Tử vi hôm nay 4/8 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã đang rơi vào sự hỗn loạn

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Ba ngày 4/8/2020 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã đang rơi vào sự hỗn loạn do chính mình tạo ra. Trong khi đó, Kim Ngưu sẽ trải qua một ngày an toàn và dễ chịu, công việc suôn sẻ,...

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay sẽ là một ngày có khá nhiều sự đối lập của Bạch Dương. Bạn phóng khoáng nhưng cũng rất nghiêm túc, bốc đồng nhưng lại kiềm chế được nhờ lý trí, đôi lúc bạn như mất phương hướng vì sự bất nhất này. May mắn là Dương cứu biết cách tự kiềm chế sự nóng nảy, làm việc có trật tự hơn.

Nhưng đứng trước những quyết định quan trọng bạn lại khá do dự nên có thể đánh mất cơ hội. Hãy cố gắng cân bằng hai nguồn năng lượng thì mọi việc sẽ thuận lợi hơn.

Bạch Dương khá mơ mộng và thiếu thực tiễn trong tình yêu. Bạn đang nhìn chuyện tình cảm, hôn nhân và các mối quan hệ khác qua lăng kính màu hồng nên không lường trước được những khó khăn bất ngờ xảy ra trong cuộc sống.

Con số may mắn của Bạch Dương là 3

 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu sẽ trải qua một ngày an toàn và dễ chịu, công việc suôn sẻ, gặp nhiều thuận lợi hơn so với dự tính. Mọi nhiệm vụ và kế hoạch đề ra từ trước đó cũng không cần phải lo lắng nhiều, tiến độ ổn định và thành quả như ý.

Thế nhưng khi Kim Ngưu an toàn quá thì lại mất đi sức chiến đấu vốn có, bạn không làm chủ được bản thân nhất là trong vấn đề chi tiêu hoặc đầu tư không sáng suốt khiến nguồn thu bị hạn chế.

Là một trong những chòm sao mê tiền nhất thì điều này hẳn chẳng dễ chịu chút nào. Tình cảm không như ý vì tính yếu đuối, phụ thuộc của bạn nổi lên, Ngưu chan không làm chủ được mối quan hệ và bị nửa kia lấn lướt. Với kiểu lụy tình quá của bạn cũng là một cái tội đó.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 79

Song Tử (21/5 - 20/6)

Vốn là người rất thông minh và có khả năng quan sát tinh tế, bạn dễ dàng nắm bắt được trọng điểm trong bất cứ vấn đề gì. Nhờ vậy, bạn có thể giải quyết mọi việc rất nhanh chóng.

Khi gặp khó khăn, ngay cả khi người khác đều chán nản bó tay, có người còn khuyên bạn nên bỏ cuộc, Song Song cũng vẫn giữ được niềm tin sắt đá rằng mình sẽ làm được nếu mình kiên trì. Và quả thực sự nỗ lực ấy đã giúp chòm sao này gặt hái được thành quả xứng đáng.

Hôm nay Song Tử có một thể chất tuyệt vời, tràn đầy năng lượng để làm những thứ mà bạn yêu thích. Một chế độ rèn luyện khoa học, ăn uống lành mạnh là những điều rất tốt cho cơ thể. Song Song đừng bao giờ quên điều này nhé.

Con số may mắn của Song Tử là 35

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Chuyện tình cảm của Cự Giải hôm nay không được như ý muốn. Bạn càng quan tâm thì càng gặp rắc rối, không nhận được hồi đáp mà còn hao tốn bao tâm sức, có vẻ như bạn đang rất hoang mang với chuyện này.

Chòm sao này thường chú trọng những mối quan hệ lâu dài và không muốn bị đứt gánh giữa chừng, thế nhưng cuộc đời đâu phải lúc nào cũng như ta mong muốn, nếu bạn không mạnh mẽ, quyết đoán thì chính bản thân mới là người đau khổ, vừa buồn mà vừa ảnh hưởng tới cuộc sống.

Lúc này Cự Giải có thể tìm tới tâm linh để giải tỏa tâm trạng cho mình, như đi chùa hoặc đến những nơi tôn giáo, tín ngưỡng mà mình tin tưởng. Bạn vừa có thể thoát khỏi những vướng mắc, rối ren mà còn giúp bạn nhìn nhận rõ ràng hơn về những việc đã qua.

Con số may mắn của Cự Giải là 6

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử gặp chuyện buồn trong tình cảm, gia đình phản đối mối quan hệ của bạn và người ấy, đôi bên không ai chịu nhượng bộ và thấu hiểu nhau nên xung đột khó tránh khỏi. Bạn cảm thấy mình thật bất lực khi phải điều tiết mối quan hệ này.

Suy nghĩ nhiều nên sức khỏe của Sư Tử giảm sút, bạn dễ cáu gắt, mệt mỏi và rơi vào trạng thái trầm cảm. Chính sự phủ nhận và xa lánh của người nhà đã khiến chòm sao kiêu ngạo này cảm thấy thật mất mặt và chỉ muốn trốn tránh đi thật xa.

May mắn là ngoài những giây phút rối trí thì bạn vẫn khá tự chủ và có thể kiểm soát được hành vi vủa mình. Hãy giải quyết từ từ rồi mọi chuyện sẽ ổn cả thôi, đừng quá tiêu cực nhé.

Con số may mắn của Sư Tử là 21

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ ngày càng mở rộng tâm hồn, biết cách tạo sự lãng mạn và tích cực trong tình yêu. Thậm chí bạn sẵn sàng làm những việc rất ngọt ngào cho người mình thích mà không tiếc thời gian, công sức và tiền bạc.

Trong công việc, trí tưởng tượng của chòm sao này bay cao bay xa, bạn vừa đưa ra kế hoạch tốt mà lại thích ứng rất nhanh với rất nhiều vấn đề nên mọi việc thuận lượi hơn.

Nhưng bạn lại không thích cạnh tranh và không muốn tranh đấu mà chỉ lặng lẽ làm việc của mình thôi. Xử Nữ thích các hoạt động xã hội nên hãy thử tham gia một vài hội nhóm cộng đồng hoặc dự án nào đó nhé, vừa thỏa mãn sở thích mà vừa giúp ích cho xã hội.

Con số may mắn của Xử Nữ là 24

 

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình sẽ có một ngày làm việc nhìn chung khá hiệu quả. Công việc của bạn tiến triển theo chiều hướng tích cực, nằm trong tầm kiểm soát của bạn nên không có điều gì quá đáng ngại.

Thiên Thiên nên tích cực tạo dựng mối quan hệ xã giao tốt đẹp với đồng nghiệp. Điều đó sẽ giúp công việc càng thêm thuận lợi và cũng tốt cho chặng đường thăng tiến trong tương lai của bạn.

Ngoài ra, lời khuyên cho chòm sao này là hãy học cách lập cho mình những mục tiêu ngắn hạn trước khi bước đến những kế hoạch lâu dài và lớn lao hơn. Những đích đến nho nhỏ sẽ giúp bạn không bỏ lỡ bất cứ điều gì và cũng sẽ thu hẹp khoảng cách đi tới thành công của bạn.

Con số may mắn của Thiên Bình là 89

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp đã hoàn thành xong tất cả công việc cần làm trước nên bạn định dành cho mình một phút thư giãn. Nhưng có vẻ moi chuyện chẳng đơn giản chút nào. Một số việc đột ngột ập đến khiến bạn cảm thấy lung túng và phải mất thêm chút thời gian vào cuối ngày để hoàn thành công việc.

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp không có gì biến động. Bạn bên ngoài là một người mạnh mẽ nhưng trong lòng lại đầy những nỗi lo sợ, sự yếu đuối và thương tổn. Cứ cố chịu đựng để không làm đối phương phải buồn lòng khiến cho bạn càng ngày càng trầm uất hơn. Vì vậy hãy thử một lần nói ra những suy nghĩ và mong muốn của bạn với người ấy.

Bình thường bạn ăn uống đều đặn, đúng bữa, ngủ đúng giờ và đủ giấc rồi, nên hôm nay tự thưởng cho mình một bữa ăn thịnh soạn bên ngoài.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 21

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã đang rơi vào sự hỗn loạn do chính mình tạo ra. Không phải cứ được nhiều người tán tỉnh là sướng đâu. Bạn thể hiện sự phong lưu đa tình, đi tới đâu là cười cười nói nói tới đó dễ khiến cho người khác hiểu lầm, hãy thu lại sự phóng khoáng, vô tư thái quá của bạn một chút nhé.

Chòm sao này tính vô tư, nhiều khi công việc làm chưa xong cũng bỏ đi chơi, vô trách nhiệm lắm. Dạo này bạn có cải thiện được khá nhiều rồi nhưng thỉnh thoảng bệnh cũ tái phát khiến cấp trên không hài lòng, lại nhắc nhở rồi đấy, lo mà chấn chỉnh bản thân đi.

Tình hình sức khỏe không có gì phải lo lắng. Bên cạnh đó, đi bộ nhiều cũng rất tốt, tinh thần phấn chấn thân thể dẻo dai lại duy trì vóc dáng. Nếu Nhân Mã ưa vận động như vậy thì nên xem xét mỗi ngày dành thời gian đi bộ đi. Các môn thể thao khác bạn chơi nhiều rồi, cũng khá mệt, thử sức với bộ môn nhẹ nhàng này xem sao.

Con số may mắn của Nhân Mã là 57

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết chào đón ngày mới với nguồn sức khỏe dồi dào, tinh thần sảng khoái và trí tuệ minh mẫn. Bạn hăng hái, vui chơi hay làm việc đều thuận lợi, buổi chiều hãy ra ngoài để thay đổi không khí nhé nhừng vùi mình ở nhà làm thêm cả ngày.

Bạn đang có một công việc thuận lợi với nguồn thu nhập tốt, vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không sắm cho mình một món đồ yêu thích như đôi giày mới? Nó không chỉ mang tới niềm vui mà còn là động lực khiến bạn yêu đời và chăm lo cho bản thân tốt hơn.

Dù vận trình cả ngày tốt như vậy nhưng Ma kết cũng khó tránh khỏi có điềm buồn về tình cảm, hãy lưu ý nhé. Dù sự thật và lời bạn nói rất đúng nhưng nó có thể khiến đối phương bị tổn thương, nói giảm nói tránh được bao nhiêu tốt bấy nhiêu, đừng thẳng thừng quá mà khiến quan hệ hai người trở nên xấu đi.

Con số may mắn của Ma Kết là 23

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình dành nhiều tâm trí cho tình yêu, bạn có thái độ nghiêm túc hiếm có, nếu đang yêu hoặc theo đuổi người nào đó thì hẳn là bạn sẽ coi họ là trung tâm thế giới, yêu chiều hết mực.

Nhưng đừng thể hiện thái quá lại khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt, khó chịu. May mắn là chòm sao này biết cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Bạn không bán mang cho công việc nhưng cũng không phải là kẻ lười biếng, sự nghiệp của bạn ở mức ổn định, có vị thế nhưng nếu muốn phát triển hơn thì cần phải nỗ lực thêm nữa.

Sức khỏe của chòm sao này cũng không ổn lắm đâu, do cường độ làm việc cao nên cơ thể dễ suy kiệt. Hơn nữa bạn cũng không chú trọng việc ăn uống, nghỉ ngơi, ít vận động nên cả người rệu rã, trí não kém minh mẫn, cần được ngủ nghỉ để thư giãn tinh thần và tái tạo năng lượng.

Con số may mắn của Bảo Bình là 68

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi hàng ngày cho thấy Song Ngư đang tìm kiếm những cơ hội để có thể tự tin thể hiện cá tính của mình. Bạn ghét sự gò bó và rất hiếm khi chịu ngồi im một chỗ. Đó là lý do bạn có khả năng sáng tạo mà ít ai bì kịp.

Tuy nhiên, trong hôm nay, bạn lại khá dè dặt và cảm thấy không thoải mái trong việc thể hiện cảm xúc của mình. Lý do là vì Bảo Bảo rất ái ngại những ánh nhìn săm soi của người khác. Bạn cảm thấy khá buồn khi nghĩ không ai xung quanh thật sự hiểu được mình. Bạn cũng chẳng thể đạt được trạng thái tốt nhất trong công việc vì cảm xúc chán nản lúc này.

Chuyện tình cảm của bạn à người ấy tiến triển rất bình ổn. Có thể dạo này đôi bên đều bận rộn nên không nói chuyện và hẹn hò với nhau nhiều lắm, thế nhưng bạn tin rằng hai người vẫn luôn nghĩ đến nhau.

Con số may mắn của Song Ngư là 15

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

------------------------------

Lưu ý: Các thông tin về Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.