Tử vi hôm nay 4/1 của 12 cung hoàng đạo: Tâm trạng không tốt, Nhân Mã có thể mâu thuẫn với đồng nghiệp

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Hai ngày 4/1/2021 của 12 cung hoàng đạo: Tâm trạng không tốt khiến Nhân Mã khó có thể tránh khỏi mâu thuẫn với đồng nghiệp.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương cần "ưu đãi" bản thân mình hơn một chút. Buổi tối, bạn có thể rủ người kia đi ăn tối, dành cho họ những hành động ngọt ngào để họ yêu bạn hơn nhé. Bạn cũng nên mua sắm cho mình một vài bộ cánh mới hoặc những đồ dùng mới hơn, tài chính không quá eo hẹp nên Bạch Dương không cần phải ngược đãi bản thân mình đâu.
Thức đêm khiến cho cơ thể rất mệt, chưa kể da mặt cũng bị xấu đi nữa, họ hàng nhà mụn sẽ kéo tới mặt bạn để định cư đấy. Vậy nên, tốt nhất là tắt điện thoại, tắt wifi, mạng xã hội khi kim đồng hồ chỉ 23h nhé.
Vẻ đẹp tự nhiên luôn là vẻ đẹp trường tồn và vĩnh cửu, hơn nữa là do cha mẹ trao tặng, chính vì thế Bạch Dương không cần phải phẫu thuật thẩm mỹ hay tác động dao kéo gì nha, cứ giữ nụ cười tỏa nắng cũng đủ hấp dẫn rồi.
Con số may mắn của Bạch Dương là 80
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Tử vi thứ 2 của Kim Ngưu rất vui vẻ, lạc quan, mơ mộng và yêu nghệ thuật. Với tâm hồn mộng mơ, trẻ thơ như vậy bạn nhìn thứ gì cũng đáng yêu và có nét đẹp riêng mà người khác khó nhìn ra, vì thế những người làm nghệ thuật hay sáng tạo sẽ rất có lợi đấy.
Chỉ cần cung hoàng đạo này giữ được thái độ tích cực này kể cả trong lúc gặp phải khó khăn thì bạn sẽ tìm ra cách giải quyết vấn đề nhanh nhất. Ngoài ra bạn cũn nên tiếp xúc nhiều hơn với những người có năng lượng sống tích cực vì nó có ảnh hưởng đến suy nghĩ và hành động của chúng ta đấy.
Đối với những người hay suy nghĩ tiêu cực thì nên tìm cách tránh xa họ, bởi thường thì người này làm việc kém hiệu quả, không có khả năng nhận định sự việc và dễ mất kiểm soát cảm xúc. Ngay cả khi Kim Ngưu có lòng muốn giúp đỡ thì cũng khó lòng thay đổi được gì.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 19
Song Tử (21/5 - 20/6)
Song Tử cảm thấy có hứng thú với việc học tập, nâng cao kiến thức trong hôm nay. Khả năng tập trung và sức cảm thụ cũng vô cùng lớn, bạn có thể tới nhà sách hoặc thư viện, cũng có thể tìm kiếm kiến thức trên internet. Ngược lại, chuyện tình cảm lại xuất hiện rắc rối, bạn cần đề phòng người thứ ba xen vào tình cảm của mình, cái khó nữa là ý định của nửa kia cũng có phần khó hiểu, bạn phải giữ một tâm thế thật mạnh mẽ nha.
Giấc ngủ trưa tuy ngắn nhưng cũng đủ xua tan mệt mỏi cũng như là khiến cho bạn tỉnh táo để làm việc buổi chiều. Vì vậy, thay vì ngồi lướt web hay chat chit thì bạn hãy nghỉ ngơi, chợp mắt một chút nha.
Ký ức về người xưa cũ đã ngủ yên nên Song Tử đừng cố đào lên hay nhớ về nha. Cái gì đã qua hay để cho nó qua luôn, cố nhớ về sẽ khiến cho bạn đau lòng thêm mà thôi.
Con số may mắn của Song Tử là 63
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Cự Giải khá thoải mái, hào phóng với mọi người. Bạn vui vẻ giúp đỡ mọi người cho dù bản thân còn chưa hiểu vấn đề cho lắm. Bạn không nhạy cảm cho lắm với những vấn đề của người khác. Một người tươi cười không có nghĩa là họ không có nỗi buồn. Điều đó có nghĩa là họ có khả năng đối phó với nỗi buồn đó mà thôi.
Trong chuyện tình cảm, nếu mối quan hệ càng kéo dài trong nhiều năm thì càng phải tăng cường vun vén những xúc cảm ngọt ngào, lãng mạn, bởi khí đó tình yêu mới có thể duy trì được sự bền vững. Chòm sao này đừng ngại thể hiện những hành động yêu thương dành cho nửa kia của mình.
Nếu cơ thể bị lạnh sẽ gây ra máu kém, tuần hoàn máu chậm, làm giảm tốc độ lưu thông máu và cung cấp máu đến các cơ quan trong cơ thể dẫn đến không vận chuyển kịp thời các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể hoạt động. Vì thế, Cự Giải nên giữ ấm cơ thể của mình trong thời tiết lạnh.
Con số may mắn của Cự Giải là 5
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Hôm nay, Sư Tử có điềm báo mâu thuẫn với đồng nghiệp. Chỉ vì bạn quá tin tưởng mà tâm sự đủ thứ chuyện của bản thân, nhưng mà bất ngờ bạn biết được họ lại đi rêu rao câu chuyện của bạn với những người khác.
Điều này khiến tâm trạng của Sư Tử u ám cả ngày. Bạn cảm thấy thật sự thất vọng và giận dữ. Tuy nhiên, đây cũng là bài học để bạn nhận ra rằng đừng nên tin tưởng một ai đó quá vội vàng. Và trong cuộc sống, nên có những khoảng riêng, bí mật chỉ bản thân mình biết nhé.
Để tinh thần phấn chấn hơn, Sư Tử hãy nghe một bản nhạc vui. Thư giãn một vài phút với bản nhạc yêu thích và âm thanh đó sẽ kích thích hệ thống thần kinh, làm tăng sự chú ý của bạn vào những công việc cần làm sau đó.
Con số may mắn của Sư Tử là 22
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Nếu bạn có ý kiến hay dự định gì hãy nói ra với mọi người, trong hôm nay lời nói của bạn sẽ rất có trọng lượng đó, bạn sẽ nhận được những lời tán đồng vui vẻ, chưa kể còn nhận được cả những ánh mắt ngưỡng mộ nữa, trong đó có ánh mắt của người mà bạn thầm thương trộm nhớ bấy lâu.
Đã lâu rồi Xử Nữ không thay đổi vẻ ngoài của mình, điều này khiến cho bạn không còn hứng thú với việc chăm sóc bản thân và đôi khi thiếu tự tin về bản thân mình. Xử Nữ có thể thay đổi kiểu tóc, một mái tóc ngắn sẽ làm cho bạn trông trẻ trung hơn rất nhiều đó.
Mặc dù được nhiều người ủng hộ nhưng Xử Nữ cũng không nên hài hước quá đà nha, cái gì quá cũng đều không tốt, người khác sẽ đánh giá bạn là cợt nhả đó.
Con số may mắn của Xử Nữ là 13
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Tử vi phương Tây 12 chòm sao cho biết Thiên Bình rất tinh tế, bạn quan tâm tới tính thẩm mỹ vì đó là điều bạn đánh giá một vấn đề nào đó. Tuy nhiên đôi khi phương diện này chưa được chính xác cho lắm, có những thứ bạn phải trải nghiệm, tìm hiểu sâu xa hơn mới thấy được giá trị thực sự.
Cung hoàng đạo này đừng ngại thử những việc mới lạ, những gì bản thân mình chưa từng biết tới. Nếu không dám thử cuộc sống của bạn sẽ vẫn một màu và luôn mờ nhạt. Trong chuyện tình cảm cũng vậy, mối quan hệ nào cũng cần được hâm nóng, có như vậy thì tình yêu mới luôn giữ được lửa như lúc ban đầu.
Giai đoạn chuyển mùa, mỗi người đều nhìn thấy rõ các tác hại của thời tiết lên các vùng da dễ thấy như da mặt, da cơ thể nhưng lại thường bỏ qua da đầu. Thế nhưng, nếu làm sạch không kỹ, dầu sẽ bị tích tụ gây ra nhiều vấn đề như bít tắc nang tóc, gàu. Bạn nhớ lưu ý làm sạch da đầu của mình nhé.
Con số may mắn của Thiên Bình là 64
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Bọ Cạp muốn chứng tỏ bản thân mà có thể làm tổn thương một ai đó khi họ không đề cao bạn. Thế nhưng đừng cố tạo thêm sự cô đơn, những gì bạn thể hiện ra ngoài chỉ đang khiến người khác không muốn lại gần và xa lánh mình hơn thôi.
Cuộc sống có lúc thuận lợi thì sẽ cũng có lúc khó khăn, eo hẹp về kinh thế. Nếu cung hoàng đạo này cũng đang trong hoàn cảnh này thì hãy tự tìm cách cứu mình trước khi nhờ vả ai đó giúp đỡ. Bởi mỗi lần mượn tiền hay xin tiền ai đó bạn sẽ tạo ra rất nhiều sự nghi ngại mà có thể ảnh hưởng tới mối quan hệ sau này.
Trong tình yêu không thể thiếu lòng chung thủy, đó là điều mà bất cứ người nào đang yêu cũng phải ngầm hiểu. Tình cảm chân thành không có chỗ cho sự lừa dối, giả tạo và càng không chấp nhận được quan hệ mập mờ, vì thế Bọ Cạp đừng cho phép người nào đang bắt cá hai tay có cơ hội tiếp cận mình.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 98
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Nhân Mã cảm thấy tâm trạng có phần bất ổn trong hôm nay, nguyên nhân cũng không rõ là do đâu nhưng kết quả thì rất thảm hại đấy. Vì tinh thần kém vui mà bạn có thể vung tay mua sắm với hi vọng shopping sẽ làm cho bạn vui hơn, thế nhưng vui đâu chưa thấy chỉ thấy ví tiền mỏng đi trông thấy.
Thay vì đứng xếp hàng chờ thang máy thì bạn nên tự rèn luyện thể dục thể thao bằng cách leo thang bộ nha, vừa tốt cho sức khỏe lại không phải chen lấn xô đẩy, hỏng mất bộ cánh đẹp nữa.
Tâm trạng không tốt khiến Nhân Mã khó có thể tránh khỏi mâu thuẫn với đồng nghiệp, tuy nhiên khi bạn càng cố giải thích thì càng đẩy mọi chuyện thêm rắc rối hơn. Tốt nhất là hãy chờ tới ngày mai, khi tinh thần vui vẻ rồi hãy giải quyết mọi hiểu lầm nha.
Con số may mắn của Nhân Mã là 34
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Thứ 2, Ma Kết có được cơ hội tốt trong công việc. Bạn được cấp trên cất nhắc giao cho quản lý một dự án mới của công ty. Đây vừa là cơ hội cũng vừa là thách thức để Ma Kết chứng tỏ năng lực của bản thân đấy.
Nếu như thật sự cố gắng, bạn sẽ còn vươn xa hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình. Nhưng nếu chỉ một chút lơ là, bạn sẽ không còn một cơ hội nào khác nữa.
Sức khỏe trong thời gian này cực kỳ quan trọng đối với Ma Kết. Vì vậy, dù có bận công việc cũng nên dành thời gian quan tâm tới bản thân mình nhiều hơn nhé.
Con số may mắn của Ma Kết là 12
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bảo Bình là người tài năng, chỉ có điều là bạn chưa có cơ hội để thể hiện cũng như chưa có chỗ dựa vững chắc để thực hiện những ý định táo bạo mà thôi. Thế nên, trong ngày hôm nay, khi người có tiềm năng hỗ trợ bạn xuất hiện, Bảo Bình cần nhanh chóng nắm bắt cơ hội, thể hiện thật tốt năng lực của bản thân, cố gắng ghi điểm trong mắt người ấy nha.
Nếu nói dối làm con người ta bớt đau khổ hơn thì Bảo Bình có thể cho phép bản thân mình nói dối, chẳng hạn khi nói chuyện với những người bị bệnh nặng hoặc những người quá mẫn cảm chẳng hạn, nói giảm, nói tránh sẽ giúp họ có cái nhìn lạc quan hơn và có nghị lực sống cao hơn.
Tuyệt đối không nghi ngờ người khác vào hôm nay Bảo Bình nhé, nếu bạn chưa chắc chắn điều gì đó thì có thể im lặng chờ đợi thêm, đừng tỏ ra đa nghi mà gây hiểu lầm, ảnh hưởng tới mối quan hệ của hai người nhé.
Con số may mắn của Bảo Bình là 8
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Tử vi hàng ngày 12 chòm sao cho biết Song Ngư cảm thấy có áp lực bên trong nhưng nó lại không ảnh hưởng quá nhiều tới tâm trạng của bạn. Trái lại đó chính là động lực để bạn cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ trong công việc, bạn còn thấy vui vì bản thân mạnh mẽ, tự tin đối mặt với khó khăn, thử thách như vậy.
Có thể người ngoài cho rằng cung hoàng đạo này mơ tưởng quá xa vời, nhưng bạn cho rằng việc hình dung ra bản thân sống trong thành công với mục đích dù ngắn hạn hay dài thì cũng là động lực để nhắc bạn biết phải làm gì. Có những việc không thể xảy ra theo ý muốn nhưng bạn hiểu nó cần thiết cho mình.
Những người sống lâu thường có chế độ dinh dưỡng đa dạng và ăn uống nhẹ nhàng. Nhẹ nhàng ở đây có nghĩa là hương vị nhẹ, chế biến đơn giản và giảm lượng dầu ăn và muối. Song Ngư có thể bắt đầu thực hành lối sống lành mạnh này, bạn sẽ cảm thấy bất ngờ với hiệu quả mà nó mang lại đấy.
Con số may mắn của Song Ngư là 78
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
-------------------------------
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.