Tử vi hôm nay 31/12 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Năm ngày 31/12/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình có nhiều cơ hội thăng tiến hơn trong sự nghiệp của mình.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 31/12/2020 cho biết sự xuất hiện của đồng nghiệp mới khiến tâm trạng Bạch Dương khá phấn chấn. Nhưng khi cấp trên yêu cầu làm ngoài giờ để giúp đỡ các đồng nghiệp, bạn lại tỏ vẻ không hào hứng, thậm chí thiếu sự hợp tác. Đừng để mất lòng cấp trên chỉ vì những chuyện lặt vặt.
Trước những lời đồn đại thiếu căn cứ, Bạch Dương cứ bơ đi, vô tư mà sống. Nếu cả ngày chỉ để tâm tới việc đó, bạn sẽ chẳng làm việc gì ra hồn. Hiệu quả công việc của bạn chưa đạt tới mức xuất sắc đâu, đừng lãng phí thời gian vào những việc ngoài lề khác.
Đã lâu rồi bạn không đi xem triển lãm tranh, biểu diễn ca nhạc, thời trang... Tâm hồn nghệ thuật của bạn ngày càng khô khan rồi đó. Chẳng trách mà tình cảm của bạn với nửa kia cứ ngày càng xuống dốc không phanh.
Con số may mắn của Bạch Dương là 90
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Kim Ngưu sẽ đạt được một số thành tựu nhất định trong công việc. Vốn dĩ bạn luôn nghiêm túc, có trách nhiệm với mọi việc mình làm, luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao theo đúng thời hạn nên được cấp trên trọng dụng, khen ngợi rất nhiều.
Tuy nhiên cung hoàng đạo này nên để ý tới sức khỏe của mình hơn nhé. Thời gian này bạn vì tham công tiếc việc nên chưa thực sự quan tâm tới chuyện ăn uống, nghỉ ngơi cho hợp lý nên cơ thể bắt đầu có dấu hiệu nhanh xuống sức hơn. Cơ thể chẳng mấy chốc mà suy nhược, ốm yếu.
Hãy nhớ sức khỏe là điều quan trọng mà mỗi người cần phải giữ gìn nhé. Ngoài ra Kim Ngưu cũng có thêm vận may tài lộc bất ngờ trong ngày, nhận được một khoản tiền ngoài dự kiến. Tuy nhiên cần chi tiêu hợp lý bởi sắp tới còn có nhiều chuyện phải chi dùng đến tiền lắm đấy.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 6
Song Tử (21/5 - 20/6)
Tinh thần Song Tử hôm nay vô cùng hăng hái. Bạn dám nghĩ, dám làm và không hề sợ hãi khi phải đối diện với thử thách. Khả năng thu lượm thông tin nhanh nhạy, cộng thêm với kinh nghiệm tích lũy được, tất cả giúp bạn gặt hái thành công trong sự nghiệp ngày hôm nay.
Về tình cảm, Song Tử có khả năng thích ứng với bất cứ chuyện gì xảy đến hôm nay. Đây là một kỹ năng ứng xử tuyệt vời. Trong bữa tiệc tối nay, nếu bạn phát huy điều đó tối ưu, chắc chắn đối phương sẽ không thể rời mắt khỏi bạn.
Sức khỏe của Song Tử xuất hiện dấu hiệu bất thường rồi, nên sắp xếp thời gian để khi khám càng sớm càng tốt. Bên cạnh đó, ăn uống khoa học, hạn chế hàng quán, thể dục điều độ, sức khỏe sẽ nhanh phục hồi trở lại.
Con số may mắn của Song Tử là 34
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Bói tử vi 12 chòm sao cho thấy Cự Giải khá cố chấp và bướng bỉnh nên gây ra nhiều mâu thuẫn trong tình cảm. Bạn không chấp nhận thực tế, đặt ra quá nhiều yêu cầu, đòi hỏi bắt buộc đối phương phải đáp ứng bằng được mới thôi, và đó là nguyên nhân khiến hai người xảy ra tranh cãi.
Nếu sự việc này diễn ra một hoặc hai lần thì còn bỏ qua được, nhưng nếu cung hoàng đạo này lặp lại nó quá nhiều lần thì sẽ dẫn đến tình trạng già néo đứt dây, đến một ngày nào đó người ấy chẳng thể chịu nổi nữa và bạn đừng hỏi vì sao đối phương lại vô tình và tình yêu lại tan vỡ.
Bù lại, trong công việc Cự Giải rất chủ động, có trách nhiệm với bất cứ việc nào được giao. Bạn luôn cố gắng hết sức để làm, không ai phải nhắc nhở gì để đảm bảo hoàn thành những mục tiêu đã đề ra, đây cũng chính là cơ hội để sau này được đảm nhiệm thêm những trọng trách mới.
Con số may mắn của Cự Giải là 85
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Tâm trạng của Sư Tử trong ngày hôm nay khá tốt, làm việc hay học hành đều thấy tập trung và đạt hiệu quả cao. Nhất là những ai có bài kiểm tra trong ngày hôm nay thì lại càng có lợi, kết quả đạt được nằm ngoài sự mong đợi của bạn.
Thế là đã rõ, việc bạn thay đổi phương pháp học tập mới đã đạt hiệu quả tối ưu. Sư Tử thấy chưa, chỉ cần sửa đổi bản thân chút xíu thôi là đã cảm thấy khác ngay. Cuộc sống đôi khi không phức tạp như bạn nghĩ đâu, hãy đơn giản hóa mọi thứ để đầu óc được thảnh thơi, tinh thần phơi phới, sức khỏe dồi dào nhé.
Bên cạnh đó, Sư Tử nên mở rộng thế giới quan và thưởng thức văn hóa nghệ thuật nhiều hơn để tâm hồn thư thái, tận hưởng trọn vẹn cuộc sống. Tối nay bạn có thể rủ bạn bè đi xem ca nhạc, triển lãm nghệ thuật... đó là ý tưởng không tồi đâu nhé.
Con số may mắn của Sư Tử là 35
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Hôm nay, suy nghĩ lặp đi lặp lại trong đầu Xử Nữ liên quan tới chuyện đi du lịch. Đã lâu rồi bạn không được "nếm mùi" du lịch, thèm lắm mà chưa có cách nào sắp xếp được công việc và tài chính.
Làm việc cật lực trong thời gian dài, tinh thần Xử Nữ cũng có phần xuống dốc, tần suất stress ngày càng tăng. Đi du lịch là cách hay để bạn giải tỏa căng thẳng. Đừng chần chừ nữa, dù là bất cứ lý do nào, bạn cũng gạt sang một bên đi, bản thân mình là quan trọng nhất.
Tình cảm không lý tưởng cho lắm. Bạn muốn thể hiện sự bí ẩn, quyến rũ của mình với đối phương nhưng lại bị hiểu nhầm rằng đang cố tình che giấu bản thân vì lo sợ họ không thích mình nữa.
Con số may mắn của Xử Nữ là 8
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Thiên Bình sẽ có một ngày với nhiều điều hạnh phúc và ngọt ngào. Bạn sống phóng khoáng, thoải mái, mang đến cảm giác dễ chịu cho bất cứ ai tiếp xúc với mình, bạn cho rằng thà tránh được sự khó chịu còn hơn là phải đối diện với sự bực mình.
Trong công việc cung hoàng đạo này còn nhận được sự hỗ trợ từ rất nhiều người. Mặc dù bạn làm việc độc lập cũng rất tốt nhưng khi cần phối hợp với mọi người thì tiến độ sẽ nhanh và hiệu quả sẽ cao hơn, khả năng thành công của các kế hoạch cũng sẽ lớn hơn.
Tâm trí của Thiên Bình lúc này không có chỗ cho nỗi buồn vì bạn còn nhiều mối bận tâm và sở thích khác. Bạn có đam mê, có sáng tạo và tự tạo ra cho mình không gian thú vị, tự do bay bổng cùng những trải nghiệm mới không theo khuôn phép hay nguyên tắc cứng nhắc nào.
Con số may mắn của Thiên Bình là 49
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Một ngày làm việc không quá lý tưởng, dẫu vậy, Bọ Cạp vẫn phải cố gắng hết sức để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Chỉ cần bạn giữ đầu óc tỉnh táo và thái độ khiêm nhường, mọi chuyện vẫn nằm trong tầm kiểm soát.
Về tình cảm, Bọ Cạp có chút không hài lòng với đối phương. Phải chăng là do tình cảm chưa thực sự chín muồi hay là do bản thân bạn quá khó tính? Dù thế nào đi nữa, bạn cũng đừng tỏ vẻ bực bội hay nói ra những lời cáu giận, làm tổn thương đối phương nhé.
Rất có thể trong ngày Bọ Cạp sẽ đón khách đến chơi nhà. Người này mang tin vui về chuyện tình cảm đến cho bạn. Nếu còn độc thân, đây thực sự là tin vui nhất trong ngày.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 65
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Cá tính Nhân Mã khá mạnh, ai cũng hiểu điều đó. Nhưng việc bạn càng cố điều khiển và kiểm soát người khác lại là điều mà không phải ai cũng biết. Lời khuyên dành cho bạn, hãy để mọi chuyện được diễn ra theo cách tự nhiên nhất, bạn càng cố gắng ép buộc người khác thì họ lại càng quay sang chống đối bạn.
Trong công việc, dù năng lực cũng như tiềm lực kinh tế khá mạnh, nhưng bạn hãy cho mình thêm thời gian chuẩn bị, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn. Sự chuẩn bị kỹ càng bao giờ cũng mang lại kết quả tốt đẹp, là người phụ trách dự án lớn bạn hiểu điều này hơn ai hết.
Nói chuyện, chia sẻ với người yêu một cách thẳng thắn, điều ấy nên duy trì. Nhưng nếu thẳng thắn tới mức làm tổn thương đối phương thì phải lập tức dừng lại. Tối nay, bạn có thể lên kế hoạch cho buổi hẹn hò lãng mạn để chuộc lỗi trước đó.
Con số may mắn của Nhân Mã là 45
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Ma Kết có vận trình công việc khá may mắn, mọi việc đến với bạn đều tuân theo một kế hoạch đã định trước, việc của bạn là cứ an tâm làm theo từng bước một, không phải mất công suy nghĩ nhiều mà vẫn đạt hiệu quả ưng ý.
Phương diện tình cảm, có thể phát sinh một vài chuyển biến không mong muốn, nhưng dù sao nó cũng không phải là điều gì quá tệ. Đôi bên giận hờn vu vơ, tranh luận to tiếng... cũng không có gì đáng phải lo ngại lắm đâu. Sau cơn mưa trời lại sáng mà, rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi.
Hôm nay Ma Kết chi tiêu khá dè dặt vì đang rơi vào tình trạng kẹt tiền. Không sao hết, có nhiều tiêu nhiều, có ít xài ít, cứ vô tư thoải mái để đầu óc thảnh thơi, mình làm ra tiền chứ có phải tiền làm ra mình đâu.
Con số may mắn của Ma Kết là 23
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bảo Bình có nhiều cơ hội thăng tiến hơn trong sự nghiệp của mình. Bạn được nhiều người ủng hộ bởi không những có tài mà còn có tâm nữa, ngay cả bản thân cũng phải ngạc nhiên vì không nghĩ rằng mình lại được mọi người tin tưởng đến vậy. Hơn thế nữa với khả năng dẫn dắt tốt, công việc cũng thuận lợi hơn rất nhiều.
Trước đó chòm sao này vẫn hay do dự, sợ thất bại, lúc này bạn đã hoàn toàn chiến thắng đưuọc nỗi sợ hãi đó để tiến gần tới mục tiêu của mình hơn. Mặc dù khối lượng công việc khá lớn nhưng với tư duy thông minh của mình bạn đã sắp xếp mọi nhiệm vụ một cách hợp lý và đạt được hiệu quả cao.
Nhờ vậy mà tình hình tài chính trong ngày khá ổn, Bảo Bình có thêm một khoản thu ngoài dự kiến. Lúc này bạn có thể tự thưởng cho mình một món quà xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Điều này cũng là để động viên, khích lệ bản thân cố gắng hơn trong tương lai.
Con số may mắn của Bảo Bình là 7
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Tử vi 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Song Ngư có thể nảy sinh tranh cãi với người thân của mình. Bạn cảm thấy khó chịu, ngột ngạt vì mất đi tự do, thoái mái cần thiết khi sự quan tâm, chăm sóc của mọi người có phần thái quá vì cảm giác như đang bị kiểm soát mọi lúc mọi nơi vậy.
Thế nhưng hãy bình tĩnh lại bởi đó cũng chỉ là do mọi người yêu thương và lo lắng cho bạn mà thôi. Chòm sao này nên dùng cách trò chuyện, bày tỏ suy nghĩ của mình hợp lý chứ đừng thể hiện thái độ tiêu cực hay gay gắt khiến sự việc bị đẩy lên cao trào, cũng đừng vì nó mà rạn nứt tình cảm với họ nhé.
Bạn nên nhớ rằng gia đình chính là nơi mà bạn luôn nhận được sự yêu thương và chỗ dựa vững chắc. Có thể Song Ngư cảm thấy bí bách vì tình yêu lớn lao này nhưng cũng sẽ có lúc bạn cảm thấy trống vắng nếu không được sưởi ấm. Vì thế hãy luôn trân trọng, biết lắng nghe và đặt họ trong trái tim mình nhé.
Con số may mắn của Song Ngư là 64
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
-------------------------------
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.