Tử vi hôm nay 8/1 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư có thể mâu thuẫn với đồng nghiệp

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Sáu ngày 8/1/2021, của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư có thể dễ mâu thuẫn với đồng nghiệp. Những thay đổi và các phương án giải quyết cấp bách khó có thể tránh khỏi những bất đồng...

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Xem bói tử vi ngày 8/1/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương muốn tỏ tình cần phải nắm được tâm ý của đối phương thông qua các cử chỉ hàng ngày. Nếu biết trước không có kết quả thì không nên cố chấp, để cả hai vẫn có thể là bạn bè, không ngượng ngùng khi đối diện với nhau. Bạch Dương cũng cần biết người biết ta, đừng sống trong thế giới của riêng mình.
Bạch Dương gặp rắc rối về công việc, có lẽ sẽ phải tăng ca cả cuối tuần, mất cơ hội nghỉ ngơi, thư giãn. Vì thế mà bạn hơi buồn, cũng khá bực bội nhưng vì đây là sự nghiệp, không thể làm gì khác ngoài cố gắng giải quyết thật nhanh, thật tốt cho yên tâm.
Để tránh bị nhiễu loạn tâm tình vì quá nhiều mối quan hệ, Bạch Dương nên làm một cuộc thanh lọc, phân biệt giữa bạn và bè. Không nên để bản thân vướng mắc với nhiều người một cách không rõ ràng về tình cảm, rắc rối sẽ đến nhanh lắm đấy, đừng chủ quan.
Con số may mắn của Bạch Dương là 54
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Hôm nay, Kim Ngưu có cơ hội để tỏa sáng một cách chuyên nghiệp. Bạn sẽ rất thành công trong việc giải quyết một vấn đề tại nơi làm việc, thậm chí cấp trên còn hứa hẹn sẽ thưởng cho bạn bạn số tiền thưởng hậu hĩnh. Sự thành công và may mắn này cũng sẽ tác động đến cuộc sống tình yêu hoặc các khía cạnh khác trong cuộc sống của bạn.
Bạn không chia sẻ chuyện riêng của mình vì cảm thấy không thoải mái, bạn lo rằng chuyện của mình sẽ là khe hở để kẻ xấu tấn công. Không phải cứ nói hay, nói đúng là sẽ tạo ấn tượng tốt cho người khác. Đôi khi bạn biết lắng nghe lại là điều quyết định việc người đó có dành thiện cảm cho bạn hay không.
Để sở hữu làn da mịn không tì vết cùng thân hình cân đối, Kim Ngưu dù là nam hay nữ đều phải tự cho mình những chế độ ăn uống lành mạnh, giúp giữ dáng, đẹp da nhưng vẫn phải đảm bảo đủ dinh dưỡng cho cơ thể. Chứ không phải chỉ ngồi đó cầu mong điều thần kỳ sẽ tới.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 9
Song Tử (21/5 - 20/6)
Ngọt ngào và tình cảm, Song Tử khiến người gặp người thích, rất dễ bắt chuyện, làm quen với bạn mới. Những mối nhân duyên bất ngờ sẽ mang đến cho bạn nhiều niềm vui và cả những giây phút hạnh phúc, thú vị, trải nghiệm nhiều điều mới mẻ, tăng thêm phong phú cho cuộc sống.
Không khí ngày mới lúc nào cũng căng tràn trong lòng Song Tử. Hãy tới nơi có không khí náo nhiệt, Song Tử sẽ gặp không ít chuyện mới mẻ thú vị đâu. Tham gia các hoạt động tập thể, tụ tập cùng bạn bè cũng là cơ hội để bạn tăng thêm nhân duyên và công khai người yêu của mình, hãy tích cực lên.
Chơi nhiều hơn làm, Song Tử lơ là công việc, học tập. Dẫu sao cũng đã cuối tuần, thả lỏng một chút cũng được, không có việc gì nghiêm trọng xảy ra đâu, chẳng phải lo lắng nhiều.
Con số may mắn của Song Tử là 22
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Cung Cự Giải sẽ có được vận may trong công việc. Bạn có được một ngày không có nhiều sự bận rộn nên hoàn toàn có thể thoải mái làm việc và kết thúc công việc của mình sớm hơn dự định.
Có điều hôm nay nên cẩn thận họa thi phi, lời ăn tiếng nói cần suy nghĩ chu đáo hãy phát ngôn kẻo dễ gây ra những hiểu lầm và thực sự không mang lại hình ảnh tốt cho bạn cũng như ảnh hưởng tới các mối quan hệ hiện tại.
Trong ngày mới của cung Cự Giải bạn dường như đang phải đối đầu với một số vấn đề về tình yêu. Bạn cần có thời gian để suy nghĩ nhưng suy cho cùng để mọi chuyện tốt đẹp hơn sẽ cần một tấm lòng rộng lượng và chắc chắn sẽ biết cùng nhau chia sẻ. Với tình yêu hiện tại của bạn đừng tìm cách sở hữu nó mà hãy tìm cách đồng hành với nó nhé.
Con số may mắn của Cự Giải là 13
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Sư Tử nên hướng tới các hoạt động giải trí tự nhiên như chạy bộ, chơi thể thao, leo núi, câu cá, dã ngoại,... để hít thở không khí trong lành, có lợi cho sức khỏe, tránh vui chơi tại nơi quá đông người trong dịp cuối tuần. Du lịch xa cũng là ý tưởng rất hay, mùa đông này, Đà Lạt, Sapa hay Tam Đảo, Mẫu Sơn đang rất hot đấy.
Đặc biệt chú ý không chọc giận người khác. Sư Tử tính tình vô tư, hay vui đùa, không may chọn sai thời điểm có thể khiến đối phương nổi giận, đang vui vẻ bỗng nhiên thành tranh cãi, bùng nổ, ảnh hưởng đến hòa khí đôi bên. Tất nhiên là bạn chỉ vô tình thôi, nhưng đối phương lại không nghĩ vậy.
Tiền tài khá khẩm, Sư Tử có nhiều vấn đề liên quan tới tài chính nhận được tin vui. Nên tranh thủ dịp này để kiếm nhiều một chút, chuẩn bị cho những ngày cuối năm vận trình ít thuận lợi hơn.
Con số may mắn của Sư Tử là 56
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ có thể gặp những chuyện không vui vẻ trong tình cảm của mình. Bạn đang để cảm xúc lấn át mình quá nhiều, điều này cũng khiến cho một nửa của bạn cảm thấy mệt mỏi vì luôn phải chạy theo nuông chiều những sở thích thất thường của bạn.
Cung hoàng đạo này dễ bị tác động bởi những lời nói xung quanh, vì thế, cuộc sống của bạn nên được vây quanh bởi những người truyền cảm hứng cho mình, đó là những người luôn muốn bạn trở nên tốt hơn. Việc tích cực tiếp thu góp ý của mọi người sẽ giúp bạn thấy được nhược điểm và hoàn thiện bản thân.
Ăn kiêng là phương pháp được nhiều người thực hiện để sở hữu một thân hình thon gọn. Tuy nhiên, việc ăn kiêng quá mức lại có thể gây ra những tác hại không đáng có. Vì thế, đừng quá khắt khe với chế độ ăn uống của mình nhé mà bạn nên nghiên cứu, tìm hiểu những lựa chọn phù hợp cho mình.
Con số may mắn của Xử Nữ là 73
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Sức khỏe đang tốt bỗng ốm vì thời tiết ẩm ương. Đây là cơ hội để Thiên Bình nằm lười ở nhà, tự cho mình thời gian để tận hưởng một bộ phim dài tập mà mình thích. Tuy nhiên, nếu vận động nhẹ nhàng thì sẽ còn mau khỏe hơn nữa đấy, hãy thử xem.
Thiên Bình ưa thích cái đẹp lại khá chu đáo, luôn để lại ấn tượng sâu sắc cho người đối diện. Bạn đang gieo thương nhớ vào lòng một ai đó mà không hay biết đấy. Đúng là có năng lực, hấp dẫn thì không cần thả thính cũng có cá tự bơi đến Thiên Bình nhỉ.
Công việc không tốt lắm vì bạn cảm thấy khó chịu với vị trí hiện tại. Học tập ít chăm chú hơn, quan tâm nhiều tới những chuyện bên lề. Mọi chuyện do bản thân lựa chọn nên Thiên Bình phải cân nhắc như một người trưởng thành nhé.
Con số may mắn của Thiên Bình là 42
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Cung Bọ Cạp hôm nay nhiều khả năng sẽ có những thay đổi trong công việc và dễ đạt được mục đích của mình. Có thể bạn sẽ nhận được một khoản tiền nào đó nhưng nhớ không phải tiền dễ đến và chi tiêu cho thật đã tay nhé.
Với bạn ngày mới khá thuận lợi và công việc dù bận rộn nhưng bạn nhận được sự tin tưởng của cấp trên và giúp bạn tự tin phát triển công việc của mình. Thêm vào đó tiến độ công việc dù cao nhưng bạn hoàn toàn có thể phát huy khả năng làm việc của mình một cách tốt nhất. Hôm nay, nhiều khả năng trở thành người bị bỏ rơi thay vì người chuyên bỏ rơi người khác.
Có lẽ người ấy của bạn đã bắt đầu có hành động trừng phạt nhưng không phải để gây xích mích mà để bạn nhận ra rằng họ có giá trị riêng của mình, giúp mối quan hệ sau này sẽ được đôi bên quan tâm hơn. Người độc thân dường như bạn không có ngày thuận lợi để bắt đầu yêu đương bởi nhiều khi không được đáp lại.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 86
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Nhân Mã cảm thấy vui vẻ và hào hứng khi được tham gia vào các hoạt động thú vị và đến thăm những địa điểm độc đáo. Điều này đặc biệt có ích bởi nó sẽ giải phóng tâm trí bạn khỏi những rắc rối và buồn bã trong chuyện tình cảm đang gặp phải. Nếu còn độc thân, bạn sẽ thấy rằng những gì xảy đến một cách tự nhiên là tốt nhất.
Đừng ngại việc mình đã phạm sai sót bởi không có ai là người hoàn hảo cả. Một người dũng cảm thừa nhận mình đã làm sai bao nhiêu lần cho thấy khả năng kiểm soát vấn đề của họ. Chỉ khi tự nhận ra bản thân đã mắc sai lầm ở đâu mới có khả năng chỉnh sửa để cải thiện nó tốt hơn trong tương lai.
Bạn có thể thử tập yoga, nó có thể giúp bạn duy trì sự dẻo dai, linh hoạt cho cơ thể. Nhất là khi tuổi tác mỗi lúc một nhiều hơn Nhân Mã sẽ nhận ra sự khác biệt trong hoạt động của cơ thể bằng những bài tập đều đặn. Từ đó, sức khỏe cũng đảm bảo, tinh thần thoải mái đẩy lùi mọi căng thẳng, áp lực trong cuộc sống.
Con số may mắn của Nhân Mã là 12
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Sức khỏe ở mức hơi báo động vì chơi nhiều lại còn toàn chơi nổi, tham gia vào những trò tốn nhiều năng lượng mà lại không chịu bồi dưỡng cho cơ thể, Ma Kết phải chú ý nhé. Ham vui nhưng không quên ăn đúng bữa, ngủ đủ giấc và thả lỏng bản thân.
Có lẽ giờ này bạn đang ở một nơi xa rồi ấy. Những khung cảnh tuyệt đẹp của mùa thu vẫy gọi ngoài kia, sao Ma Kết có thể ngồi yên ở nhà được cơ chứ. Bạn tiếp tục nối dài những chuyến đi đầy lý thú của mình bằng một điểm đến hấp dẫn.
Dẫu vậy, do quá ham vui mà Ma Kết quên bẵng mất là mình còn nợ việc, khiến đối tác thúc giục, bực bội. Hứa hẹn rằng đầu tuần sau bạn sẽ phải trả giá cho tính bốc đồng, thích là làm của mình.
Con số may mắn của Ma Kết là 91
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bảo Bình là người vô cùng sáng tạo và có trí tưởng tượng cực kỳ bay bổng, phong phú. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể hiểu hết những ý tưởng của bạn đang nói, vì thế bạn có thể tự viết chúng ra và áp dụng vào thực tế. Hôm nay cũng là một ngày tuyệt vời để bạn thử nghiệm những điều mới mẻ.
Hãy thôi than phiền vì bận rộn, mất cân bằng cuộc sống trong khi bạn vẫn muốn kiếm được nhiều tiền. Như vậy là quá tham lam, chòm sao này nên chấp nhận điều này nếu muốn có được một cuộc sống giàu có, sung túc. Mọi thứ đều phải đánh đổi bằng chính sự hi sinh và cố gắng của mỗi người chúng ta.
Thức khuya trong thời gian dài không chỉ gây mệt mỏi mà còn làm mất cân bằng hormone trong cơ thể, khiến bạn dễ gặp phải tình trạng thừa cân và tăng nguy cơ gây béo phì. Để những tác hại không tốt cho sức khỏe, Bảo Bình hãy chú ý ngủ sớm và đảm bảo giấc ngủ từ 7 đến 8 tiếng.
Con số may mắn của Bảo Bình là 45
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Tử vi hàng ngày cho biết Song Ngư có thể dễ mâu thuẫn với đồng nghiệp. Những thay đổi và các phương án giải quyết cấp bách khó có thể tránh khỏi những bất đồng và thường ai cũng muốn ý kiến của mình được chấp thuận.
Vì vậy, ngày làm việc của Song Ngư hôm nay khá căng thẳng đấy. Với cung Song Ngư ngày mới của bạn trong quan hệ tình yêu cũng không tránh khỏi tranh cãi. Có điều bạn cũng biết có điểm dừng nên khiến cho vận trình cũng không quá mức mệt mỏi vị nó.
Có điều nếu có thể hãy thử cách chia sẻ thay vi tranh cãi thiệt hơn bạn nhé. Hôm nay bạn đừng lãng phí thời gian và sức lực cho việc cãi vã thay vào đó nên dành cho mình sự thư giãn mọi thứ sẽ dễ chịu hơn bạn nghĩ đấy.
Con số may mắn của Song Ngư là 23
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
----------------------------------
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.