Tử vi hôm nay 4/12/2021 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết sẽ gặp một chút xáo trộn trong vấn đề tình cảm

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ma Kết đừng dồn hết mọi thứ vào đối phương và bắt họ chịu trách nhiệm, đôi khi mâu thuẫn có thể do chính bạn tạo nên. Cách tốt nhất hãy tự nhìn nhận lại bản thân của mình xem đã tốt hay chưa.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 4/12/2021 của 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương là người cá tính vô cùng mạnh mẽ và nổi tiếng là người hành động ngẫu hứng. Nghe qua có vẻ là tốt nhưng bạn cần điều chỉnh tính bất cẩn, liều lĩnh không đúng chỗ của mình vì không phải khi nào cũng phù hợp.
Về phương diện tài chính chòm sao này chớ nên chỉ nghe theo ai đó mà không cân nhắc mọi việc theo sự hiểu biết của bản thân. Nếu bạn không chắc chắn về khả năng của mình thì không nên vội vàng làm gì cả.
Chuyện tình yêu luôn khó nói nên hôm nay bạn đang hạnh phúc nhưng ngày mai có thể mọi thứ không còn được như thế. Điều quan trọng là bạn biết chấp nhận hiện tại và tiếp tục bước tiếp.
Con số may mắn của Bạch Dương là 22
 Ảnh: An Nguyễn
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Công việc của Kim Ngưu có dấu chuyển biến tích cực. Bạn được đồng nghiệp và cấp trên tán thưởng vì những thành quả đạt được trong công việc. Bên cạnh đó cung hoàng đạo này có thể nhận thêm nhiều trọng trách cho mình.
Nhờ tinh thần yêu nghề và cống hiến hết mình đã khiến chòm sao này trở nên nổi bật hơn. Xã hội không thiếu người có khả năng nhưng không phải ai cũng sẵn sàng lăn xả, hi sinh lợi ích cá nhân vì tập thể. Bạn làm được điều đó thì nhất định sẽ nhận được những gì xứng đáng với công sức mình bỏ ra.
Chuyện tình cảm trong ngày cũng tiến triển tốt đẹp, đối phương có ấn tượng tốt và cảm tình với bạn. Nếu đã suy nghĩ kỹ, bạn có thể bắt đầu theo đuổi mối quan hệ này, thời cơ đến thì tình yêu sẽ thăng hoa rực rỡ. Đừng bỏ lỡ thời cơ thuận lợi ngay trước mắt mình.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 9
Song Tử (21/5 – 20/6)
Tử vi hàng ngày nói rằng Song Tử có chút khó khăn khi mà bạn nảy ra nhiều ý tưởng không sát với thực tiễn, khó thực hiện nhưng nhất quyết muốn tiến hành. Chắc chắn sẽ nhận nhiều sự phản đối từ bên ngoài, nên lắng nghe và điều chỉnh thay vì khăng khăng theo ý mình.
Chuyện tình cảm đang ở thời điểm thử thách lẫn nhau, tuy chòm sao này và người ấy không có xung đột cãi vã gì lớn nhưng lại cảm thấy mối quan hệ đi xuống. Có lẽ do gần nhau một thời gian nên bắt đầu bước sang giai đoạn chán, cần phải đổi mới và tạo thêm những tình huống lãng mạn để kích thích tình cảm.
Sức khỏe của bạn đã khá hơn rất nhiều nhưng bạn vẫn phải quan tâm hơn tới thân thể, chú ý sự thay đổi của thời tiết để chuẩn bị trang phục phù hợp cũng như có kế hoạch sinh hoạt điều độ, bổ sung năng lượng đầy đủ, đảm bảo không bị ốm mệt, cuối năm nhiều việc lắm đấy.
Con số may mắn của Song Tử là 68
 Cự Giải (21/6 – 22/7)
Cự Giải có những mong muốn lạ thường và có xu hướng lý tưởng hóa mọi chuyện, muốn mọi thứ phải hoàn hảo như mình nghĩ thì mới tốt. Song chính điều này lại khiến người khác khi làm việc với bạn cảm thấy khó chịu vì vậy bạn nên tiết chế bớt lại.
Nếu vì bạn là người thông minh, nhạy cảm hơn người khác nên mang một chút kiêu ngạo thì ngay bây giờ hãy chỉnh đốn lại bản thân càng sớm càng tốt. Tính kiêu ngạo sẽ khiến bạn ít khi thấy hài lòng và gặp vấn đề về nhận thức. Thái độ khiêm tốn, cầu thị và ham học hỏi sẽ giúp bạn thành công trong công việc cũng như cuộc sống.
Bạn yêu và dành nhiều tình cảm cho một nửa của mình nhưng cách hành xử lại chưa cho thấy sự tôn trọng người ấy. Hãy dành thời gian để lắng nghe những gì đối phương nói và xem xét nên đưa ra quyết định như thế nào, chẳng ai muốn gắn bó với một người thiếu tôn trọng mình.
Con số may mắn của Cự Giải là 12
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử đang tồn tại những suy nghĩ mâu thuẫn, lúc bạn muốn làm việc này nhưng lại thấy nên làm việc kia trước. Hãy bỏ đi suy nghĩ rằng bạn chưa sẵn sàng trước những thử thách và tìm các trốn tránh. Thử thách được sinh ra để làm khó bạn. Hãy cứ tự tin lên và tập trung vào cách giải quyết vấn đề.
Xem bói tình duyên, bạn và người ấy có thể xảy ra tranh cãi trong hôm nay. Bạn cảm thấy nửa kia quá độc đoán và lúc nào cũng chỉ thích mọi việc phải theo ý mình. Bạn thậm chí còn nghi ngờ lựa chọn trước đó của mình là đúng hay sai.
Hiện tại bạn không phải lo lắng gì chuyện tiền bạc nhưng tương lai không lường trước được, vì thế cố gắng tiết kiệm tiền, đừng để tình trạng chưa hết tháng đã hết tiền xảy ra nữa.
Con số may mắn của Sư Tử là 54
 Ảnh: An Nguyên
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ dành thời gian để suy nghĩ về bản thân và công việc. Bạn cảm thấy không quá rõ ràng mình nên nghe theo thực tế cuộc sống hay là nghe theo niềm tin của bản thân.
Bạn cũng đã từng nghĩ đến việc hỏi ý kiến bố mẹ về tương lai của mình, nhưng dường như những ý kiến của họ chẳng phù hợp với mong ước thực sự của bạn gì cả. Chòm sao này cảm thấy sao người lớn lại cứ phải thực tế như thế cơ chứ.
Để đưa ra được những quyết định đúng đắn cho tương lai, bạn cần xác định rõ xem bản thân mình mạnh ở mặt nào, thích gì, mong muốn gì trước đã. Mà khoan đã, có những lựa chọn dù lúc đầu bạn thấy chắc thích, nhưng có khi nó lại đưa bạn tới một tương lai tươi đẹp chẳng ai ngờ.
Con số may mắn của Xử Nữ là 22
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình được nhiều người yêu quý và giúp đỡ nhiệt tình trong công việc, nhờ thế mà đạt được mục tiêu đề ra một cách dễ dàng. Có lẽ đó chính là cái duyên của bạn, khi mà ai ai cũng cảm nhận được sự chân thành và yêu mến bạn một cách tự nhiên mà không gượng ép.
Tuy vậy, bạn không có được nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc. Cung hoàng đạo này khá thờ ơ không muốn nắm bắt cơ hội đã bày ra trước mắt, để cho tiền bạc đã sắp ở trong túi mình lại chảy đi mất. Bạn thấy những gì mình đang có là đủ đầy và không muốn cố gắng.
Tất nhiên, cuộc sống bình yên là điều mà ai ai cũng đều hướng đến. Song nó không đồng nghĩa với việc không có tham vọng, không có mục tiêu phấn đấu. Chúng ta sống và khẳng định giá trị bản thân mình bằng nhiều cách.
Con số may mắn của Thiên Bình là 13
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp tràn ngập tham vọng trong hôm nay dù bạn không thể hiện rõ ràng điều đó ra trước mặt mọi người. Bạn có vẻ khá thờ ơ trong công việc. Bạn cho rằng mình đã chăm chỉ suốt thời gian qua rồi, cũng có lúc phải cho bản thân nghỉ ngơi thư giãn, đặc biệt hôm nay đã là ngày cuối tuần.
Tình cảm của chòm sao này rất êm đềm trong ngày hôm nay. Dù đôi bên có không thường xuyên gặp mặt trực tiếp đi chăng nữa thì cũng vẫn luôn nhắn tin trò chuyện với nhau. Người ấy chính là nguồn động lực để bạn cố gắng mỗi ngày.
Bọ Cạp có thể sẽ gặp nhiều thăng trầm trong chuyện tiền bạc, lúc thì thấy tiền vào như nước nhưng lại có lúc chẳng thấy một xu nào. Bạn nên tiết kiệm tối đa nguồn thu chi của mình để tránh tình trạng vay nợ bạn bè.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 80
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Nhân Mã trở nên thiếu tự tin hơn. Bạn nên học cách chủ động hơn với cuộc sống này. Việc phải đảm nhận mọi việc một mình sẽ rèn giũa khả năng làm việc độc lập của bạn. Đây là kĩ năng mà ai cũng phải có khi trưởng thành.
Hãy cứ tự tin làm theo những gì mình đã được học, bạn vẫn có thể hỏi xin ý kiến và lời khuyên của người đi trước cơ mà. Vậy nên đừng quá lo lắng, cứ cố gắng và tự tin nhất có thể, rồi cung hoàng đạo này sẽ làm được và được công nhận thôi.
Về phương diện tình cảm, bạn nên nhớ đừng vì vui quá đà mà nói về những chủ đề khiến đối phương không thoải mái, nếu không bạn sẽ có thể khiến cho họ không muốn tiếp tục cuộc trò chuyện đâu.
Con số may mắn của Nhân Mã là 3
 
 Ảnh: An Nguyên
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết sẽ gặp một chút xáo trộn trong vấn đề tình cảm của mình. Bạn đừng dồn hết mọi thứ vào đối phương và bắt họ chịu trách nhiệm, đôi khi mâu thuẫn có thể do chính bạn tạo nên. Cách tốt nhất hãy tự nhìn nhận lại bản thân của mình xem đã tốt hay chưa.
Về phương diện công việc, chòm sao này cũng phải đối mặt với những trở ngại bất ngờ mà không dễ dàng vượt qua. Hiệu suất công việc của bạn được xem xét kỹ lưỡng hơn nhiều so với bình thường. Ngoài ra, kiên nhẫn là một đức tính tốt, và điều này đặc biệt đúng đối với các việc liên quan đến giao dịch tiền.
Chuyện tình cảm không được vui vẻ, thuận lợi cho lắm. Người trong cuộc thường hay u mê, kém tỉnh táo nên dễ phạm phải sai lầm mà có lẽ bình thường đã nhìn thấy rõ ràng. Trong khi đó các cặp vợ chồng vì không dành đủ thời gian cho nhau nên tình cảm ngày càng xa cách.
Con số may mắn của Ma Kết là 7
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình nghĩ rằng sẽ tháo bỏ mọi khuôn mẫu cũ để làm điều mới lạ, có thể nói lúc này tinh thần bạn lên rất cao. Các nguyên tắc sống giữ vai trò vô cùng quan trọng, khi đã trang bị cho mình nguyên tắc và giới hạn nhất định, bạn sẽ trở nên trưởng thành và không bị phụ thuộc quá vào hoàn cảnh.
Vấn đề tiền bạc không nên chủ quan trong lúc này đâu nhé. Việc thu thập thông tin đóng một vai trò hết sức quan trọng ngày hôm nay. Càng có thêm kiến thức, thông tin, cung hoàng đạo này càng cảm thấy vững tin với quyết định của mình.
Trong chuyện tình cảm, bạn đừng quá phụ thuộc vào đối phương, đôi khi bạn cần để cho họ khoảng thời gian tự do được làm việc họ thích và bạn cũng vậy. Có khoảng cách một chút để cả hai cảm thấy nhớ về nhau nhiều hơn cũng là điều tốt.
Con số may mắn của Bảo Bình là 65
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Song Ngư luôn cảm thấy lo lắng, bất an vào ngày hôm nay. Bạn luôn luôn cố gắng làm việc chăm chỉ nhất và không cho phép mình mắc phải bất kỳ sai sót nào đi chăng nữa, để có thể khẳng định bản thân mình với mọi người xung quanh.
Về phương diện công việc, nếu có gặp khó khăn hay những thất bại nhất thời thì bạn cũng đừng nên nản chí nhé . Vì thất bại là mẹ của thành công. Có thể bạn sẽ học hỏi được rất nhiều hơn sau vấp ngã đó.
Trong tình cảm, bạn nên tâm sự với người đó tất cả những điều mà mình giấu kín trong lòng. Có như vậy bạn mới cảm thấy nhẹ nhõm hơn, mà cũng là tạo cơ hội để người đó được thấu hiểu bạn hơn.
Con số may mắn của Song Ngư là 14
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.