Tử vi hôm nay 5/3 của 12 cung hoàng đạo: Tình cảm của Kim Ngưu và nửa kia tiến triển không thuận lợi

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Sáu ngày 5/3/2021, của 12 cung hoàng đạo: Tình cảm của Kim Ngưu và nửa kia tiến triển không được thuận lợi lắm, tranh cãi sẽ nổ ra nếu cả hai đều không chịu thỏa hiệp.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Xem tử vi hàng ngày 5/3/2021 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương gặp may mắn trong công việc. Doanh số đạt được của dự án sau khi bạn cẩn thận thống kê thì trùng sát với chỉ tiêu đặt ra từ đầu tháng, vì thế mà thoát "án tử". Đôi lúc cũng phải rơi vào vòng nguy hiểm như thế thì Bạch Dương mới thấy trân trọng sự nỗ lực được.
Những lời mắng nhiếc của người ấy vì Bạch Sương gọi liên tục khiến cho bạn rơi vào trạng thái trống rỗng, tinh thần đã mệt mỏi nay lại càng lún sâu hơn. Bạn có xu hướng suy nghĩ tiêu cực, chỉ lủi thủi một mình với mớ cảm xúc hỗn loạn, không thể khóc, cũng không thể nở nụ cười.
Sức khỏe của Bạch Dương ngày hôm nay khá tốt. Thời tiết ấm hơn nên bạn cũng có cơ hội diện những bộ đồ mua từ tháng trước mà vì lạnh quá nên không thể mặc. Tuy nhiên buổi tối có mưa phùn, nếu đi ra ngoài thì Bạch Dương nhớ mang thêm áo ấm dày và áo mưa nhé.
Con số may mắn của Bạch Dương là 34
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu nên sớm xác định cho mình một mục tiêu rõ ràng và thực tế hơn, khi đó hãy gắng sức hoàn thành những điều ấy, chắc chắn thành công sẽ mỉm cười với bạn thôi.
Mọi người xung quanh có thể nêu ý kiến về những việc bạn đang làm, nhưng điều đó không làm bạn quá mức bận tâm. Ở một khía cạnh nào đó, Cáp Nhi khá cao ngạo, bạn thường chỉ cần nhìn vào mục tiêu trước mắt, chẳng để bất cứ ai chi phối.
Hôm nay, tình cảm của Kim Ngưu và nửa kia tiến triển không được thuận lợi lắm, tranh cãi sẽ nổ ra nếu cả hai đều không chịu thỏa hiệp. Tình hình tài chính của chòm sao này lại không mấy khả quan, nếu cứ nhắm mắt mua sắm như hiện nay mà không có kế hoạch chi tiêu hợp lý, ngày "cháy túi" của bạn đang ở trước mắt rồi.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 23
Song Tử (21/5 - 20/6)

Theo tử vi ngày mới dự báo hôm nay Song Tử có vẻ trầm tĩnh hơn thường ngày. Bạn không mấy bận tâm đến những cuộc trò chuyện của đồng nghiệp. Khi được hỏi han thì bạn lại cười lơ đi như không có chuyện gì, cũng không buồn để ý đến thái độ của mọi người sau đó. Nguyên nhân của tâm trạng này khá thú vị.
Về phương diện tình cảm không có điều gì đáng lo ngại, nhưng vì cả hai đều bận rộn với công việc của bản thân nên không có nhiều thời gian hẹn hò. Cuối tuần này, hãy hâm nóng lại không khí tình cảm bằng một bộ phim chiếu rạp hay một bữa ăn do cả hai cùng vào bếp nhé.
Sức khỏe tốt, chỉ có một điều khiến chòm sao này phiền não là đam mê của bạn lâu nay chưa có thời gian tiếp tục. Thời gian không chờ đợi ai cả, bắt đầu lại chưa bao giờ là quá muộn. Khi bạn vẫn còn sung sức, tràn đầy nhựa sống thì hãy bắt tay vào làm bất cứ điều gì mình thích.
Con số may mắn của Song Tử là 42
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Những lời nói nặng nề mà Cự Giải lúc áp lực đã thốt ra khiến cho đối phương vô cùng tổn thương. Bạn chỉ nhận lại sự im lặng và một tin nhắn xin lỗi từ người ấy. Cho đến khi bạn bình tĩnh lại, thì dù đau lòng vẫn phải chứng kiến ánh mắt cô độc, tủi thân từ họ.
Chuyện công việc của Cự Giải hôm nay gặp một số khó khăn. Bạn bị cấp trên khiển trách, thậm chí còn tuyên bố đánh giá vào mức thưởng tháng này. Nếu cảm thấy công việc đã quá tải mà vẫn bị dồn ép thêm, hãy lên tiếng nhé Cự Giải, quyền lợi của bạn, bạn phải được hưởng chứ đúng không.
Phương diện tài chính của Cự Giải đang có dấu hiệu báo động. Bạn chi tiêu có vẻ quá tay rồi đấy, hãy cân nhắc lại các khoản ăn uống, mua sắm đi nhé. Một số khoản cần thiết bạn lại đang bỏ quên, chưa mua đâu Song Tử ạ. Tốt nhất là bạn nên lên kế hoạch chi tiêu thay vì "bạ đâu đánh đấy" nhé.
Con số may mắn của Cự Giải là 67
Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử rất chu đáo và thận trọng trong bất kỳ lĩnh vực nào của cuộc sống. Sự nghiêm túc giúp cho chòm sao này có thể dễ dàng hoàn thành những mục tiêu cá nhân của mình.
Trong quan hệ với đồng nghiệp, bạn đang xử lý rất tốt. Bạn vui vẻ hòa đồng và khiến cho mọi người cảm thấy thoải mái, công việc cũng nhờ thế mà hợp tác dễ dàng hơn, không cần phải cố gắng gượng ép.
Đứng trước tình yêu, Sư Tử chẳng hề giấu diếm điều gì mà thoải mái thể hiện con người thật của mình. Bản mệnh có thể bướng bỉnh một chút nhưng gặp được đúng người thì chẳng có gì là không thể cả.
Nếu đã có kế hoạch tiết kiệm, điều đầu tiên mà bạn cần làm là nên hạn chế sa đà vào các ứng dụng mua hàng trực tuyến kẻo sẽ chẳng để ra được đồng nào hết.
Con số may mắn của Sư Tử là 34
Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ trong chuyện tình cảm có xu hướng kiểm soát người yêu khá nhiều. Điều này là vô cùng kị trong tình yêu, ai cũng cần có không gian riêng, và quan trọng là sự tin tưởng chính là mấu chốt của một mối quan hệ bền vững. Hãy thả lỏng bản thân mình và tin tưởng, thương yêu nửa kia nhiều hơn.
Công việc hôm nay có thể không được như ý, nhưng bạn đừng vì thế mà bị áp lực. Nếu không thể giải quyết ngay hay cảm thấy bế tắc thì hãy nhờ sự trợ giúp từ đồng nghiệp xung quanh. Chắc chắn họ cũng sẵn sàng giúp đỡ bạn ngay thôi.
Có điều cần nhắc nhở chòm sao này là phải giữ thể diện và lòng tự trọng của bản thân. Nếu bạn cứ mặc kệ mọi thứ mà không tìm cách kiểm soát chính mình thì khó mà trưởng thành. Núi cao còn có núi cao hơn, vậy nên đừng quá tự cao tự đại, cũng không nên xem thường bất cứ ai.
Con số may mắn của Xử Nữ là 74
Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình nên cân nhắc trước khi nói ra bất cứ lời nào. Bạn không hiểu được mức sát thương trong lời nói của bạn đối với người khác đâu. Trong chuyện tình cảm cũng vậy, đối phương có thể nhận hết mọi lỗi về mình, nhưng không vì thế mà bạn cho rằng bạn luôn đúng.
Mối quan hệ của Thiên Bình và các đồng nghiệp ngày hôm nay có chút bất hòa. Bạn cảm thấy bạn đang bị đùn đẩy trách nhiệm, trong khi đó công việc là của chung. Dù sao thì cũng hãy đấu tranh đòi quyền lợi nhé, bạn càng nhún nhường càng bị lấn tới đấy.
Nếu tâm trạng quá mệt mỏi, Thiên Bình nên tìm một người đáng tin cậy để tâm sự. Họ có thể không phải là người bạn thân bạn vẫn chat chít, rủ rê đi chơi hàng ngày, chỉ là một người bạn lâu lâu mới trò chuyện cùng nhau, nhưng ở họ có sự đáng tin mà những người khác không có được.
Con số may mắn của Thiên Bình là 12
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp vẫn giữ vững được phong độ và sự nghiêm túc sẵn có của mình. Hơn ai hết bạn hiểu rằng việc này đảm bảo cho cuộc sống của mình nên không quan tâm về đánh giá của ai đó.
Trong công việc, không thể phủ nhận sự nhanh nhẹn và năng lực sẵn có của bạn, nhưng đôi khi Xử Nhi cũng cần học cách lắng nghe ý kiến góp ý của mọi người để trở nên hoàn thiện hơn.
Chuyện tình cảm của bạn trong hôm nay không có nhiều biến động, tâm trí của bạn dành nhiều hơn cho công việc nhưng cũng vẫn biết cách để không quá lạnh nhạt với người ấy.
Bọ Cạp đang ấp ủ rất nhiều kế hoạch lớn lao cho tương lai, nhưng trước hết bạn nên giải quyết các món nợ hiện tại để có thể thoải mái ăn Tết cũng như tính toán cho những mục tiêu sau này.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 43
Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã là một người theo chủ nghĩa lý tưởng, bạn thích sự huy hoàng, đẹp đẽ, tốt lành và cao quý. Bạn cũng là người có bản tính tò mò, thích đi ngao du và tìm hiểu về các dân tộc và nền văn hóa. Bạn cảm thấy thất vọng khi những kỳ vọng của mình không thể đạt được.
