Tử vi hôm nay 8/12/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải có khả năng phán đoán nhanh nhạy

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cự Giải có khả năng phán đoán được nhiều việc một cách nhanh nhạy. Tuy nhiên, điều tiêu cực đó là bạn rất nhạy cảm với những phản ứng của người khác thì lại là điều không tốt một chút nào cả.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 8/12/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương cần kiên trì và có lòng say mê trong công việc. Nếu bạn không yêu thích công việc thì rất khó dồn tâm sức vào nó và có thể dao động trước khó khăn. Hãy thử suy nghĩ xem công việc hiện tại có phù hợp với mình hay không?
Bạn có quá nhiều hoài nghi đối với chuyện tình cảm của mình, sự tin tưởng bạn dành cho đối phương luôn luôn có giới hạn, dẫn tới việc bạn khó yêu toàn tâm toàn ý. Điều này không hẳn là xấu, dù sao bạn cũng nên tế nhị quan sát đối phương thêm một thời gian để chứng minh sự hoài nghi của mình đúng hay sai nhé.
Các mối quan hệ có dấu hiệu căng thẳng, chòm soa này đừng tham gia vào những cuộc bàn tán, xì xào, đừng trở thành người lan truyền những tin đồn. Dù những thông tin đó là sự thật hay bịa đặt thì chúng cũng làm cho hình ảnh của bạn bị xấu đi.
Con số may mắn của Bạch Dương là 4
 Ảnh: An Nguyên
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu có thể tự mình hoàn thành tốt công việc được giao, nhưng như vậy không có nghĩa là bạn được phép mỉa mai những người vẫn còn đang cặm cụi làm việc. Nếu muốn góp ý với ai, hãy sử dụng những từ ngữ nhẹ nhàng hơn.
Về chuyện tình cảm, bạn dễ xúc động nên cảm xúc của bạn có thể thay đổi nhanh chóng chỉ vì một câu nói hoặc một hành động của người ấy. Đừng hành động quá bản năng, hãy dùng lý trí để suy xét nhiều hơn nhé.
Cung hoàng đạo này không nên tiêu xài quá phung phí trong ngày hôm nay. Hãy để cho mình một khoản tiết kiệm, biết đâu tương lai, bạn lại có một kế hoạch lớn cần tiền thì sao?
Con số may mắn của Kim Ngưu là 16
Song Tử (21/5 – 20/6)
Song Tử khá thận trọng và tỉ mỉ trong từng nhiệm vụ mình đang làm. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn đánh mất đi vẻ tự tin, mạnh dạn, trái lại bạn rất tin tưởng với các quyết định mà mình đưa ra. Bên cạnh đó bạn cũng tỏ rõ sự đổi mới trong cách nhìn nhận tình cảm của mình.
Sự thay đổi này đã mang tới những điều may mắn, tích cực cho cung hoàng đạo này. Người độc thân gặp được đối tượng ưng ý và chấm dứt những ngày tháng cô đơn một mình. Tình yêu đôi lứa cũng thăng hoa hơn khi bạn và người ấy chủ động hâm nóng mối quan hệ bằng nhiều cách khác nhau.
Hãy đi nhiều hơn nữa, bởi càng đi nhiều thì bạn càng mở mang đầu óc, càng có thêm những trải nghiệm hữu ích cho công việc và cuộc sống của mình. Dù là đi chơi, du lịch hay công tác thì Song Tử cũng nhận ra được thế giới rộng lớn ngoài kia còn biết bao điều mà bạn chưa khám phá.
Con số may mắn của Song Tử là 83
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Cự Giải có khả năng phán đoán được nhiều việc một cách nhanh nhạy. Tuy nhiên, điều tiêu cực đó là bạn rất nhạy cảm với những phản ứng của người khác thì lại là điều không tốt một chút nào cả.
Hôm nay, bạn phải cân nhắc để tập trung vào những công việc gì ưu tiên trước để thực hiện. Nếu chỉ chăm chú làm những việc mà bản thân muốn mà bỏ qua tất cả những việc ưu tiên xử lý trước tiên thì bạn cũng sẽ chỉ mãi mãi bận rộn mù quáng mà không hiểu lý do mà thôi.
Trong tình cảm, bạn cần phải học cách chấp nhận vào các khuyết điểm của người ấy, ngoại trừ nếu nó là việc không thể nào chịu đựng được. Chẳng ai có một ai là người hoàn hảo, viên mãn đâu, bạn nên biết điều đó.
Con số may mắn của Cự Giải là 75
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử phản ứng khá nóng nảy bất cứ khi nào bạn cảm thấy bị lợi dụng hoặc bị khiêu khích bởi đối tác của mình. Điều này sớm muộn sẽ dẫn đến một trận chiến mạnh mẽ. May mắn thay, có nhiều cách để tránh những cuộc cãi vã không cần thiết, hãy đề xuất một buổi tối cho cả hai.
Những vấn đề cung hoàng đạo này gặp phải dường như không thể giải quyết. Đừng bỏ qua khả năng áp dụng một phương pháp mới thay vì lối đi cũ. Bình tĩnh chấp nhận lời khuyên và sự giúp đỡ từ đồng nghiệp, vì nó thật sự có lợi cho bạn.
Kế hoạch và ý tưởng của bạn không được thực hiện, và bạn không thể thuyết phục người khác về lợi ích của họ. Điều này thực sự có thể gây bực bội, nhưng đừng vội vã chúng có thể gây tác dụng ngược và bạn có thể sẽ thua cuộc. Đừng để những điều tồi tệ hơn có thể xảy ra.
Con số may mắn của Sư Tử là 21
 Ảnh: An Nguyên
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ thể hiện được tài ăn nói tuyệt vời, bạn có thể thuyết phục được người khác và hóa giải xung đột, mâu thuẫn. Nhờ vậy mà đồng nghiệp rất tin tưởng tìm đến bạn để xin lời khuyên, tư vấn khi gặp khó khăn. Bạn hành xử khôn ngoan, chín chắn nhưng không kém phần khéo léo và tinh tế.
Bạn cũng rất cởi mở và sẵn sàng học hỏi những kiến thức mới mẻ, áp dụng chúng vào công việc nên sự nghiệp tăng tiến không ngừng, được mọi người đánh giá cao. Bạn có năng khiếu về nghệ thuận, diễn thuyết, báo chí nên nếu theo đuổi những ngành nghề này thì sẽ gặt hái được không ít thành công.
Bên cạnh đó, chòm sao này được khuyên nên giữ thái độ khiêm tốn, nhường nhịn để tránh điều tiếng thị phi không hay, ảnh hưởng tới đường tiến thân. Bởi nơi công sở có sức cạnh tranh vô cùng lớn, những kẻ xấu bụng bất chấp mọi thủ đoạn để cản trở và hạ bệ bạn.
Con số may mắn của Xử Nữ là 7
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Tử vi ngày mới cho biết Thiên Bình biết cách phân bổ thời gian để làm việc có hiệu quả cao. Chăm chỉ làm việc, bạn tự thấy thành quả mình đạt được. Tuy nhiên vì hấp tấp bạn có thẻ đánh mất cơ hội làm ăn. Chớ vội vàng xông pha khi chưa nắm trong tay bản kế hoạch.
Trong mọi hoàn cảnh, bạn luôn thích đùa giỡn và vui chơi, có thể nhìn thấy điều tích cực từ những sự kiện tưởng chừng như không thể cứu vãn. Bởi bạn biết rằng khi mọi chuyện đã xảy ra rồi thì có cố gắng mấy thì cũng không thể nào quay về như lúc đầu được, vậy nên lạc quan đối diện là cách giải quyết tốt nhất.
Bạn thể hiện tình cảm của mình ở khắp nơi. Tuy nhiên, trong thời gian dài, bạn vẫn chưa thể hiện được điểm thu hút của mình để có thể mê hoặc đối tác. Do vậy, hãy suy nghĩ cởi mở về những gì đã xảy ra. Cố gắng giải quyết các vấn đề tận gốc và giải quyết chúng cùng với đối tác của bạn.
Con số may mắn của Thiên Bình là 12
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp làm việc với tinh thần trách nhiệm cao và luôn tìm tòi những cách thức mới để hoàn thành công việc. Bạn dành trọn tâm trí vào các nhiệm vụ của mình nên thành quả đạt được cũng không hề nhỏ. Sự nghiệp của bạn ngày càng lên như diều gặp gió, vô cùng suôn sẻ và thuận lợi.
Công viêc thuận lợi, tài chính nhờ thế mà dồi dào hơn, cung hoàng đạo này là người vừa biết kiếm tiền vừa biết quản lý tiền bạc. Chòm sao này có khả năng tuyệt vời trong đầu tư cũng như định hướng tiền bạc nên thu nhập rất tốt, thậm chí có nhiều người còn tìm đến bạn để xin ý kiến.
Tuy nhiên có vẻ như phương diện sức khỏe của bạn không được ổn định cho lắm, bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi chứ đừng làm việc bất chấp ngày đêm như vậy. Bận đến mấy thì cũng phải ăn uống, nghỉ ngơi đúng giờ và dành thời gian để tái tạo năng lượng kẻo sẽ kiệt sức.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 65
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã khuyến khích bạn thực hiện những việc liên quan tới tương tác, thậm chí có thể đóng vai trò hòa giải cho mọi người. Đã bao giờ bạn tự hỏi xem có vẻ như bản thân đang quá an toàn không? Hãy chấp nhận rủi ro và đặt niềm tin vào thành công của mình.
Hôm nay khi trở về nhà hãy gác mọi thứ sang một bên để có thể thưởng thức bữa tối thật ngọ với các thành viên trong gia đình bạn, sau đó hãy ngủ thật ngon là sáng mai bạn lại cảm thấy sung sức rồi.
Những điều bạn phiền muộn về người ấy chủ yếu là vì tính suy diễn của bạn mà thôi. Hãy biết bao dung một chút để hai người bớt những căng thẳng và yêu thương nhau nhiều hơn.
Con số may mắn của Nhân Mã là 42
 
 Ảnh: An Nguyên
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết đang trông mong ai đó cho bạn một cuộc sống dễ dàng có nhà, có xe như giấc mơ của bao người. Tuy nhiên, bạn nên nhớ những thứ không có được bằng sức lao động của mình thì bạn thường không quý trọng.
Ai cũng có những điểm mạnh, sở trường riêng mà không phải người khác cũng có, bạn cũng vậy. Chỉ cần tin vào chính mình, xác định mục tiêu và kiên định tiến tới không ngại khó khăn gian khổ thì dù bây giờ có thất bại đó cũng là nền móng để bạn tiến tới thành công.
Ma Kết đang vô cùng nhạy cảm và tinh tế, nên dễ dàng tìm được điều gí có giá trị và ý nghĩa với mình trong cuộc sống. Bạn đủ cẩn thận để chú ý các chi tiết nhỏ trong công việc, nhờ đó tìm ra được các vấn đề mà người khác bỏ qua. Hôm nay bạn có thể nhận được phản hồi chân thành từ một nửa thích hợp.
Con số may mắn của Ma Kết là 80
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình hôm nay dễ tổn thương và nổi nóng hơn. Bạn nên nhường nhịn người khác một chút, tránh làm to chuyện lên dù chuyện không có gì. Mọi việc khá suôn sẻ khi bạn sắp xếp đâu vào đó, hơn nữa vốn là người chăm chỉ và luôn ý thức đề cao công việc nên bạn không cảm thấy lúng túng.
Trong vấn đề tình cảm, hôm nay bạn có cảm giác cô đơn dù vẫn thường xuyên ở bên một nửa của mình, có thể vì điều gì đó bạn vẫn chưa thấy hài lòng. Có gì nên bỏ qua cho nhau, nhất là thời điểm nhạy cảm này.
Có lẽ điều cần thiết cho sức khỏe của bạn bây giờ là hãy dành ra tối thiểu 10-15 phút trước và sau khi làm việc để tập vài động tác thể dục để dù ở nhà nhưng cơ thể bạn vẫn linh hoạt bạn nhé.
Con số may mắn của Bảo Bình là 22
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Theo tử vi hàng ngày, Song Ngư không thể hành xử tùy hứng trong tình cảm vì nó sẽ làm chính bạn bị tổn thương. Tình yêu cần sự thấu hiểu và chia sẻ từ cả hai phía, không nên hành động nóng nảy, bốc đồng vì có thể khiến mối quan hệ sứt mẻ đấy.
Bạn khá cố chấp với những điều mình cho là đúng và nó có thể khiến chòm sao này bị tách ra khỏi những người khác. Người ấy cũng cảm thấy ngột ngạt khi cứ phải chiều theo suy nghĩ của bạn mà không được nói lên tiếng nói riêng, tình cảm hai người cũng vì thế mà bị ảnh hưởng.
Bạn khá nhạy cảm nên cần sự an ủi, muốn được mọi người quan tâm nhiều hơn. Nhưng trước hết bạn hãy chủ động gần gũi mọi người, tâm sự, chia sẻ để được lắng nghe đã, đừng giận dỗi nếu chưa đạt được mong muốn bởi cuộc sống không phải lúc nào cũng suôn sẻ như chúng ta nghĩ.
Con số may mắn của Song Ngư là 3
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần