Tử vi hôm nay 5/1 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương sẽ có một ngày vô cùng vất vả

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Ba ngày 5/1/2021, của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương sẽ có một ngày vô cùng vất vả với công việc.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/1/2021 cho biết Bạch Dương sẽ có một ngày vô cùng vất vả với công việc. Thời tiết có những ảnh hưởng không nhỏ tới các kế hoạch của bạn và sẽ tốn không ít thời gian mới có thể xử lý công việc. Khả năng làm việc sáng tạo của Bạch Dương hôm nay dường như cũng không thể đạt được như ý và bạn cần phải có được một niềm cảm hướng mới mẻ hay sự thay đối về đối tác... may ra mới có được những vận trình sáng sủa hơn.
Về phương diện tài chính trong ngày mặc dù đầu tháng nhưng vẫn chưa có những khởi biến tốt và sẽ phải đợi chờ thêm ít thời gian nữa. Nhưng may mắn chòm sao này cũng không tới mức phải lao đao với chuyện tiền bạc và hoàn toàn có thể cân đối tốt việc chi tiêu của mình trong thời gian tới.
Chuyện tình cảm của Bạch Dương dường như đang thiếu đi một thứ gia vị gì đó cho nên nó khiến cho bạn có chút nhàm chán. Bởi vậy hôm nay bạn hơi thiếu quan tâm tới vấn đề này. Với người độc thân có thể sẽ gặp một số tình huống bất ngờ khiến bản thân cảm thấy bối rối và có chút mất hình ảnh đấy.
Con số may mắn của Bạch Dương là 53
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Trong gia đình, Kim Ngưu được xem là người con ngoan, biết lắng nghe ý kiến của người hơn tuổi. Vậy mà bước ra ngoài xã hội, bạn cứ như người khác hoàn toàn vậy, bạn cá tính, năng động, sẵn sàng dấn thân vào những thử thách và đặc biệt thích làm những điều mà thường thì ở nhà không mấy khi làm.
Về tình cảm, Kim Ngưu sẽ nhận được vé xem phim hoặc được đối phương rủ đi tụ tập cùng nhóm bạn của họ trong ngày hôm nay. Dù có chút gượng gạo nhưng bạn hãy tỏ ra thích thú với buổi gặp gỡ này, như thế đối phương mới thực sự vui vẻ.
Sức khỏe của Kim Ngưu rất tốt, hoàn toàn không có vấn đề nào nghiêm trọng, nếu được giao nhiệm vụ đi công tác đột xuất trong ngày, bạn cũng không cần lo lắng quá. Chú ý vấn đề ăn uống là được.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 89
Song Tử (21/5 - 20/6)
Song Tử muốn thể hiện bản thân, tự phát triển chính kiến từ khi nó còn là vấn đề nhỏ, điều này khiến bạn trưởng thành hơn nhưng nhược điểm là không muốn lắng nghe ý kiến của người khác.
Song đó lại chính là điều sẽ ngăn cản bước tiến của Song Tử, bạn có biết thế giới ngoài kia rộng lớn bao la đến nhường nào và những kiến thức bạn có được vẫn còn rất nhỏ bé hay không. Người khôn ngoan chính là người luôn giữ thái độ cầu tiến, muốn học hỏi.
Khó khăn đòi hỏi chúng ta phải cứng rắn, trưởng thành hơn, hãy tìm ra nguồn động lực để nở nụ cười mỗi ngày. Song Tử đừng quá chú trọng vào những thứ không thể thay đổi, thay vào đó hãy sống đơn giản hơn, khoan dung và thật với lòng mình, đó mới là bí quyết của hạnh phúc.
Con số may mắn của Song Tử là 12
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Công việc hiện tại khiến Cự Giải cảm thấy có chút nhàm chán, tẻ nhạt. Nếu cứ tiếp tục tình trạng này, sợ rằng sức ì của bạn sẽ ngày càng cao tới mức bạn làm việc chỉ để cho xong, chứ không còn nhiệt huyết gì nữa. Làm việc không đam mê, tốt hơn hết bạn nên tìm cho mình hướng đi mới.
Sức khỏe của Cự Giải đang có dấu hiệu đi xuống. Dạo gần đây bạn hay phải thức khuya, dậy sớm và ăn uống không điều độ, bữa no quá bữa lại để bụng trống rỗng. Tình trạng này kéo dài, tỷ lệ bạn mắc bệnh dạ dày rất cao. Bạn nên điều chỉnh lại đồng hồ sinh học của mình càng sớm càng tốt kẻo sức khỏe suy giảm trầm trọng.
Tình hình tài chính của Cự Giải không lý tưởng. Nhất là những bạn nào vừa mới thực hiện kế hoạch mới, đi du lịch, đổi xe, sửa sang nhà cửa... thì tiền bạc lại càng eo hẹp, chi tiêu có chút không thoải mái.
Con số may mắn của Cự Giải là 23
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Tử vi ngày 5/1/2021 cho biết tài chính của Sư Tử có thể đủ để bạn thực hiện các dự định trong ngày của mình. Hãy mạnh dạn, dám nghĩ dám làm, thử thách bản thân với những cơ hộ đầu tư mới, bạn sẽ sớm có được hiệu quả công việc tốt nhất đấy. Tiền bạc cũng nhờ vậy mà sinh sôi nảy nở, dồi dào hơn.
Trong chuyện tình cảm, chòm sao này yêu và muốn quan tâm nửa kia của mình nhưng không có nghĩa là kiểm soát nhất cử nhất động trong cuộc sống của đối phương. Tình yêu cũng cần những khoảng không gian riêng tư, ngay cả khi bạn có được thể xác nhưng nếu không có được tâm hồn thì đó không phải là mối quan hệ hạnh phúc.
Nếu bạn cảm thấy cơ thể và tinh thần đã mệt mỏi thì hãy nghỉ ngơi một chút đi. Gồng mình lên để đối mặt và giải quyết với những khó khăn chưa hẳn đã là khôn ngoan. Biết đâu sau khi thư giãn, đầu óc sẽ tỉnh táo trở lai và Sư Tử sẽ tìm được hướng giải quyết phù hợp hơn thì sao.
Con số may mắn của Sư Tử là 54
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Hôm nay, Xử Nữ là người nghiêm túc, cẩn trọng, chu đáo trong mọi việc tuy nhiên cũng có lúc hơi bảo thủ vì tính cách quá thận trọng. Đây là những phẩm chất cá nhân tuyệt vời và chính nó sẽ mang lại cơ hội thăng tiến cho bạn.
Một người xấp xỉ 30 tuổi mà chưa có mối tình vắt vai thì đúng là đáng báo động, đừng để nỗi sợ xâm chiếm hết tâm trí bạn, hãy thử yêu một cách vô điều kiện đi. Chỉ có tình yêu vô điều kiện mới giúp bạn vượt qua được mọi trở ngại trong mối quan hệ của mình.
Thói quen ngủ nướng không chỉ làm đảo lộn đồng hồ sinh học của cơ thể mà còn khiến võ não bị ức chế trong thời gian dài, hệ lụy là máu không cung cấp đủ lên não khiến tinh thần không tỉnh táo vào ban ngày. Vì vậy hãy tập thói quen dậy sớm vào buổi sáng ngay từ hôm nay đi nhé.
Con số may mắn của Xử Nữ là 9
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Nếu ngày hôm qua giữa bạn và ai đó trong gia đình có xích mích thì hôm nay là thời điểm lý tưởng để bạn chủ động hòa giải. Có lẽ là vào buổi chiều tối khá thích hợp. Lúc ấy mọi người cùng nhau chuẩn bị bữa tối, không khí gia đình sẽ ấm áp hơn, là động lực để bạn thẳng thắn nói lời xin lỗi ai đó.
Tình yêu luôn xuất phát từ hai phía. Nếu muốn có được tình yêu ngọt ngào như ý, bản thân bạn trước tiên cần chủ động cho đi, đừng lúc nào cũng ôm khư khư suy nghĩ "ôm cây đợi thỏ" nhé.
Công việc của Thiên Bình khá thuận lợi, việc lớn nhỏ gì đều diễn tiến theo đúng kế hoạch đề ra. Thôi thì "gái có công, chồng chẳng phụ", bạn cứ nỗ lực hết mình đi ắt sẽ thu về thành quả tốt đẹp. Còn nếu cứ lười nhác, giữ tâm lý "há miệng chờ sung", e rằng thành công sẽ không bao giờ mỉm cười với bạn.
Con số may mắn của Thiên Bình là 56
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Bọ Cạp khá bận rộn với công việc và chắc chắn sẽ rất mệt mỏi với các vấn đề phát sinh. Nếu có thể hãy bắt đầu sử dụng các quyền trợ giúp của mình từ đồng nghiệp để bạn giảm bớt khới lượng công việc cũng như áp lực để hiệu suất không bị sụt giảm.
Chuyện tình cảm của chòm sao này sẽ cần có thêm sự vun đắp, chăm sóc bởi dường như cuộc sống của bạn hiện tại luôn đặt công việc lên hàng đầu. Chính vì thế mà thời gian của bạn dành cho gia đình và tình cảm với người ấy không nhiều. Mối quan hệ khó tránh khỏi sự xa cách, phai nhạt dần dần.
Chính vì vậy thời gian này Bọ Cạp cần có sự quan tâm cần thiết đối với những người thân yêu của mình, đặc biệt là biết cách hỏi han và dành cho họ cử chỉ yêu thương một chút. Hơn thế nữa, Bạn cũng nên chú ý tới vấn đề sức khỏe nếu như không muốn bản thân gặp phải những bất lợi và suy nhược.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 75
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Nhân Mã trở nên vui vẻ và lạc quan hơn nên ai cũng muốn ở cạnh bạn. Dường như cuộc sống của bạn đang đầy ắp năng lượng muốn bùng nổ thành những hành động điên rồ vậy, những gì bạn đang làm có thể trở thành động lực để người khác noi theo.
Im lặng trong mọi trường hợp chưa hẳn là tốt, thay vào đó hãy sử dụng những lời phê bình một cách tích cực. Khi bạn nói nó với thái độ xây dựng thì những lời phê bình đó còn giúp cho đối tác trở thành người tiến bộ, hoàn hảo hơn.
Người hay than vãn thường chẳng làm được bao nhiêu bởi nó sẽ khiến bạn đi lạc đường và rồi kết thúc chẳng có hậu gì cả. Vì vậy hãy luôn cố gắng để đạt được những điều mình tin tưởng, hãy hành động chứ đừng chỉ than vãn.
Con số may mắn của Nhân Mã là 24
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Gần đây, Ma Kết đã tốn khá nhiều thời gian, công sức để xử lý những chuyện bao đồng, trong khi ấy việc của mình còn chưa hoàn thành, thậm chí còn chất đống đấy. Tới lúc bạn sắp xếp lại lịch trình công việc của mình rồi, nếu không đừng hỏi tại sao mức lương hay thưởng của bạn lại bị cắt giảm nhé.
Chỉ cần bạn dành chút thời gian cuối ngày để hệ thống lại, mọi việc sẽ đâu vào đó. Thậm chí mục tiêu mà bạn đang hướng tới sẽ dần hiện rõ, không còn mờ mờ ảo ảo như trước đây. Điều đó khiến bạn vui mừng khôn xiết nhưng cũng có chút lo lắng, bồn chồn. Dù thế nào đi nữa, tất cả vẫn còn ở phía trước, phải làm mới biết kết quả ra sao.
Áp lực tài chính trong ngày giảm đi trông thấy. Hôm nay Ma Kết được hưởng chút "lộc lá" từ việc kinh doanh, hợp tác làm ăn của mình. Dù đó chỉ là khoản tiền nhỏ thôi, nhưng cũng đủ để bạn trang trải cuộc sống.
Con số may mắn của Ma Kết là 53
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Công việc của Bảo Bình có chút trở ngại nhưng đừng vì thế mà cuống lên vì nó cũng chẳng giúp bạn được gì. Nếu người khác có đưa ra lời khuyên, góp ý thì cũng đừng vội vàng bác bỏ hay phản ứng gay gắt, thay vào đó hãy biết lắng nghe và giải quyết từng vấn đề một cách cẩn trọng mới hiệu quả.
Dù cung hoàng đạo này đã nỗ lực hoàn tất sớm công việc để trở về bên một nửa yêu thương của mình thì người ấy vẫn giận dỗi. Lúc này có giải thích đến mấy thì đối phươnglại càng không hiểu, thay vào đó hãy tận dụng từng phú từng giây để ở bên vỗ về, chăm sóc bằng hành động thiết thực.
Thi thoảng bạn cũng nên hỏi thăm những người bạn thân hay họ hàng lâu ngày không gặp của mình. Điều này sẽ giúp mối quan hệ tình cảm được gắn kết dù cho khoảng cách địa lý của đôi bên có xa xôi đến như thế nào. Chứ đừng để đến lúc cần sợ giúp đỡ thì mới ngó ngàng đến họ nhé.
Con số may mắn của Bảo Bình là 90
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Theo tử vi hàng ngày, công việc, sự nghiệp của Song Ngư có bước chuyển biến tích cực. Có lẽ những việc trải qua sẽ khiến bạn phải ghi nhớ suốt đời, không thể nào quên được. Vì thế, trong mọi tình huống, hãy giữ cho mình cái đầu thật lạnh, tỉnh táo để không đưa ra quyết định vội vàng nào, ảnh hưởng tới tương lai của chính bạn.
Trong tình yêu, Song Ngư cũng cần tỉnh táo hơn, để có thể phân biệt được ai mới thực sự là người phù hợp, là người đối xử tốt với mình, tránh chọn nhầm đối tượng.
Sức khỏe của Song Ngư ngày càng suy giảm mạnh. Bằng chứng là bạn ăn uống kém ngon, thậm chí còn mắc chứng chán ăn trong ngày hôm nay. Tiếp đó, tình trạng ù tai, hoa mắt bắt đầu xuất hiện. Tuy triệu chứng mới chỉ thể hiện ở mức độ trung bình, nhưng nếu đi khám và điều trị được càng sớm thì càng tốt, tránh để lâu tình trạng bệnh càng thêm nghiêm trọng.
Con số may mắn của Song Ngư là 15
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.