Tử vi hôm nay 8/8 của 12 cung hoàng đạo: Chuyện tình cảm của Sư Tử bắt đầu khởi sắc

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Bảy ngày 8/8/2020 của 12 cung hoàng đạo: Chuyện tình cảm của Sư Tử bắt đầu khởi sắc. Trong khi đó, Xử Nữ cảm thấy mọi thứ đang quay lưng lại với mình.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay Bạch Dương cần phải xác định rõ thực tại trước mắt, đừng nhầm lẫn hiện thức với những ảo tưởng của riêng mình. Thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 135 độ với sao Hải Vương, bạn cần lập một kế hoạch rõ ràng cho tương lai của mình.

Tình hình tài chính của Bạch Dương có những dấu hiệu rất tích cực, chính vì vậy mà bạn trở nên vô cùng hào phóng. Bạn chẳng bao giờ so đo tính toán với người quen, thậm chí bạn sẵn sàng mở hầu bao để chiêu đãi tất cả mọi người.

Bạch Dương khá may mắn trong chuyện tình cảm khi nhận được sự yêu mến của nhiều người, dễ nhận được cảm tình từ người khác và bạn cũng lọt vào mắt xanh của nhiều người khác giới. Vậy thì nhân cơ hội này hãy nhanh tay lựa chọn đối tượng phù hợp với mình để kết thúc cuộc sống cô đơn, buồn tẻ.

Con số may mắn của Bạch Dương là 12

 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay có thể Kim Ngưu sẽ đưa ra những quyết định không đúng đắn trong chuyện tình cảm. Bạn dồn quá nhiều cảm xúc vào trong tình yêu và chính điều đó khiến bạn bị lạc đường, dễ trở nên mù quáng và đánh mất lý trí.

Đối phương cũng cảm thấy mệt mỏi vì sự nhạy cảm của bạn, đôi khi bạn hay nghi ngờ, đặt cái tôi quá cao và đòi hỏi người ấy phải làm theo yêu cầu của bạn. Nhưng tình yêu phải có sự hòa hợp từ hai phía chứ không phải là người này điều khiển người kia.

Kim Ngưu tỏ ra quyết đoán trong công việc, bạn thông minh và tự tin với những phán đoán của mình. Song hôm nay cũng nên lắng nghe ý kiến của mọi người để giúp bản thân được hoàn thiện hơn, cũng như công việc được trôi chảy hơn.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Song Tử (21/5 - 20/6)

Hôm nay là một ngày vô cùng thuận lợi và tốt đẹp với Song Tử. Cả công việc và chuyện tình yêu của bạn đều đang trên phát triển tích cực, thậm chí ngoài sức tưởng tượng. Vì vậy hôm nay bạn chỉ cần tận hưởng những điều tuyệt vời.

Bạn không có quá nhiều tham vọng lớn mà chỉ đặt ra cho mình những mục tiêu vừa phải với sức mình mà thôi, để có thể nhanh chóng đạt được những mục tiêu đó. Khi có được thành công, dù không quá lớn nhưng bạn rất vui vẻ và hạnh phúc vì mình có thể làm được điều mình muốn.

Chuyện tình yêu thăng hoa khi người ấy dành cho bạn sự quan tâm, chăm sóc chu đáo mà bạn không thể đòi hỏi gì hơn. Khi ở bên cạnh người ấy, bạn cảm nhận được sự an toàn tuyệt đối, mọi thứ trở nên yên bình, nhẹ nhàng giúp bạn giải tỏa những mỏi mệt và áp lực.

Con số may mắn của Song Tử là 13

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Thứ 7 này Cự Giải có những quyết định khá đúng đắn trong công việc, vừa phát huy được khả năng của mình mà vẫn đảm bảo được công việc hoàn thành hiệu quả. Không những thế bạn còn biết cách làm cho người khác cảm thấy thoải mái khi làm việc với mình.

Trong chuyện tình cảm, Giải Giải thể hiện sự nhiệt tình thái quá khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt. Vẫn biết là bạn muốn thể hiện tình cảm và chăm sóc người ấy từng ly từng tý nhưng đôi cái gì quá ucngx không tốt, nhất là khi người ấy chẳng có chút không gian riêng nào.

Dù đã là người yêu của nhau nhưng ai cũng cần có sự riêng tư nhất định, vì thế hãy để cho người ấy thoải mái hơn một chút. Có thể bạn hơi nhạy cảm và nghĩ rằng người ấy cần bạn nhưng ai cũng phải tự lo cho bản thân trước đã, đừng mù quáng và biến mình thành bảo mẫu như thế.

Con số may mắn của Cự Giải là 78

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Trong công việc có thể sẽ mắc phải sai lầm vì hành động vội vàng hấp tấp, không đủ kiên nhẫn để làm từng bước một. Cứ như thế thì nguy hiểm lắm nhé. Bạn đừng vội vàng chỉ vì muốn xong việc mà phải chú ý đến kết quả. Về phương diện tài chính, chòm sao này khá may mắn. Khôn khéo đối đáp, chẳng ai có thể khiến cho bạn phải chịu thiệt thòi trừ khi chính bản thân bạn muốn vậy và nhường nhịn người ta.

Chuyện tình cảm của Sư Tử bắt đầu khởi sắc. Bạn có thể sẽ nhận được lời mời ăn uống từ người bạn thích. Hoặc sẽ có những cuộc hẹn ngẫu nhiên mà ở đó, bạn tìm được một mối quan hệ mới, một người bạn có cảm tình. Không nên từ chối bất cứ mối quan hệ nào nhé. Việc của bạn là ăn mặc đẹp, chỉnh chu mà thôi.

Hãy cứ sống thật với cảm xúc của mình. Yêu thì nói là yêu, nhớ thì nói là nhớ. Nếu không nói dối thì sao phải sợ người ta không tin mình chứ. Có sao thì nói vậy, bằng tấm lòng chân thành của bạn, thì dù có bất cứ chuyện gì xảy ra cũng sẽ ổn thỏa thôi.

Con số may mắn của Sư Tử là 23

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ cảm thấy mọi thứ đang quay lưng lại với mình. Không có ai là người thực sự hiểu mình. Bạn muốn được bày tỏ tình cảm chân thành, nồng nhiệt, thiết tha của mình nhưng người ấy không hiểu vì sao mà cứ hững hờ.

Đôi khi bạn cảm thấy mình là người thừa trong tình yêu của bạn và người ấy, dù thực sự chẳng có kẻ thứ ba nào xen vào nhưng bạn thấy mình không được trân trọng và yêu thương như những gì mà bạn mong muốn.

Bạn cố gắng gạt bỏ những chuyện không vui và vùi mình vào công việc. Bạn tập trung cao độ, tích cực làm việc, sáng tạo để không làm lỡ dở công việc. Nhưng dù sao cũng đừng quên hôm nay là ngày cuối tuần, bạn cũng cần nghỉ ngơi nhiều hơn.

Con số may mắn của Xử Nữ là 56

 

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Hôm nay Thiên Bình vì không kiềm chế được cảm xúc của mình nên để cho công việc gặp phải không ít khó khăn. Bạn đặt cái tôi lên quá cao và không muốn lắng nghe ý kiến của những người xung quanh, những lời góp ý của đồng nghiệp và cấp trên.

Công việc không tiến triển đồng nghĩa tiền bạc cũng chẳng dư dôi. Bình nhi lại đặt quá nhiều cảm xúc vào những quyết định liên quan đến tiền bạc nên khó tránh khỏi sai sót nhất định. Nếu không sớm nhận ra điều này thì có lẽ bạn chỉ có thể nghe theo số phận mà thôi.

Chuyện tình cảm của Bình Nhi không có mấy tiến triển. Hôm nay bạn không có tâm trạng để nói lời yêu đương, thay vào đó bạn mệt mỏi và chỉ muốn tìm chỗ dựa cho mình, song dường như mối quan hệ hiện tại chưa đủ chắc chắn để bạn thể hiện rõ con người thật của mình.

Con số may mắn của Thiên Bình là 90

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp trở lên khá cứng đầu, bốc đồng và nhạy cảm hơn với những điều thực sự không cần thiết. Điều này khiến Bọ Cạp phải đối mặt với khá nhiều rắc rối trong công việc.

Bọ Cạp nên nhớ rằng, thành công thường không thường đến sớm, nó thường đến sau thất bại, thậm chí là sau rất nhiều lần thất bại. Qua mỗi lần thất bại, bạn sẽ trưởng thành hơn, cứng cáp hơn.

Tình hình tài chính của bạn khá ổn định trong ngày hôm nay. Bạn không có nhu cầu cấp bách gì cũng như chẳng có kế hoạch tụ tập gì vào thời điểm này cả, chính vì thế bạn có thể trở về nhà ngay sau khi đi học, đi làm về.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 22

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Công việc của Nhân Mã ngày hôm nay tiến triển khá tốt. Bạn đưa ra nhiều ý tưởng sáng tạo và được mọi người nhiệt tình ủng hộ và đón nhận. Bạn luôn cố gắng nỗ lực, chăm chỉ hết mình và phát huy tối đa khả năng của bản thân.

Chuyện tình cảm lại không được tốt. Mối quan hệ tình cảm của bạn có thể bị gia đình phản đối vì nhiều lý do, nhưng thay vì giải thích, thuyết phục thì bạn lại nổi nóng với những người thân yêu của mình.

Cái gì cũng có nguyên nhân của nó, bố mẹ phản đối cũng đều có cái lý riêng của họ, nếu thấy không thỏa đáng bạn có thể giải thích cho bố mẹ hiểu. Phản ứng của bạn càng tiêu cực thì càng khó có thể hóa giải được hiểu lầm mà chỉ càng khiến cho định kiến sâu thêm.

Con số may mắn của Nhân Mã là 74

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sẽ có một ngày thứ 7 tương đối bận rộn. Các kế hoạch, dự định trước đó của bạn dường như chưa thể đạt được kết quả tốt. Nhiều khả năng bạn sẽ cần thêm các cơ hội khác để làm việc cũng như thời gian để chứng minh năng lực của mình.

Bạn nhìn rõ vấn đề nằm ở đâu nhưng vẫn đang né tránh, không dám đối mặt. Có những nút thắt trong lòng mà chòm sao này vẫn cố giấu, nhưng nó như vết thương khó lành và không ngừng rỉ máu, ngay cả khi bạn tưởng rằng nó đã mọc da kết vảy.

Ma Kết mắc bệnh ghen tuông nên chỉ cần ai để ý tới người ấy của bạn, bạn cũng nổi khùng lên ghen tuông, khó chịu. Hãy xem lại thái độ của mình và tiết chế đi nhé. Bạn làm vậy không phải chứng minh tình yêu đâu mà càng làm mọi chuyện phức tạp hơn. Người kia sẽ thấy bạn không tin tưởng họ, mà tình yêu không có sự tin tưởng thì sớm rạn nứt.

Con số may mắn của Ma Kết là 12

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Thứ 7 này Bảo Bình trở nên bướng bỉnh hơn thường lệ, bạn không chịu thỏa hiệp hay lắng nghe và điều này khiến công việc bị ngưng trệ. Bạn cần nhớ rằng, bất cứ công việc nào cũng đều cần có sự kết nối với người khác, thái độ cực đoan của bạn đã tự cắt đi con đường hợp tác với người giỏi hơn mình.

Với chuyện tình yêu, Bảo Bảo đừng tự nhốt mình trong những nỗi đau quá khứ nữa, hãy cho mình có thêm cơ hội để yêu và được yêu. Có thể sự phản bội trước đó khiến bạn khó chấp nhận nhưng suy cho cùng thì không ai giống ai cả, đừng đánh đồng tất cả mọi người đều không trung thực trong tình yêu.

Đôi khi chúng ta cũng phải liều mình để đánh cược thắng thua. Khi thua có thể bạn sẽ đau khổ nhưng nếu cứ nghĩ đến điều đó thì chúng ta sẽ chẳng bao giờ có cơ hội chiến thắng. Hãy nghĩ về những điều ngọt ngào mà bạn sẽ được nếm trải nếu thắng canh bạc này.

Con số may mắn của Bảo Bình là 75

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có thể sẽ gặp phải nhiều chuyện không được như mong muốn. Chuyện tình cảm lúc nắng lúc mưa, thất thường khiến bạn chẳng thể hiểu nổi người ấy đang muốn gì và suy nghĩ gì nữa. Bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi và chán nản.

Giữa bạn và người ấy thiếu đi sự hòa hợp, đôi bên dễ gây tranh cãi, mâu thuẫn với nhau từ những vấn đề nhỏ nhặt, không đáng có. Có lẽ bạn và người ấy nên dành thời gian ngồi nói chuyện với nhau thôi, lắng nghe những suy nghĩ và cảm xúc của nhau.

Có thể tâm trạng đang không được tốt nên bạn sẽ có những quyết định sai lầm, có xu hướng chiều chuộng bản thân quá mức, shopping mua sắm đủ thứ không cần thiết rất hoang phí. Thế nên việc mới đầu tháng mà túi tiền của bạn đã vơi đi đáng kể cũng là điều dễ hiểu.

Con số may mắn của Song Ngư là 34

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

------------------------------

Lưu ý: Các thông tin về Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.