Tử vi hôm nay 3/2 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình trở nên bốc đồng, nóng vội

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Tư ngày 3/2/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình trở nên bốc đồng, nóng vội dễ gây sai sót, hỏng việc.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Xem tử vi ngày 3/2/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương rất nỗ lực thể hiện bản thân của mình và thời gian này thích hợp để tính toán về kinh doanh hay tích lũy tài chính. Tuy nhiên, thời gian gần đây bạn cũng đã rất vất vả rồi nên cũng muốn nghỉ ngơi thư giãn một chút, tinh thần có thoải mái thì mới tiếp tục làm việc được.
Nếu bạn đã lên kế hoạch cho ý tưởng của mình rồi thì hãy nhanh chóng tiến hành nhé. Càng chần chừ bạn sẽ càng dễ bỏ qua những cơ hội tốt và phát sinh rủi ro. Nếu bạn gặp vấn đề gì khó khăn vướng mắc thì đừng giấu trong lòng, hãy mạnh dạn chia sẻ nó với mọi người để nhận được những lời khuyên, tư vấn có ích nhé.
Về phương diện tình cảm, nếu chòm sao này đang độc thân, không nên vội vàng đón nhận khi có ai đó tỏ tình với mình, hãy tìm hiểu xem đối tượng có thực sự phù hợp với mình không nhé. Đừng vì cô đơn mà chọn bừa một ai đó, điều này có thể khiến bạn và đối phương cùng tổn thường đấy.
Con số may mắn của Bạch Dương là 12

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Công việc của Kim Ngưu khá suôn sẻ, mọi việc diễn ra theo đúng như ý muốn, nhờ có sự tập trung cao độ mà bạn cũng gặt hái được một số thành tựu nhất định. Trong chuyện tình cảm, nếu muốn có đột phá thì bạn cần phải chủ động hơn trước đây. Nếu đã chọn được mục tiêu thì bạn cần phải theo sát mục tiêu ấy, chớ có đứng núi này trông núi nọ.
Đối với cặp đôi đang yêu đương thì dù tình cảm không nguội lạnh hay mâu thuẫn thì cung hoàng đạo này và người ấy vẫn nên lên kế hoạch hâm nóng tình yêu. Sau khi tan sở có thể cùng nửa kia của mình đi ăn sau đó đi xem phim, việc cầm tay nhau suốt buổi chiếu phim sẽ vô cùng lãng mạn đó.
Ngoài ra, bạn cũng nên dành thời gian dọn dẹp lại nhà cửa một chút đó, quá bừa bãi và bụi bặm rồi đấy. Nếu bạn không muốn xấu hổ thì hãy chỉnh đốn lại ngay nhé vì biết đâu ngày mai bạn sẽ đón một vị khách đặc biệt thì sao. Hơn thế nữa, ngôi nhà gọn gàng cũng sẽ giúp tâm trạng của bạn thoải mái, vui vẻ.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 98
Song Tử (21/5 - 20/6)
Hôm nay, Song Tử có thể sẽ gây ra những mâu thuẫn nho nhỏ với người thân của mình. Sự quan tâm chăm sóc của mọi người đôi khi có phần thái quá, khiến bạn cảm thấy mình mất tự do và khó chịu vì bị kiểm soát mọi lúc mọi nơi.
Nhưng sự quan tâm đó cũng chỉ là do mọi người luôn yêu thương bạn mà thôi. Tìm cách đối thoại thích hợp hơn, đừng để mọi chuyện đi quá xa, cũng đừng vì những thứ đó mà gây mâu thuẫn giữa các thành viên nhé.
Hãy luôn nhớ rằng gia đình là nơi tình yêu bắt đầu và không bao giờ kết thúc. Có thể đôi khi chúng ta sẽ cảm thấy ngột ngạt vì tình yêu vượt quá khả năng tiếp nhận tức thời, nhưng sẽ có rất nhiều lúc, bạn cảm thấy trống vắng cô đơn nếu tình yêu ấy không sưởi ấm cho mình.
Con số may mắn của Song Tử là 5
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Từ hôm nay, các mối quan hệ cá nhân của Cự Giải sẽ trở nên tương đối hài hòa, ổn định. Đây là điều bạn rất thích vì với bạn, quan trọng nhất là cảm giác an toàn. Trong công việc, Cự Giải nên sắp xếp công việc cần làm sao cho hợp lý đi đã rồi mới bắt tay vào thực hiện. Cái gì quan trọng thì nên lên lịch làm trước, cái gì nhỏ nhặt hay không cấp bách bằng thì để lại sau.
Với nguồn năng lượng, sự nhiệt huyết cộng thêm một chút sáng tạo, hôm nay hứa hẹn sẽ là một ngày đầy trải nghiệm thú vị dành cho Cự Giải. Điều đó không chỉ giúp bạn khẳng định được bản thân mà bên cạnh đó bạn cũng nhận được sự tin tưởng và trọng dụng của những người xung quanh.
Tuy nhận được nhiều thành công trong công việc nhưng có vẻ chuyện tình cảm của bạn đang không mấy suôn sẻ khi có một chút hiểu lầm xảy ra giữa bạn và người ấy. Đừng chỉ vì những chuyện không đáng có mà làm ảnh hưởng đến mối quan hệ mà cả hai đã xây dựng suốt thời gian qua nhé.
Con số may mắn của Cự Giải là 15
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Nếu Sư Tử gặp vấn đề khó khăn trong công việc hay cuộc sống, đừng cố giấu điều ấy mà gặm nhấm một mình. Bạn không cần cố gắng mạnh mẽ như vậy, hãy trải lòng với những người cũng từng trải qua những sóng gió, thử thách như thế bởi họ sẽ cho bạn lời khuyên hữu ích và đúng đắn nhất.
Về phương diện tài chính trong ngày của chòm sao này không quá khả quan, lại thêm vận may ở mức thấp nên bạn tốt nhất đừng nên đặt chân tới những nơi chắc chắc sẽ khiến bạn phải chi tiền nhiều hay thử vận may như trung tâm thương mại, quầy vé số... tiền bạc không những không vào túi mà còn tan biến trong chớp mắt đấy.
Trong ngày bạn cũng sẽ có những cuộc gặp gỡ quan trọng, chính vì thế hãy chú ý tới trang phục và vẻ ngoài một chút nhé. Ấn tượng đầu tiên bao giờ cũng đi theo người ta mãi mãi, chớ nên để bản thân lôi thôi, xuề xòa quá nhé. Hơn nữa, vẻ ngoài chỉnh chu bao giờ cũng khiến bạn cảm thấy tự tin hơn.
Con số may mắn của Sư Tử là 34
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Hôm nay, Xử Nữ vẫn hừng hực cả ngày mặc dù phải làm việc vất vả. Tâm thế ấy giúp bạn trải qua một ngày yên ả, không có quá nhiều sóng gió.
Nhờ tinh thần phấn chấn, Xử Nữ rất nhiệt tình với các mối quan hệ xã giao, bạn mong muốn thể hiện bản thân một cách phóng khoáng nhất. Sự cộng hưởng vui vẻ, thoải mái từ phía mọi người đã giúp bạn đạt được nguyện ước của mình.
Do có nhiều không gian phát triển nên Xử Nữ có thể nghĩ tới việc học tập nhiều hơn, trang bị cho mình những kiến thức và kĩ năng mới để bắt kịp xu hướng thị trường cũng như nâng cao giá trị bản thân. Đầu tư vào học vấn chính là khoản thông minh nhất, hữu ích nhất và sinh lời nhiều nhất.
Con số may mắn của Xử Nữ là 9
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Đừng nên đặt ra những yêu cầu hay đòi hỏi quá cao từ người khác vì điều này chẳng thay đổi được gì mà ngược lại còn khiến bạn cảm thấy áp lực hơn mà thôi. Hãy dùng sự thông minh của mình và chứng minh cho mọi người thấy bạn có đủ khả năng để có thể làm được mọi thứ. Bên cạnh đó, bạn cũng nên dành nhiều thời gian hơn để chia sẻ những suy nghĩ cũng như dự định của mình với mọi người xung quanh đặc biệt là gia đình để họ thêm hiểu và tôn trọng bạn hơn.
Những ngày cuối năm đã trôi qua, đây là thời điểm Thiên Bình cần phải hoàn thành các dự án, khoảng thời gian căng thẳng sẽ kết thúc, hãy dành thời gian nhìn lại quãng thời gian đã qua. Đây chưa phải là lúc bạn bắt đầu một cái mới.
Thiên Bình cần chăm chút cho bản thân của mình hơn nữa nhé. Đừng để áp lực công việc khiến bạn trở nên lôi thôi và lúc nào cũng trong tình trạng "rối bù", đặc biệt là những Thiên Bình còn FA mà muốn kiếm "gấu" trong dịp Tết này.
Con số may mắn của Thiên Bình là 85
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Bọ Cạp có một ngày không quá thuận lợi, tuy nhiên là vẫn sẽ có một tin vui nho nhỏ. Niềm vui này là về phương diện tình cảm, có thể bạn sẽ nhận được một tín hiệu tích cực của người nào đó. Tuy nhiên điều này có thể ảnh hưởng tới quá trình làm việc của bạn, vì thiếu tập trung mà mắc phải sai sót.
Nếu trong đầu bạn bất chợt nảy sinh ra sáng kiến nào, hãy kịp thời ghi lại nó vào giấy hoặc điện thoại hay bất cứ đâu có thể nhé, bởi theo thời gian và công việc bận rộn bạn sẽ dễ dàng quên mất thì rất đáng tiếc đấy. Những ý tưởng này sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc của bạn sau này đấy.
Hãy chú ý tới vẻ bề ngoài của mình hơn nữa nhé. Người đối diện sẽ để ý tới ngoại hình của bạn đó, người ta có thiện cảm hay không, phụ thuộc vào điều này đó. Chú ý là lượt quần áo thật phẳng phiu, gọn gàng và sạch sẽ nhé. Bọ Cạp cũng có cơ hội phát huy khả năng thuyết phục người khác trong ngày đấy.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 34
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Hôm nay sẽ là một ngày tuyệt vời khi Nhân Mã tiếp tục nhận được những điều thuận lợi trong chuyện tiền bạc và tình cảm. Nhưng cũng đừng ôm đồm quá nhiều rồi lại tự mình làm rối tung mọi thứ lên cứ làm mọi việc theo đúng kế hoạch đã định trước đó, thành công sẽ đến với bạn. Nếu có gặp phải rào cản nhỏ, cách tốt nhất bạn nên nhờ đến sự giúp đỡ của những người xung quanh.
Vẫn biết bạn thích được chăm sóc mọi người - bất chấp đó không phải người thân thiết, nhưng cũng hãy chú ý quan tâm tới tình hình sức khỏe của cả chính mình nữa đấy. Trời đông khá lạnh, đừng vì thời trang mà "phang" thời tiết nếu không muốn "hẹn hò" với bác sỹ nha.
Bạn và người ấy sẽ có những khoảnh khắc vô cùng lãng mạn bên nhau, điều này sẽ còn ý nghĩa hơn nữa nếu thời gian vừa qua tình cảm của hai bạn có chút nguội lạnh. Nếu tình hình tài chính rủng rỉnh thì bạn có thể tặng người ấy một món quà nhỏ nha, đơn giản chỉ là một đôi găng tay hay một chiếc khăn quàng cổ cũng đủ khiến đối phương cảm động lắm rồi.
Con số may mắn của Nhân Mã là 68
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Ngày mới, Ma Kết cảm thấy mình cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa mới có thể đạt được những điều như mong muốn. Có nhiều việc cần đến bàn tay sắp xếp của bạn.
Bạn vốn cũng có nhiều tham vọng nhưng hôm nay bạn khéo léo không để lộ ra. Dù vẫn tiến về phía trước nhưng bạn chọn cách đi rất từ từ, không hề vội vàng. Sự thận trọng từng bước một là điều cần thiết giúp Ma Kết tránh được sai lầm.
Về mặt sức khỏe, cung hoàng đạo này nên để ý hơn tới giấc ngủ của mình. Hãy bắt đầu đi ngủ và thức dậy vào các giờ nhất định, nhờ đó, bạn sẽ tỉnh táo suốt ngày và rèn cho mình thói quen ngủ lành mạnh trong tương lai.
Con số may mắn của Ma Kết là 12
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bảo Bình trở nên bốc đồng, nóng vội dễ gây sai sót, hỏng việc. Sự trưởng thành và chín chắc thể hiện qua việc bạn có bình tĩnh khi đối mặt với vấn đề rắc rối hay không. Mỗi lần nóng giận hãy quan sát sự biến chuyển bên trong cơ thể mình, bạn sẽ kiểm soát nỗi tức giận tốt hơn.
Đầu tư tài chính là mấu chốt của mọi sự giàu có, chính vì thế bạn nên trang bị kiến thức để luôn sẵn sàng bước chân vào ngay khi có thể. Chòm sao này bắt đầu việc này càng sớm thì càng có thêm nhiều thời gian để thấy được những hạng mục tiềm năng và kiếm tiền từ những quyết định đầu tư đó.
Tình cảm thật sự sẽ giúp bạn và người ấy cố gắng cải thiện từng ngày để có thể trở nên tuyệt vời nhất trong mắt người còn lại. Hơn hết, khi chạm đến sự chân thành, Bảo Bình sẽ sẵn lòng chia sẻ mọi điều, dù cho chúng không hoàn toàn tuyệt vời nhưng trong thâm tâm bạn vẫn muốn mở lòng mình cho đối phương.
Con số may mắn của Bảo Bình là 44
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, hôm nay là lúc để Bảo Bình nhận ra giá trị cũng như ý nghĩa của mọi chuyện đã xảy ra trong thời gian vừa qua. Dường như mọi thứ không hề giống như vẻ bề ngoài của nó, mỗi bước đi về phía trước là một cơ hội để Bảo Bình nhìn lại bước đi vừa rồi, thực ra, những lúc bạn nghĩ mình đang ở dưới đáy thì đó lại là lúc bạn đang tiến dần tới đỉnh cao đó.
Hôm nay Bảo Bình sẽ có cơ hội được trải nghiệm những điều mới khi tham gia vào những hoạt động nhóm. Đừng vội nghĩ tới việc mình có cơ hội để thoát kiếp "ế", thay vào đó hãy nghĩ tới việc mình sẽ có thêm nhiều người bạn mới, nhiều câu chuyện mới và khám phá ra nhiều điều thú vị mới.
Bảo Bình cũng nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình nhé. Sau khi kết thúc giờ làm việc, đừng nên la cà, bạn có thể qua chợ mua một vài loại thực phẩm nào đó và về nhà tự vào bếp chế biến nha. Chắc hẳn, bữa tối cha mẹ sẽ rất ấm lòng khi được thưởng thức những món ăn do chính tay bạn làm đó, cho dù chúng có ngon hay không?
Con số may mắn của Song Ngư là 78
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần