Tử vi hôm nay 4/12 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải gặp phiền muộn trong tình cảm

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Sáu ngày 4/12/2020, của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải gặp chút phiền muộn trong tình cảm. Bạn liên tục bị than phiền hay chịu tác động từ phía xung quanh về tình yêu của mình.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/12/2020 cho biết, Bạch Dương hơi bất an về chuyện tình cảm. Nhưng bạn vẫn chưa rõ thực hư vấn đề nên đừng quá lo lắng, cũng đừng vội quyết định điều gì trong lúc này. Sự vội vàng có thể biến bạn trở thành một kẻ đáng cười trong mắt mọi người.
Dương cưu tự tin, độc lập nhưng chỉ trong một số tình huống nhất định, còn hôm nay bạn nên nhờ bạn bè hoặc đồng nghiệp giúp đỡ. Nhất là khi bạn không tự kiểm soát được cuộc sống của mình hay gặp phải vấn đề quá nghiêm trọng.
Buổi tối Bạch Dương hãy dành một chút thời gian để nghỉ ngơi thư giãn và làm những gì bạn muốn. Bạn đang tự đặt cho mình quá nhiều trách nhiệm nên phần nào đã hạn chế bản thân trước những việc có khả năng. Cần nghỉ ngơi nhiều hơn nếu không muốn đổ bệnh nhé.
Con số may mắn của Bạch Dương là 13
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Hôm nay, Kim Ngưu vô cùng thuận lợi về công việc. Bạn có thể nhận được sự giúp đỡ nhưng khả năng của bạn có thể giải quyết được chúng. Tuy nhiên, đừng vội vàng từ chối sự hỗ trợ nào, điều đó có thể mang lại hiệu quả làm việc tốt hơn và cũng là cách bạn xây dựng các mối quan hệ gắn kết và làm việc nhóm hiệu quả.
Bạn cũng có thể dành chút thời gian hôm nay để suy nghĩ đến các định hướng tương lai nó sẽ giúp bạn xây dựng nền tảng sự nghiệp cũng như có được tài chính ổn định hơn và tận dụng tốt sự hỗ trợ từ mọi người.
Chuyện tình cảm của bạn hôm nay không có nhiều lo lắng và bạn cảm nhận được mối quan hệ này ngày càng trở nên gắn bó và sâu đậm hơn. Mối nhân duyên của những người độc thân cũng có thể đến và tiến triển tốt nên bạn có thể cảm thấy hào hứng.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 16
Song Tử (21/5 - 20/6)
Song Tử sẽ dành ngày hôm nay để xử lý và loại bỏ tất cả những vấn đề phát sinh trong công việc. Những vấn đề này có khả năng phát sinh bởi tất cả mọi người chứ không phải lỗi của riêng ai, nhưng bạn lại là một trong những người có nhiệm vụ phải xử lý chúng.
Có lẽ nỗi thất vọng lớn nhất của bạn ngày hôm nay sẽ tập trung xung quanh lĩnh vực tài chính. Bạn có thể sẽ suy nghĩ đến việc lên kế hoạch tiết kiệm để bảo vệ mình khỏi những điều tồi tệ nhất có thể xảy ra.
Lời khuyên của những người có kinh nghiệm rất đáng chú ý nhưng không phải tất cả đều đúng. Bạn nên cân nhắc áp dụng với hoàn cảnh thực tại của mình để tìm hướng giải quyết phù hợp, nếu không sẽ vấp phải sai lầm đáng tiếc.
Con số may mắn của Song Tử là 46
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Ngày mới của Cự Giải cho thấy hôm nay bạn gặp chút phiền muộn trong tình cảm. Bạn liên tục bị than phiền hay chịu tác động từ phía xung quanh về tình yêu của mình. Lời khuyên của gia đình khiến bạn e ngại việc tiếp tục mối quan hệ này, bạn bắt đầu lung lay và cho rằng mình đang đi sai đường.
Công việc của Giải Giải đặc biệt thuận lợi, sự sáng tạo mang lại nhiều thắng lợi. Nhất là những bạn đang làm trong lĩnh vực nghệ thuật, truyền thông, viết lách... sẽ có rất nhiều cảm xúc để sáng tác hoặc cho ra đời những tác phẩm hay.
Tình hình tài chính của Cự Giải không được ổn lắm, nhưng đây chỉ là giai đoạn tạm thời thôi nên đừng quá lo lắng. Buổi tối nếu thấy căng thẳng quá hãy rủ bạn bè hoặc người yêu ra ngoài thư giãn, giải tỏa căng thẳng đang đeo bám tinh thần bạn.
Con số may mắn của Cự Giải là 53
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Vận trình ngày thứ 6 của Sư Tử có những người đồng nghiệp tốt sẵn sàng giúp đỡ bạn vượt qua những thử thách trong công việc ngày hôm nay. Nếu có thêm sự tự tin và dành thời gian cho công việc của mình, tập trung cao độ thì mọi việc có thể mang lại kết quả tốt bất ngờ đấy.
Ngày hôm nay có thể hơi vất vả và tiêu tốn của bạn khá nhiều năng lượng, chưa mang lại nguồn thu tài chính rõ rệt nhưng nó giúp cho bạn chứng minh được năng lực của mình, xây dựng các mối quan hệ tốt và hiểu được vai trò của giao tiếp trong công việc và cuộc sống.
Chuyện tình yêu của bạn khá êm đẹp và nếu có thể hãy nêm thêm cho nó một chút gia vị của sự ngọt ngào thay vì tin rằng nó bình yên là đủ mà không có sự chăm sóc chúng. Bạn có thể cân nhắc tới việc bắt đầu xây dựng kế hoạch vui chơi hoặc cùng nhau thực hiện một dự định, cùng nhau bàn bạc sẽ giúp hai người cảm thấy vui vẻ, thấu hiểu và tôn trọng nhau hơn trong mọi tình huống.
Con số may mắn của Sư Tử là 13
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Xử Nữ không nên bỏ cuộc khi phải đối mặt với những rủi ro ngày hôm nay. Bạn có thể gặp phải những khó khăn tạm thời. Ngay cả khi có vẻ như tất cả mọi thứ đều chống lại bạn, đừng để bản thân bị nản chí. Bạn sẽ sớm vượt qua tất cả những khó khăn nhỏ nhặt này. Để tâm trạng trở nên thoải mái hơn, hãy đến phòng tập thể dục hoặc chăm sóc bản thân để xả hơi.
Xử Nữ thường thấy khó khăn khi biểu lộ ý tưởng và tình cảm cho người khác. Thực ra, bạn luôn cảm thấy khó giao tiếp dù ở bất kỳ tình huống nào và vì thế, thường chui vào vỏ ốc của mình. Đây cũng chính là vấn đề trong ngày hôm nay của bạn!
Hãy thử 1 lần mạnh dạn đứng lên nói về quan điểm của mình xem nào! Ngay cả khi kết quả không được mĩ mãn thì "1 lần bước qua cửa tử" cũng sẽ giúp bạn không còn sợ sệt trong những lần tiếp theo đấy!
Con số may mắn của Xử Nữ là 90
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Hôm nay Thiên Bình có sức hút vô cùng đặc biệt trong ngày hôm nay. Bạn biết cách giúp người khác thoát khỏi tâm trạng tồi tệ đang diễn ra trong một khoảng thời gian dài nhờ sự thấu hiểu và chia sẻ. Bình nhi không gặp khó khăn gì khi sắp xếp lại công việc của mình vào hôm nay.
Những vấn đề còn tồn đọng cũng được bạn giải quyết theo những cách rất riêng biệt, may mắn là bạn đã dành đủ thời gian để lên kế hoạch và biết cách đối mặt với vấn đề của mình. Những căng thẳng kéo dài khiến Thiên Bình bắt đầu cảm giác được sự chán nản đang xâm chiếm đầu óc mình.
Nhưng bạn biết cách làm gì vào tình huống này, có thể tìm đến bạn bè và dành thời gian vui vẻ với họ, đây chính là liều thuốc tốt nhất loại bỏ những gì đang ám ảnh bạn
Con số may mắn của Thiên Bình là 68
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Vận trình của Bọ Cạp hôm nay khá bận rộn khi dường như bạn có nhiều kế hoạch đang ở giai đoạn nước rút. Chính vì thế mà bạn có thể phải bỏ nhiều thời gian và tập trung cao độ nhất mới có được hiệu quả công việc tốt. Bởi một chút lơ là cũng có thể mọi thứ đổ bể.
May sao bạn là người có đam mê và lòng nhiệt thành với công việc và cũng hiểu rõ được cơ hội để phát triển sự nghiệp trong giai đoạn này là rất lớn vì vậy luôn cố gắng để hoàn thành mục tiêu. Tài chính của bạn hôm nay cũng có tín hiệu tích cực và điều đó trở thành động lực để bạn làm việc hết sức mình.
Có lẽ vì công việc bộn về và bạn không có được những sự quan tâm cần thiết nhưng những người thân trong gia đình hay một nửa của bạn đều thông cảm và thấu hiểu được điều đó. Do vậy, bạn cũng nhận được tình cảm từ người thân yêu cũng như họ luôn cố gắng giúp đỡ bạn nhiều nhất có thể.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 12
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Nhân Mã bỗng trở thành một cao thủ tình yêu trong hôm nay khiến ai cũng phải trầm trồ về kinh nghiệm yêu đương phong phú đó. Bạn có thể nhìn rõ được ưu nhược điểm của đối phương và nắm rõ cảm xúc của họ, điều này cũng giúp bạn có được sự tỉnh táo trong tình yêu.
Trong công việc, nhất là khi làm việc nhóm những người khác chỉ chăm chăm vào lợi ích trước mắt mà không tính đến tương lai lâu dài khiến Mã Mã rất mệt mỏi. Nhìn chung mọi việc khá ngang trái khiến một người ưa dứt khoát và quyết đoán như bạn thấy khó chịu.
Tập thể dục là cách giúp giải phóng năng lượng tiêu cực cho cơ thể rất hiệu quả. Cuối ngày hãy tập một vài động tác, nếu không thích tập một mình, bạn có thể rủ thêm bạn bè hoặc người yêu để thay đổi không khí xem sao.
Con số may mắn của Nhân Mã là 87
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Thứ Sáu là thời điểm để Ma Kết tập trung vào những mục tiêu trong cuộc sống của mình. Đừng e ngại những thay đổi lớn. Nếu bạn không thể hiện được hết khả năng của mình tại nơi làm việc, hãy nghĩ đến việc tạo ra một sự thay đổi.
Điều này cũng có liên quan khi nói đến cuộc sống cá nhân của bạn. Hãy tìm cách để đạt được hạnh phúc thật sự trong hôn nhân. Bạn sẽ không giải quyết bất cứ điều gì ngày hôm nay, nhưng bạn phải bắt đầu con đường để có thể đi đến cuối cùng.
Ma Kết mang cảm giác của người thích sở hữu. Bởi vì tính sở hữu cao nên bạn cũng dễ nóng nảy và có tâm lý không thể chấp nhận nếu ai đó vượt quyền mình. Mặc dù tất cả xuất phát từ tình yêu thương của bạn dành cho mọi người nhưng Nhân Mã cần hiểu rằng không ai có thể sở hữu được người khác. Nếu bạn cảm thấy không hài lòng về bất cứ hành động nào của người kia, hãy thẳng thắn nói với họ, tâm trạng của bạn sẽ bớt căng thẳng.
Con số may mắn của Ma Kết là 23
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bảo Bình có nhiều mối quan hệ chân thành và thân thiết dù bạn không cần gặp mặt hay hẹn hò quá nhiều. Thế nhưng nếu cắt kết nối với họ quá lâu cũng không tốt đâu nhé, đôi khi chỉ cần một cuộc điện thoại hay một tin nhắn đơn giản cũng đủ để bạn gìn giữ mối quan hệ.
Trong công việc, Bảo Bảo luôn thể hiện sự thông minh và độc lập khiến ai ai cũng phải ngưỡng mộ. Đôi khi bạn có chút vội vã nóng ruột nhưng tất cả chỉ vì mục đích lớn lao. Thái độ và sự kiên nhẫn đó sẽ giúp bạn thành công trong sự nghiệp của mình.
Cuối ngày đừng thu mình trong vỏ bọc an toàn mà hãy ra ngoài vui chơi cho yêu đời hơn nữa. Nếu không rủ được ai đi cùng thì hãy đến một nơi quen thuộc của mình, đó cũng là giải phái hay cho thời điểm này.
Con số may mắn của Bảo Bình là 67
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho thấy chòm sao này đang gặp phải vấn đề liên quan đến tài chính khi bạn đang chi tiêu nhiều hơn thu. Vì vậy, thời gian này nó đang bắt đầu có những dấu hiệu đi xuống và bạn cần tỉnh táo và thắt chặt việc mua sắm của mình bằng việc lên kế hoạch cụ thể.
Bạn khá tự tin vào khả năng của bản thân nên có thể chủ động lựa chọn các cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp. Mối quan hệ đồng nghiệp cũng rất hài hòa, bầu không khí làm việc nhờ vậy mà thoải mái hơn. Hôm nay làm việc nhóm sẽ có có được hiệu quả tốt hơn so với làm việc độc lập.
Dù tỏ ra mạnh mẽ, cứng rắn nhưng bên trong bạn luôn mong muốn có được yêu thương, và được dỗ dành giống như bao người khác. Nếu ai đó tỏ thái độ quan tâm một chút cũng đủ khiến bạn vui vẻ lắm rồi, nhưng bạn nên nói ra mong muốn của mình, bởi không ai có thể hiểu được bạn nghĩ gì đâu.
Con số may mắn của Song Ngư là 33
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
-------------------------------
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.