Tử vi hôm nay 5/11 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử được nhận rất nhiều lời khen

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Năm ngày 5/11/2020, của 12 cung hoàng đạo: Song Tử được nhận rất nhiều lời khen nhờ khả năng phán đoán và giải quyết tốt vấn đề phát sinh bất ngờ trong công việc.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/11/2020 nhận thấy Bạch Dương tỏa ra một nguồn năng lượng tích cực khiến ai cũng muốn lại gần. Thậm chí có những lúc bạn còn trở thành nguồn cảm hứng cho những người khác vì sự vô tư, thoải mái của mình.
Chòm sao này cũng có tài trong việc chọn lọc, lấy ra những thứ cần cho mình trong vô số các nguồn thông tin, đây cũng là một lợi thế của Dương cưu trong công việc. Bạn nên tận dụng khả năng này để phát triển sự nghiệp chứ đừng lãng phí nó.
Ngủ đủ giấc mỗi ngày là yếu tố quan trọng đảm bảo cho sức khỏe của chúng ta. Dù bạn đang ở trong tình trạng ốm mệt, stress, lo lắng... cũng đều có thể giải quyết bằng một giấc ngủ. Song đừng ngủ quá lâu vì đôi khi chúng lại có tác dụng ngược lại.
Con số may mắn của Bạch Dương là 97
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Hôm nay Kim Ngưu có vẻ quan tâm tới việc làm từ thiện, giúp đỡ mọi người. Bên cạnh đó, cá tính của chòm sao này cũng giúp cho việc truyền đạt ý tưởng mang tính cộng đồng đến mọi người dễ dàng hơn. Cuộc sống phía trước luôn có nhiều thử thách và lựa chọn buộc chúng ta phải đối mặt.
Khi gặp bất cứ vấn đề gì, hãy chấp nhận chúng và cả những rủi ro có thể xảy ra, nhất là khi tình cảm không được như ý thì bạn phải lựa chọn những điều phù hợp với mình.
Nhiều người đi siêu thị mua nhiều đồ chỉ vì có khuyến mãi, tuy nhiên bạn nên cân nhắc nếu tài chính không quá dư dả, hoặc một điều quan trọng khác là có những thực phẩm có hạn sử dụng rất ngắn, nếu bạn ham mua nhiều đến lúc không dùng hết sẽ phải bỏ đi rất phí.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 35
Song Tử (21/5 - 20/6)
Ngày hôm nay chòm sao Song Tử được nhận rất nhiều lời khen nhờ khả năng phán đoán tốt và giải quyết tốt vấn đề phát sinh bất ngờ trong công việc. Không quá bất ngờ bởi bạn vốn đã lên kế hoạch cho phương án đó và sẵn sàng ứng phó.
Khả năng của mỗi người là có hạn nhưng bạn biết cách để khiến cho nó phát triển và mở rộng ra nữa. Giữ thái độ bình tĩnh trước những vấn đề nảy sinh là cách để bạn đưa ra những quyết định sáng suốt và hạn chế đến mức thấp nhất những rắc rối có thể xảy ra.
Tuy nhiên trong chuyện tình cảm thì bạn lại mắc phải sai lầm lớn khi mà không thể giữ được cảm xúc của mình tập trung ở một nơi. Bạn có xu hướng "cả thèm chóng chán" nên thay đổi rất nhanh và khó có thể giữ được mối quan hệ phát triển lâu dài, bền vững.
Con số may mắn của Song Tử là 96
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Hôm nay, Cự Giải có xu hướng né tránh các vấn đề của chính mình. Song nếu cứ trốn tránh mãi như vậy thì nó sẽ trở thành một món nợ thực sự, và cách tốt nhất chính là đối đầu và giải quyết một cách triệt dể.
Con người rồi sẽ thay đổi, không biết là tốt hay xấu, tích cực hay tiêu cực thì đều phụ thuộc vào quyết định của họ. Nếu Giải Giải cũng muốn có một cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc thì hãy cứ lạc quan, đừng đánh mất niềm tin vào chính khả năng của mình.
Các thực phẩm chứa nhiều đường hay thức ăn vặt thường khiến bạn dễ buồn ngủ hơn. Thay vào đó nên chọn thực phẩm chứa protein sẽ giữ cho bạn tỉnh táo hơn trong khi làm việc.
Con số may mắn của Cự Giải là 46
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Sư Tử hôm nay mong muốn bản thân mình sẽ thu hút được thật nhiều sự chú ý. Khát khao được trở thành tâm điểm có thể sẽ gây ra một vài cuộc tranh cãi giữa những người tự cho mình là trung tâm. Ngày hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn tham gia vào những công việc mang tính sáng tạo và thử nghiệm trong các mối quan hệ giữa các cá nhân. Có khả năng bạn sẽ nhận được những tin tức đáng mừng liên quan đến lĩnh vực tài chính hoặc công việc mới.
Có những khi nửa kia tỏ ra lạnh nhạt với bạn, bạn lại tự đặt ra câu hỏi liệu mình có dành tình cảm cho đúng người không nhỉ? Bạn cho rằng mình đã hi sinh rất nhiều cho tình cảm này rồi, chỉ mong rằng người ấy sẽ nhận ra bạn đáng quý đến chừng nào thôi.
Bạn hãy vui lên và chuẩn bị sẵn sàng để ra ngoài nào. Buồn vì những chuyện mình tự suy diễn ra là không đáng đâu. Ngoài nửa kia, vẫn còn rất nhiều người sẵn sàng đi dạo cùng bạn mà.
Con số may mắn của Sư Tử là 85
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Xử Nữ hôm nay khá mơ mộng, bạn thích tìm hiểu về những điều khó nắm bắt hay không thể nhìn thấy được.
Nhiều người cho rằng bạn hay tưởng tượng, không thực tế, nhưng đừng để ý tới những lời chê bai của họ, thay vào đó hãy tập trung tìm hiểu điều mình yêu thích. Người khác cho rằng bạn quá tò mò thì cũng đừng ngại ngùng, nên biết rằng sự tò mò và tưởng tượng chính là thứ có thể tạo ra sự đổi mới và cũng là những yếu tố quan trọng để giải quyết vấn đề.
Đối với tình yêu, Xử Nữ vì lo sợ những rủi ro sẽ xảy ra mà không dám tiến tới, vẫn khư khư ôm lấy trái tim của mình. Nhưng hãy dũng cảm lên bạn nhé, phải cho phép bản thân được sai và sửa sai, nếu không bạn sẽ chẳng bao giờ có cơ hội gặp được người mình thích đâu.
Con số may mắn của Xử Nữ là 12
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Dường như hôm nay có thể là một ngày ngọt ngào đối với Thiên Bình. Bạn trở nên rất nhạy cảm và tinh tế cũng nhờ thế mà bạn biết cách để người ấy cảm thấy thoải mái khi ở bên cạnh mình, tình yêu cứ thế lớn dần theo từng ngày.
Chuyện tình cảm của bạn rất êm đẹp. Người ấy cảm nhận được hạnh phúc khi ở bên bạn và bạn cũng thế. Bạn và người ấy luôn yêu thương và chăm sóc cho nhau, dành cho nhau những lời ngọt ngào và bảo vệ trước mỗi giông tố của cuộc sống. Mọi khó khăn, thử thách đều vượt qua được.
Công việc của bạn cũng được giải quyết nhanh chóng và triệt để. Bạn dùng chính năng lực của mình để đối phó với những vấn đề bất ngờ phát sinh và giúp cho mọi thứ trở về đúng chỗ của nó mà không mất quá nhiều thời gian và công sức nhất là khi bạn biết cách tận dụng các mối quan hệ của mình.
Con số may mắn của Thiên Bình là 75
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Đối với Bọ Cạp, ngày hôm nay sẽ trôi qua nhanh như một khoảnh khắc ngắn ngủi. Hãy cố gắng giữ cho bầu không khí hôm nay thật yên bình và nhẹ nhàng. Chớ nên để lộ những suy nghĩ bên trong của mình cho những người xung quanh thấy được. Đi theo dòng chảy của tâm trạng ngày hôm nay và bạn sẽ tìm thấy một phần của chính mình đã bị đánh mất từ lâu.
Có thể thời gian qua đi, những chuyện không vui khiến cho bạn kết thúc cuộc tình cũ, Bọ Cạp sớm đã quên, chỉ còn nhớ điểm tốt của người ấy mà thôi. Nhưng bạn biết không, chỉ có hiện tại mới mang lại hạnh phúc cho bạn mà thôi.
Hãy trân trọng hạnh phúc mình đang có, trân quý người dù có bao khó khăn vẫn ở bên cạnh bạn cho đến tận bây giờ. Đừng để bóng mây quá vãng che mờ mặt trời hiện tại, quên đi rằng ai mới là người mình cần phải hết lòng yêu thương.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 23
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Nhân Mã hôm nay không có được những điều mình muốn. Bạn gặp phải trở nại trong công việc. Hơn thế nữa bạn lại hành động quá vội vàng, hấp tấp mà không chịu suy tính, tìm hiểu kĩ càng cho nên nên càng dễ mắc sai lầm.
Càng làm càng phát hiện ra nhiều lỗi sai hơn nên bạn cảm thấy thấy căng thẳng và áp lực vô cùng, khó có thể tập trung vào giải quyết từng vấn đề. Bạn cần phải bình tầm lại để tìm ra cách xử lý vấn đề một cách tốt nhất chứ đừng nóng vội kẻo cuối cùng lại hỏng hết cả.
Trong mối quan hệ tình cảm bạn cũng cần phải làm rõ nhu cầu của bản thân và điều bạn muốn là gì ở phía đối phương. Đừng nuông chiều cảm xúc thái quá mà làm ra những chuyện lý trí cũng không thể chấp nhận được và có thể khiến người ấy cảm thấy tổn thương.
Con số may mắn của Nhân Mã là 75
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Hôm nay, Ma Kết trở nên vội vàng, hấp tấp hơn bao giờ hết. Chưa làm xong việc này đã vội vàng chuyển sang việc khác, muốn làm được nhiều nhưng cuối cùng lại khiến mọi việc đều dở dang, hãy bình tĩnh lại nhé.
Chòm sao này nên nói nhiều về những điều thú vị có thể kích thích tâm trí giúp bản thân thấy tỉnh táo hơn. Khi mệt mỏi hay căng thẳng, hãy tìm đến người bạn tâm đầu ý hợp để được nói thỏa thích về những điều mà mình quan tâm và yêu thích nhé.
Nếu Ma Kết vẫn bị mất ngủ sau khi đã cố gắng thử nhiều cách khác nhau bao gồm thay đổi giờ giấc ngủ và thói quen sinh hoạt. Lúc này bạn nên xem lại cách bố trí phòng ngủ của mình đã hợp các yếu tố phong thủy hay chưa nhé.
Con số may mắn của Ma Kết là 35
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
May mắn đã ghé thăm Bảo Bình trong ngày hôm nay. Những dự định, kế hoạch mà bạn đã thực hiện trong suốt thời gian qua cuối cùng cũng nhận được thành công xứng đáng. Bạn cảm thấy sự chăm chỉ, nỗ lực cố gắng không ngừng của mình không hề uổng phí.
Chuyện tình cảm cũng vô cùng êm đẹp. Có thể nói hôm nay là một ngày trọn vẹn của bạn. Bạn và người ấy luôn quan tâm, chăm sóc nhau và dành cho những lời nói ngọt ngào và ủng hộ mọi quyết định của đối phương. Hãy dành một buổi tối hẹn hò lãng mạn với người ấy nhé.
Hôm nay bạn được khuyên nên kiểm soát chi tiêu của mình hợp lý hơn. Bao nhiêu dự định muốn đi ăn, đi chơi và du lịch thì nên chịu khó tiết kiệm hơn nhé. Nhất là không nên mua những món đồ không thực sự cần thiết chỉ vì bạn thấy thích.
Con số may mắn của Bảo Bình là 74
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Xem tử vi cho biết Song Ngư có thể sẽ dành thời gian hôm nay để chăm sóc những người thân yêu. Tuy nhiên, đừng quá đắm chìm vào những công việc của người khác mà quên đi công việc hoặc các mối quan hệ xung quanh mình. Hãy học cách kiềm chế cảm xúc của bản thân bởi rất khả năng vào buổi chiều bạn có thể xảy ra xung đột với đồng nghiệp hoặc các thành viên trong gia đình.
Song Ngư cần phải chú ý hơn đến sức khỏe của mình nhé. Đừng quá chủ quan khi thấy cơ thể phát tín hiệu báo động. Đừng cậy mình còn trẻ mà phung phí sức khỏe nha.
Ngư Nhi cũng cần phải nỗ lực hơn trong công việc của mình. Bạn chưa tìm được hướng đi cho bản thân, không có kế hoạch tương lai, cũng chẳng có phương hướng phát triển cụ thể, cứ sống mù mờ mãi như vậy đâu có được.
Con số may mắn của Song Ngư là 10
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
-------------------------------
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.