Tử vi hôm nay 6/8 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu nhận được nhiều tin vui trong chuyện tình cảm

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Năm ngày 6/8/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu nhận được nhiều tin vui trong chuyện tình cảm.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi cho biết Bạch Dương không đặt ra cho mình những mục tiêu quá cao xa bởi bạn biết khả năng của mình đến đâu. Tuy nhiên, đôi khi bạn cũng phải bất ngờ bởi chính tiềm lực của mình.

Bạn hãy mạnh dạn thay đổi, nắm bắt thời cơ và tạo ra những bước phát triển mới trong sự nghiệp, chỉ khi chúng ta dám thay đổi thì mới có thêm cơ may đạt được thành công hơn nữa.

Những ngày này sức khỏe của bạn tốt, không ốm đau bệnh nặng gì nhưng có thể ốm nhẹ do thời tiết thay đổi thất thường. Với tình trạng này, bạn chỉ cần chú ý duy trì chế độ luyện tập đều đặn và đi ngủ sớm là được.

Con số may mắn của Bạch Dương là 67

 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu hôm nay nhận được nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Những ai còn độc than sẽ có cơ hội tìm được tình yêu của mình. Còn Kim Ngưu đã có đôi có cặp thì tận hưởng những giây phút hạnh phúc và vui vẻ bên người yêu của mình.

Cuộc sống xô bồ như thế này thì việc tìm được một người yêu mình, thấu hiểu và yêu thương mình không phải chuyện dễ dàng. Tuy nhiên bạn vẫn hãy cứ lạc quan tin rằng mình sẽ gặp được nửa kia yêu thương và trân trọng mình.

Hôm nay thời tiết khá nóng nực nhưng đến tối trời lại dịu và mát mẻ hơn, rất thích hợp để bạn có một buổi hẹn hò. Tâm trạng của bạn cả ngày hôm ngay chỉ mong đến lúc được ở bên cạnh người ấy.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 19

Song Tử (21/5 - 20/6)

Mặt trăng trùng với vị trí của sao Mộc nhắc nhở rằng nếu như Song Ngư không xử lý tốt góc này thì bạn sẽ trở nên tự cao tự đại và luôn coi mình là nhất. Việc này không tốt chút nào vì như thế càng khiến mọi người xa lánh bạn mà thôi.

Hãy thay đổi và không ngừng nỗ lực sẽ tạo nên sự khác biệt theo chiều hướng tích cực. Cảm giác tạo ra sự khác biệt chính là điều quan trọng nhất để những chú Trâu cảm thấy hạnh phúc và thỏa mãn hơn.

Trong mối quan hệ tình cảm, những người độc thân có cơ hội gặp gỡ đối tượng mới thông qua sự giới thiệu, mai mối của bạn bè. Nếu cảm thấy phù hợp, hai bạn hãy cùng nhau tiến triển xa hơn, biết đâu đây chính là định mệnh cuộc đời mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu.

Con số may mắn của Song Tử là 32

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Cự Giải cần phải có người dẫn dắt, chỉ lối trong công việc của mình, khi ấy bạn mới có thể tìm được đúng con đường mình cần đi và tận dụng tối đa nguồn năng lượng dồi dào của mình đúng lúc đúng chỗ.

Bạn có thể sẽ gặp một chút rắc rối trong mối quan hệ yêu đương của mình cũng bởi tính bốc đồng, thiếu suy nghĩ, chín chắn. Bạn để cảm xúc lấn át hoàn toàn, chỉ làm theo bản năng mà không quan tâm đến việc người ấy sẽ cảm thấy thế nào, suy nghĩ ra sao.

Nếu cứ vô tâm vô tâm mãi như thế chỉ khiến mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn mà thôi. Một vài lần, người ấy còn có thể thông cảm mà bỏ qua, nhưng lặp lại một lỗi quá nhiều như vậy mãi sẽ làm chán nản.

Con số may mắn của Cự Giải là 67

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử đón ngày mới với sức sống dồi dào, tinh thần hoạt bát, nhanh nhẹn, ứng phó linh hoạt trong mọi tình huống và kiềm chế cảm xúc cá nhân cực tốt. Đây chính là điều hướng bạn tới sự chuyên nghiệp trong công việc và nghiêm túc trong yêu đương.

Mặc dù có đôi lúc bạn vẫn thích làm loạn, hành động bốc đồng nhưng trí tuệ đã kiểm soát được và giúp bạn không gây ra sai lầm đáng tiếc. Không những thế, sự hài hước vui vẻ của Tử nhi còn tạo được ấn ượng tốt, mối quan hệ thân thiết với nhiều người, có lợi cho sự nghiệp của bạn.

Tình hình tài chính của Sư Tử chuyển biến tích cực, chẳng mấy chốc sẽ nhận được tin vui tài lộc. Nhưng khi có tiền cũng đừng hoang phí chi tiêu quá đà, nên cân bằng các khoản chi tiêu hợp lý hơn vì tương lai còn rất nhiều tình huống ngặt nghèo cần dùng đến tiền.

Con số may mắn của Sư Tử là 12

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Mặt trăng 72 độ sao Hải Vương, xem tử vi ngày 6/8/2020, Xử Nữ đang có được tình yêu khiến bao nhiêu người ngưỡng mộ. Hai bạn hòa hợp với nhau về nhiều mặt, không để cho mình phải mất đi thời gian lãng phí tìm kiếm một nửa.

Thời gian đó, Xử Nhi dùng để đầu tư vào công việc của mình. Bạn chẳng ngại ngần gì mà để cho mình phải chịu khổ cả, bởi những nỗ lực ngày hôm nay sẽ thu về thành quả ngày mai, muốn được cái này thì phải mất cái kia thôi.

Hôm nay, Xử Nữ nên tránh đầu tư tài chính và cẩn trọng trong những việc liên quan đến tiền bạc, bởi có thể bạn sẽ bị lừa gạt tiền đó. Tiền mình làm ra chẳng dễ dàng chút nào, vì thế bạn nên biết quý trọng đồng tiền.

Con số may mắn của Xử Nữ là 45

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có thể sẽ đối mặt với nhiều rắc rối trong mối quan hệ với đồng nghiệp trong ngày hôm nay. Bất đồng quan điểm là điều khó tránh khỏi, nhất là khi làm việc nhóm luôn đòi hỏi sự phối hợp nhịp nhàng giữa tất cả mọi người, tuy nhiên cách hành xử của bạn hôm nay chưa được tốt.

Bạn nên biết rằng nóng giận chẳng thể giải quyết được vấn đề gì, thậm chí nó còn khiến mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn. Có chuyện gì hãy bình tĩnh bàn bạc, thỏa thuận với nhau. Bạn sẽ thấy mọi chuyện tiến triển theo hướng tích cực hơn khi hòa hợp với nhau.

Tuy nhiên, bạn cần phải chú ý bồi dưỡng sức khỏe của mình hơn nữa. Nếu chúng ta coi thường sức khỏe, chẳng chịu chú trọng việc ăn uống khoa học, ngủ nghỉ đúng giờ hay tập thể dục thể thao đều đặn sẽ ốm đau.

Con số may mắn của Thiên Bình là 93

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp có tinh thần cảnh giác và luôn luôn tìm kiếm những con đường tự thể hiện sự mới mẻ và khác biệt.

Thay vì mộng tưởng vu vơ, xa rời thực tế, Cáp Nhi luôn làm việc dựa trên một tư duy trực quan và khoa học. Lý trí khẳng định rằng đó là con đường đúng đắn nhất đem đến sự nghiệp thành công cho bạn trong ngày hôm nay.

Xem bói tình duyên, ngày hôm nay cũng hứa hẹn một buổi hẹn hò lãng mạng và những món quà bất ngờ mà một nửa thế giới muôn trao tặng cho Cáp Cáp. Còn chần chờ gì nữa mà không tận hưởng một ngày thú vị như thế chứ.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 79

 

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ có một ngày hạnh phúc trong tình yêu. Các cặp đôi có sự ăn ý, hiểu nhau đến từng hành động và cử chỉ nhỏ nhất. Ở bên người ấy bạn được là chính mình, thoải mái bộc lộ cái tôi, nhưng cũng không để cho nó ảnh hưởng đến tình cảm chung.

Trong công việc, bạn may mắn gặp được người tận tình giúp đỡ nên dù có khó khăn cũng không phải vất vả quá nhiều. Vốn dĩ bạn không có quá nhiều tham vọng, năng lực lại lớn nên có thể giành được thành công một cách dễ dàng. Tuy nhiên Nhân Mã cần có cách kiểm soát tiền bạc tốt hơn, đừng để chuyện chi tiêu khiến bạn dần mất kiểm soát.

Dường như bạn đang giữ tâm thế băng băng tiến về phía trước, không gì có thể ngăn cản được. Cách xử lý tiền bạc của bạn rất đáng để người khác nể phục và học tập, cứ duy trì điều đó sẽ đạt được thành quả rất khả quan.

Con số may mắn của Nhân Mã là 13

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có ngày thứ Năm được dự báo mọi chuyện diễn ra không được tốt đẹp. Bạn đang gặp vấn đề trong công việc, khủng hoảng xảy ra khá lớn, vượt quá tầm kiểm soát của bạn. Tâm trạng của bạn lúc này vô cùng hoang mang và bối rối.

Mặc dù các yếu tố khách quan là nguyên nhân chính gây ra những hậu quả này, nhưng bạn không thể phủ nhận cách xử lý của mình chưa thực sự hoàn hảo. Bạn không giữ được sự bình tĩnh để có thể nghĩ ra được phương án giải quyết hiệu quả nhất và hạn chế tối đa thiệt hại.

Điều này khiến cho bạn căng thẳng và áp lực vô cùng, sức khỏe của bạn cũng vì thế mà chịu ảnh hưởng. Có lẽ bạn cần phải nghỉ ngơi nhiều hơn thay vì cứ cố gắng vắt kiệt sức mình.

Con số may mắn của Ma Kết là 54

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay Bảo Bình có thể gặp vài rắc rối trong công việc. Nhắc nhở chòm sao này nên kiểm soát cảm xúc bản thân, đừng để sự nóng nảy, tức giận khiến mâu thuẫn nảy nở, tình cảm rạn nứt, công việc cũng vì thế mà bị ngưng trệ. Đôi khi trong một tập thể chúng ta cần phải biết đặt lợi ích chung lên hàng đầu chứ không thể cứ mãi làm theo ý của mình.

Bảo Bình có sự tinh tế và thấu hiểu tâm lý cần thiết để có thể đưa ra những lời khuyên có ích và an ủi người khác. Cũng vì thế mà mọi người tìm đến bạn để chia sẻ, lắng nghe lời khuyên, tư vấn, tìm kiếm sự bình an.

Trong chuyện tiền bạc, Bảo Bình nên tham khảo ý kiến của người khác để hiểu rõ hơn về những khoản thu chi của mình có thực sự hợp lý hay không. Đừng vội vàng bác bỏ ý kiến của người khác bởi nó thực sự hữu ích với bạn lúc này đó.

Con số may mắn của Bảo Bình là 23

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi cho biết Song Ngư có quyết tâm và tham vọng muốn được khẳng định bản thân. Do đó, Song Ngư tập trung cao độ trong công việc, nhanh chóng hoàn thành mọi thứ trong "một nốt nhạc", khiến mị người xung quanh không khỏi ngỡ ngàng.

Vốn là chòm sao sống có trách nhiệm, Song Ngư xứng đáng là tấm gương để chúng ta noi theo. Hãy phát huy tinh thần ấy, bạn sẽ đạt được thành công rực rỡ trong tương lai.

Chuyện tình cảm của Song Ngư lại không được ngọt ngào như thường ngày. Bởi vì dành quá nhiều thời gian cho các hoạt động tập thể mà Song Ngư tỏ ra thờ ơ, lạnh nhạt với nửa kia, khiến người ấy buồn mãi không thôi.

Con số may mắn của Song Ngư là 67

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

-------------------------------

Lưu ý: Các thông tin về Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần