Tử vi hôm nay 31/1 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu sẽ gặp rất nhiều điều bất ngờ

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Chủ Nhật ngày 31/1/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu sẽ gặp rất nhiều điều bất ngờ. Trong khi đó, Bạch Dương có thể sẽ sai lầm khi quyết định quá chóng vánh.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Xem tử vi ngày 31/1/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương có thể sẽ sai lầm khi quyết định quá chóng vánh. Tốt hơn hết hãy suy nghĩ thật kĩ càng và ra hạn thêm thời gian trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng. Điều này có thể ảnh hưởng khá nhiều đến tương lai sự nghiệp của bạn sau này.
Về tình cảm, bạn có những cảm xúc nồng nàn và cháy bỏng, khiến cho đối phương không khỏi rung động. Tình yêu khiến bạn chẳng thể nào giữ được bình tĩnh, nhưng đôi khi mải mê với tình yêu quá cũng không phải là chuyện tốt đâu. Còn nhiều việc cần phải giải quyết, đừng để quên mất rồi ngồi đó hối hận.
Sức khỏe bình thường, tuy nhiên Bạch Dương nhớ đừng ăn thức ăn quá cay. Ăn đồ nóng nhiều có thể khiến bạn bị nhiệt. Cuối tuần hãy dành thời gian nghỉ ngơi, chơi một số bộ môn thể thao để tăng cường thể lực, gặp gỡ bạn bè để hâm nóng tình cảm cũng không phải là một ý tưởng tồi.
Con số may mắn của Bạch Dương là 23
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Ngày hôm nay cung Kim Ngưu sẽ gặp rất nhiều điều bất ngờ. Sẽ có một người xuất hiện và làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống của bạn có thể theo chiều tích cực mà cũng có thể là tiêu cực. Bạn có thể ngăn chặn điều này nếu việc đó không quá khó khăn, ngoài ra sẽ không xảy ra bất cứ điều gì nghiêm trọng khác.
Cung hoàng đạo này cảm thông với những vất vả và áp lực mà người mình yêu đang phải chịu đựng, cũng kiên nhẫn hơn với mối quan hệ của cả hai. Có thể sẽ có nhiều chuyện xảy ra trong tương lai, nhưng nếu giữ được thái độ tích cực và lạc quan như hiện tại, hai người hoàn toàn có thể ở bên nhau dài lâu.
Tuy nhiên trong công việc bạn đang thể hiện sự bướng bỉnh của mình, không chịu thỏa hiệp hay lắng nghe và điều này khiến công việc bị trì trệ. Hãy nhớ rằng, bất cứ nhiệm vụ nào cũng đều cần có sự kết nối với người khác, sự thiếu hợp tác của bạn đã tự cản trở con đường đi đến thành công thuận lợi hơn của mình.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 9
Song Tử (21/5 - 20/6)
Song Tử có nhiều suy nghĩ khác lạ. Những quan điểm của bạn không giống với mọi người, ngay cả người thân thiết bên cạnh cũng không thể hiểu được vì sao bạn lại suy nghĩ và hành động như vậy. Chính vì thế mà đôi lúc bạn cảm thấy bạn thân bị cô lập, tách rời khỏi tập thể.
Bạn khó chịu vì không có ai hiểu được suy nghĩ của mình, nửa kia thì tỏ ra thất vọng khi hai người có sự khác biệt lớn đến vậy. Chòm sao này và người ấy đều không hài lòng với đối phương nhưng không chịu nói ra khiến tình cảm phần nào rạn nứt. Hãy nhìn lại những hành động của bản thân mình xem làm thế là đúng hay sai.
Trước khi đòi hỏi ở người khác phải hiểu mình thì bạn đã hiểu người ta hay chưa và liệu có phải bạn quá ích kỷ khi chỉ muốn đối phương nhường nhịn và bao dung với mình. Nếu tình trạng này vẫn còn tiếp diễn thì mối quan hệ tình cảm của Song Tử sẽ rất khó duy trì bền lâu được.
Con số may mắn của Song Tử là 78
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Cự Giải thiếu đi sự quyết đoán trong công việc. Bạn có phần chần chừ hơn khi cần quyết định một vấn đề. Tuy chưa không quá nghiêm trọng ra nhưng có thể cũng có chút rắc rối nảy sinh khi bạn không đưa ra giải pháp kịp thời. Bạn cần phải giữ được sự tỉnh táo, chớ nên để công việc bị ảnh hưởng bởi những suy nghĩ không phù hợp trong thời điểm này.
Trong vận trình tài chính cần cảnh giác, có thể bạn sẽ bị phản bội hay bị kẻ xấu lừa gạt. Tiền bạc mất đi là một chuyện, nhưng niềm tin mất đi là một cái gì đấy còn khó lòng bù đắp hơn. Tuy nhiên, hãy nghĩ thoáng hơn, đừng để bản thân phải chịu áp lực vì những việc làm xấu xa của người khác.
May mắn là trong chuyện tình cảm bạn khá sáng suốt. Bình thường có thể điều này không tốt lắm nhưng hôm nay, khi những suy nghĩ về quá khứ có thể khiến Cự Giải lung lay thì đây là điều rất tốt. Bạn biết đâu là hạnh phúc mình cần nắm giữ và không để những thứ đã qua ảnh hưởng đến hiện tại.
Con số may mắn của Cự Giải là 57
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Theo tử vi ngày mới, Sư Tử đang tỏ ra khá bối rối và lúng túng hơn bình thường. Nguyên nhân của việc này là do bạn cảm thấy áp lực khi mọi người xung quanh kỳ vọng ở mình quá nhiều, khó có thể làm hài lòng tất cả bởi bạn rằng biết mình cũng có những điểm yếu như bao người khác.
Chính vì thế mà chòm sao này không thể tập trung vào công việc mà luôn lo lắng, sợ hãi mình sẽ mắc phải sai sót gì hay không. Tuy nhiên càng căng thẳng thì lại càng khó làm việc hiệu quả được, hệ quả tất yếu là công việc trì trệ và bạn sẽ không hài lòng với chính mình.
Sư Tử cần được nghỉ ngơi thư giãn, dù gì cũng là ngày cuối tuần rồi, đừng cố ép bản thân phải làm việc quá sức. Nên nhớ đến máy móc còn phải được nghỉ ngơi chứ nói gì con người, khi năng lượng được phục hồi bạn sẽ thấy mọi chuyện tốt đẹp thôi.
Con số may mắn của Sư Tử là 42
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Hôm nay, Xử Nữ không được hài lòng với chính bản thân mình. Bình thường bạn vẫn rất sáng suốt và tỉnh táo, nhưng hôm nay lại bị người khác lừa. Ai chẳng có lúc mắc sai lầm, cái chính là bạn nhận ra được cái cố chấp của mình, do không nghe lời khuyên từ mọi người. Hãy thay đổi dần đi nhé, giữ vững lập trường là tốt nhưng cũng phải biết tiếp thu ý kiến từ xung quanh.
Cũng chính vì thế tình hình tài chính cũng bị ảnh hưởng ít nhiều do công việc không có chuyển biến. Cung hoàng đạo này lại để cảm xúc chi phối quá nhiều vào những quyết định liên quan đến tiền bạc nên khó tránh khỏi sai lầm. Nếu không sớm nhận ra điều này thì bạn chỉ có thể chờ đợi số phận đưa đẩy mình mà thôi.
Chuyện tình cảm của Xử Nữ vẫn đều đều như vậy. bạn không có tâm trạng để quan tâm đến chuyện yêu đương vì những rắc rối vừa xảy ra và chỉ muốn tìm một nơi nào đó yên tĩnh để nghỉ ngơi. Dường như mối quan hệ hiện tại chưa đủ vững chắc và an toàn để bạn thể hiện rõ con người thật của mình.
Con số may mắn của Xử Nữ là 78
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Thiên Bình cần nhận rõ thế mạnh của mình là gì, hướng tới những điều đúng đắn hay mong muốn trong hiện tại. Chỉ khi nào xác định được những điều đó bạn mới biết cách phát huy được năng lực tiềm ẩn bên trong con người mình một cách tốt nhất. Công việc từ đó tiến triển tốt đẹp hơn.
Khi đã xác định được mục tiêu và động lực, bạn có thể làm được tất cả mọi thứ. Chòm sao này vốn có tài, lòng nhiệt huyết nên đừng bao giờ đánh giá thấp bản thân, hãy cứ tự tin, mạnh dạn tiến về phía trước để giành lấy thành công cho mình. Đừng quên lắng nghe những lời khuyên chân thành từ mọi người xung quanh.
Mỗi khi gặp tình huống nào đó, Thiên Bình hãy cố gắng giữ bản thân thật bình tĩnh, đừng nóng vội quyết định khi chưa hiểu rõ vấn đề, chưa tìm được nguyên nhân gốc rễ của vấn đề. Việc gì cũng có cách giải quyết, bạn càng hấp tấp, nóng nảy thì chỉ khiến sự việc rắc rối thêm mà thôi.
Con số may mắn của Thiên Bình là 12
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Chủ nhật này Bọ Cạp thể hiện tình cảm quan tâm thái quá khiến người ấy cảm thấy khó chịu, gò bó. Vẫn biết là bạn muốn thể hiện yêu thương của mình nhưng đôi cái gì quá cũng không phải tốt, thậm chí nó còn phản tác dụng nữa. Hãy để cho đối phương có chút không gian riêng và bạn cũng vậy.
Bọ Cạp độc thân có thể thất bại trong chuyện tình cảm. Bình thường chẳng mấy khi thể hiện tình cảm, nay bỗng dưng bạn tỏ tình khiến người ấy không khỏi ngỡ ngàng. Bạn thay đổi nhanh chóng mặt như thế người ta khó tin cũng phải thôi. Ít nhất thì trước đó bạn cũng phải có hành động gì đó thể hiện mình có cảm tình chứ.
Công việc gặp chút khó khăn, Bọ Cạp bị mọi người chỉ trích khi không chịu đặt lợi ích của tập thể lên hàng đầu. Bạn cảm thấy thất vọng khi không ai chịu hiểu cho những ý tưởng của mình. Để được công nhận bạn miệt mài làm việc, vì cái tôi nhất định bạn phải làm được bằng bất cứ giá nào, dù cho mệt mỏi và muốn buông xuôi nhưng lại cố gắng vực dậy đứng lên.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 74
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Nhân Mã có thể sẽ cảm thấy thất vọng vì những kế hoạch của mình không diễn ra như mong đợi. Bạn đặt ra những yêu cầu rất khắt khe ở bản thân mình, mong muốn sẽ gặt hái được thành công trong công việc cũng như cuộc sống. Đó cũng là lí do vì sao, ngay cả ngày cuối tuần bạn cũng không ngừng làm việc.
Thế nhưng hôm nay không phải là ngày may mắn của chòm sao này vì có những thứ tưởng chừng đã hoàn thành hay nằm trong tầm tay lại bị tan biến ngay trong chớp mắt. Điều này khiến cho Mã Mã không khỏi buồn phiền khi thấy công sức bỏ ra bị uổng phí, không thu lại được gì.
May mắn là rất nhanh sau đó bạn đã lấy lại tinh thần, quyết tâm chinh phục mục tiêu lần nữa. Chính sự lạc quan của Nhân Mã cũng là điểm hấp dẫn với người khác giới, có người theo đuổi thì hãy cho nhau cơ hội tìm hiểu nhau nhé, biết đâu đó lại là mối nhân duyên tốt của bạn.
Con số may mắn của Nhân Mã là 22
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Dường như hôm nay Ma Kết có vẻ hơi tham lam thì phải! Bạn nên tiết chế nếu không muốn bản thân vướng vào sự rắc rối nha. Hơn nữa, trong cuộc sống hàng ngày, khi tiếp xúc với người khác nên chú ý ngôn từ, lời nói và hành động, chỉ cần một câu nói lỡ lời thôi cũng có thể khiến cho đối phương giận dữ và ghét bỏ bạn đó. Bên cạnh đó, bạn cũng nên lắng nghe người khác nói, đừng có nói nhiều quá nhé.
Để không khí giữa bạn và người ấy nhẹ nhàng và bớt căng thẳng hơn thì buổi tối, sau khi kết thúc giờ làm việc bạn có thể cùng người ấy đi xem phim và ăn tối, một bộ phim tâm lý hài hước sẽ khiến tinh thần thoải mái và hai bạn cũng sẽ quay trở lại trạng thái vui vẻ hơn đó.
Đừng bao giờ tỏ ra hối tiếc về những điều mà mình đã làm Ma Kết nhé, dù đúng dù sai thì đó cũng đã từng là sự lựa chọn của bạn. Giờ không phải lúc ngồi nói "Giá như..." mà bạn cần hành động thực tế để khắc phục hậu quả.
Con số may mắn của Ma Kết là 53
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Hôm nay, Bảo Bình có thể sẽ được cấp trên khen ngợi vì những thành tích mình đạt được trong thời gian vừa rồi. Điều này cho thấy bạn đã có những bước tiến khá lớn, không có gì là không thể nhé. Bạn muốn có được những điều gì thì hãy dũng cảm tiến bước, thành công không còn xa tầm tay nữa đâu.
Về tình cảm, bạn được nửa kia yêu chiều và dành cho tình cảm ngọt ngào mà ai ai nhìn vào cũng vô cùng ngưỡng mộ. Nhưng đừng chỉ biết đón nhận tình cảm của người ta mà hãy học cách cho đi nữa nha. Còn với Bảo Bình còn độc thân thì có vẻ như vẫn chưa buông bỏ được quá khứ.
Dự báo tình hình tài chính không có nhiều biến động và với khả năng tích lũy tiền bạc hiện tại bạn hoàn toàn có thể dành cho mình những món quà hay sử dụng chúng để nuông chiều mình một chút. Sức khỏe không thực sự tốt, không nên vì nể mặt ai đó mà cố uống nhiều bia rượu, bụng dạ nhiều chất cồn hơn thức ăn thì vô cùng có hại có thể trạng đấy.
Con số may mắn của Bảo Bình là 80
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Song Ngư đang ở trong tình trạng vung tay quá trán do chưa biết cân đối thu chi, không thể nào kiểm soát được bản thân. Hãy lên kế hoạch mua sắm cho mình, chỉ chi tiền cho những thứ thực sự cần thiết. Bạn nên học cách tiết kiệm để còn có khoản phòng thân trong những tình huống khẩn cấp nữa chứ.
Nhiều việc dồn dập làm cung hoàng đạo này xoay xở không kịp, chủ yếu là những việc riêng liên quan tới người thân bạn bè. Trong lúc không giữ được bình tình, vội vàng thế này bạn hãy chọn phương tiện công cộng hoặc nhờ người thân đưa đi, quan trọng nhất vẫn là an toàn, nhanh một đôi lúc không giải quyết được vấn đề gì đâu.
Cuối ngày mọi chuyện ổn hơn mới có thời gian nghỉ ngơi, lúc này hãy tự thưởng cho mình một cốc nước ấm pha mật ong, nghe bản nhạc hay, tập vài động tác thể dục nhẹ nhàng và đi ngủ. Nếu thích thì đọc sách, bạn sẽ đột nhiên tìm thấy những điều rất hay ho từ trong trang giấy, khiến tinh thần phấn chấn hơn hẳn.
Con số may mắn của Song Ngư là 15
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
--------------------------------
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.