Tử vi hôm nay 7/8 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải đang gặp một chút trở ngại

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Sáu ngày 7/8/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải đang gặp một chút trở ngại trong việc hợp tác.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương được nhắc nhở cần phải kiểm soát tốt cảm xúc của mình. Đừng để cảm xúc thay đổi một cách nhanh chóng, thất thường khiến không ai hiểu được bạn đang muốn gì và làm gì.

Chuyện tình yêu của bạn khá tốt đẹp. Nếu bạn và người ấy thực sự ở bên nhau và tôn trọng nhau, mọi thứ đòi hỏi cần có trách nhiệm hơn. Điều quan trọng là tình cảm chân thành, thoải mái và có thể chia sẻ mọi vấn đề.

Mùa hè này rất thích hợp cho bạn có thể chọn lựa một số loại rau quả có màu sắc như cà rốt, quả mơ, quả mận có thể giúp da tránh được tác hại của tia UV.

Con số may mắn của Bạch Dương là 13

 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

May mắn đứng về phía bạn, nơi liên quan đến tiền. Vì vậy, hãy tiếp tục với một khoản đầu tư mới. Nên tạo mối quan hệ giao tiếp với những người bên ngoài, bạn sẽ nhận được cơ hội phù hợp với mình. Hãy thận trọng và đừng đẩy vận may đi quá xa.

Trong mối quan hệ tình yêu dường như bạn đang bị đối phương từ chối, có thể do thái độ cư xử của bạn khiến họ không hài lòng. Hãy cố gắng yêu thương người yêu của mình thay vì khó chịu với họ. Đừng gây quá nhiều áp lực lên đối phương.

Bạn thức dậy với một tinh thần sảng khoái hơn bao giờ hết. Bạn nhận thức được năng lượng tích cực và sự thôi thúc tham gia các hoạt động trong ngày.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 23

Song Tử (21/5 - 20/6)

Hôm nay Song Tử sẽ phải chịu những nỗi buồn trong chuyện tình cảm do người thân, bạn bè không ủng hộ mối quan hệ của bạn và người ấy.

Mặc dù bạn đã cố gắng để chứng minh với mọi người rằng lựa chọn của mình là đúng, nhưng vẫn chưa có kết quả khả quan. Hôm nay là ngày dành cho những người làm việc trong ngành giải trí, sáng tạo vì có thể bạn sẽ tỏa sáng nhờ cảm xúc dạt dào của mình. Bạn cũng muốn vươn lên bằng chính thực lực của mình, nâng cao vị trí bản thân, không màng tới bất cứ điều gì ngoài mục tiêu đã định.

Tuy nhiên sức khỏe của Song Tử không được ổn cho lắm, có thể bạn sẽ gặp những vấn đề khó nói nên cần quan tâm chăm sóc sức khỏe của mình hơn. Nếu có thời gian hãy đi khám sức khỏe định kỳ để kịp thời phát hiện ra những dấu hiệu bất thường.

Con số may mắn của Song Tử là 78

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Cự Giải đang gặp một chút trở ngại trong việc hợp tác, bạn cảm thấy khá vất vả khi phải làm việc cùng người khác. Thật ra bạn không cần phải cố tỏ ra điều gì đó, chỉ cần chia sẻ thực về nhiệm vụ của mình thì người khác sẽ biết điểm thiếu sót và có cách hỗ trợ hợp lí.

Hãy chủ động hơn và học cách việc chấp nhận khó khăn để nhiệt tình lăn xả hết mình, để đi trải nghiệm những sắc màu của cuộc sống. Đừng mãi dậm chân tại một chỗ, biến mình thành một người lạc hậu, không theo kịp thế giới.

Trái cây và rau quả không theo mùa vẫn có thể được sản xuất và nó có thời hạn sử dụng lâu dài hơn, tuy nhiên lại không có được lượng chất dinh dưỡng như thực phẩm theo mùa. Đây là thời điểm mà có nhiều loại rau củ quả theo mùa nhất vì vậy bạn nên sử dụng nó bởi nó thực sự tốt cho sức khỏe của bạn.

Con số may mắn của Cự Giải là 21

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ ổn định, bạn sẽ muốn làm cho nó trở nên lâu dài hơn. Bạn đang trở nên hào hứng để phát triển mối quan hệ của mình, miễn là bạn không áp đảo đối phương thì sẽ không có trở ngại nào ngăn cản hai bạn tiến triển lâu dài. Bạn có thể cho họ thấy tình yêu của bạn lớn như thế nào.

Cố gắng duy trì cấp độ kiên nhẫn. Hôm nay, khối lượng công việc sẽ tăng lên, bạn hoàn thành nhiệm vụ một cách dễ dàng và được công nhận cho năng lực làm việc.

Đừng lãng phí thời gian của bạn vào những vấn đề nhỏ. Bản năng kinh doanh của bạn được mài giũa ngày hôm nay. Vì vậy hãy sử dụng chúng để tập trung vào những gì quan trọng. Thực hiện các khoản đầu tư cần thiết và lợi nhuận sẽ sớm đến với bạn. Mua cho mình một cái gì đó yêu thích, bởi vì những hoàn cảnh thuận lợi này thực sự là một lý do để ăn mừng.

Con số may mắn của Sư Tử là 24

 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Dường như Xử Nữ hôm nay biết thông cảm với người khác hơn, bạn biết đặt vị trí mình vào vị trí của họ, thấu hiểu và chia sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn. Điều đó giúp bạn ứng xử khéo léo hơn cũng như có được hình ảnh tốt trong mắt mọi người.

Dù bạn ở đâu, hay vị trí nào thì thái độ mới là điều quan trọng hơn cả và quyết định sự thành công của bạn. Cho dù bạn có là người thông minh hay xuất chúng. Những người chưa có đủ năng lực nhưng bù lại có được nhân cách tốt thì bao giờ cũng được nhiều cơ hội hơn. Vì vậy hãy luôn chú ý trong cách hành xử của mình.

Xây dựng thói quen mới chưa bao giờ là việc dễ dàng vậy nên để có thể hoàn thành mục tiêu đó, hãy thử làm theo những cách khác nhau.

Con số may mắn của Xử Nữ là 64

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Hôm nay Thiên Bình cảm thấy cuộc sống của mình vô cùng tươi đẹp, trái tim hiền hòa và ấm áp của bạn đã khiến cho không ít người siêu lòng, muốn giành được tình cảm và sự chú ý của bạn.

Tuy nhiên chòm sao này dù rất dễ chịu hòa đồng với bạn bè thân thiết nhưng lại cảm thấy không thoải mái với những người lạ. Vì vậy nếu người nào đó có ý định tán tỉnh bạn thì tốt nhất tốt nhất đừng vội vàng, tình cảm mưa dầm thấm đất sẽ có hiệu quả hơn.

Về phần công việc không được suôn sẻ cho lắm, Thiên Bình làm theo cảm hứng lên hiệu quả không được cao. Dù bạn có tài nhưng nếu làm việc không có kỷ luật thì cũng không được cấp trên đánh giá cao về năng lực.

Con số may mắn của Thiên Bình là 23

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Nếu muốn tìm một người để chia sẻ cuộc sống của mình, hãy tạo mọi cơ hội để gặp một người mới. Đây không phải là thời gian để mơ ước mà là biến giấc mơ của bạn thành hiện thực. Hãy can đảm, ra ngoài và giao tiếp, quên đi những suy nghĩ về tình yêu trong quá khứ và háo hức nhìn về tương lai.

Công việc sẽ dễ dàng hơn nếu bạn đưa ra quyết định đúng đắn. Bạn hoàn thành nhiệm vụ hiệu quả hơn bằng cách thực hiện chúng ngay lập tức. Đừng bỏ qua bất cứ điều gì hoặc từ chối sự giúp đỡ bên ngoài, thay vào đó cải thiện năng lực của bạn.

Tử vi tài chính cho thấy, nếu bạn muốn đầu tư tiền tiết kiệm của mình vào một cái gì đó mới, bây giờ là thời gian để làm điều đó. Mọi người đang cởi mở và trung thực với bạn, vì vậy bạn có thể tin tưởng vào cố vấn ngân hàng của mình.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 43

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã hay so sánh bản thân mình với người khác. Việc đó không hề có lợi thậm chí còn mang lại cho bạn những cảm giác tiêu cực, tự ti, không hoàn thành tốt việc mình đang làm chỉ vì những lo lắng không đáng có.

Hãy luôn tự tin vào chính bản thân mình và đưa ra những quyết định mà bạn cho là đúng đắn và nó mang lại lợi ích cho bạn và hạnh phúc cho bạn. Tạo cho mình sự vui vẻ cũng là một liều thuốc để thúc đẩy sự tự tin của bản thân.

Tình hình sức khỏe của bạn không được tốt lắm. Có vẻ như càng ngày bạn càng lười tập luyện nên sức khỏe đang có dấu hiệu giảm sút. Hãy lấy lại tinh thần, quay lại tập luyện để duy trì sức khỏe để chuẩn bị cho những dự định dài hạn.

Con số may mắn của Nhân Mã là 89

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay Ma Kết có những cảm xúc dâng trào, vượt qua cả lý trí của bản thân. Bạn hành xử bốc đồng và xử lý những vướng mắc trong chuyện tình cảm chưa được tốt cho lắm nên mối quan hệ hai người ngài càng có nhiều vết rạn nứt, tình cảm dần phôi phai.

Ma Kết phải đối mặt với những mâu thuẫn trong chính con người mình. Nguyên nhân phần lớn là do các yếu tố ngoại cảnh đã tác động lên bạn và gây ra những mâu thuẫn đó, chỉ là vì bạn đang buồn bã quá nên không nhận ra mà thôi.

Sức khỏe của Ma Kết gặp vấn đề. Chòm sao này nên suy nghĩ đơn giảm và ăn uống ngủ nghỉ điều độ. Chuyện gì rồi cũng sẽ có cách giải quyết nên không cần căng thẳng quá, cứ suy nghĩ tích cực lên thì mọi chuyện sẽ tốt lên.

Con số may mắn của Ma Kết là 31

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình được nhắc nhở trước khi làm bất cứ việc gì thì nên nhìn trước ngó sau cẩn thận. Đừng vội vàng làm gì vì tốc độ của bạn hiện tại cũng đã phù hợp rồi, không cần phải nhanh ẩu đoảng đâu, dễ dẫn đến sai sót không đáng có.

Dành một chút thời gian nhìn nhận các thế mạnh của mình, những thành quả mà bạn đạt được, điều khiến bạn tự hào về bản thân. Hãy luôn giữ chúng bên mình và lấy đó làm động lực để phấn đấu. Đừng quên không ngừng trau dồi kiến thức và cải thiện bản thân mình.

Đừng thích gì cũng ăn mà không để ý tới tác hại của nó. Chất lượng chế độ ăn phù hợp là khi bạn bổ sung các loại thực phẩm như rau, trái cây, sữa, thịt, cá... giúp bạn luôn hấp thụ đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể và có được thể trạng khỏe mạnh.

Con số may mắn của Bảo Bình là 8

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi ngày 7/8 cho thấy, đừng trì hoãn các kế hoạch và dự án của bạn. Đây là thời điểm lý tưởng để giải quyết các dự án mới và khám phá các chiến lược chưa được thử nghiệm trước đây.

Hãy thận trọng về vấn đề tài chính. Giữ quyền kiểm soát tiền của bạn. Nếu bạn có số tiền tiết kiệm, đó là một ý tưởng tốt để đầu tư chúng có lãi.

Hôm nay là thời gian tốt để đi ra ngoài và chi tiêu. Mua cho mình thứ gì đó đẹp, nhưng đừng chi quá mức cho phép. Thay vào đó, hãy chi tiêu tiền của bạn một cách thông minh.

Con số may mắn của Song Ngư là 90

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

-------------------------------

Lưu ý: Các thông tin về Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần