Tử vi hôm nay 3/7 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ dễ để cảm xúc lấn át lý trí

Minh Anh/Tieudung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Sáu ngày 3/7/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ dễ để cho cảm xúc lấn át lý trí và đưa ra những quyết định sai lầm trong chuyện tình cảm.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Bạch Dương trở nên tinh tế và khéo léo hơn so với thường ngày. Bạn biết cảm thông và thấu hiểu cho người khác, nhờ vậy mà các mối quan hệ cũng trở nên tốt đẹp hơn, mọi mâu thuẫn, hiểu lầm trước đó đều được hóa giải một cách nhanh chóng.

Chòm sao này cũng sẵn sàng giúp đỡ mọi người trong công việc, sự nhiệt tình của bạn khiến cho mối quan hệ với đồng nghiệp ngày càng gắn bó, việc hợp tác với mọi người cũng diễn ra trong bình an, mang lại hiệu quả rất cao trong công việc.

Về chuyện tiền bạc thì Bạch Dương nên cẩn trọng hơn một chút. Dù bạn khá phóng khoáng, cởi mở, tin tưởng người khác nhưng đó cũng chính là điểm yếu để kẻ xấu lợi dụng, bòn rút tiền bạc của bạn để làm lợi cho bản thân họ.

Con số may mắn của Bạch Dương là 90

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Chòm sao này luôn hòa nhã và đối xử tốt với mọi người. Ở bạn có một sức hút rất đặc biệt khiến bất cứ ai tiếp xúc một lần cũng có ấn tượng tốt về bạn.

Có lẽ đó chính là lý do khiến duyên đào hoa của Kim Ngưu luôn tốt đến vậy. Bạn có rất nhiều mối quan hệ xã giao cả với bạn cùng giới cũng như khác giới và biết cách để dung hòa các mối quan hệ đó.

Tuy nhiên, điều này chỉ tốt với người độc thân muốn mở rộng mối quan hệ, nhưng nếu là người đã có nửa kia thì bạn hãy nhớ giữ khoảng cách cần thiết để không gây ra hiểu lầm không đáng có nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 36

Song Tử (21/5 - 20/6)

Song Tử có cảm xúc mạnh mẽ trong chuyện tình cảm, một vài người có xu hướng muốn chi phối người khác trong lĩnh vực này. Song hãy cố tiết chế cảm xúc của bản thân, đừng để một phút bốc đồng mà khiến tình cảm bị sứt mẻ, xa cách.

Một vài khó khăn trong công việc xuất hiện, đừng mất bình tĩnh bởi sự bất cẩn của bạn có thể gây ra những sai lầm đáng tiếc. Trong bất cứ tình huống nào cũng nên công tư rõ ràng, giải quyết từng vấn đề một thì bạn sẽ có cơ hội hoàn thành mọi nhiệm vụ chứ không bị dang dở.

Mỗi sáng thức dậy, muốn cơ thể tăng cường năng lượng nhanh chóng thì bạn cần thúc đẩy quá trình trao đổi chất nhanh hơn, hãy bắt đầu bằng một bữa sáng đầy đủ, các loại thực phẩm giàu protein, chất xơ và ít đường.

Con số may mắn của Song Tử là 12

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Cự Giải tỏa sáng hơn bao giờ hết với sự nhiệt huyết và hăng say của mình trong công việc ngày mới này. Bạn cũng sẽ giành được tình cảm và sự mến mộ của những người xung quanh, đồng nghiệp hay đối tác đang làm việc cùng cũng rất hài lòng. Cơ hội thăng tiến rộng mở ở phía trước.

Tuy nhiên chòm sao ngày lại có xu hướng phó mặc việc diễn ra xung quanh mình mà chỉ tập trung vào duy nhất mục tiêu của bản thân. Đây là điều bạn nên xem xét lại và thay đổi, bởi không phải lúc nào sự tập trung cao độ vào một việc duy nhất cũng là tốt, đôi khi nó còn có thể gây ra tác dụng phụ nếu thể hiện một cách thái quá.

Cự Giải sẽ gặp một chút rắc rối trong chuyện tiền bạc do bạn quá cả tin và người khác, không phân biệt được đâu là bạn, đâu là người xấu có ý định lợi dụng, mà trao tiền bạc vất vả kiếm được vào tay những người không đáng tin cậy. Tiền mất tật mang, mối quan hệ tình cảm cũng không còn.

Con số may mắn của Cự Giải là 57

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Góc vuông giữa Mặt Trăng và sao Diêm Vương là dấu hiệu cho thấy Sư Tử khá vất vả trong hôm nay khi mà chẳng những công việc mà chuyện tình cảm của bạn đều gặp khá nhiều trục trặc.

Thế nhưng Sư Tử vốn không phải là người thích trốn tránh. Dù là vấn đề rắc rối đến đâu, bạn đều muốn giải quyết ngây lập tức để tránh đêm dài lắm mộng. Cho nên chòm sao này sẽ tìm cách để vẹn toàn tất cả mọi vấn đề.

Tuy nhiên, có những chuyện vẫn cần đến thời gian, bạn càng muốn nhanh thì phải càng tiến hành chậm rãi để không xảy ra sai sót. Trong công việc, nếu biết tận dụng hết khả năng sáng tạo của mình thì đó là cơ hội rất tốt để bạn phát triển trong khó khăn đó.

Con số may mắn của Sư Tử là 22

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ dễ để cho cảm xúc lấn át lý trí và đưa ra những quyết định sai lầm trong chuyện tình cảm. Bạn cả tin đến mù quáng, đi theo cảm xúc mà mặc kệ mọi lời khuyên bảo của mọi người xung quanh, không quan tâm đến cả những sự phản đối của người thân trong gia đình.

Bên cạnh đó chòm sao này cũng khá bất cẩn trong chuyện tiền bạc, bạn chi tiêu không có kế hoạch cụ thể và không hề lo lắng cho ngày mai. Có lẽ là do quan điểm của bạn muốn được sống hết mình cho hiện tại mà không cần phải tích lũy. Thế nhưng bạn sẽ sớm nhận ra điều này là vô cùng sai lầm khi đối mặt với tình trạng hao hụt nhanh chóng.

Về phương diện sức khỏe của Xử Nữ cũng không được tốt cho lắm, do tâm trạng lên xuống thất thường. Đây cũng là lý do khiến bạn cảm thấy khó chịu và mệt mỏi, cần có chế độ ăn uống ngủ nghỉ điều độ tránh thức khuya để thể chất không bị giảm sút và tinh thần được thư giãn và tỉnh táo.

Con số may mắn của Xử Nữ là 90

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình tỏ ra rất khôn khéo trong lời ăn tiếng nói và điều này giúp chuyện tình cảm của bạn vô cùng tốt đẹp. Tình yêu đang trong giai đoạn êm đềm, bạn và người ấy tìm được tiếng nói chung và không còn giận hờn nhau nhiều như trước nữa.

Tại cơ quan hay bất cứ ở đâu cũng vậy, việc người khác nghĩ gì về bạn không quan trọng bằng việc bạn nghĩ gì về chính bản thân mình. Nên nhớ rằng không ai tin tưởng bạn bằng chính bản thân bạn nên hãy cứ tự tin vào khả năng của chính mình.

Sức khỏe của Thiên Bình hoàn toàn ổn định, tuy nhiên trong chế độ ăn uống hàng ngày nên ưu tiên các thực phẩm lành mạnh, hạn chế các sản phẩm chứa chất bảo quản hay chất tạo màu. Ngoài ra nên tăng cường các nguồn vitamin và khoáng chất tự nhiên cho cơ thể từ các loại rau củ quả, trái cây sạch.

Con số may mắn của Thiên Bình là 63

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Đã có nhiều người từng nghi ngờ năng lực thực sự của bạn, nhưng điều đó chẳng khiến bạn thấy làm phiền. Bạn biết mình cần phải làm gì trong thời điểm hiện tại để giúp mọi thứ tốt hơn.

Tuy nhiên, Mặt Trăng vuông góc với sao Thổ cho thấy chòm sao này có thể xảy ra những bất đồng hay mâu thuẫn với đồng nghiệp. Điều đáng buồn là Cáp Nhi vẫn chưa biết cách giải quyết ổn thỏa, khiến cho mọi chuyện đi theo hướng rất khác.

Hãy nhớ thường xuyên thiết lập mối quan hệ tình cảm với mọi người xung quanh. So với việc một mình đơn phương độc mã, được nhiều người khác giúp đỡ sẽ càng hạnh phúc hơn nhiều.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 23

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có lối tư duy thông minh, hợp lý và đúng đắn, nhờ vậy mà bất cứ việc gì bạn bắt tay vào làm cũng cảm thấy an tâm, nhất là những gì dành cho gia đình nhỏ của mình. Người độc thân cũng có một ngày tình cảm hài hòa, dễ chịu.

Hôm nay Mã Mã hãy cố gắng giải quyết triệt để mọi việc lớn nhỏ để cuối tuần được nghỉ ngơi trọn vẹn bên người thân và gia đình. Bạn cũng cần thời gian để bản thân được xả hơi và nạp thêm năng lượng cho những ngày làm việc mới chứ.

Công việc bận rộn nên Nhân Mã hay bỏ bữa, điều này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Nếu không có nhiều thời gian, bạn nên chia nhỏ bữa ăn thành nhiều bữa phụ bên cạnh bữa chính để bổ sung năng lượng cần thiết cho cơ thể.

Con số may mắn của Nhân Mã là 86

 

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết luôn bị ám ảnh với cái tương lai trước mắt của mình. Bạn tự trách bản thân tại sao mình lúc nào cũng mơ hồ mờ mịt đến thế, chỉ biết cố gắng mà không chắc bản thân mình đang hướng tới điều gì.

Bạn cũng muốn thay đổi bản thân nữa, nhưng dường như những điểm tốt của mình thì bạn chẳng nhìn ra, còn những điểm xấu dù nhìn ra cũng cảm thấy quá mức bất khả thi khi nghĩ đến chuyện thay đổi.

Hãy học cách chấp nhận sự không hoàn hảo của thế giới và tự tin hơn bản thân mình. Rồi bạn sẽ thấy tương lai ra sao hoàn toàn do chính mình quyết định.

Con số may mắn của Ma Kết là 64

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình vô cùng nhiệt huyết, ai nhờ làm việc gì bạn cũng sẵn sàng giúp đỡ không ngần ngại. Thế nhưng đừng bỏ bê công việc của mình, bạn nên tập trung hoàn thành nhiệm vụ xong đã rồi mới quay sang giúp người khác. Tốt hơn hết không nên quá bao đồng mà ảnh hưởng đến tiến độ và hiệu quả làm việc của mình.

Nếu như tiền bạc, danh vọng hay địa vị không từ việc làm ăn chân chính thì sẽ chẳng được dài lâu. Ngược lại, nếu thành công có được do sự cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ kết hợp với sự phát triển thì bạn sẽ có niềm tin và động lực làm cho thành công kéo dài. Vì thế, hãy tìm cách xây dựng mọi thứ bền vững bằng năng lực của mình.

Việc sắp xếp thời gian biểu hợp lý, làm việc và nghỉ ngơi cân bằng không chỉ là cách chăm sóc sức khỏe tốt, mà còn tốt cho việc duy trì vóc dáng, điều tiết sức khỏe thể chất và tinh thần và tăng khả năng đề kháng của cơ thể. Vì thế, hãy biết phân bổ thời gian mỗi ngày, mỗi tuần của bạn thật hiệu quả.

Con số may mắn của Bảo Bình là 13

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay, Song Ngư có vẻ sâu sắc hơn trong tình cảm, nhưng một nửa của bạn đang kiểm soát khá chặt chẽ vì người ấy đang ghen tuông thì phải. Mặc dù khó chịu về điều này nhưng bạn tỏ ra hợp tác vì muốn mọi chuyện được êm ấm.

Trong công việc, khi gặp khó khăn hãy nhờ tới sự giúp đỡ của những người xung quanh, điều này không thể hiện rằng bạn là người kém cỏi mà trái lại, nó giúp bạn có thêm năng lực và dành được thiện cảm của mọi người. Thái độ ham học hỏi, biết lắng nghe đó sẽ ghi điểm trong mắt mọi người.

Vì tính chất công việc mà Song Ngư thường xuyên phải ngồi một chỗ, điều này dẫn đến huyết mạch kém lưu thông, một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng thiếu máu não. Do đó cứ cách khoảng 1 giờ bạn nên đứng dậy đi lại vận động một chút để khí huyết lưu thông.

Con số may mắn của Song Ngư là 69

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

------------------------------

Lưu ý: Các thông tin về Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần