Tử vi hôm nay 5/7 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cảm thấy buồn bực vì chuyện tình cảm

Minh Anh/Tieudung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Chủ Nhật ngày 5/7/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cảm thấy buồn bực vì chuyện tình cảm, bạn nghi ngờ người ấy đang làm điều gì mờ ám.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương có sức hấp dẫn khiến những người xung quanh không thể ngừng ngưỡng mộ. Những ánh mắt không rời, những cuộc bắt chuyện tình cờ hoặc những lời giới thiệu không báo trước sẽ đến với bạn nhiều hơn đấy. Người đang yêu nên dành thời gian cho nửa kia của mình nhiều hơn để hai người thêm gắn kết.

Chòm sao này là người thông minh, hiền lành mang vẻ đẹp gần gũi, ấm áp. Cảm xúc của bạn cũng rất mạnh mẽ, bạn thích chăm chút cho ngoại hình để thỏa mãn bản thân. Nhưng có vẻ như Cự Giải chưa đủ sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc, hãy bắt đầu từ tình bạn trước.

Hầu như phần lớn công việc đã hoàn thành, bạn có thể hoàn toàn dành thời gian cho bản thân nhưng đừng quá sa đà vào việc thể hiện bên ngoài mà quên mất những người thân thiết với mình. Nên hẹn bạn bè thân gặp gỡ hoặc cùng ăn cơm với người thân, trò chuyện với nửa kia nhiều hơn chẳng hạn, bạn sẽ đỡ mệt vì phải gồng mình.

Con số may mắn của Bạch Dương là 12

 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu thể hiện đầy đủ sự chu đáo, tận tâm và cẩn trọng của chính mình nhưng đi cùng với đó là tính cách vô cùng bảo thủ và cố chấp. Nếu có thể phát huy điểm mạnh, tiết chế điểm yếu thì chắc chắn cơ hội thăng tiến trong công việc sẽ rộng mở hơn rất nhiều.

Dù là ngày cuối tuần nhưng cung hoàng đạo này vẫn mải mê làm việc với tâm lý hỗn độn và phức tạp và bạn buộc phải giữ tỉnh tảo. Dù mọi chuyện tuy thuận lợi ban đầu nhưng bạn và cộng sự lại nảy sinh mâu thuẫn khó lường, bị cuốn vào những cuộc tranh cãi không có hồi kết. Chỉ cần sơ suất mất bình tĩnh là mọi cố gắng của bạn sẽ tan biến.

Sức khỏe của Kim Ngưu không tốt lắm, bạn làm việc lâu một chút là thấy mệt mỏi, kiệt sức. Hãy nghỉ ngơi hoặc rút ngắn thời gian làm việc xuống ít hơn để thả lỏng bản thân. Có thể cùng những người thân yêu trong gia đình thì dã ngoại đi địa điểm không cần quá xa, miễn thoáng đãng mát mẻ và trong lành là đủ.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 63

Song Tử (21/5 - 20/6)

Ngày mới, Song Tử sẽ có một ngày khá yên bình, mọi việc tiến hành theo đúng kế hoạch dự định. Bạn chọn lối sống hài hòa thay vì gồng mình lên để tranh đấu, tránh xa những vòng xoáy âm mưu và nguy cơ đến từ những kẻ tiểu nhân.

Thế nhưng chuyện tình cảm lại chẳng được may mắn như thế. Dù bạn đã cố gắng rất nhiều nhưng nhân duyên chưa tới, bạn chưa thể gây được sự chú ý với đối phương. Có lẽ là do bạn chưa thực sự hiểu con người họ, người ấy vẫn chỉ là một người xa lạ với bạn.

Song Tử cảm thấy thoải mái với khoảng cách an toàn này. Đối với người thân thiết thì bạn khá sôi nổi và đáng yêu, nhưng khi ở cạnh những người chưa thực sự quen biết thì bạn vẫn còn rất hay e ngại.

Con số may mắn của Song Tử là 78

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Cự Giải đã và đang dành hết tâm huyết cho chuyện tình cảm thì hãy cứ tiếp tục cố gắng dù kết quả có ra sao đi chăng nữa. Nếu có thất bại thì hãy xem như là một bài học để bạn nhận ra rằng chỉ cố gắng thôi là chưa đủ, hãy mạnh mẽ hơn để vượt qua chuyện này.

Dù là ngày nghỉ nhưng bạn vẫn cần mẫn với những công việc còn dở dang, mới đầu năm nhưng bạn đã khá bận rộn. Lưu ý rằng, thực tế và lý tưởng luôn có khoảng cách, cần điều chỉnh sao cho hai phương diện này hài hòa cân đối, đừng quá viển vông nhưng cũng không nên an toàn quá mà thiếu đột phá.

Nếu chòm sao này cảm thấy sợ hãi cuộc sống thực tại, hãy đến một nơi nào đó, có thể là chốn yên tĩnh, không ai quen biết, không gặp khung cảnh quen thuộc, để tâm hồn được an nhiên. Một số Cự Giải độc thân cảm thấy ngày chủ nhật vô cùng nhàm chán, thần tình yêu vẫn chưa gõ cửa nhà bạn đâu.

Con số may mắn của Cự Giải là 22

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử cảm thấy buồn bực vì chuyện tình cảm, bạn nghi ngờ người ấy đang làm điều gì mờ ám và có mầm mống của sự lừa dối. Bạn vật vã với cảm xúc một nửa muốn làm rõ mọi chuyện, một nửa lại sợ đánh mất hạnh phúc đang có.

Nội tâm giằng xé, bạn chẳng biết phải bày tỏ cùng ai, dần dần, bạn có xu hướng giữ mọi chuyện trong lòng khiến nó càng nhức nhối hơn. Lời khuyên cho chòm sao này là hãy dũng cảm chia sẻ với người ấy, biết đâu cảm giác của bạn là sai lầm và chỉ đang tự làm quá mọi chuyện lên thôi.

Công việc gặp sai sót vì tinh thần bất ổn, song Sư Tử vẫn dũng cảm nhận trách nhiệm về mình và điều này giúp bạn được đánh giá cao hơn. Hãy coi đây là bài học và đừng bao giờ lặp lại cùng một lỗi quá nhiều lần.

Con số may mắn của Sư Tử là 8

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tử vi phương Tây cho thấy Xử Nữ hôm nay trở nên nóng nảy, bạn gặp phải rắc rối trong công việc, tuy nhiên khó khăn không thể khiến bạn chùn bước. Nếu vấn đề khó giải quyết, hãy mạnh dạn hỏi thẳng cấp trên để cùng đưa ra giải pháp và bắt đầu hành động. Tinh thần học và cầu tiến cũng được đánh giá cao đấy, đừng sợ hay xấu hổ vì những điều mình chưa biết.

Tình cảm đúng người đúng thời điểm, suy nghĩ chín chắn trưởng thành giúp bạn nắm bắt được đối tượng phù hợp. Nền tảng của hôn nhân ngoài tình yêu còn cần sự tương đồng, cảm thông, sẻ chia và bao dung lẫn nhau nên hãy cố gắng vun đắp để tạo dựng mối quan hệ bền vững.

Dự báo chủ nhật là một ngày chi tiêu nhiều tiền, nếu đang làm trong lĩnh vực kinh doanh có khả năng thua lỗ, nếu đầu tư thì có thể sẽ bị lừa hoặc rủi ro cao. Nhìn chung, Xử Nữ cần phải thận trọng hơn về vấn đề tài chính trong hôm nay.

Con số may mắn của Xử Nữ là 15

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình đang quan tâm thái quá việc nổi bật mà quên mất mục đích chính của mình. Bạn gây ấn tượng nhưng làm việc không hiệu quả thì thật khó để được người khác ghi nhận. Trong tình yêu cũng vậy, bề ngoài phô trương nhưng thiếu chân thành, chắc chắn người ấy sẽ không cảm nhận được.

Cung hoàng đạo này vốn là người hiền lành hòa nhã nhưng hôm nay hơi mất kiểm soát, bạn ham muốn khẳng định bạn thân nhưng chọn sai cách. Có thể sẽ làm cho người ta thấy sợ đấy. Mách nhỏ chòm sao này là nên chọn việc phù hợp với mình, làm việc phù hợp với năng lực, đừng cố gồng mình lên, rất mệt lại không hiệu quả.

Bạn đang quá căng thẳng, hãy nghỉ ngơi nhiều hơn một chút. Ép mình làm gì khi mà càng làm càng sai, càng làm càng xa thành công, gác lại tất cả rồi thả lỏng đi. Bạn có sửa chữa đồ đồ đạc hay nấu ăn, cắm hoa, chơi thể thao, xem phim... bất cứ điều gì mà mình thích miễn sao tâm trạng thoải mái.

Con số may mắn của Thiên Bình là 42

 

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp sẽ có một ngày khá tồi tệ vì tính cách thất thường của mình. Bạn muốn bày tỏ tình cảm, thể hiện sự quan tâm nhưng đối phương lại không hiểu, cho rằng bạn độc đoán, chỉ làm theo ý mình muốn mà không quan tâm xem họ có muốn hay không.

Thế nhưng trong công việc chòm sao này lại đưa ra được nhiều ý tưởng độc đáo, mới mẻ, tạo bước đột phá mới cho các hạng mục đang theo đuổi. Song cũng nên cố gắng biến ý tưởng thành hiện thực và bỏ bớt những ảo tưởng trong suy nghĩ của mình.

Rèn luyện thói quen làm việc nghiêm túc và có trách nhiệm sẽ giúp Bọ Cạp tiến gần đến thành công hơn. Nên nhớ bất kỳ môi trường nào cũng có những nguyên tắc cần tuân thủ, đừng hành động vô tư như trẻ con mà nên trở thành người chuyên nghiệp hơn trong công việc.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 22

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã cảm thấy khó khăn khi giao lưu, tiếp xúc với mọi người, đặc biệt là những người khác giới. Bạn lo rằng người ta không thể thấu hiểu được hết những suy nghĩ trong đầu mình lúc này, ý tưởng của bạn hẳn sẽ giúp đỡ được mọi người, nhưng cách truyền đạt sao cho mọi người hiểu thì bạn thấy khó khăn vô cùng.

Về tình cảm, bạn cảm thấy hạnh phúc với sự quan tâm và chăm sóc của đối phương dành cho mình. Dù đó chỉ là những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống cũng khiến bạn thấy ý nghĩa và trân trọng. Những Nhân Mã còn độc thân dường như không quan tâm tới tình yêu, bạn mặc kệ khi nào tới thì tới.

Sức khỏe của chòm sao này hoàn toàn tốt, không có gì đáng lo ngại. Chỉ cần duy trì chế độ ăn uống khoa học và luyện tập thể dục, thể thao đều đặn hàng ngày để cơ thể khỏe mạnh, tinh thần luôn tươi vui thì bạn sẽ hoàn thành tốt những mục tiêu trong cuộc sống.

Con số may mắn của Nhân Mã là 45

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sẽ có một ngày trọn vẹn. Bạn được cấp trên ghi nhận những đóng góp và cống hiến trong kế hoạch quan trọng. Hành động biểu dương kịp thời cả về tinh thần và vật chất này khiến cho bạn càng có thêm động lực để làm việc. Nhiều khả năng, chỉ một thời gian ngắn nữa sẽ thăng tiến vị trí cao hơn.

Chòm sao này mang hình ảnh trong nóng ngoài lạnh, trong mềm ngoài cứng, nhiều khi rất mệt rồi vẫn không dám bày tỏ, tự mình chống đỡ. Kể cả trong chuyện tình cảm cũng vậy, yêu không dám lên tiếng, quan tâm người ta mà lại lặng lẽ vậy. Chịu thiệt thế đâu có lợi ích gì, yêu phải nói luôn, cho bản thân cơ hội.

Bạn không nên thể hiện sự kiêu ngạo có phần thái quá để thu hút sự chú ý nhé. Ma Kết cần học cách nhẹ nhàng, mềm mỏng và bộc lộ bản thân một cách tích cực rõ ràng hơn. Bạn sợ người khác ngó lơ mình, không sao, quan trọng là bản thân chúng ta tự tìm được niềm vui và cảm giác an toàn là được.

Con số may mắn của Ma Kết là 90

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình cảm thấy mệt mỏi khá nhiều vì chuyện tiền bạc. Trong đầu bạn luôn diễn ra suy nghĩ muốn kiếm thật nhiều tiền, phóng đại nhu cầu của bản thân và cần phải được đáp ứng bằng tiền bạc. Thế nhưng lúc có tiền bạn lại không kiềm chế được bản thân, hành động bồng bột mà không suy nghĩ kỹ càng. Đồng tiền kiếm được bằng mồ hôi nước mắt mà Tử nhi lại phóng tay tiêu hết trong chớp mắt.

Bạn nên học cách chi tiêu hợp lý, cân nhắc trước khi quyết định mua một món đồ nào đó theo nhu cầu chứ đừng vì ham muốn. Khi gặp áp lực trong cuộc sống, hãy tự tìm đến người thân thiết nhất với mình, chia sẻ nỗi niềm với đối phương, bạn sẽ cảm thấy nhẹ lòng hơn.

Chỉ trong vòng tay của những người mình yêu thương ta mới thấy thoải mái và không có điều gì là không thể vượt qua.

Con số may mắn của Bảo Bình là 85

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi ngày mới cho biết Song Ngư muốn tỏ ra cho mọi người thấy mình cũng là người có đầu óc sáng tạo, chứ không phải chỉ biết mơ mộng tưởng tượng viển vông. Chính vì muốn thể hiện bản thân mà mỗi khi nghe thấy những lời nhận xét, bình phẩm của mọi người, bạn trở nên nhạy cảm và có xu hướng không thừa nhận những điều ấy.

Công việc của bạn trong thời gian này sẽ phải đối mặt với những khó khăn bất ngờ không thể lường trước. Đôi khi những việc chúng ta đinh ninh rằng sẽ như vậy nhưng thực tế lại không xảy ra như ta nghĩ, vì vậy phải cần khả năng thích ứng và nhanh nhạy trong những tình huống này.

Chủ nhật chòm sao này cũng có chút vận may đấy, hãy nhanh tay chớp lấy nhé. Quý nhân xuất hiện sẽ soi đường chỉ lối cho bạn trong cả công việc và học tập. Bạn là người thông minh nên chẳng có lý gì lại không tiếp thu được những điều hữu ích như thế này.

Con số may mắn của Song Ngư là 21

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

---------------------------

Lưu ý: Các thông tin Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần