Tử vi hôm nay 8/11 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cảm thấy bất an, không vui vẻ thoải mái

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hàng ngày - Chủ Nhật ngày 8/11/2020, của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết cảm thấy buồn bã vì túi tiền của mình xẹp đi trông thấy. Trong khi đó, Xử Nữ cảm thấy bất an, không vui vẻ thoải mái, khi mà mọi thứ trong cuộc sống của bạn vẫn chưa đâu vào đâu

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Xem tử vi hàng ngày cho thấy Bạch Dương tự tin hơn với những gì mình theo đuổi. Bạn làm việc bằng thái độ cầu tiến, trách nhiệm hết mình song vẫn có lúc e dè. Hôm nay là thời điểm tốt để bạn tăng tốc nếu muốn nhận được kết quả tốt hơn.
Chủ nhật cũng đến những cảm xúc ngọt ngào trong chuyện tình cảm. Bạch Dương và người thương tâm đầu ý hợp đến nỗi người này chưa nói nhưng người kia đã đoán được ý. Đây thực sự là một liệu pháp tinh thần tuyệt vời cho bạn.
Tắm nước nóng hàng ngày giúp thư giãn cơ thể, máu lưu thông tốt hơn, nhưng tắm nước quá nóng lại không có lợi cho da. Nước nóng khiến lỗ chân lông mở to, gây mất nước và rửa trôi các chất làm mềm da càng khiến da bị khô, ngứa nhiều hơn. Vì vậy chỉ nên tắm nước vừa ấm thôi bạn nhé.
Con số may mắn của Bạch Dương là 12
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Là cuối tuần rồi nhưng bạn vẫn chưa dứt ra được công việc, có sự vụ đột xuất thế là mất cả buổi sáng ngồi giải quyết, lỡ cả hẹn đã định trước. Vốn là người chín chắn nghiêm túc nên chắc chắn chòm sao này không thể bỏ việc đấy mà đi chơi được, đành chịu thôi.
Kim Ngưu đối với tiền tài có lòng cố chấp nhưng không đến mức tham lam, cố gắng như vậy là mong có thu nhập tốt một cách quang minh chính đại. Hôm nay dù không phải đại phú đại tài nhưng bạn cũng thu được một khoản kha khá, đền đáp lại nửa ngày làm thêm việc.
Chú ý sức khỏe nhé, dạo này bạn yếu đi nhiều, thể lực cũng giảm sút hơn so với thời gian trước bởi bận rộn không có thời gian nghỉ ngơi. Sắp xếp lại lịch trình, nhất định phải có khoảng trống dành cho bản thân, ra ngoài vận động hít thở không khí, gặp gỡ bạn bè và dưỡng sức phục hồi năng lượng.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 63
Song Tử (21/5 - 20/6)
Song Tử luôn là người làm việc cần cù, chăm chỉ nhưng hôm nay bạn không có hứng thú với công việc. Hãy tìm kiếm và thử một cách thức làm việc mới để tạo nguồn cảm hứng cho bạn thay vì cứ tiếp tục kêu than và chán nản nhé.
Dường như bạn đang ỉ lại vào sự giúp đỡ của người khác. Chỉ đợi có đầy đủ sự hỗ trợ rồi mới bắt tay vào làm việc. Sự thật là nếu không đủ dũng cảm và kiên trì để theo đuổi thứ mình thích thì bạn chắc chắn sẽ chẳng thể thành công.
Hôm nay bạn gặp phải một số vấn đề về đường tiêu hóa. Bạn nên bổ sung rau xanh thường xuyên trong bữa ăn của mình. Bởi vì khi lượng chất xơ trong ruột thiếu đi không thải được cái chất độc hại trong cơ thể ra ngoài và về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe.
Con số may mắn của Song Tử là 78
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Hôm nay, Cự Giải có những quyết định sáng suốt liên quan đến chuyện tiền bạc. Bạn là người thật thà, sống lành mạnh và tiết kiệm nên tạm hài lòng với những gì mình có, không quá ham mê với những món đồ xa xỉ, đắt tiền. Tuy nhiên tình cảm sẽ trải qua những cung bậc cảm xúc không mấy vui vẻ.
Có thể là vì nửa kia vẫn liên lạc với người cũ, hay hai người tranh cãi vì những chuyện không đâu. Dù đó là tín hiệu không tốt nhưng Cự Giải đừng vội vã buông tay, hãy ngồi lại với nhau để tìm cách giải quyết phù hợp.
Sức khỏe của bạn khá ổn nhưng đừng vì thế mà chủ quan nhé. Khi còn trẻ thì bạn có sức lực thế thôi, đến khi già rồi mới thấy thật lãng phí những năm tuổi trẻ không rèn luyện cho mình một thân thể dẻo dai, sức đề kháng tốt.
Con số may mắn của Cự Giải là 22
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Thích tụ tập bạn bè nhưng bạn không muốn tham gia vào những trò quá cuồng nhiệt. Cả tuần làm việc mệt mỏi rồi, chỉ muốn cùng nhau trò chuyện và chia sẻ những khó khăn cũng như tán gẫu chuyện đời sống vụn vặt thôi, đừng gượng ép mà nhận lời tới các hoạt động mình không thích.
Con người Sư Tử có nhiều điểm làm người khác yêu thích nhưng chòm sao hay chê này nhiều khi làm người yêu tức điên, bớt mồm bớt miệng một chút đi. Thỉnh thoảng với những việc không quá nghiêm trọng bạn cũng có thể lờ đi mà, đâu nhất thiết phải vạch trần điểm xấu của người ta.
Bạn biết cách nịnh và làm người thương vui, chẳng thế mà vừa giận dỗi lại làm hòa ngay. Cuối tuần rồi, hai người hẹn hò đi, không cần phải ra ngoài, thử một ngày hẹn hò tại nhà xem sao, cùng nhau nấu nướng, dọn dẹp, xem phim và tâm sự, chắc hẳn thú vị lắm đấy.
Con số may mắn của Sư Tử là 8
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Xử Nữ cảm thấy bất an, không vui vẻ thoải mái gì khi mà mọi thứ trong cuộc sống của bạn vẫn chưa đâu vào đâu cả. Tuy nhiên chỉ cần bạn tìm được sự bình an trong tâm hồn thì mọi việc tự khắc sẽ ổn thôi.
Xử Nữ cần quản lý tiền bạc chặt chẽ, không nên mang theo nhiều tiền khi ra ngoài, đồ trang sức quý giá cũng phải cất kỹ, khóa cửa cẩn thận đề phòng kẻ gian nảy sinh lòng tham.
Chuyện tình cảm của chòm sao này tăng tiến, đôi lứa quấn quýt bên nhau không rời, vợ chồng tạm thời xóa bỏ mọi bất đồng. Người độc thân có đào hoa, song để tìm được một người chung đường thì bạn cần nỗ lực cố gắng hơn nhiều.
Con số may mắn của Xử Nữ là 15
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Dường như bất cứ cử chỉ và lời nói nào của Thiên Bình đều đang có người chú ý vì thế nên thận trọng trong từng biểu hiện. Hãy dùng hành động thực tế để chứng minh năng lực của bản thân cho ra kết quả thì sẽ được mọi người nhìn nhận và nể trọng hơn.
Chuyện tình yêu không được vui vẻ như ý muốn. Có lẽ bạn và người ấy nên có một cuộc nói chuyệnthẳng thắn, nghiêm túc thay vì chỉ kêu ca và để đến khi mọi chuyện vượt ngoài tầm kiểm soát mới tìm cách gỡ bỏ. Bởi vì khi mâu thuẫn không giải quyết được gây ra nạn rứt thì mối quan hệ dù có được hàn gắn cũng sẽ không còn như trước nữa.
Mặc dù công việc bận rộn nhưng bạn cũng đừng quên chú ý đến sức khỏe của mình nhé, đặc biệt là phải ngủ đủ giấc. Không có phương thuốc hay món ăn nào tốt cho sức khỏe bằng việc ngủ ngon và sâu giấc sau một ngày làm việc vất vả cả. Vì thế hãy chú ý hơn đến giấc ngủ của mình nhé.
Con số may mắn của Thiên Bình là 42
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Bọ Cạp có điềm mâu thuẫn, bất đồng ý kiến, xích mích hiểu lầm giữa Bò Cạp với đồng nghiệp, hàng xóm, bạn bè trong hôm nay. Về cơ bản sẽ là một ngày kém vui vẻ, bạn thông minh, xinh đẹp, giỏi giang nhưng điều đó không quan trọng bằng cách ứng xử như thế nào.
Chòm sao này thấy rất khó chịu khi mọi người đã không giúp được gì còn gây cản trở thêm. Có thể chỉ là vô tình hoặc cố ý mà họ gây ra những phiền toán cho bạn, nhưng sự đã rồi, có trách mắng cũng chẳng giải quyết được gì cả, hãy thông cảm cho người đó.
Thói quen tắm vào ban đêm có thể sinh bệnh hoặc nếu đang có bệnh thì trở nặng hơn. Bò Cạp nên tắm gội sớm hơn, để có thêm thời gian nghỉ ngơi trước khi đi ngủ. Điều này sẽ tốt cho sức khỏe của bạn cũng như loại trừ được một số rủi ro không đáng có.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 22
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Tình hình tài chính khả quan khiến bạn thở phào nhẹ nhõm. Sau những sóng gió khoảng thời gian trước thì cuối cùng chòm sao này cũng có thể tận hưởng đôi chút, mua cho mình một thứ gì đó và không phải lo đi vay mượn bù đắp khắp nơi nữa rồi.
Nhân Mã đối với công việc hay tình yêu đều nhiệt tình, chỉ khác là trong công việc bạn nhiệt tình cố gắng tiến về phía trước còn chuyện tình cảm thì tận lực chín chăn hơn, nghiêm túc hơn và tạm thời chưa muốn bắt đầu mối quan hệ lâu dài. Dù định hướng không giống nhau nhưng đều chứng tỏ là bạn đã bớt tùy hứng và có kế hoạch cụ thể cho bản thân.
Sức khỏe vẫn ổn song đừng quên chăm sóc mình mỗi ngày, nhất là về phương diện ăn uống. Những bữa cơm ngon lành, chất lượng, sạch sẽ, hợp dinh dưỡng không chỉ giúp bạn mạnh khỏe hơn và còn làm phấn chấn tinh thần và yêu cuộc sống hơn nữa đấy.
Con số may mắn của Nhân Mã là 45
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết cảm thấy buồn bã vì túi tiền của mình xẹp đi trông thấy trong ngày hôm nay. Thấy người thân, bạn bè mua sắm vô cùng nhộn nhịp khiến bạn cũng mê mẩn theo. Có lẽ việc chi tiêu mạnh tay không phù hợp với hoàn cảnh của bạn lúc này đâu.
Nếu muốn đi đâu đó thì nhất định phải rủ thêm người đi cùng, mà người đó phải có khả năng kiềm chế sở thích vung tay quá trán của bạn. Còn nếu rủ phải người cũng cuồng mua sắm như bạn thì có lẽ cả hai sẽ cùng phải ăn mì tôm tới cuối tháng mất.
Không khí yêu đương giữa bạn với người ấy không được tốt lắm. Người ta nhường nhịn thì bạn lại càng được đà lấn tới đến mức có khả năng sắp bùng nổ rồi đấy. Dù người ấy có chịu đựng thì bạn cũng không nên hành động quá đáng như vậy, cũng phải nhường nhịn một chút để họ còn vui vẻ hơn chứ.
Con số may mắn của Ma Kết là 90
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Hôm nay, Bảo Bình nếu nhận được lời mời ăn uống, vui chơi thì cũng đừng vội từ chối nhé. Bạn đã bận rộn với công việc quá nhiều rồi, cũng phải dành thời gian cho gia đình, người thân, bạn bè... như vậy mới đủ sức để chuẩn bị cho ngày tiếp theo.
Trong chuyện tình cảm, hãy luôn là chính mình, đừng bao giờ đặt tình cảm vào ai đó mà không thể là chính mình vì bạn sẽ không bao giờ có cảm giác hạnh phúc trọn vẹn. Dù chiếm được tình cảm của đối phương nhưng cuối cùng vẫn sẽ rất mệt mỏi và khổ sở khi cuộc sống không phải của mình.
Một vài thói quen lúc rảnh rỗi của Bảo Bình như bẻ khúc tay tưởng chừng vô hại nhưng lại gây tổn thương tới các mô liên kết giữa các ngón tay đấy. Nó không chỉ khiến đốt tay bị to và thô hơn mà còn khiến các khớp bị tác động mạnh và có thể chấn thương, cần thay đổi ngay thói quen này đi nhé.
Con số may mắn của Bảo Bình là 85
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Cuối tuần rồi đừng tự gây áp lực quá lớn đối với bản thân, kể cả công việc hay chuyện tình cảm đều cần có thời gian từ từ điều chỉnh. Vì cuống quýt muốn thành toàn cả đôi bên nên bạn mới mắc sai lầm, làm tình hình trở nên tệ đi như vậy.
Song Ngư nhạy cảm nên tất cả hành động của người khác đều có tác động tới bạn, đồng nghiệp không thật thà, người yêu không hết lòng bạn đều có thể nhận ra. Sau đó cố chấp muốn thay đổi, muốn gây ấn tượng tốt hơn, muốn trở thành người được yêu mến mà không biết càng làm càng sai.
Thả lỏng ra, nhẹ nhàng buông bỏ mọi chuyện trong tay xuống và nghĩ xem thực sự bản thân đang cần gì rồi hẵng tính tiếp. Ngư nhi đừng chỉ coi trọng cảm nhận của người khác mà xem nhẹ suy nghĩ, cảm nhận của chính mình nhé. Bạn vui vẻ mới là quan trọng nhất.
Con số may mắn của Song Ngư là 21
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
-------------------------------
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.