Tử vi hôm nay 5/2 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư đứng trước ngưỡng cửa tình yêu

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Sáu ngày 5/2/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư đứng trước ngưỡng cửa tình yêu còn nhiều ngập ngừng do dự. Bạn lo lắng về nhiều thứ khi thực sự yêu thương nhau mới có thể vượt qua.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Xem tử vi ngày 5/2/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương có cảm xúc mạnh mẽ trong chuyện tình cảm, thậm chí bạn có xu hướng muốn chi phối người khác. Song hãy cố tiết chế cảm xúc của bản thân, đừng để một phút bốc đồng mà khiến tình cảm bị sứt mẻ, xa cách.
Một vài khó khăn trong công việc xuất hiện, chòm sao này đừng mất bình tĩnh bởi sự bất cẩn có thể gây ra những sai lầm đáng tiếc. Trong bất cứ tình huống nào cũng nên công tư rõ ràng, giải quyết từng vấn đề một thì bạn sẽ có cơ hội hoàn thành mọi nhiệm vụ chứ không bị dang dở.
Mỗi sáng thức dậy, muốn cơ thể tăng cường năng lượng nhanh chóng thì bạn cần thúc đẩy quá trình trao đổi chất nhanh hơn, hãy bắt đầu bằng một bữa sáng đầy đủ, các loại thực phẩm giàu protein, chất xơ và ít đường. Đừng coi thường mà bỏ bữa sáng nhé, bạn sẽ thấy tác động tốt nếu như ăn sáng đầy đủ đấy.
Con số may mắn của Bạch Dương là 23
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Hôm nay vận trình của Kim Ngưu không thuận lợi lắm, bạn phải chịu một chút tổn thất nho nhỏ. Sông có khúc, người có lúc, đâu thể lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió theo ý mình được nên Kim Ngưu đừng quá buồn hay tự trách bạn thân nhé.
Vận may không tìm đến ta thì ta đi tìm vận may vậy, bạn hãy tích cực gặp gỡ, giao lưu với mọi người để tạo quan hệ tốt, cũng mang tới nhiều niềm vui hơn trong cuộc sống, thêm bạn thêm vui mà.
Đọc sách chính là một trong những cách quên đi muộn phiền rất tốt. Chọn một cuốn sách hay ho và nép mình ở một góc yên tĩnh, chìm đắm trong thế giới riêng, Kim Ngưu sẽ nhanh chóng cảm thấy thoải mái và bình an hơn. Sau khi gấp sách lại, nỗi buồn cũng theo đó là đóng vào rồi.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 80
Song Tử (21/5 - 20/6)
Theo tử vi ngày mới dự báo Song Tử có chút buồn bực, lo lắng trong lòng nên muốn buông xuôi mọi việc. Thế nhưng điều này có thể sẽ khiến bạn phải hối tiếc, vì thế hãy biết giữ im lặng khi cần thiết. Đây là một kỹ năng quý giá nhưng cũng khó học nhất nhưng đừng từ bỏ nhé.
Cảm xúc thất thường, bạn có xu hướng chi tiêu hào phóng hơn nhưng nó cũng có thể khiến chòm sao này bị lừa gạt. Mua sắm theo sở thích nhất thời sẽ kiến túi tiền hao hụt hoặc nhẹ dạ cho người khác vay tiền, đầu cơ tài chính không đúng thời điểm hoặc kiếm tiền bằng trò may rủi đều có thể khiến bạn gặp rủi ro.
Việc ăn uống tùy hứng sẽ gây ra tình trạng đầy bụng, khó tiêu. Thay vì ăn những món giàu năng lượng vào buổi tối, Song Tửnên dành chúng cho bữa trưa như cơm, chuối, các món chiên xào, thịt đỏ... như vậy cơ thể bạn sẽ có đủ năng lượng để hoạt động cho cả ngày mà không bị tích tụ chất béo.
Con số may mắn của Song Tử là 34
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Cự Giải có một ngày làm việc khá xuất sắc. Sự điềm tĩnh và bản lĩnh sẽ giúp bạn gặt hái thành công ngoài mong đợi, được cấp trên ghi nhận và cộng sự đồng thuận. Bạn thường dùng năng lượng của mình vào những nỗ lực sáng tạo. Nhờ tinh thần hết mình cho công việc nên bạn luôn nhận được kết quả tương xứng với nỗ lực mình bỏ ra.
Về phương diện tình cảm đã có những chuyển biến rất tích cực khiến cung hoàng đạo này trở nên lạc quan, vui vẻ hơn trong tình yêu và luôn đem lại sự hài hước cho nửa kia của mình. Mối khi bạn và người ấy ở bên cạnh nhau sẽ luôn cảm thấy ấm áp, hạnh phúc và vui vẻ. Tình yêu ngày càng trở nên mặn nồng và thắm thiết hơn.
Tình hình tài chính của Cự Giải trong ngày thứ sáu được nhận định là khá thuận lợi và có nhiều điều hấp dẫn. Bạn sẽ nhanh chóng nhận được nhiều thông tin mới mẻ và cơ mật từ bạn bè hay đồng nghiệp. Hãy cố gắng tĩnh tâm và sửa đổi bản tính cáu gắt của bản thân để tiến xa hơn nữa trong công việc.
Con số may mắn của Cự Giải là 85
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Cứ thong thả mà đợi chuyện thú vị tìm đến nhé Sư Tử. Có điều ngồi trong nhà sẽ không thấy đâu, phải năng động lên, ra ngoài hẹn hò hay giao lưu nhiều hơn. Thậm chí, một mình tản bộ ngoài trời thôi cũng đủ để bạn có cơ hội gặp chuyện tốt.
Chuyện tốt ấy có thể là nhặt được tiền, gặp lại người quen cũ, quen thêm bạn mới hay vô tình va phải một nửa của đời mình. Bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra nếu bạn biết rộng lòng đón nhận đấy Sư Tử ạ.
Công việc của Sư Tử trong những ngày cuối năm ổn định, không có biến động, bạn chỉ cần chú ý một chút về quản lý sổ sách, giấy tờ là được. Nhớ sắp xếp theo thứ tự và lưu lại đầy đủ, tránh thất lạc kẻo sau này tìm lại mất công nhé.
Con số may mắn của Sư Tử là 68
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Xử Nữ có thể gặp may mắn trong công việc, vì thế hãy cứ tự tin thực hiện những công việc đã được lên kế hoạch từ trước đó. Bên cạnh đó hãy xây dựng mối quan hệ của mình dựa trên lòng tin tưởng, chỉ nên tập trung cho công việc chứ đừng tham gia vào những cuộc bàn tán, tranh luận vô bổ.
Về phương diện tình cảm của cung hoàng đạo này cũng khá hài hòa, các mối quan hệ vô cùng tốt đẹp. Người có đôi có cặp hạnh phúc khi nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình, bạn bè. Nếu bạn và người ấy yêu lâu rồi thì có thể tính chuyện cưới xin.
Cân đối giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi là điều cần thiết cho Xử Nữ lúc này. Bạn nên thiết lập thói quen theo dõi giấc ngủ của mình, việc này có thể khiến bạn dễ ngủ và tỉnh dậy hơn, giúp cơ thể tỉnh táo và khỏe mạnh hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên rèn luyện thể dục thể thao đều đặn để nâng cao sức đề kháng.
Con số may mắn của Xử Nữ là 15
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Thiên Bình dành phần lớn thời gian và công sức cho việc làm đẹp và trang trí lại không gian sống của mình. Trước khi thực hiện việc này, hãy tìm hiểu kĩ lưỡng một chút. Nghe theo lời khuyên của những chuyên gia và bạn sẽ thấy những quyết định thay đổi của mình là vô cùng đúng đắn. Bạn cũng có thể hỏi ý kiến gia đình của mình về vấn đề này.
Về phương diện công việc, chòm sao này rất có thể sẽ gặp phải một số tranh chấp và mâu thuẫn. Đó là một vấn đề nhỏ mà bạn thảo luận với một đồng nghiệp hoặc một đối tác kinh doanh. Ngoài ra, bạn cũng cần kiểm soát cảm xúc bản thân tốt hơn khi làm những chuyện liên quan đến tiền bạc.
Đứng trước tình yêu, Thiên Bình chẳng thể giữ nổi lý trí cho mình. Bạn còn có lúc mù quáng không hề hay biết rằng mình đã mắc phải sai lầm mà mặc kệ mọi sự. Bạn và người ấy yêu thương sâu sắc nhưng điều đó không có nghĩa là bạn sẽ có được mọi thứ mình muốn đâu. Yêu là cho đi và nhận lại, nếu bạn chỉ chăm chăm nhận về mình những điều tốt đẹp thì có lẽ sẽ chẳng thể bền lâu.
Con số may mắn của Thiên Bình là 22
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Bọ Cạp tỏ ra rất khéo léo, tinh tế trong lời ăn tiếng nói và điều này giúp chuyện tình cảm của bạn vô cùng tốt đẹp. Tình yêu đang trong giai đoạn khá yên bình, bạn và người ấy tìm được tiếng nói chung và không còn giận hờn, cãi vã với nhau nhiều như trước nữa, đôi bên biết thấu hiểu và thông cảm với nhau hơn.
Tại nơi làm việc hay bất cứ ở đâu cũng vậy, việc người khác nghĩ gì về bạn không quan trọng bằng việc cung hoàng đạo này nghĩ gì về chính bản thân mình. Hãy nhớ rằng không ai tin tưởng bạn bằng chính bản thân bạn nên hãy cứ tự tin vào khả năng của chính mình và phát huy thế mạnh cũng mình một cách tốt nhất.
Tình hình sức khỏe của bạn tương đối ổn định, tuy nhiên trong chế độ ăn uống hàng ngày nên ưu tiên các thực phẩm lành mạnh, hạn chế các sản phẩm chứa chất bảo quản hay chất tạo màu. Ngoài ra Bọ Cạp nên tăng cường các nguồn vitamin và khoáng chất tự nhiên cho cơ thể từ các loại rau củ quả, trái cây sạch.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 80
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Một ngày phấn chấn, nhiều tinh thần và tràn đầy năng lượng của Nhân Mã. Bạn có tinh thần lãnh đạo, được mọi người tin cậy, được cấp trên giao cho trọng trách công việc. Nếu hoàn thành nhiệm vụ, chắc chắn sự nghiệp của Nhân mã trong năm tới sẽ vô cùng rộng mở.
Gây ấn tượng bằng vẻ bề ngoài là thế mạnh của Nhân Mã, bạn nên phát huy. Cá tính, chất riêng và thần thái không lẫn với ai giúp Mã Mã thu hút nhiều ánh nhìn, được ghi nhớ lâu và có cảm tình hơn. Nhớ chăm chút về phục trang, phụ kiện, đầu tóc thêm nhé.
Nếu bình thường Nhân Mã thích tông trầm, có phần cổ điển thì hôm nay đừng ngần ngại khoác lên mình những bộc ánh rực rỡ với những sắc màu bắt mắt, nổi bật. Chuẩn bị năm mới rồi mà, lên tinh thần mới, phong cách mới ngay thôi.
Con số may mắn của Nhân Mã là 45
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Ma Kết có thể gặp rắc rối nếu cứ giữ mãi sự ảo tưởng về bản thân mình. Có thể bạn có tài năng, có sự sáng tạo, tư duy tốt nhưng đó không có nghĩa rằng bạn có thể làm được mọi chuyện mà không cần sự giúp sức của những người xung quanh. Nhất là môi trường tập thể chớ nên tỏ ra tự mãn mà bị cô lập.
Hãy biết lợi dụng sức mạnh của tập thể thay vì chăm chăm làm mọi chuyện theo đúng sức mình. Đôi khi chòm sao này không biết rằng sức mạnh của nhiều người có thể tạo nên luồng gió lớn và mang lại hiệu quả cao thế nào đâu. Chúng ta không có gì sai khi biết hợp tác, chung sức đồng lòng cho công việc chung.
Bạn cảm thấy lo lắng không yên khi mà người ấy dù đã bày tỏ tình cảm nhưng Ma Kết thì chưa thực sự cảm nhận được ngọn lửa tình yêu từ đối phương. Bạn sợ hãi những chuyện quá khứ lại xảy ra một lần nữa, điều đó khiến bạn không thể chịu được. Nhiều chuyện không vui ập đến, áp lực tinh thần khiến cho bạn chỉ muốn buông bỏ hết mọi thứ.
Con số may mắn của Ma Kết là 9
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bảo Bình có lối tư duy thông minh, hợp lý và đúng đắn, nhờ vậy mà bất cứ việc gì bạn bắt tay vào làm cũng cảm thấy yên tâm, nhất là những gì dành cho gia đình nhỏ của mình. Hơn thế nữa, bạn luôn biết lắng nghe ý kiến của nửa kia để cả hai có được sự đồng thuận cần thiết. Người độc thân cũng có một ngày tình cảm hài hòa, dễ chịu.
Vì sắp đến cuối tuần nên chòm sao này cố gắng giải quyết triệt để mọi việc lớn nhỏ để được nghỉ ngơi trọn vẹn bên người thân và gia đình. Cuối tuần là thời gian bạn để mình xả hơi và nạp thêm năng lượng cho những ngày làm việc tuần tới. Vì thế trong ngày hãy thật tập trung để có thể thực hiện được các kế hoạch vui chơi của mình nhé.
Công việc bận rộn nên bạn hay bỏ bữa, điều này có thể ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Nếu không có nhiều thời gian, Bảo Bình nên chia nhỏ bữa ăn thành nhiều bữa phụ bên cạnh bữa chính để bổ sung năng lượng cần thiết cho cơ thể. Song bạn cũng cần phải điều chỉnh hợp lý nếu không muốn đối mặt với tình trạng tăng cân đột ngột.
Con số may mắn của Bảo Bình là 58
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Song Ngư đứng trước ngưỡng cửa tình yêu còn nhiều ngập ngừng do dự. Bạn lo lắng về nhiều thứ khi thực sự yêu thương nhau mới có thể vượt qua. Khi đã làm rõ những vấn đề mình thắc mắc thì bạn sẽ chẳng phí hoài thời gian cho những mối quan hệ khác đâu. Bạn biết rằng mình cần phải gìn giữ hạnh phúc khó khăn lắm mới có được này.
Bạn cảm thấy u sầu khi nghĩ về quá khứ sôi nổi của mình. Hồi tưởng là việc rất bình thường, không có gì xấu cả. Nhưng quan trọng là không được cho phép bản thân quá đắm chìm vào đó. Hãy nghĩ đến những điều thú vị, tốt đẹp mà bạn đã đạt được. Điều đó thể hiện rằng cung hoàng đạo này đang hạnh phúc, ít nhất là với cuộc sống ổn định và yên bình.
Có thể trong ngày bạn sẽ bị tổn hao tiền bạc. Song Ngư cần cố gắng tỉnh táo hơn, phối hợp tốt hơn với mọi người trong các vấn đề về tài chính. Đơn thương độc mã dễ khiến bạn mắc bẫy, dâng tiền bạc cho người không đáng tin. Ngoài ra, công việc cũng nảy sinh nhiều vấn đề, bạn cần phải bình tĩnh và tỉnh táo để giải quyết.
Con số may mắn của Song Ngư là 13
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần