Tử vi hôm nay 6/11 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương quá thật thà, có nguy cơ bị lừa

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Sáu ngày 6/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương quá thật thà, có lúc bạn hào phóng với mọi người quá và có nguy cơ bị lừa.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Tử vi hàng ngày dự báo Bạch Dương hôm nay quá thật thà, có lúc bạn hào phóng với mọi người quá và có nguy cơ bị lừa. Tránh đầu tư vào lúc này.
Công việc của Bạch Dương ổn định và có chiều hướng phát triển khả quan, bạn càng phối hợp tốt với đồng nghiệp bao nhiêu thì hiệu quả công việc càng tốt bấy nhiêu. Thường Bạch Dương là người rất đơn giản, dễ thỏa hiệp vì bạn không thích đôi co với người khác. Tuy nhiên đôi lúc bạn cũng cần dám đứng lên bảo vệ ý tưởng của mình, nếu lúc nào cũng yếu đuối và dễ dãi thì sẽ dễ bị bắt nạt, chèn ép đấy.
Về mặt tài chính, đừng vội vàng nhắm mắt đưa chân cho dù cơ hội đầu tư đó có hứa hẹn đến thế nào đi nữa. Cẩn thận không bao giờ là thừa. Bên cạnh đó tài vận của Bạch Dương trong ngày hôm nay không tốt nên bạn hãy tập trung làm tốt việc của mình thay vì lo nghĩ những chuyện viển vông ngoài tầm với.
Một trong những điều giúp bạn trở nên tự tin hơn là hãy tử tế và yêu thương chính bản thân mình. Đừng cố gắng ép bản thân làm những việc mà bạn không muốn. Cũng đừng tự trách móc bản thân quá nhiều mỗi khi thất bại hay vấp ngã.
Con số may mắn của Bạch Dương là 74
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Kim Ngưu được nhắc nhở cần phải thay đổi cách kiểm soát giữa các nhu cầu tình cảm và ý thức của mình. Chuyện tình cảm không phải là chuyện tính toán vì vậy bạn hãy để cho người ấy thêm chút thời gian. Hãy học cách nhẫn nại hơn chút nữa.
Lời khuyên cho bạn là nên tránh những mối quan hệ phức tạp và rắc rối bởi nếu bạn không đủ khéo léo, hiểu biết hay tinh tế giải quyết các tình huống mâu thuẫn thì mọi việc sẽ dễ dàng trở nên trầm trọng hơn. Hơn thế nữa những mối quan hệ phức tạp chỉ khiến bạn thêm mệt mỏi mà thôi.
Tình hình sức khỏe của bạn ngày hôm nay không được tốt cho lắm. Mỗi ngày ngủ đủ 7-8 tiếng là điều cần thiết để trí não được nghỉ ngơi và có thể nhớ lại những thông tin đã hấp thụ. Vì vậy đừng cố làm thêm việc mà thức khuya khiến kết quả công việc cũng không thực sự được tốt như bạn mong đợi.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 29
Song Tử (21/5 - 20/6)
Song Tử nên thận trọng với chuyện tiền bạc, phải bình tĩnh và sáng suốt trước khi quyết định bất cứ điều gì. Tiền bạc khó khăn lắm mới kiếm được, đâu phải là đồ chơi mà chơi xong lại lấy được, đừng vội vàng kẻo sẽ đánh mất hết tiền bạc đó.
Chòm sao này thấy chính bản thân mình đang mâu thuẫn, vừa muốn người ấy làm theo ý mình nhưng lại thấy nếu làm vậy thì thực sự quá đáng. Sự giằng co giữa lý trí và trái tim khiến cho bạn cảm thấy thực sự đau đầu và mệt mỏi.
Bên cạnh đó Song Tử cũng đang lo lắng quá nhiều về chuyện trong tương lai, dù đó là những điều chưa xảy ra. Tuy nhiên nếu bạn không tập trung vào hiện tại mà cứ lo cho tương lai như thế thì có thể chính bản thân sẽ vấp phải một vố đau đó.
Con số may mắn của Song Tử là 63
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Cuộc sống luôn có những chuyện khó lường, khi bạn cảm thấy tuyệt vọng thì hãy nghĩ đến những người còn kém may mắn hơn bạn. Bạn vẫn bước đi được mỗi ngày thì hãy nghĩ đến những ai đang ngồi trên xe lăn ngoài kia.
Đời sống tình cảm ngọt ngào, ấm áp khiến tâm trạng của Cự Giải vô cùng thoải mái. Hôm nay nhờ có quý nhân phù trợ mà công việc của Cự Giải rất suôn sẻ, cầu được ước thấy. Đặc biệt bạn sẽ có những khoản đầu tư sáng suốt, mang lại lợi nhuận đáng kể cho bản thân. Bên cạnh làm việc chăm chỉ thì Cự Giải cũng cần sắp xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lí để có đủ năng lượng tiếp tục cống hiến.
Những Cự Giải độc thân rất thu hút trong mắt người khác giới, vậy nên cơ hội tìm kiếm được đối tượng tiềm năng là rất cao. Những người đã có đôi có cặp thì sẽ có một ngày vui vẻ và ấm áp bên nhau.
Con số may mắn của Cự Giải là 12
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Hôm nay, Sư Tử dễ dàng gặt hái được thành công trong công việc mà không phải vất vả quá nhiều. Thực ra thì năng lực của bạn có thừa nên chuyện ấy cũng dễ như trở bàn tay, dù tham vọng không lớn nhưng bạn biết mình hoàn toàn có thể gây dựng sự nghiệp.
Song vẫn cần cố gắng hơn nữa khi có cơ hội để khẳng định bản thân. Đừng bao giờ vội hài lòng với những gì mình đnag có mà sống thờ ơ, không chút nỗ lực, bạn có khả năng đạt được thành công nhuwg nếu không chịu tiến lên thì sẽ chẳng chạm tay được đến nó. Hôm nay những bạn Sư Tử còn độc thân được khá nhiều người khác phái để mắt tới đấy.
Bạn có nhiều ưu điểm như vậy thì lo gì không có người yêu, ai rồi cũng tìm được một nửa cho mình, miễn là bạn có muốn hay không thôi.
Con số may mắn của Sư Tử là 80
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Đôi khi Xử Nữ thường có xu hướng trở nên nhiệt tình, cởi mở và muốn giúp đỡ người khác nhưng không phải ai cũng đón nhận điều đó. Bạn nên để ý tới mong muốn của đối phương nữa bởi không phải bạn cứ cho đi là người khác sẽ phải nhận. Quan trọng là họ có cần sự hỗ trợ của bạn hay không.
Bạn không nên đặt ra tham vọng quá lớn, vượt ngoài khả năng của mình. Bắt đầu làm nghiêm túc những việc nhỏ mà bạn có thể hoàn thành chúng tốt thì mới nghĩ đến những việc lớn hơn. Hãy bắt tay làm từ những việc nhỏ.
Mỗi khi cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi bạn nên nghe nhạc bởi chúng có khả năng kích thích hoạt động vùng cảm xúc của não. Hơn thế nữa thể loại nhạc tốt nhất bạn nên nghe khi làm việc là nhạc không lời mang âm điệu nhẹ nhàng, du dương.
Con số may mắn của Xử Nữ là 45
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Hôm nay, Thiên Bình làm việc rất tốt. Ở bạn luôn toát là một niềm đam mê và khao khát thành công, khẳng định bản thân.
Vì không muốn đứng ở vị trí thấp kém nên luôn cố gắng hết sức để thay đổi cuộc đời. Tuy nhiên chuyện tình cảm thì không may mắn như thế, có thể Bình nhi sẽ phải buồn phiền vì nhiều thứ. Dù không muốn điều đó xảy ra nhưng vì cảm xúc khó có thể kiểm soát được nên rất có thể sẽ bất đồng với nửa kai của mình.
Chuyện tình cảm gia đình cũng khiến chòm sao này buồn phiền không ít. Do không tìm thấy sự an ủi từ những người thân yêu nên bạn chán nản, chẳng biết phải làm sao, cuộc sống bên ngoài thì đầy giông gió mà nơi trở về cũng chẳng chút bình yên.
Con số may mắn của Thiên Bình là 85
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Bọ Cạp nên cố gắng kiểm soát tính hay ghen tuông vô cớ của mình càng sớm càng tốt. Mặc dù nó là gia vị không thể thiếu trong tình yêu nhưng nếu ghen quá nhiều thì sẽ khiến mối quan hệ trở nên mệt mỏi, thậm chí là chia ly. Có lẽ ghen tuông xuất hiên bởi bạn còn thiếu tự tin, tin tưởng vào đối phương.
Hôm nay bạn không hào hứng và tập trung với công việc của mình cho lắm. Trong đầu lúc này chỉ toàn là những suy nghĩ thẩn thơ, tinh thần như treo ngược trên cành cây vậy. Vì thế mà hiệu quả công việc ngày hôm nay cũng bị ảnh hưởng đáng kể.
Thật ra là không phải ai cũng có thể làm việc với năng suất tối đa vào buổi sáng. Vì vậy hãy tìm ra thời điểm trong ngày mà bạn thấy bản thân có hứng khởi để sử dụng nguồn cảm hứng, từ đó thể hiện sự sáng tạo của mình một cách hiệu quả nhất.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 12
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Chuyện tình cảm của Nhân Mã đang tiến triển tốt đẹp, có thể bạn sẽ được bạn bè mai mối cho gặp gỡ những đối tượng phù hợp. Điều này cũng là do bạn luôn trung thành với những người mình coi là bạn, cho rằng việc giúp đỡ người khác chính là việc tốt nên làm.
Trong khi đó người đã có đôi nên dành thời gian vun đắp tình cảm của mình luôn đi nhé. Tình yêu cũng như hạt mầm, cần được tưới tắm, vun trồng thì mới tươi tốt, cao lớn và ra hoa kết trái được. Đừng bao giờ nghĩ rằng hai người đã thuộc về nha mà không cần quan tâm nữa nhé.
Riêng về phần công việc có chút trục trặc, phần nhiều là do ảnh hưởng từ mối quan hệ với đồng nghiệp không được tốt. Nhân Mã nên nói chuyện điềm đạm, nhã nhặn hơn, dù thân thiết tới mấy thì cũng không nên mỉa mai nhau vì chỉ gây thù chuốc oán thêm mà thôi.
Con số may mắn của Nhân Mã là 84
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Hôm nay trong một buổi hẹn hò của bạn và người ấy, người ấy sẽ xuất hiện cực kì lộng lẫy và hấp dẫn trong một bộ trang phục sang trọng mà trước giờ bạn chưa từng thấy. Điều đó khiến Ma Kết cảm thấy ở đối phương còn rất nhiều điều mình chưa biết và thôi thúc bạn khám phá về người ấy nhiều hơn.
Sự nghiệp của Ma Kết đang trên đà phát triển tốt. Nhờ có quý nhân phù trợ nên mọi chuyện đều thuận buồm xuôi gió, không có gì phải lo lắng cả. Hôm nay Ma Kết phải làm việc hết công suất và phải đối mặt với nhiều khó khăn nhưng chỉ cần vượt qua được những khó khăn đó thì thành quả thu về là rất lớn.
Bạn thường cảm thấy thất bại trừ khi bạn đạt được một vị trí quan trọng và cao quý trong cuộc sống. Đừng đòi hỏi cao về bản thân quá thế, chỉ cần bạn tốt hơn chính mình ngày hôm qua là đủ.
Con số may mắn của Ma Kết là 34
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Hôm nay, công việc của Bảo Bình có thể gặp phải một số trở ngại nhất định. Bạn bị đánh giá là chậm chạp, thiếu linh hoạt khi xử lý vấn đề, xuất phát từ tính thận trọng mà ra cả, nhưng đôi khi cũng phải giữ tốc độ vừa phải chứ đừng chậm quá mà tụt lại phía sau nhé.
Bù lại chuyện tình cảm khá thuận lợi, Bảo Bảo đang đắm chìm trong hạnh phúc đôi lứa. Người ấy trao gửi tình yêu cùng sự quan tâm, chăm sóc khiến bạn cảm thấy an toàn và dần quen thuộc với việc dựa dẫm vào người ấy hơn. Đôi khi giữa hai người vẫn khó tránh khỏi mâu thuẫn, tranh cãi với nhau nhưng rồi mọi chuyện đều có thể tháo gỡ được.
Bảo Bình đủ bình tĩnh để không nổi nóng vì những chuyện không xứng đáng, càng không muốn người ấy bị tổn thương nên không bao giờ để mình nóng nảy quá mức.
Con số may mắn của Bảo Bình là 85
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy, hôm nay, Song Ngư có những mong muốn bất thường, bạn muốn làm giàu thêm trải nghiệm của mình. Tuy nhiên, bạn phải bình tĩnh lại kẻo không dễ có những quyết định sai.
Người ta thường nói "dễ đến dễ đi", điều này đúng với chuyện tình cảm của Song Ngư trong thời điểm hiện tại. Có lẽ do bạn bị mờ mắt bởi những cảm xúc nhất thời mà không nhận ra được bản chất đích thực của mối quan hệ này. Lí do tại sao đến giờ Song Ngư vẫn một hình một bóng có thể là do bạn không nhất quán về tiêu chí lựa chọn bạn đời của mình, khi thì bạn quá dễ "say năng", khi thì lại quá kén chọn, vì thế mà vẫn chưa có nơi có chốn.
Vận tài lộc hôm nay phụ thuộc hoàn toàn vào tâm trạng của Song Ngư. Bạn càng kiên nhẫn và sáng suốt bao nhiêu thì tài lộc càng thịnh vượng bấy nhiêu. Ngược lại nếu bạn hấp tấp thì sẽ "trèo cao ngã đau" đấy.
Song Ngư hãy thể hiện mình là người có trách nhiệm và ham học hỏi trong công việc. Làm như vậy không sớm thì muộn bạn cũng nhận được sự công nhận và tín nhiệm từ mọi người xung quanh. Bạn hãy mạnh dạn áp dụng cách làm mới để nâng cao chất lượng và hiệu quả công việc.
Con số may mắn của Song Ngư là 64
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
------------------------------
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần