Tử vi hôm nay 7/12/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư cẩn thận trước khi quyết định chi tiêu

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tử vi ngày mới cho biết, Song Ngư sẽ có những tính toán kĩ càng hơn trong công việc. Khi ngày mới của bạn đang đối diện với những thách thức thì chắc chắn bạn sẽ phải bừng tỉnh sau một thời gian dài có được sự ổn định. Ngày hôm nay có thể là dấu mốc quan trọng bạn cần phải vượt qua để có những kế hoạch dự liệu tốt cho thời gian tới.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 7/12/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương cảm thấy khó khăn khi phải kiểm soát năng lượng mạnh mẽ bên trong mình. Có lúc bạn vui quá, có lúc lại buồn quá khiến đến chính bạn cũng không hiểu được mình. Khi bạn liên tục bị xoáy trong bộn bề công việc, bạn sẽ dễ dàng đánh mất sự tỉnh táo và sáng suốt hàng ngày.
Dường như những chú Cừu đang xu hướng đặt cược vào chuyện tình cảm của mình thay vì căn cứ vào tình hình thực tế. Có những dấu hiệu bất ổn từ lâu nhưng bạn chọn cách lơ đi bởi bạn nghĩ trốn tránh như vậy thì bản thân sẽ không bị tổn thương.
Về phương diện tài chính, bạn vẫn còn khá dư dả trong ngày hôm nay, một phần là do bạn luôn có sẵn một khoản tiền tiết kiệm đề phòng cho những việc trọng đại hoặc những sự cố bất ngờ.
Con số may mắn của Bạch Dương là 12
 Ảnh: An Nguyên
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu sẽ đón nhận một ngày tràn ngập những tin vui trong chuyện tình cảm. Bạn là người làm việc gì cũng luôn hết mình, kể cả khi làm hay khi chơi. Trong tình yêu cũng vậy, bạn khá cuồng nhiệt và ghét những cảm xúc hời hợt.
Với những người đã có đôi, sự thông minh và vui vẻ của bạn chính là chất xúc tác ngọt ngào cho mối quan hệ của hai bạn ngày càng khăng khít hơn. Còn với bạn vẫn độc thân, hãy chuẩn bị tâm lý đi vì rất có thể bạn sẽ sớm gặp được người ấy trong một khoảnh khắc “sét đánh” vô cùng bất ngờ.
Công việc hôm nay của chòm sao này cũng khá suôn sẻ, với những chuyên môn sẵn có và kinh nghiệm của mình, lại thêm đầu óc sáng tạo, nhanh nhạy, chẳng điều gì có thể làm khó được bạn trong thời điểm này. Hãy cố gắng phát huy tài năng để đạt được thành công như mong muốn.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 26
Song Tử (21/5 – 20/6)
Theo tử vi ngày mới, Song Tử cực kì hưng phấn, bạn chẳng ngần ngại mà thể hiện bản thân mình. Tất nhiên, sống trên đời chẳng ai có thể chiều lòng tất cả mọi người được. Bạn biết những ai không thích bạn hẳn sẽ cho rằng bạn giả tạo và tỏ thái độ khó chịu nhưng bạn không quan tâm.
Các cặp đôi đang phân vân không biết nên yêu hay buông bỏ, suy nghĩ quá nhiều nhưng vẫn chưa tìm được câu trả lời. Còn Song Tử vẫn độc thân thì nên chú trọng vào tình bạn, biết đâu bạn sẽ tình cờ gặp được người làm mình rung động, biết đâu sẽ là khởi đầu cho tình yêu tốt đẹp trong tương lai thì sao.
Công việc tất nhiên sẽ phải có những lúc lên lúc xuống, có nhiệm vụ bạn hoàn thành khá nhanh và suôn sẻ thì cũng phải có những việc chật vật khá lâu mới tìm ra phương hướng. Đối với mỗi việc khác nhau cần có sự linh hoạt và khéo léo, đừng áp dụng một nguyên tắc cố định, sẽ hạn chế khả năng của bản thân đấy.
Con số may mắn của Song Tử là 90
 Cự Giải (21/6 – 22/7)
Bạch Dương cảm thấy khó khăn khi phải kiểm soát năng lượng mạnh mẽ bên trong mình. Có lúc bạn vui quá, có lúc lại buồn quá khiến đến chính bạn cũng không hiểu được mình. Khi bạn liên tục bị xoáy trong bộn bề công việc, bạn sẽ dễ dàng đánh mất sự tỉnh táo và sáng suốt hàng ngày.
Dường như những chú Cừu đang xu hướng đặt cược vào chuyện tình cảm của mình thay vì căn cứ vào tình hình thực tế. Có những dấu hiệu bất ổn từ lâu nhưng bạn chọn cách lơ đi bởi bạn nghĩ trốn tránh như vậy thì bản thân sẽ không bị tổn thương.
Về phương diện tài chính, bạn vẫn còn khá dư dả trong ngày hôm nay, một phần là do bạn luôn có sẵn một khoản tiền tiết kiệm đề phòng cho những việc trọng đại hoặc những sự cố bất ngờ.
Con số may mắn của Cự Giải là 24
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử tỏ ra khá bốc đồng trong những lời nói và quyết định của mình. Có thể là do những lời nói nhất thời chứ bạn không có ý xấu, nhưng nó lại khiến người khác mất lòng vì những lời nói quá thẳng thắn và thiếu tinh tế như vậy, đặc biệt là với những người không thân thiết.
Cung hoàng đạo này có trí tò mò và giỏi khám phá về những sự việc bí ẩn, nhất là về bản chất của con người. Điều này lý giải cho việc vì sao bạn lúc nào cũng muốn tìm về bản chất, nguồn gốc của vấn đề chứ không đánh giá hời hợt bao giờ, nhờ vậy mà mọi người cũng rất tin tưởng ở bạn.
Nếu bạn không hài lòng với số tiền mình đã kiếm được thì hãy coi đó là động lực để bạn tiếp tục cố gắng hơn, chứ đừng ngồi một chỗ mà than vãn. Mọi thứ đều có thể thay đổi tốt hơn nếu như bạn thực sự nỗ lực và kiên trì đến cùng. Bạn nên biết rằng, cái gì đến dễ dàng quá cũng sẽ dễ dàng mất đi.
Con số may mắn của Sư Tử là 31
 Ảnh: An Nguyên
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ trở thành người có trí tưởng tượng sống động và biết nhìn xa trông rộng, nhưng bạn có thể lý tưởng hóa thái quá. Nên cân nhắc hơn về thực tế vấn đề có thể xảy ra để tìm cách giải quyết. Nếu bạn không tính cả đường lui cho cả những thứ bạn lạc quan nhất thì cũng có thể bị hỏng việc đấy.
Về mặt sức khỏe, bạn nên tìm cách giảm cân và giữ cân nặng ở mức hợp lý để ngăn ngừa bệnh tim, huyết áp cao và các bệnh liên quan khác, đồng thời cũng là để giảm thiểu tối đã cho chi phí y tế.
Trên phương diện tình cảm, đừng quên việc có những cử chỉ yêu thương với một nửa của mình trong ngày hôm nay. Chớ xem việc họ chăm sóc bạn là việc đương nhiên kẻo khi họ thay đổi bạn lại hối hận.
Con số may mắn của Xử Nữ là 68
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình sẽ nghe được một vài thông tin không hay về nửa kia của bạn. Đừng vội đưa ra kết luận thiếu chính xác và làm đối phương tổn thương thêm. Đây là thời điểm hết sức nhạy cảm, chỉ cần bạn hành động sai một li thôi là chắc chắn mọi nỗ lực sẽ đổ bể.
Cuộc sống như một quyển sách và mỗi ngày chính là một trang sách, hãy trải nghiệm và nghiền ngẫm từng trang một. Vội vàng quá cũng không giải quyết được gì, hãy dành thời gian để cân nhắc kỹ hơn, làm điều mình thích và quan tâm tới cuộc sống xung quanh.
May mắn sẽ đến với chòm sao này trong công việc trong hôm nay, những người đang tham gia kinh doanh nên tìm kiếm những ý tưởng mới. Tuy nhiên, bạn nên tránh đến những nơi công cộng, đông đúc bởi nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm là rất cao.
Con số may mắn của Thiên Bình là 53
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp là một người được đánh giá là rất hiếu động và khó chịu nếu thời gian này phải ở nhà quá thường xuyên và phải làm việc tại nhà. Hãy chú ý hơn tới bản thân mình, và mọi công việc bạn đã lựa chọn để không bị mọi người đánh giá và có cái nhìn sai về bạn.
Trong công việc nếu bạn nhận thức đúng đắn hơn về thế giới xung quanh, bạn sẽ chú ý những việc xảy ra ở thời điểm hiện tại nhiều hơn. Khi sức mạnh nội tâm càng lớn mạnh thì bạn sẽ không còn dễ dàng phân tâm bởi những ảnh hưởng vô thức khác.
Đối với tình trạng sức khỏe hiện tại cách tốt nhất ở hiện tại bây giờ để có thể giữ gìn sức khỏe cho bạn, chính là tránh tập trung ở nơi quá đông người, thường xuyên rửa sạch tay, hạn chế đi ra ngoài và nếu buộc phải đi nhớ đeo khẩu trang.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 13
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã đi đâu làm gì cũng có người giúp đỡ, hỗ trợ nên không phải quá vất vả hay tranh đấu gì mà vẫn có thể thành công. Tuy nhiên bạn cần tránh xa những khoản nợ không cần thiết, đừng bao giờ tiêu tiền bạc hoặc vay tiền để phục vụ cho những thứ không tạo ra giá trị gì.
Cung hoàng đạo này là người rất chu đáo, nghiêm túc và thận trọng trong mọi vấn đề. Những phẩm chất cá nhân tuyệt vời này chính là nền tảng để bạn có cơ hội thăng tiến và phát triển. Năng lực quan sát tinh tế sẽ giúp bạn có vận trình một ngày mới thuận lợi
Về phương diện tình cảm, dù hai người có yêu nhau bao lâu đi chăng nữa thì cũng khó tránh được lúc làm tổn thương nhau, cũng nên biết nói lời xin lỗi khi cần. Điều này không chỉ thể hiện sự trân trọng mà còn thể hiện tình cảm chân thành của bạn dành cho đối phương.
Con số may mắn của Nhân Mã là 7
 Ảnh: An Nguyên
 Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết cần phát huy khả năng của mình để mọi người cho thể thấy được năng lực thực sự của bạn. Khi đã được giao cho một công việc nào đó, bạn sẽ dành hết tâm trí để có thể hoàn thành chúng tốt nhất. Và cũng rất khó để làm phiền được bạn trong bạn đang tập trung như thế.
Ma Kết là người khá nhạy cảm và thiên hướng sống theo cảm xúc nhiều hơn lý trí, nhưng điều đó lại khiến cho bạn dễ vướng vào những rắc rối lớn, người đối diện có thể hiểu lầm ý tốt của bạn, và điều đó sẽ khiến cho đôi bên mâu thuẫn vì những chuyện chẳng đâu vào đâu.
Trong ngày hôm nay, bạn chớ quyết định mọi chuyện trong lúc quá kích động, nhất là các vấn đề liên quan tới tiền bạc. Hãy chú ý rằng bạn có thể đánh mất rất nhiều tiền bạc một cách nhanh chóng nếu tin tưởng vào người không xứng đáng để tin tưởng.
Con số may mắn của Ma Kết là 5
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình nảy sinh chút nghi ngờ với chính bản thân mình, trong mắt người khác có thể xem bạn như một kẻ lập dị, thế nhưng con tim bạn lại lặng thầm cổ vũ, bởi bạn luôn muốn mình trở thành một người thật độc đáo, ai cũng phát triển theo một quy chuẩn thống nhất thì thế giới này còn gì thú vị nữa.
Dự báo sẽ có điều gì đó thôi thúc cung hoàng đạo này cần có những hành động mạnh mẽ, bứt phá để thoát ra khỏi vỏ bọc hiện tại. Một công việc nhàm chán, một mối quan hệ tẻ nhạt hay những thói quen lặp đi lặp lại hàng ngày khiến bạn phát ngán và chỉ muốn dọn dẹp lại toàn bộ.
Nếu bạn biết chia sẻ những gì mình đang có với những người đang gặp khó khăn thì điều đó cũng giúp bạn gặp nhiều niềm vui, may mắn hơn trong cuộc sống. Để lấy lòng khách hàng, đối tác thì chòm sao này nên từng bước xây dựng hình tượng của mình trong mắt họ.
Con số may mắn của Bảo Bình là 13
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Tử vi ngày mới cho biết, Song Ngư sẽ có những tính toán kĩ càng hơn trong công việc. Khi ngày mới của bạn đang đối diện với những thách thức thì chắc chắn bạn sẽ phải bừng tỉnh sau một thời gian dài có được sự ổn định. Ngày hôm nay có thể là dấu mốc quan trọng bạn cần phải vượt qua để có những kế hoạch dự liệu tốt cho thời gian tới.
Tài chính không có nhiều biến động. Đừng nóng vội mà nên xem xét cẩn thận trước khi quyết định chi tiêu. Đối với chuyện tình cảm, cung hoàng đạo này biết rằng đối phương trao trọn niềm tin cho mình mà không chút nghi ngại. Bạn cũng đã dành nhiều thời gian để vun đắp cho mối quan hệ tình cảm này.
Tình hình sức khỏe trong ngày tương đối ổn định, đó cũng là kết quả của việc bạn quyết tâm từ bỏ những thói quen xấu và tích cực rèn luyện thể chất cải thiện chế độ dinh dưỡng cho mình. Dù mới áp dụng nhưng bạn đã thấy được kết quả khả quan và cần duy trì lâu dài.
Con số may mắn của Song Ngư là 22
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.