Tử vi hôm nay 31/8 của 12 cung hoàng đạo: Công việc của Sư Tử diễn ra tương đối bất ổn

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Xem tử vi hôm nay - Thứ 2 ngày 31/8/2020 của 12 cung hoàng đạo: Công việc của Sư Tử diễn ra tương đối bất ổn. Sư Tử còn chưa xác định được năng lực và mục tiêu rõ ràng cho tương lai nên gặp nhiều cản trở trong công việc.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Ngày đầu tuần, công việc của Bạch Dương hôm nay tiến triển khá tốt nhờ có tinh thần vô cùng thoải mái, tràn năng lượng. Hôm nay chắc chắn Bạch Dương sẽ có một ngày làm việc hiểu quả.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy cũng rất tốt đẹp. Có lẽ mới yêu nên bạn và người ấy đang có thời gian vô cùng mặn nồng, rất ít khi xảy ra mâu thuẫn. Nhưng trong tình yêu thì không phải lúc nào cũng màu hồng, vậy nên bạn đừng quá bất ngờ khi hai bạn có những bất đồng nhé.

Hôm nay bạn gặp may mắn trong vấn đề tiền bạc. Bạn được được nhận một khoản tiền nhỏ từ bố mẹ của mình.

Con số may mắn của Bạch Dương là 12

 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu sẽ trải qua một ngày an toàn và dễ chịu, công việc suôn sẻ, gặp nhiều thuận lợi hơn so với dự tính. Mọi nhiệm vụ và kế hoạch đề ra từ trước đó cũng không cần phải lo lắng nhiều, tiến độ ổn định và thành quả như ý.

Thế nhưng khi Kim Ngưu an toàn quá thì lại mất đi sức chiến đấu vốn có, bạn không làm chủ được bản thân nhất là trong vấn đề chi tiêu, tiêu quá tay hoặc đầu tư không sáng suốt khiến nguồn thu bị hạn chế.

Cuối ngày làm việc bạn có chuyện cần phải giải quyết nên bạn đã bỏ lỡ một cuộc hẹn với ai đó. Bạn cảm thấy mọi việc hôm nay thật bế tắc và bận rộn, bạn muốn có nhiều thời gian hơn để làm tất cả mọi việc.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 63

Song Tử (21/5 - 20/6)

Sau giờ làm việc hôm nay bạn có hẹn với bạn bè của mình sau những lần lỡ hẹn vì công việc bận rộn. Bạn có thể ngồi một quán cafe nào đó để trò chuyện, tâm sự với nhau hay một bữa ăn thịnh soạn. Nhưng bạn đừng quên vẫn phải tập trung vào công việc trong ngày hôm nay nhé.

Một buổi tối đi chơi rất vui vẻ với bạn, hãy về sớm để nghỉ ngơi ngày mai tiếp tục làm việc nhé. Nếu bạn có động đến rượu hay bia thì đừng nên lái xe một mình.

Thời điểm hiện tại bạn vẫn muốn sống một cuộc sống tự do, không gò bò bởi bất cứ điều gì, vậy nên bạn không muốn bắt đầu một mối quan hệ mới. Có rất nhiều người thầm thương trộm nhớ bạn nhưng bạn lại không bận tâm mấy.

Con số may mắn của Song Tử là 78

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Thứ Hai cho thấy trong ngày Cự Giải trở nên hơi nóng tính, nhưng không bị mất đi lý trí. Bản chất của chòm sao này vẫn là hiền hòa, dù có xung đột nho nhỏ với người thân hay người yêu thì bạn cũng không bị ảnh hưởng cho lắm.

Về phần công việc có phần hòa hoãn hơn, Cự Giải có thể nghỉ ngơi thoải mái vì mọi sự đều đã đâu vào đấy. Điềm báo trong ngày là bạn sẽ nhận được tin vui do đồng nghiệp báo, các kế hoạch trong tuần tới đã sẵn sàng và chỉ cần bắt tay vào thực hiện nữa mà thôi. Bạn là người có trách nhiệm nên cuộc sống rất quy củ nhưng có phần nhàm chán vô vị.

Cung Cự Giải đang đứng trước tình trạng "cháy túi". Bạn là người có bao nhiêu thì tiêu bấy nhiêu nên tình hình túng thiếu vào cuối tháng không còn xa lạ với bạn. Bạn nên cân nhắc việc chi tiêu hợp lý để cải thiện vấn đề này nhé.

Con số may mắn của Cự Giải là 22

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Công việc diễn ra tương đối bất ổn. Sư Tử còn chưa xác định được năng lực và mục tiêu rõ ràng cho tương lai nên gặp nhiều cản trở trong công việc. Chòm sao này khó hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao vì đến cả bản thân bạn cũng không biết điều gì là tốt nhất cho mình.

Vận trình tình cảm tươi sáng. Người độc thân sau khoảng thời gian tìm hiểu quyết định tiến tới hôn nhân. Tình cảm vợ chồng trải qua nhiều sóng gió lại được ấm êm, khăng khít và mặn nồng hơn.

Sức khỏe sa sút do áp lực công việc nặng nề khiến bạn không có thời gian tự chăm sóc bản thân, chế độ ăn uống lẫn sinh hoạt không điều độ.

Con số may mắn của Sư Tử là 8

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay là ngày vô cùng quan trọng với bạn. Tương lai của bạn sẽ đi đúng hướng hay không đều phụ thuộc vào lựa chọn của bạn. Nếu phân vân thì bạn đừng ngại ngùng mà xin lời khuyên từ bạn bè hay người thân của mình nhé.

Tình cảm của bạn và người ấy gần đây có vẻ trùng xuống. Dường như trong đầu bạn lúc này chỉ là những suy nghĩ về tương lai của bạn mà quên đi người yêu của mình. Nếu bạn muốn gìn giữ tình yêu của mình thì hãy dành thời gian cho mối quan hệ đó nhé.

Xử Nữ độc thân thì hôm nay bạn có thể tìm thấy nửa kia của mình trong buổi party với bạn bè.

Con số may mắn của Xử Nữ là 15

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Hôm nay, Thiên Bình không nên tiếp xúc với lửa hay những gì liên quan đến nhiệt độ quá cao nhé vì bạn có thể bị bỏng đấy. Và nhớ hãy về nhà sớm và nghỉ ngơi để bảo vệ sức khỏe của mình nhé.

Thiên Bình khá chông chênh với những cảm xúc của bản thân trong hôm nay. Rõ ràng là tình cảm cuộn trào, muốn bày tỏ hết lòng với người đó nhưng lại không dám, cứ do dự chần chừ sợ mất mặt, sợ bị từ chối. Đắn đo nửa ngày mà Thiên Bình cũng chẳng thu hoạch được kết quả nào, vì vậy hãy chấn chỉnh bản thân thật kỹ càng đi nhé, đừng để khi đứng trước người ấy lại ấp úng.

Còn nếu không đủ can đảm tỏ tình trước mặt thì hãy viết thư hoặc tặng quà, cũng là một ý hay đấy. Hôm nay, không phải là ngày tốt để bạn đi xa, nếu muốn thư giãn hãy chọn địa điểm gần một chút để đảm bảo an toàn. Đừng quên quan sát thật kỹ khi tham gia giao thông để tránh những va chạm không đáng có.

Con số may mắn của Thiên Bình là 42

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Công việc diễn ra không có nhiều thay đổi. Chòm sao này cần dành chút không gian riêng cho bản thân để nhìn nhận lại những việc đã qua. Muốn thực hiện được đam mê của mình, trước tiên phải có tình yêu và lòng đam mê.

Vận trình tình cảm có tín hiệu tươi sáng. Người độc thân sau khoảng thời gian tìm hiểu quyết định tiến tới hôn nhân. Tình cảm vợ chồng ngày càng sắt son, bền chặt nhờ nỗ lực vun vén cuộc sống gia đình của người trong cuộc.

Áp lực công việc khiến bạn rơi vào tình trạng mệt mỏi, căng thẳng kéo dài.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 22

 

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn nhận được kết quả rất tốt từ dự án mà bạn vừa thực hiện. Bạn được cấp trên của mình khen thưởng. Để có được kết quả này không chỉ nhờ vào năng lực của bạn mà còn nhờ tính cách chăm chỉ, cẩn thận từng chút một. Hãy phát huy nó thêm nhé.

Ngày hôm nay bạn được khuyên nên chú ý khi ra ngoài đường vì bạn có thể làm rơi ví tiền của mình bất cứ lúc nào mà bạn không hay biết. Bởi vậy hôm nay bạn nên cẩn thận cất ví tiền của mình hơn mọi ngày, để tránh tình huống không đáng có.

Vấn đề tài chính tiền bạc của bạn hôm nay khá lạc quan. Nhân dịp này mà bạn tranh thủ mua sắm cho mình những món đồ mà bạn yêu thích. Tuy nhiên đừng vung tay hoang phí quá nhé, nếu bạn không muốn phải hối hận khi ra về.

Con số may mắn của Nhân Mã là 45

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết chào đón ngày đầu tuần với nguồn sức khỏe dồi dào, tinh thần sảng khoái và trí tuệ minh mẫn. Bạn hăng hái, vui chơi hay làm việc đều thuận lợi, buổi chiều hãy ra ngoài để thay đổi không khí nhé nhừng vùi mình ở nhà làm thêm cả ngày.

Bạn đang có một công việc thuận lợi với nguồn thu nhập tốt, vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không sắm cho mình một món đồ yêu thích như đôi giày mới? Nó không chỉ mang tới niềm vui mà còn là động lực khiến bạn yêu đời và chăm lo cho bản thân tốt hơn.

Bạn đang phân vân trong chuyện tình cảm. Bạn đang muốn tiến tới một câu chuyện tình cảm nghiêm túc nhưng bạn lại phân vân không biết đây có phải là chuyện đúng đắn nhất và đây là người mang lại cảm giác an toàn cho bạn. Đừng do dự nữa Ma Kết ạ, chỉ cần lắng nghe trái tim mình muốn gì thôi.

Con số may mắn của Ma Kết là 90

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay là một ngày làm việc với tinh thần vô cùng phấn chấn của bạn. Dù công việc có áp lực hay khó khăn bạn đều đối mặt với chúng bằng thái độ tích cực nhất nhờ đó mà bạn có thể dễ dàng vượt qua.

Bạn đã chuẩn bị bữa sáng và bữa trưa đầy đủ chất cho mình vào sáng sớm. Bạn rất quan tâm đến sức khỏe và vẻ ngoài của mình. Chính vì thế mà bạn luôn ưu tiên những món ăn nhiều chất xơ như salad, hay hoa quả. Điều đó giúp bạn có một làn da đẹp khiến mọi người ghen tị.

Tình cảm của bạn và người ấy ngày càng trở nên mặn nồng, thậm chí còn hơn lúc mới yêu. Bạn và người ấy đều biết cách làm mới tình cảm của mình, luôn quan tâm chăm sóc từng những thứ nhỏ nhặt, đơn giản nhất. Bạn đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc, ngập tràn trong tình yêu.

Con số may mắn của Bảo Bình là 85

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Vận trình công việc thuận buồm xuôi gió. Vốn là người có tầm nhìn xa trông rộng, cộng với tinh thần trách nhiệm cao, cung hoàng đạo này dễ dàng gặt hái được thành công trên con đường công danh sự nghiệp, nhất là những người đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

Vận trình tình cảm vươn vai rõ rệt. Tình yêu đôi lứa trở thành chỗ dựa tinh thần vững chắc để người trong cuộc vượt qua mọi áp lực cuộc sống. Người độc thân dễ dàng tìm được người trong mộng nhờ đào hoa vượng nâng đỡ.

Sức khỏe không có vấn đề phức tạp, song bạn nên đi khám sức khỏe theo định kỳ để yên tâm hơn.

Con số may mắn của Song Ngư là 21

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

-------------------------------

Lưu ý: Các thông tin về Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần