đắn đo xem nên làm thế nào, bắt đầu từ đâu cho nên việc dồn đống lại vẫn chưa hoàn thành xong. Nhìn chung mọi thứ đang khá lộn xộn, dường như cuộc sống của Thiên Bình không hề dễ thở chút nào.
Con số may mắn của Thiên Bình là 42
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Hôm nay Bọ Cạp không nên mặc màu hồng, cũng không nên tỏ tình. Vận trình tình cảm của bạn không thuận lợi lắm, nên muốn gây ấn tượng với ai thì nên đợi lúc khác. Dù thế cũng đừng buồn, tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ đi, cũng thú vị lắm.
Biết rõ là cảm xúc khó lý giải nên khuyên Bọ Cạp hãy sớm buông bỏ, nhắm mắt làm ngơ, chủ động bước ra, chính mình dùng học tập, công việc để khỏa lấp chuyện buồn. Có như vậy thì bạn mới tạo dựng được một tương lai mới mẻ, tốt đẹp hơn.
Bọ Cạp đi học, đi làm mất hứng, có nghe giảng cũng không vào, có ở cơ quan cũng không làm việc. Đầu óc lúc nào cũng nghĩ tới những chuyên khác, không tập trung tinh thần. Cẩn thận nếu không sẽ bị thầy cô giáo, lãnh đạo bắt gặp mà khiển trách đấy nhé.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 22
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Nhân Mã có vận trình ngày mới rất tốt. Dường như không có gì có thể cản được bước tiến của bạn. Hôm nay bạn hoàn tất mọi việc một cách nhanh chóng và gọn gàng, nhờ đó mà mọi người đều ghi nhận và khen ngợi năng lực đó.
Chòm sao này là người có tâm hồn rộng mở, thích khám phá và thử sức với các lĩnh vực mới, bạn cũng luôn tìm cảm hứng cho công việc từ những việc nhỏ bé hàng ngày. Chủ nhật rồi, hãy dành thời gian lên kế hoạch cho tuần tiếp theo đi thôi vì bạn đang có khá nhiều ý tưởng đấy.
Tinh thần mạnh mẽ này rất phù hợp với công việc nhưng trong chuyện tình cảm thì không nên áp dụng. Sự thẳng thừng, ngang bướng của bạn khiến người ấy cảm thấy khó chịu và muốn chống đối. Đối với người yêu, hãy nhẹ nhàng, tình cảm hơn thì bạn sẽ nhận được những điều tuyệt vời hơn.
Con số may mắn của Nhân Mã là 45
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Vận trình hôm nay của Ma Kết không đến nỗi tệ, công tác, học tập đều đạt kết quả tốt, trường kỳ cố gắng nhất định thắng lợi. Bạn chỉ cần nhớ rằng, tương trợ lẫn nhau, chia sẻ, giúp đỡ là rất quan trọng, dù trong phương diện nào của cuộc sống.
Ma Kết cần dành nhiều thời gian để bồi dưỡng cảm tình với người trong nhà. Quan tâm hơn tới cha mẹ, gần gũi hơn với anh chị em, đừng mải mê những mối quan hệ bên ngoài mà lơ đễnh gia đình mình. Đây mới thực sự là bến bờ bình yên của bạn.
Bản tính của Ma Kết là cẩn trọng nhưng không nên đa nghi thái quá. Hãy học cách nhìn sự việc thoáng ra thì không chỉ những người xung quan cảm thấy dễ chịu, hợp tác mà bản thân Ma Kết cũng nhẹ nhàng hơn rất nhiều.
Con số may mắn của Ma Kết là 90
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Hôm nay, Bảo Bình nếu muốn tránh bỏ sót những điểm quan trọng, bạn cần học cách tập trung vào những chi tiết trước khi đánh giá tổng thể. Ngoài ra cần kiên nhẫn và bình tĩnh trong mọi tình huống của cuộc sống hàng ngày.
Trong công việc, một khi đã giao việc cho hay thì hãy tin tưởng họ thực sự, để họ thoải má thể hiện năng lực của mình. Nếu đã nghi ngờ thì không dùng người bởi nghi ngờ thiếu căn cứ sẽ làm tổn thương người khác, ảnh hưởng đến mối quan hệ tình cảm.
Hãy học cách chấp nhận sự khác biệt của đối phương vì hầu hết chúng ta đều có rất ít điểm tương đồng. Nhất là cuộc sống hôn nhân gia đình thì càng nên như vậy, chính sự trái ngược về tính cách đôi khi lại rất quan trọng đối với hạnh phúc của hai người và cũng là điểm khiến bạn và người ấy bị thu hút ở nhau.
Con số may mắn của Bảo Bình là 85
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo nói rằng Song Ngư phản ứng khá chậm với những thay đổi bất ngờ. Thực ra, dù có thay đổi nào thì bạn cũng chỉ cần tập trung vào nhiệm vụ của mình thì là đủ, mọi việc sẽ dần tự sắp xếp và đi theo đó mà không càn phải lo lắng nhiều.
Đối với chuyện tình cảm thì không cần quá vội vàng đâu, càng không nên vượt quá giới hạn bởi chòm sao này vốn là người thân trọng, sẽ khó thích nghi được với những thay đổi quá nhanh. Bạn nên tiến dần từng bước, thâm nhập vào đời sống nội tâm của đối phương để tìm hiểu và chia sẻ nhiều hơn.
Ngoài ra Song Ngư cũng nên tranh thủ ra ngoài, tới những nơi có không khí trong lành, thoáng mát để thư giãn đầu óc. Đừng nhốt mình trong căn phòng ngột ngạt cùng đống việc cao chồng chất, nó sẽ khiến sức khỏe suy giảm và tinh thần của bạn cũng mệt mỏi, thiếu sức sống hơn đấy.
Con số may mắn của Song Ngư là 21
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
-------------------------------
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.