Tử vi hôm nay 5/12 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử đối mặt với rắc rối trong công việc

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Bảy ngày 5/12/2020, của 12 cung hoàng đạo: Song Tử đối mặt với rắc rối trong công việc và kéo theo đó có thể là những thiệt hại về tiền bạc.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Tử vi hàng ngày dự báo, hôm nay Bạch Dương sẽ phải đối mặt với những cuộc xung đột hoặc một vài vấn đề gì đó, nhưng những điều đó không hề ảnh hưởng đến thái độ bình tĩnh của bạn. Giữ vững bản lĩnh của mình khi đối mặt với những rắc rối ngày hôm nay, và bạn sẽ thấy rằng điều này có thể bảo vệ bạn khỏi nhiều tình huống khó chịu có thể nảy sinh. Rắc rối sẽ sớm trôi qua và ngày hôm nay sẽ trở lại bình thường.
Bạch Dương không nên cứ mãi đóng cửa trái tim của mình như vậy. Một người nào đó chân thành bày tỏ tình cảm của họ với bạn, và người đó xứng đáng được trao một cơ hội. Hãy quên đi nỗi đau và tổn thương mà bạn gặp phải sau những cuộc tình đổ vỡ trong quá khứ. Chân thành tin vào tình yêu, và nó sẽ không làm bạn thất vọng. Sẽ thật tốt nếu bạn nhận lời người đó và để họ có cơ hội được chăm sóc bạn một cách chu đáo.
Chớ nên đặt niềm tin trọn vẹn vào người khác, nhưng cũng không có nghĩa bạn hoàn toàn nghi ngờ tất cả mọi người xung quanh, điều đó chỉ làm bạn thấy cuộc sống thật mệt mỏi. Hãy dành sự tin tưởng ở mức độ nhất định với những người quan trọng, vì dù sao bạn chống đối cũng chỉ thiệt mình mà thôi.
Con số may mắn của Bạch Dương là 64

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Hôm nay, ngày 5/12/2020 Kim Ngưu có thể gặp lại một người quen cũ khi đi chơi cùng bạn bè. Chuyện tình cảm được dự báo sẽ có biến động.
Chỉ số đào hoa tăng cao khiến cho một số người khác giới để mắt đến Kim Ngưu dù cho biết bạn đã có người yêu rồi. Cẩn thận trong việc nói chuyện với họ nhé, đừng để đối phương hiểu lầm đấy.
Sức khỏe của Kim Ngưu không được tốt lắm, cần quan tâm hơn tới chế độ dinh dưỡng và luyện tập. Hãy lên một kế hoạch thật chi tiết và nhắc nhở hành ngày để bản thân có động lực hơn, hoặc bạn có thể nhờ sự hướng dẫn của huấn luyện viên để đạt hiệu quả cao hơn nhé.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 23
Song Tử (21/5 - 20/6)
Song Tử hôm nay đối mặt với rắc rối trong công việc và kéo theo đó có thể là những thiệt hại về tiền bạc. Do vậy chòm sao này sẽ cần phải tính toán kĩ lưỡng trước khi quyết định một vấn đề quan trọng để tránh tiền mất tật mang.
Chuyện yêu đương hôm nay cũng không thuận lợi khi bạn và người ấy dễ nảy sinh tranh cãi đúng sai, đôi khi khiến cho bầu không khí giữa hai người trở nên căng thẳng. Có thể đây là một ngày mà bạn không có được vận trình tốt nhát và sẽ cần kiềm chế cảm xúc của bản thân để hạn chế những sai lầm không đáng có.
Điều bạn nên làm lúc này là dành thời gian để tìm hiểu, phân tích kĩ các vấn đề gặp phải trong ngày hôm nay để rút ra kinh nghiệm thay vì chỉ nghĩ mình đúng khi đưa ra quyết định nào đó, từ đó vận trình ngày hôm nay cũng bạn sẽ có được sự thay đổi tích cực hơn nhiều đấy.
Con số may mắn của Song Tử là 45
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Những ham muốn mãnh liệt trong tình bạn, tình yêu của Cự Giải bỗng trỗi dậy, bạn muốn độc chiếm đối phương, không thích họ có mối quan tâm khác ngoài bạn.
Chính sự tiêu cực, ích kỷ đó đã đẩy mối quan hệ hai người vào tình trạng xung đột, bế tắc. Là một chòm sao thích sự hoàn hảo nên ngay cả khi yêu bạn cũng muốn người đó toàn tâm toàn ý với mình, lúc nào cũng dính liền lấy nhau.
Với bạn bè thân thiết cũng vậy, cứ phải khăng khít từng li từng tí. Thế nhưng Cự Giải có từng nghĩ rằng, làm như vậy vô cùng ngột ngạt và khó chịu không? Giới hạn cảm xúc đã giữ cho bạn không đi quá xa nhưng với những sai lầm mắc phải cũng đủ để đối phương cảm thấy chán nản, tổn thương và không muốn gặp gỡ. Ai cũng cần không gian riêng để tự làm chủ và phát triển mối quan hệ khác chứ đâu thể chỉ xoay quanh một mình bạn được.
Con số may mắn của Cự Giải là 13
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Tử vi ngày 5/12/2020 cho Sư Tử có một ngày nghỉ ngơi, thư giãn đúng nghĩa sau một thời gian hết mình với công việc. Đây chính là lúc chòm sao có thể tận hưởng những thành quả của bản thân và tận hưởng những giây phút thoải mái và yên bình mà bấy lâu nay mà bạn mong muốn.
Có vẻ như hôm nay bạn nhận được nhiều sự quan tâm từ người thân nhờ đó mà chuyện tình cảm cũng có những giây phút vô cùng vui vẻ. Người độc thân tích cực mở rộng cánh cửa trái tim, đón nhận tình cảm mới sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm hạnh phúc của riêng mình.
Tình yêu không chờ đợi bất cứ ai cả, vì vậy đừng để qua đi trong nuối tiếc nhé. Cung hoàng đạo này luôn giữ vững lập trường trong việc chi tiêu cho nên dù tình hình tài chính của bạn khá tốt nhưng bạn vẫn chỉ mua sắm những thứ cần thiết để đạt được mục tiêu tích lũy của mình.
Con số may mắn của Sư Tử là 43
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Xử Nữ kiên quyết bảo vệ dự án cá nhân của mình khỏi bất cứ sự can thiệp nào. Bạn thậm chí còn không cho phép vợ/chồng mình can thiệp vào dự án này. Sự tự tin quá mức của bạn sẽ mang lại một kết quả đáng buồn nếu bạn không có những kinh nghiệm phù hợp trong những vấn đề như vậy. Sẽ tốt hơn nếu bạn thành thật thừa nhận rằng bạn cần sự giúp đỡ của một chuyên gia thực sự trong lĩnh vực này.
Xử Nữ hãy dành thời gian để nhìn nhận và xem xét lại những mối quan hệ cá nhân của mình. Nhìn xem ai đang khiến cho cuộc sống của bạn ngày càng tốt hơn và ai đang muốn phá hỏng nó. Hạn chế tiếp xúc với bất kì ai đang khiến bạn lãng phí thời gian và công sức trong mối quan hệ với họ. Điều này sẽ làm cho cuộc sống của bạn đơn giản hơn và thoải mái hơn nhiều.
Hãy tham gia các hoạt động bên ngoài nhiều hơn để biết xung quanh mình mọi thứ đang ra sao. Hạn chế ngồi máy tính, cẩn thận không sau hè bạn phải gắn bó với cặp kính dầy cộp đấy nhé.
Con số may mắn của Xử Nữ là 90
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Thiên Bình có trí tuệ và sự tỉnh táo nên xử lý công việc nhanh chóng, các mối quan hệ với đồng nghiệp, người thân hài hòa, hầu như bạn không để mất lòng ai cả. Nhờ sự khôn khéo mà công việc được giải quyết dễ dàng còn có thêm những mối làm ăn mới.
Nếu nói Thiên Bình là một nhà đầu tư tài ba, sáng suốt thì quả không sai. Bạn biết tiến lui hợp lý, có tham vọng kiếm tiền nên ngay cả ngày nghỉ cũng không thể dừng cơn cuồng công việc lại. Thật hiếm khi nhìn thấy bộ mặt nghiêm túc của Bình nhi, quả là lạ lẫm.
Sức khỏe của Thiên Bình hôm nay không thực sự tốt. Bạn không nên vì nể mặt ai đó mà cố uống nhiều bia rượu. Bụng dạ nhiều chất cồn hơn thức ăn thì vô cùng có hại có thể trạng đấy.
Con số may mắn của Thiên Bình là 13
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Chủ động và tự tin giúp bạn dễ dàng gặp những điều bất ngờ vui vẻ trong cuộc sống. Mở lòng ra, cười nhiều hơn, làm quen với bạn bè chính là cách bạn tận hưởng sự rộng lớn và phong phú của thế giới này. Nếu có điều kiện thì nên tham gia các hoạt động thiện nguyện, từ thiện, hoạt động xã hội, vừa có ý nghĩa với cộng đồng lại hữu ích cho bản thân.
Bọ Cạp vốn là người trầm tĩnh nhưng hôm nay bạn hoạt bát hơn hẳn, không bài xích những nơi ồn ào nhộn nhịp mà ngược lại còn rủ bạn bè đi quẩy rất nhiệt tình. Có vẻ như sự tươi trẻ của Mộc khí đã dần làm chòm sao này chuyển biến tích cực rồi đấy nhỉ.
Chú ý túi tiền của mình một chút vì bạn có điềm mất tiền đấy, đừng mải chơi quá mà quên bảo vệ tư trang. Những đồ vật quý giá, có giá trị cao nhất thiết phải giữ chắc, không giao cho người khác, càng không vứt lung tung, ra ngoài chỉ mang theo số tiền vừa phải thôi, đồ trang sức hạn chế bao nhiêu tốt bấy nhiêu.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 74
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Nhân Mã có những giây phút vui vẻ trong vận trình tình cảm. Có lẽ hôm nay bạn chủ động trò chuyện với thái độ tích cực, thiện chí để giúp hai người giải quyết mâu thuẫn, xung đột trước đó.
Nhờ sự quan tâm, chăm sóc và vun vén nên mối quan hệ tình cảm cũng ngày càng tiến triển tốt đẹp hơn. Chuyện công việc tuy có một vài vấn đề rắc rối nên bạn cũng có chút mệt mỏi. Nếu bạn biết cách tận dụng sự giúp đỡ của mọi người thì có thể giảm bớt những khó khăn đang gặp phải đấy.
Khi bạn giữ được thái độ bình tĩnh và quyết tâm thì mọi chuyện sẽ không đến mức tồi tệ và có thể sẽ vẫn đạt được mục tiêu của mình. Tình hình tài chính không có gì phải lo lắng và có thể chi tiêu cho mục đích sức khỏe và giải trí để giải tỏa những căng thẳng trong ngày hôm nay.
Con số may mắn của Nhân Mã là 12
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Hôm nay Ma Kết có thể sẽ bị một vài người bạn không thân lắm lôi chuyện cũ ra để bàn tán giữa chốn đông người. Đối với việc này, Ma Kết hoàn toàn có thể nói thẳng và yêu cầu đối phương dừng ngay cái hành động mất lịch sự này lại.
Cuối tuần này Ma Kết không thích đến nơi đông người và có xu hướng khép mình, bạn muốn đến một nơi yên tĩnh để thư giãn một mình. Có thể tuần vừa qua công việc và học tập khiến bạn mệt mỏi với quá nhiều rắc rối nên không muốn tiếp xúc với quá nhiều người.
Kết Kết cũng không hề hứng thú với chuyện tình cảm vì bạn khá tiêu cực, có những cảm xúc cực đoan, nên tốt nhất là tránh gặp gỡ nhau. Hãy tận dụng thời gian cuối tuần để xốc lại tinh thần, nhớ lại kỷ niệm vui của hai người để làm mới tình cảm.
Con số may mắn của Ma Kết là 85
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Hôm nay không phải là một ngày tốt của Bảo Bình khi chuyện tình cảm không được như ý. Bạn và người ấy không có được tiếng nói chung, hai người không thống nhất với nhau cho nên sẽ thực sự rất khó khăn nếu muốn bàn chuyện lớn trong ngày hôm nay.
Nếu chòm sao này muốn sớm hoàn thành các kế hoạch mục tiêu của mình trong công việc thì chắc chắn sẽ rất cần đến những thay đổi trong cách thức tiếp cận chúng. Nhiều khả năng bạn sẽ có thêm nhiệm vụ mới và chắc chắn sẽ cần nhiều hơn nữa những cố gắng, nỗ lực từ bạn.
Bên cạnh đó công việc đòi hỏi phải mang lại kết quả tốt nên bạn phải hết sức thận trọng để không mắc phải sai lầm nào nhé. Tình hình tài chính của bạn có vẻ có không thuận lợi, bạn chưa nằm bắt được những cơ hội tốt đẹp và để nó qua đi. Song điều đó cũng đủ để bạn có thêm kinh nghiệm cho mình.
Con số may mắn của Bảo Bình là 48
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/12/2020, Song Ngư và người ấy đều vì việc gia đình mà đành phải cùng nhau hoãn buổi hẹn hò. Buổi tối, Song Ngư có thể mắc một số vấn đề về đường tiêu hóa, tốt nhất bạn không nên uống bia rượu hoặc ăn đồ chua.
Mối quan hệ của Song Ngư và một người bạn cũ có dịp được cải thiện vì bạn chủ động liên hệ và hẹn gặp đối phương.
Người này khá coi trọng hình thức, vì thế nên Song Ngư sau khi nhận được lời đồng ý thì rất nhanh chóng nghĩ ngay đến việc nên mặc đồ như thế nào cho phù hợp.
Con số may mắn của Song Ngư là 13
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
-------------------------------
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.