Phương diện tài chính ngày hôm nay của bạn không được tốt, phải mượn tiền của một người bạn thân để chi tiêu trong những ngày chờ lương. Do những khoản chi tiêu hoang phí mà bạn mới lâm vào tình cảnh này, hãy xem lại kế hoạch chi tiêu của mình đi nhé.
Bầu không khí làm việc khá dễ chịu có tác động tích cực tới tâm trạng của bạn, do đó mà bạn nhanh chóng hoàn thành được công việc trong ngày. Công việc trong tuần đều được xử lý nên cuối tuần hãy dành cho mình thời gian nghỉ ngơi thư giãn, có thể là đi ra ngoài ngắm nhìn thế giới chắc chắn thể lực và tinh thần của bạn sẽ được phục hồi.
Con số may mắn của Nhân Mã là 89
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Ma Kết đi làm trong tình trạng cơ thể mỏi nhừ, uể oải vì thiếu ngủ, phải thức khuya làm việc. Đừng quên ăn sáng trước khi uống một cốc cà phê ấm nóng nhé, như vậy thì bạn mới có sức để tiếp tục làm việc được. Công việc của bạn hôm nay khá nhiều, hãy tập trung hoàn thành thay vì nói chuyện phiếm với đồng nghiệp nhé Ma Kết.
Hôm nay Ma Kết được khuyên nên giữ khoảng cách với những đồng nghiệp trong phòng làm việc, không nên nói chuyện, chia sẻ quá nhiều chuyện của bản thân, tránh việc có kẻ lòng dạ hẹp hòi mang chuyện riêng tư của bạn ra cho cả công ty bàn tán.
Phương diện tài chính của Ma Kết ngày hôm nay được dự báo là khả quan. Bạn không chi tiêu nhiều, cũng không xuất hiện những khoản chi phát sinh nên túi tiền được bảo toàn. Buổi tối, một bữa ăn sang trọng cùng với người ấy là điều Ma Kết nên làm vì lâu rồi hai bạn chưa hẹn hò "đắt tiền".
Con số may mắn của Ma Kết là 7
Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình có thể có nhiều cơ hội thiết lập, củng cố các mối quan hệ đối tác và gợi mở thêm nhiều cơ hội công danh, tài lộc. Với người làm công ăn lương không có quá nhiều lý do khiến bạn lo lắng cho công việc khi mà những lịch trình của bạn đang tỏ ra rất hiệu quả.
Bạn có tài chính khá tốt và cũng có thể nhận thâm các phần thưởng khích lệ hay quà biếu nữa đấy. Điều này tương đối bất ngờ và bạn cũng cảm thấy nó đáng để mình tự hào cho những nỗ lực vừa quá.
Hôm nay đối với chuyện tình yêu có thể bạn sẽ cần những chia sẻ thực sự thẳng thắn giúp đôi bên hiểu và nhận định rõ vấn đề, tránh có những đòi hỏi thái quá. Sự chân thành nhưng không hề yếu đuối sẽ giúp mang lại lợi thế trong các vấn đề cần giải quyết.
Con số may mắn của Bảo Bình là 31
Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi ngày mới nói rằng Song Ngư cần cố gắng bình tĩnh trước những vấn đề bất ngờ xảy ra trong cuộc sống hàng ngày. Trên thế giới này không có gì là không thể xảy ra cả, vì thế chút khó khăn hiện tại không phải vấn đề gì quá lớn lao. Khi vượt qua được trở ngại rồi, bạn sẽ thấy mình trưởng thành hơn, có thể còn học được bài học nào đó giúp ích cho tương lai của bạn.
Ngày hôm nay được khuyên không nên tham gia vào những cuộc tán gẫu vô bổ của các đồng nghiệp trong công ty. Nguyên nhân là vì công việc của bạn càng về cuối tuần càng phát sinh nhiều vấn đề nên bạn cần tập trung để hoàn thành. Bên cạnh đó, cần phải thận trọng kể cả khi nói chuyện điện thoại, đừng lỡ lời hay tỏ thái độ tiêu cực, ảnh hưởng tới hạng mục mà mình phụ trách thì khó giải quyết lắm.
Bạn cần cảnh giác và nắm bắt được những gì đang xảy ra để kiểm soát tốt cuộc sống của mình. Bao gồm cả sức khỏe nữa, nếu mệt mỏi bạn sẽ không còn đủ sự minh mẫn để giải quyết công việc. Vì thế, cần duy trì chế độ tập luyện mỗi ngày để tăng cường thể lực, giải tỏa áp lực căng thẳng, thư giãn đầu óc.
Con số may mắn của Song Ngư là 46
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.