Tử vi hôm nay 9/10 của 12 cung hoàng đạo: Cuộc sống của Sư Tử đang đi dần vào quỹ đạo

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Sáu ngày 9/10/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương sẽ có một ngày tiền bạc rủng rỉnh, thoải mái chi tiêu. Còn cuộc sống của Sư Tử đang đi dần vào quỹ đạo của nó, bạn khá hài lòng với những gì bạn có hiện tại.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Xem tử vi hàng ngày dự báo Bạch Dương sẽ có một ngày tiền bạc rủng rỉnh, thoải mái chi tiêu. Nhưng đừng vì thế mà mua sắm hoang phí nhé, hãy mua những thứ mà bạn cho là thực sự cần thiết mà thôi. Đừng vì một phút bốc đồng mà cháy túi đó.
Công việc của bạn hôm nay không được thuận lợi. Cấp trên không hài lòng với kết quả công việc của bạn. Có lẽ điều bạn nên làm lúc này là phải xem xét lại bản thân và cải thiện tình hình đi nhé. Một chút thiếu tập trung sẽ khiến hiệu suất làm việc của giảm đi đấy.
Các cặp đôi thường có thói quen yêu nhau lâu rồi sẽ không còn gửi cho nhau hay nói những lời yêu thương nhiều nữa. Nhưng đó chính là sai lầm. Chỉ bằng một vài tin nhắn nhỏ thôi bạn sẽ hâm nóng tình yêu bị ngủ quên giữa hai người. Đừng ngại ngùng, bạn phải giúp cả hai trở nên gần gũi nhiều hơn.
Con số may mắn của Bạch Dương là 54
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Hôm nay, Kim Ngưu hãy nhớ sẽ không có gì là lạ khi chúng ta dần mất đi cảm hứng với mục tiêu của chính mình bởi cảm xúc đã thay đổi nhiều so với lần đầu tiên đặt ra. Song không phải lúc nào cũng nhận thức được điều này và xu hướng là sẽ trì hoãn các mục tiêu cho đến khi nó trở thành một vấn đề nghiêm trọng.
Về phương diện tình cảm, một bữa tối lãng mạn với nửa kia chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho Kim Ngưu hôm nay. Người ấy sẽ cảm nhận được tình cảm chân thành, tha thiết của bạn. Cuộc hẹn hò sẽ giúp hai bạn có thể chia sẻ những nỗi niềm, thấu hiểu và đồng cảm với nhau hơn.
Hãy chú ý đến sức khỏe của mình hơn nhé. Thời tiết nắng nóng khi ra ngoài bạn nhớ trang bị đầy đủ đồ chống nắng và khẩu trang để bảo vệ làn da cũng như đường hô hấp nhé.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 89
Song Tử (21/5 - 20/6)
Một ngày làm việc không quá bận rộn của Song Tử. Với sự tập trung cao độ mà bạn có thể hoàn thành công việc sớm hơn kế hoạch. Hôm nay bạn có nhiều thời gian để tán gẫu, trò chuyện với đồng nghiệp của mình hơn. Nhưng đừng làm ồn ào nhé, bạn sẽ bị cấp trên nhắc nhở đấy.
Cuộc sống khiến bạn phải quay cuồng với công việc, trách nhiệm với gia đinh và hàng tá thứ không tên khác. Tuy nhiên, một khi đã yêu dù bận đến mấy cũng luôn có quỹ thời gian dành cho nửa kia của mình. Từ những câu chúc ngày mới tốt lành, luôn nghe điện thoại, trả lời tin nhắn của người ấy.
Tình hình tài chính của bạn đã tốt hơn rất nhiều. Lời khuyên dành cho bạn là hãy cố gắng hơn nữa, rồi bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng. Bạn cũng không phải lo lắng tới chuyện tiền bạc như trước nữa. Cuộc sống của bạn cũng đã thoải mái hơn.
Con số may mắn của Song Tử là 12
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Với Cự Giải thì hôm nay là một ngày cực kỳ vui khi mà mọi người xung quanh ai nấy đều vui vẻ, hạnh phúc. Bạn thỏa mãn với niềm vui nhỏ bé đó, dù bản thân chỉ góp sức chút ít thôi nhưng bạn không lấy đó làm phiền, bởi quan trọng là bạn đã có sự cống hiến trong đó.
Tuy nhiên, dường như Giải Giải mải mê với chuyện ăn chơi ngày này quá hay sao mà quên mất công việc mình đang làm. Bạn vô tình khiến cho công việc bị ì trệ khi không hoàn thành đúng như dự kiến ban đầu.
Mật ngữ 12 chòm sao mách bảo rằng Cự Giải cũng cần phải kìm hãm thói bốc đồng, ham vui của mình hơn. Thấy sai thì sửa, nhưng chúng ta không thể cứ sai mãi được, phải tìm được điểm dừng chân chứ. Nếu bạn cứ mãi như vậy thì ai có thể tin tưởng để giao thêm việc cho bạn được đây.
Con số may mắn của Cự Giải là 57
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Cuộc sống của Sư Tử đang đi dần vào quỹ đạo của nó, bạn khá hài lòng với những gì bạn có hiện tại. Dù công việc ban đầu gặp chút khó khăn nhưng qua thời gian bạn cũng thích nghi với nó. Hơn thế nữa bạn còn bộc lộ ra được những khả năng tiềm ẩn của mình.
Sự tự tin chính là chìa khóa giúp bạn tiến tới thành công, nó cũng giúp bạn để lại ấn tượng trong mắt mọi người. Đây cũng chính là lý do mà bạn được nhiều người yêu mến và ngưỡng mộ. Một trong số đó cũng là người đang thầm thương trộm nhớ bạn đấy.
Sức khỏe của bạn ngày hôm nay rất tốt. Bạn biết cách chăm sóc bản thân, lắng nghe cơ thể mình cần gì và muốn gì. Bằng việc tập luyện thể dục thể thao hàng ngày cùng với thực đơn ăn uống lành mạnh và bổ dưỡng. Vì thế bạn có được một thể trạng tràn đầy năng lượng.
Con số may mắn của Sư Tử là 24
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Với Xử Nữ hôm nay chuyện tình cảm có lẽ là vấn đề lớn nhất trong ngày, bạn gặm nhấm nỗi buồn. Bạn cảm thấy cô độc và không có người thấu hiểu được mình. Dù người ấy có cố gắng vỗ về thì dường như cảm giác cô đơn đã khiến bạn đắm chìm trong thế giới của riêng mình, những dòng cảm xúc mãnh liệt không thể được giãi bày càng khiến bạn thêm bí bách.
Có điều gì sao không nói và chia sẻ cùng nhau, đó đâu phải chuyện gì khó khăn. Bạn biết rằng mỗi chúng ta đều là những cá thể riêng biệt, chuyện đọc được suy nghĩ của người khác hầu như là điều không tưởng. Để dễ dàng hơn, muốn gì thì hãy nói ra đi Xử Nữ nhé.
Sức khỏe của bạn có những dấu hiệu tích cực. Hãy gác hết mọi công việc lại để nghỉ ngơi thư giãn nhé. Đi ăn, đi xem phim hay đi chơi đâu đó với người ấy giúp hai bạn giải tỏa được mọi căng thẳng và bạn cũng nạp lại năng lượng cho mình.
Con số may mắn của Xử Nữ là 5
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Nếu như được lựa chọn công việc, tốt nhất Thiên Bình nên tìm kiếm những ngành nghề ổn định như kế toán, ngân hàng, tiếp tân, giáo viên,..để có đủ thời gian suy nghĩ, cân nhắc trong những lúc cần đưa ra những quyết định quan trọng.
Trong tình yêu Thiên Bình rất tinh tế. Dường như Thiên Bình chẳng bao giờ đòi hỏi bất kỳ điều gì ở đối phương, thậm chí còn sẵn sàng cho đi mọi thứ. Chỉ cần dành cho nhau những tình cảm chân thành nhất là đủ chính là phương châm trong tình yêu của Thiên Bình.
Bản mệnh rất hay buồn ngủ vì phải thức khuya. Tuy nhiên, bạn chỉ nên ngủ sau khi ăn khoảng 2 đến 3 tiếng để thức ăn có thời gian tiêu hóa từ dạ dày xuống ruột non, giảm chứng ợ nóng và nguy cơ rối loạn giấc ngủ.
Con số may mắn của Thiên Bình là 63
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Bọ Cạp sẽ trải qua một ngày khá bận rộn, công việc chồng chất, dường như mọi thứ đang đặt nặng lên đôi vai của bạn. Những áp lực vô hình xung quanh cũng đủ khiến bạn cảm thấy muốn gục ngã và bỏ cuộc.
Điều bạn nên làm lúc nào là cần nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại tinh thần làm việc cho mình. Cuộc sống không tránh khỏi những lúc phải đối mặt với khó khăn, gian khổ nhưng khi vượt qua được sẽ thấy mọi chuyện không quá to tát như mình nghĩ, rồi bạn sẽ ổn thôi.
Chuyện tình cảm của bạn cũng rất êm đẹp. Trong giai đoạn bạn khó khăn nhất, áp lực nhất thì người ấy luôn luôn ở bên cạnh động viên, an ủi và làm mọi thứ để bạn có thể vui vẻ hơn. Mặc dù còn có những công việc riêng nhưng thời gian dành cho bạn luôn là ưu tiên hàng đầu với người ấy.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 80
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Những lời nói và cách hành xử thô lỗ khi giao tiếp với người khác sẽ làm xấu đi hình ảnh của bạn đấy các nàng Nhân Mã nhé, hãy học cách tôn trọng ý kiến của người khác ngay thôi nào. Điều đó sẽ khiến cho những mối quan hệ của bạn luôn luôn bền vững và tốt đẹp đó nha.
Với Nhân Mã thì hôm nay dường như mọi thứ đều trở nên tốt đẹp hơn. Bạn có thể sẽ tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình vào ngày 8/3 này. Mọi chuyện diễn ra rất tự nhiên, người ấy luôn ở đó chỉ là bạn không biết mà thôi.
Vào một ngày đẹp trời, khi bạn bỗng nhiên nhìn thấy ánh sáng lấp lánh tỏa ra từ người ấy, khi mà bạn chẳng thể nào dời mắt khỏi đối phương, chúc mừng bạn, có lẽ bạn đã trúng tiếng sét ái tình. Người ấy chẳng ở xa bạn đâu, nên đừng quá mơ mộng xa xôi mà hãy trân trọng người trước mắt nhé.
Con số may mắn của Nhân Mã là 35
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Công việc của Ma Kết hôm nay diễn ra khá thuận lợi, mọi việc tiến triển theo như đúng kế hoạch của bạn. Bạn lại được mọi người giúp đỡ nên cũng hoàn thành nhanh chóng hơn. Chỉ cần kiên trì, chăm chỉ thì thành công sẽ đến với bạn sớm thôi.
Tình hình tài chính của bạn hôm nay rất tốt. Bạn chợt nhận ra rằng tiền bạc đôi khi có sức nặng đáng kể, khiến ai cũng phải tuân phục. Nhưng tiền bạc cũng chỉ là vật chất bên ngoài mà thôi, chỉ có người luôn ở bên cạnh ta lúc khó khăn hay lúc đầy đủ mới thực sự ý nghĩa.
Sức khỏe của bạn không được tốt cho lắm. Có lẽ do thời tiết thay đổi thất thường nên bạn cảm thấy khá mệt mỏi và uể oải, bạn cần chú ý hơn nữa nhé. Sức khỏe là thứ vô cùng quan trọng, cơ thể khỏe mạnh thì bạn mới có thể làm việc tốt được.
Con số may mắn của Ma Kết là 94
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bảo Bình có cơ hội biết rõ ràng những điều bạn muốn, nhưng việc thực hiện nó vốn không đơn giản. Sự nhẫn nại và quyết tâm chính là yếu tố quan trọng. Thời gian sẽ giúp bạn đến được cái đích của mình. Sẽ có rất nhiều điều phía trước mà bạn không thể lường trước được, vì vậy bạn nên chuẩn bị tinh thần sẵn sàng để đối phó nhé.
Trong chuyện tình cảm, Bảo Bình là rất nghiêm túc, chân thành và chung thủy. Người ấy sẽ luôn cảm thấy tin tưởng, bình yên, tình cảm cứ thế mà đi lên. Với những bạn còn đang cô đơn, thì đây cũng chính là thời điểm mà bạn có thể tìm kiếm nửa kia đích thực cho mình.
Thời tiết biến đổi thất thường và để phòng tránh các căn bệnh mùa nóng thì Cự Giải nên thường xuyên luyện tập thể dục thể thao để tăng cường lưu thông máu, giúp cơ thể dẻo dai hơn và cũng phòng tránh bị chuột rút.
Con số may mắn của Bảo Bình là 6
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Xem tử vi 12 cung hoàng cho biết Song Ngư nên xem xét lại chuyện tình cảm của mình. Bạn đừng đứng núi này trông núi nọ, thấy anh này tặng hoa anh kia cũng tặng là dao động, không biết nên để con tim mình hướng về ai.
Chuyện tình cảm nói phức tạp thì phức tạp, nói đơn giản thì đơn giản. Nếu bạn có thương người ta thì dù 8/3 chẳng được món quà gì to tát nhưng cũng đủ để ấm lòng, còn người ta chẳng có ý gì thì quà càng lớn lại càng thấp thỏm, chỉ muốn đem trả lại mà thôi.
Song Ngư cũng nên chú ý đến sức khỏe của mình hơn. Bạn có thể cảm thấy mệt mỏi trong người bởi những thay đổi thời tiết trong thời điểm hiện tại. Chú ý chăm sóc sức khỏe nhiều hơn để có sức đề kháng tốt, chăm tập thể dục thể thao cho cơ thể dẻo dai.
Con số may mắn của Song Ngư là 41
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
--------------------------------
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.