Tử vi hôm nay 4/2 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử có thể gặp rắc rối về tình cảm

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Năm ngày 4/2/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử có thể sẽ gặp chút rắc rối về tình cảm. Dường như bạn chưa thực sự hiểu ý của nửa kia và khiến cho người ấy phần nào thất vọng.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Xem tử vi ngày 4/2/2021 của 12 cung hoàng đạo cho biết cả chuyện tình cảm và công việc của Bạch Dương hôm nay đều ổn, hầu như không xuất hiện trở ngại nào. Bạn ung dung thoải mái đón một ngày bình yên.
Tình yêu muôn màu muôn sắc, lúc thăng lúc trầm, lúc bay bổng khi thì lại hiện thực. Đó là những cung bậc vốn có, khi đã rơi vào lưới tình, không ai là ngoại lệ. Vì thế, với những Bạch Dương đang chuẩn bị tỏ tình, hãy xác định tâm lý rõ ràng nhé, chứ không nên theo kiểu thấy vui thì thèm, thấy buồn lại chán.
Ăn uống không đúng giờ giấc, chủ yếu lại ăn ngoài hàng quán khiến hệ tiêu hóa của Bạch Dương gặp trục trặc lớn. Cụ thể cơn đau dạ dày xuất hiện thường xuyên hơn, tần suất tiêu chảy cũng nhiều, cân nặng giảm đi trông thấy...
Con số may mắn của Bạch Dương là 90
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Thái độ bảo thủ và cực đoan với xu hướng hiện tại khiến Kim Ngưu bị tụt lại phía sau hoặc lu mờ. Bạn có cái tôi riêng là tốt, thế nhưng không có nghĩa bạn phải bài xích và khép mình với thế giới xung quanh. Ít nhất nên tìm hiểu để biết ưu điểm và nhược điểm của nó hơn là định kiến bằng suy nghĩ tiêu cực của bản thân.
Dù ham mê kiếm tiền nhưng chòm sao này vẫn hiểu rằng mình phải chuyên tâm công việc chính bởi nó mới giúp bạn thăng tiến. Hơn nữa bạn cũng nhận được sự giúp đỡ của đồng nghiệp và cấp trên nên đó cũng là hành động qua lại để đáp trả những ân tình mọi người dành cho mình.
Nguyên nhân chính khiến mối quan hệ tình cảm đổ vỡ là bởi khả năng giao tiếp chưa tốt. Kim Ngưu đừng ngại tâm sự, chia sẻ với nửa kia của mình vì như vậy mới tạo nên sự gắn kết, hai tâm hồn trở nên đồng điệu thì mới có thể thấu hiểu nhau và cảm thông cho nhau. Từ đó, hạnh phúc gia đình mới được duy trì bền lâu.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 75
Song Tử (21/5 - 20/6)
Tử vi ngày mới, Song Tử được cấp trên đánh giá cao bởi khả năng sáng tạo không ngừng nghỉ của mình. Bình thường bạn có đôi chút lãng đãng nhưng khi vào việc lại thể hiện sự chuyên nghiệp, tập trung cao độ và không ngần ngại thử thách bản thân ở những lĩnh vực mới, chinh phục đỉnh núi cao hơn.
Bạn cảm thấy có chút nhàm chán khi cứ phải lặp đi lặp lại những công việc nhất định ngày này qua ngày khác, bạn luôn muốn cuộc sống của mình thú vị và mang nhiều màu sắc. Điều này chẳng những là động lực để bạn làm việc mà còn khiến cho bạn có thêm nhiều cảm hứng hơn trong cuộc sống.
Song Tử có thể sẽ gặp chút rắc rối về tình cảm ngày hôm nay. Dường như bạn chưa thực sự hiểu ý của nửa kia và khiến cho người ấy phần nào thất vọng vì mong đợi ở bạn quá nhiều. Những điều này đối phương sẽ chẳng nói với bạn đâu, chỉ bạn tự mình cảm nhận mà thôi.
Con số may mắn của Song Tử là 17
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Tinh thần làm việc của Cự Giải lên cao, bạn làm việc hăng say, bất kể thời gian, sẵn sàng tăng ca để hoàn thành công việc cho kịp tiến độ.
Vì dành quá nhiều thời gian vào công việc, Cự Giải xao nhãng chuyện tình cảm cá nhân. Tuy có mâu thuẫn, giận hờn xảy ra, nhưng không quá nghiêm trọng. May mà Cự Giải chịu nhượng bộ, chuyện rắc rối lại sớm đâu vào đó.
Ăn chuẩn khoa học là ưu tiên nhóm thực phẩm sống dưới nước trước như cá, tôm, cua..., sau đó mới là thịt gà, thịt vịt rồi thịt lợn hay thịt bò. Biết được điều này rồi, Cự Giải cứ thế mà "triển" thôi, đảm bảo cơ thể sẽ khỏe lên trông thấy.
Con số may mắn của Cự Giải là 15
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Sư Tử có một ngày gặt hái nhiều thắng lợi tuyệt vời trong cả cuộc sống, công việc và tài chính nên hãy bình tĩnh đối diện với tất cả những khó khăn, vướng mắc có thể xảy ra. Công việc tiến triển thuận lợi, có cơ hội thăng tiến, nhưng cũng vì thế mà bạn lơ là chuyện tình cảm riêng tư.
Yêu càng lâu thì chúng ta càng phải cố gắng vun đắp, bồi dưỡng tình cảm nhưng bạn lại lơ là thì khoảng cách giữa bạn và người ấy ngày càng xa hơn. Lỗi không phải do một phía nhưng sự thờ ơ của cung hoàng đạo này có thể khiến tình yêu sớm tan vỡ, thì thế hãy thay đổi bản thân nếu còn muốn cứu vãn tình hình.
Sư Tử đừng dành quá nhiều thời gian cho công việc quá vì bạn bắt đầu có những biểu hiện không tốt về sức khỏe do thức muộn và làm việc quá sức thay vào đó nên cho phép bản thân được nghỉ ngơi khi cần.
Con số may mắn của Sư Tử là 6
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Xữ Nữ không kiềm chế được cảm xúc của mình, bạn có phần nhạy cảm quá mức. Vì thế mà chuyện tình cảm cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Bạn dễ dàng nổi cáu chẳng rõ lý do, khiến cho người ấy chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra, chỉ biết ôm đầu chịu trận, gánh chịu cơn thịnh nộ bạn trút xuống mà thôi.
Vẫn biết là cung hoàng đạo này nhạy cảm hơn người khác gấp nhiều lần, nhưng như lúc này thì quả là khó chấp nhận được. Cái gì cũng vậy, đừng yêu cầu sự hoàn hảo, bởi điều đó có thể tốt nhưng lại khiến cho bạn mệt mỏi. Mỗi người chỉ có một đời, hà cớ gì phải làm cho mình khó chịu, cho người mình yêu thương phiền lòng chứ.
Bù lại thì Xử Nữ có được những lời khen ngợi vì bạn hoàn thành nhiệm vu được giao một cách xuất sắc. Khả năng ứng biến linh hoạt, sáng tạo theo cảm hứng khiến cho bạn chẳng ngần ngại gì khi gặp phải tình huống bất ngờ mà còn thoải mái nương theo nó nữa. Cấp trên không ngại dành cho bạn những lời khen ngợi và động viên.
Con số may mắn của Xử Nữ là 22
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Thiên Bình có thừa nhận rằng hôm nay bạn khá yếu đuối về mặt tình cảm không? Dù đối phương có nói lời phũ phàng tới đâu, bạn cũng nên bình tĩnh, tìm hiểu thực hư chuyện này ra sao. Không lý gì tình cảm đang mặn nồng như thế mà bỗng chốc nói lời chia tay, đoạn tuyệt được như vậy.
Gia đình luôn là điểm tựa tinh thần vững vàng dành cho bạn. Những lúc thấy hụt hẫng, chán nản, Thiên Bình nên sẻ chia cùng họ. Nỗi buồn sẽ vơi đi, niềm vui sẽ được nhân đôi.
Làm việc mãi rồi cũng phải có lúc nghỉ ngơi, nếu Thiên Bình cứ làm hùng hục như thế, sức mấy mà chịu đựng được, rồi đổ bệnh lúc nào không hay. Bạn cần nhanh chóng cân bằng lại chế độ nghỉ ngơi và làm việc, kẻo đổ bệnh đó.
Con số may mắn của Thiên Bình là 34
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Bọ Cạp đều rất tốt, gần như không gặp phải trở ngại nào. Bạn có tham vọng, nhiệt tình với công việc nên nhất định phải vươn lên tới vị trí hàng đầu. Đây cũng là động lực để bạn thể hiện mình và thăng tiến nhanh, tuy nhiên không nên tỏ ra quá kiêu ngạo mà nên tiết chế cái tôi lại để tránh vướng vào những rắc rối không đáng có.
Về phương diện tình cảm, chòm sao này nên biết biết rằng không phải cứ mạnh mẽ tiến lên là sẽ có kết quả, điều quan trọng là tình cảm từ cả hai phía. Nhân duyên của bạn tốt, có khả năng đối phương cũng đang cảm mến bạn, chỉ cần biết thể hiện đúng lúc thì nhất định sẽ giành được trái tim người ấy.
Đối với chuyện tình yêu đôi lứa, bạn may mắn tìm được sự cân bằng hài hòa giữa cái tôi và cảm xúc. Bọ Cạp không còn nóng vội đưa ra quyết định về chuyện tình cảm và dù đối mặt với mâu thuẫn gì với đối phương bạn cũng biết lắng mình lại để xem mình đã sai ở đâu để cùng sửa đổi, xây dựng mối quan hệ bền vững.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 32
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Nhân Mã là một người khá hiếu thắng và thích kiểm soát người khác. Đây là một khuyết điểm của bạn dù làm việc ở bất cứ đâu và làm bất cứ việc gì. Nếu càng cố gắng ép buộc người khác làm theo ý mình, bạn sẽ vừa khiến cho công việc đi theo hướng chủ quan của bạn, vừa tự đánh mất các mối quan hệ. Chuyện tình cảm không có nhiều biến động.
Tuy nhiên tính tình trẻ con của chòm sao này nhiều lúc bạn thể hiện một cách thái quá khiến cho người ấy khá mệt mỏi. Cuộc sống vốn dĩ bận rộn và phức tạp, đối phương còn phải chăm lo cho cuộc sống tương lai của hai người chứ không thể suốt ngày dỗ dành bạn được đâu nhé.
Tuy nhiên, có thể bạn sẽ cảm thấy nhàm chán vì công việc không có nhiều điều mới lạ. Nhân Mã chán nản vì cứ phải làm đi làm lại những việc chẳng có chút gì thú vị, chỉ muốn nhanh nhanh chóng chóng làm qua loa cho xong việc mà thôi. Cẩn thận nhé, hậu quả mà bạn phải gánh chịu không lường trước được đâu.
Con số may mắn của Nhân Mã là 78
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Dạo này việc học hành của Ma Kết chểnh mảng lắm đấy. Hôm nay bạn cần hạ quyết tâm lên thư viện học hay mượn sách về đọc thôi. Đã tới lúc bạn tìm lại hứng thú học hành rồi, đừng lười nhác nữa.
Hai trái tim cùng rung động và đập cùng 1 nhịp, ấy mới gọi là tình yêu. Vì thế tình cảm chỉ xuất phát từ một phía thôi chưa đủ. Nếu thực sự muốn tiếp tục duy trì mối quan hệ này, Ma Kết nên dành thời gian cho cả hai, để cả hai cùng tìm hiểu và cố gắng.
Từ trước tới giờ Ma Kết chưa tìm được môn thể thao nào phù hợp hay yêu thích. Nếu không thích vận động mạnh, bạn có thể đi học yoga, múa dân gian, thiền... xem sao, biết đâu lại tìm được sở thích mới.
Con số may mắn của Ma Kết là 12
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Chuyện tình cảm của Bảo Bình gần đây không được như ý muốn. Bạn cảm nhận được người ấy đang lạnh nhạt, hờ hững với mình nhiều hơn. Mặc dù rất buồn bã, đau lồng khi không còn những cử chi yêu thương từ nửa kia nữa, nhưng bạn vẫn không muốn buông bỏ vì còn thương yêu rất nhiều.
Về phương diện công việc của chòm sao này cũng không được như ý, một số dự án của bạn dù đã được chuẩn bị rất kĩ lưỡng trước khi tiến hành nhưng thực tế lại phát sinh nhiều vấn đề không tưởng khiến cho kết quả thu được không đáng kể. Thậm chí phải bỏ giữa chừng hoặc làm lại từ đầu.
Bạn luôn muốn mình hoàn thành mọi thứ thật hoàn hảo, nhưng cuộc sống vốn chẳng tuân theo điều này nên khiến cho Bảo Bình gặp phải khá nhiều khó khăn và mệt mỏi. Dù không muốn nhưng công việc vẫn cứ bị trì trệ không như mong đợi, khiến cho bạn thất vọng vô cùng. Có lẽ bạn nên tìm cách để thư giãn thay vì cứ để mình căng thẳng mãi như vậy, sẽ chẳng tốt cho sức khỏe cũng như công việc đâu.
Con số may mắn của Bảo Bình là 34
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Tử vi hàng ngày nói rằng Song Ngư có vận trình tình cảm không thuận, dù bạn muốn ở bên người ấy nhưng họ lại từ chối, có cố gượng ép cũng chẳng mang lại kết quả gì. Trong tình huống này từ bỏ không phải là bản thân kém cỏi mà là tôn trọng cảm xúc của đối phương.
Ngược lại về phương diện công việc và tài chính lại rất khá, các hạng mục vẫn đang tiến hành suôn sẻ, thành tựu thu được không nhỏ. Chòm sao này càng cố gắng bao nhiêu thì sự nghiệp lại càng thành công bấy nhiêu, nhưng tình cảm dù có bỏ ra bao công sức, tâm tư thì vẫn chẳng được như ý.
Sau giờ làm việc, Song Ngư hãy chọn cho mình một môn thể thao nhất là những môn có tính đối kháng, vừa giúp rèn luyện cơ thể mà vừa nâng cao thể lực, giải tỏa tâm trạng, nó cũng phần nào giúp bạn quên đi nỗi buồn phiền trong tình cảm.
Con số may mắn của Song Ngư là 90
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần