Tử vi hôm nay 9/11 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương gặt hái được thành công nhất định

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Hai ngày 9/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Công việc của Kim Ngưu khá ổn và nhiều khả năng gặp được vận quý nhân. Trong khi đó, Bạch Dương gặt hái được thành công nhất định.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Xem tử vi hàng ngày dự báo Bạch Dương gặt hái được thành công nhất định. Tất cả là nhờ năng lực cũng như sự cố gắng từ chính bản thân bạn cộng thêm khả năng tập trung và tổ chức. Hãy cố gắng phát huy thế mạnh của mình, bạn sẽ có cơ hội tiến xa hơn trong tương lai.
Bạch Dương không có lý do gì để buồn bã. Có khả năng tâm trạng của bạn vào buổi sáng không được tốt cho lắm. Đừng càu nhàu hay chỉ trích chính bản thân mình. Hãy làm tất cả mọi thứ bạn có thể để thay đổi bầu không khí trở nên tích cực hơn. Vào buổi tối, một cuộc trò chuyện với một người nào đó có thể diễn ra một cách trực tiếp hoặc gián tiếp, có ảnh hưởng đến cuộc sống tương lai sau này của bạn.
Đôi lúc bạn vẫn phạm phải việc chi tiêu quá tay. Để tiết kiệm chi tiêu, hãy thử thách bản thân bằng cách không tiêu tiền một ngày. Nếu có thể, hãy nâng số ngày lên. Sau đó, tổng kết số tiền tiết kiệm được trong những ngày đó, bạn sẽ bất ngờ về kết quả thu được đấy.
Con số may mắn của Bạch Dương là 42
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Thứ 2, công việc của Kim Ngưu khá ổn và nhiều khả năng gặp được vận quý nhân. Cho nên bạn không cần lo ngại bởi xung quanh bạn trong ngày mới có khá nhiều những đồng nghiệp cùng phe đấy nhé.
Đừng quên tận dụng sức mạnh của nhóm tập thể, nó sẽ giúp bạn có được tiếng nói và dễ dàng giải quyết mọi vấn đề tốt hơn. Đối với chuyện yêu đương thì Kim Ngưu cũng có thể tạo ra những ấn tượng tốt với mọi người.
Vì vậy tình yêu hay ngay cả khi còn độc thân thì bạn vẫn thấy hài lòng với vận trình này trong ngày hôm nay. Về tài lộc chưa có nhiều tiến triển tốt nhưng lại dễ nảy sinh tình trạng tiêu trước trả sau và đây chính là thứ mà Ngưu Chan rất dễ mắc sai lầm đấy nhé.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 89
Song Tử (21/5 - 20/6)
Trong công việc Song Tử sẵn không phải là người thích ganh đua và chiến đấu với người khác. Bạn sẵn sàng lùi bước để cho người khác được thể hiện. Dù ai đó có muốn lấn át hay hạ bệ thì bạn cũng không quan tâm đến điều đó. Bạn làm những điều mà bản thân cảm thấy thoải mái nhất.
Tuy nhiên khi bị mọi người hành xử khó hiểu khiến bầu không khí làm việc trở nên căng thẳng. Hãy suy nghĩ và tìm ra lí do họ không muốn thân thiện với bạn và giải quyết vấn đề đó. Tìm được nguyên nhân, gốc rễ vấn đề sẽ giúp bạn cải thiện với mối quan hệ với đồng nghiệp xung quanh.
Lời khuyên dành cho bạn là loại bỏ thói quen ăn vặt và ăn đêm của mình nếu như thực sự muốn giảm cân. Bạn cần phải lên kế hoạch, xây dựng thực đơn ăn uống khoa học và hợp lí. Nếu cảm thấy thèm ăn bạn có thể uống trà, nước ép hay uống một ít nước khoáng sẽ tốt hơn.
Con số may mắn của Song Tử là 78
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Hôm nay Cự Giải có thể sẽ cảm thấy không hài lòng với tình hình tài chính của mình. Kỳ nghỉ và dịp lễ hội năm mới đã tiêu tốn toàn bộ ngân sách của gia đình bạn, khiến bạn không có đủ tiền chi trả ngay cả khi cần thiết nhất. Hãy cố gắng vượt qua thời kì khó khăn này mà không phải vay mượn hay mắc nợ ai.
Cự Giải là người có chuẩn mực đạo đức cao, và là một con người duyên dáng, hồn hậu, cảm thông, sáng tạo. Tính cách hướng ngoại, trìu mến của bạn khiến mọi người thoải mái. Điều này làm bạn trở nên thu hút một cách tự nhiên với những người mà bạn gặp gỡ.
Học cách đặt mục tiêu cho bản thân mỗi ngày bạn sẽ thấy cuộc sống trở nên hứng khởi hơn. Đó là động lực để bạn học hỏi, khi học nhiều, hiểu nhiều, kỹ năng được nâng cao, chúng ta sẽ cảm thấy tự tin hơn, làm việc say mê hơn và đạt được nhiều thành quả hơn.
Con số may mắn của Cự Giải là 12
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Sư Tử sẽ trải qua một ngày khá bận rộn, công việc bù đầu, dường như mọi thứ đang đè nặng lên đôi vai bạn. Những áp lực vô hình xung quanh cũng đủ khiến chòm sao này gục ngã, dù rất mạnh mẽ nhưng cũng đến lúc sức lực tiêu tan, ý chí bị hao mòn.
Lời khuyên cho bạn lúc này là cần nghỉ ngơi thư giãn để lấy lại tinh thần làm việc cho mình. Cuộc sống vốn vậy, ai cũng có lúc muốn sụp đổ nhưng rồi vượt qua được sẽ thấy mọi chuyện không quá nghiêm trọng như mình nghĩ, rồi bạn sẽ ổn cả thôi.
Nếu bạn đã chọn được cho mình một công việc, nghề nghiệp thích hợp, thì không cần phải băn khoăn gì nữa. Được làm những điều mình thích là tự do, thích những điều mình làm đó chính là hạnh phúc. Bạn nên theo dõi tử vi 2019 để chủ động hơn trong mọi việc nhé.
Con số may mắn của Sư Tử là 63
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Xử Nữ có một mục tiêu mà bao lâu nay bạn vẫn luôn ấp ủ. Có lẽ đó chỉ là một mong muốn nhỏ nhoi thôi nhưng rất thiết thực. Một số người mong muốn tìm lại được hứng thú với niềm đam mê đã cũ của mình; một số khác lại mong muốn sẽ loại bỏ được những xung đột nội bộ trong gia đình. Ngoài ra, hãy hành động thật thận trọng trong những vấn đề liên quan đến tài chính. Cố gắng không sử dụng bất kỳ thiết bị đáng ngờ nào và không sử dụng ngân hàng trực tuyến từ thiết bị khác.
Những rắc rối lớn với Xử Nữ có thể phải đối mặt trong ngày hôm nay. Có lẽ bạn sẽ mâu thuẫn lớn với một nửa của mình dẫn đến chia tay, ly hôn hoặc nếu không phải là chuyện tình cảm thì tài chính của bạn đang bị thâm hụt nặng, nên dùng biện pháp kiểm soát càng sớm càng tốt.
Khi đối mặt với trở ngại, hãy bình tĩnh nhìn lại bản thân đã gây ra soi sót gì. Thông thường, 80% các yếu tố trở ngại là nội tại, và 20% là ngoại tại, khách quan. Tháo gỡ, cải thiện các yếu tố cản trở này sẽ giúp chúng ta về đích, đạt mục tiêu trong thời gian sớm hơn.
Con số may mắn của Xử Nữ là 80
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Dường như Thiên Bình đang thoải mái và dễ dãi với chính bản thân mình quá. Bạn cần phải học cách thay đổi nghiêm túc, tập trung và cẩn trọng hơn trong công việc nếu không bạn sẽ dễ thất bại và gặp nhiều rắc rối bởi tính cách xuề xòa, nhanh ẩu của mình.
Bạn không mấy thể hiện thái độ tích cực và thiện cảm khi lắng nghe các lời nhận xét, góp ý và từ chối các phản hồi từ đồng nghiệp và thậm chí cả cấp trên thì vấn đề đang nằm ở bạn rồi đấy. Thiếu tinh thần học hỏi và không chịu tiếp thu bất cứ điều gì bạn có thể sẽ đi lệch mục tiêu chung.
Hãy duy trì việc ăn rau xanh hàng ngày vì nó sẽ góp phần cân bằng chế độ dinh dưỡng và bổ sung những loại vitamin tốt cho cơ thể. Hơn thể nữa, ăn uống đầy đủ và cân đối giữa các loại thực phẩm sẽ giúp hệ miễn dịch của bạn hoạt động tối ưu nhất, tránh khỏi nhiều bệnh liên quan đến tiêu hóa hay dạ dày.
Con số may mắn của Thiên Bình là 13
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Bọ Cạp nhớ phải học cách nhìn nhận bản chất của người khác. Đừng cho rằng bản thân mình luôn đúng mà không lắng nghe đối phương. Mỗi người đưa ra cách giải quyết riêng dựa vào kinh nghiệm của họ, đừng vội đánh giá sự việc qua vẻ ngoài.
Bọ Cạp hãy luôn ghi nhớ những lời hứa với những người thân của mình. Đó có thể là một lời hứa dành cho chính mình, rằng bạn sẽ cố gắng khắc phục những khuyết điểm của bản thân. Buổi tối có thể bạn sẽ cảm thấy hơi chóng mặt và không được khỏe. Đó là dấu hiệu cảnh báo bạn không nên làm việc quá sức.
Bạn phải học cách chấp nhận rằng những mâu thuẫn là điều không thể tránh khỏi. Bạn hy vọng dễ dàng hòa thuận với tất cả những người bạn gặp? Nhưng hy vọng càng nhiều thất vọng càng lớn mà thôi.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 52
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Nhân Mã là người luôn hết mình và chu đáo trong công việc. Mọi nhiệm vụ được giao bạn luôn tập trung cao độ và hoàn thành nó một cách tốt nhất, không để bất cứ điều gì làm bạn xao lãng cả. Chính vì vậy mà bạn luôn được đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao.
Bạn luôn thích làm những việc lớn, nghĩ rằng việc nhỏ sẽ chẳng có ý nghĩa gì. Tuy nhiên người xưa đã có câu "tích tiểu thành đại", "góp gió thành bão" vì vậy bạn nên nhớ rằng mỗi một việc lớn đều được hình thành từ vô số việc nhỏ. Đừng bỏ qua những chi tiết bởi nó rất quan trọng.
Hãy duy trì thói quen luyện tập thể dục thể thao hàng ngày bởi nó rất tốt cho sức khỏe của bạn. Để tránh được sự nhàm chán bạn có thể tìm môi trường luyện tập mới hay rủ thêm người thân, bạn bè của mình. Bạn cũng có thể thử các bài tập mới để có thể rèn luyện não bộ.
Con số may mắn của Nhân Mã là 79
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Hôm nay, cung Ma Kết khá thú vị khi bắt đầu ngày mới bởi bạn có những tin vui thay vì những lo lắng như thời gian trước. Mọi vấn đề đã được giải quyết và không đáng lo ngại. Nhưng để thận trọng thì cũng nên suy nghĩ và cố gắng kiểm tra đối tác cũng như có cách ứng xử khéo léo bạn nhé.
Bạn cần dành sự đầu tư của mình nhiều hơn cho việc kiếm tiền thay vì lo chuyện người ta nhé. Bởi đôi khi bạn khó khăn bạn sẽ thấy mình đang đợt độc đấy. Đối với tình cảm ngày mới có thể có những xung đột nhỏ do hiểu lầm.
Cho nên đôi bên cần có thái độ tốt để khiến mọi chuyện trở nên bình thường nhé. Đối với chuyện yêu đương hãy tránh những tranh cãi đôi khi chuyện đùa mà cũng dễ khiến cho người trong cuộc có những tranh cãi nhé.
Con số may mắn của Ma Kết là 41
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bảo Bình sẽ dành ngày hôm nay để giải quyết những vấn đề trong gia đình. Bạn bắt đầu dọn dẹp và sửa sang lại nhà cửa, sắp xếp lại một vài công việc tẻ nhạt khác. Hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn suy nghĩ về một giấc mơ mới, tìm kiếm một sở thích mới hoặc thay đổi quan điểm của mình. Vào buổi tối, những cuộc gặp mặt tình cờ bỗng trở thành một bữa tiệc lúc nửa đêm một cách ngẫu nhiên. Đừng quên mời "nửa kia" của mình đến tham dự buổi tiệc này.
Mâu thuẫn đang diễn ra bên trong con người Bảo Bình, có thể đó là do bạn đang phải đấu tranh giữa lý trí và trái tim. Rất khó biết làm thế nào cho đúng nên bạn cũng không vội vàng làm gì, cho chính mình chút thời gian bạn sẽ nhận ra là nên làm gì để tốt cho bản thân về sau cho dù đúng hay sai đi nữa.
Bạn rụt rè, hay trì hoãn công việc chính là cảm giác không tương xứng, thiếu tự tin, hay không đủ năng lực để có thể hoàn thành công việc một cách xuất sắc. Cách duy nhất là bạn phải không ngừng học hỏi để nâng cao kiến thức, sự hiểu biết và không ngừng rèn luyện kỹ năng.
Con số may mắn của Bảo Bình là 6
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Tử vi hàng ngày cho biết Song Ngư đang có chút lo lắng cho công việc. Bạn đang có nhiều thay đổi trong công việc cho nên dù bạn có muốn nghỉ ngơi thì tinh thần vẫn không được thoải mái.
Có lẽ bạn cần phải xây dựng lại kế hoạch công việc của mình tốt hơn nếu như muốn có thêm nhiều cơ hội tốt để kiếm tiền cũng như không lo ngại về vấn đề tiến độ trong thời gian tới. Bạn có được những bước cải thiện trong tình cảm và cảm thấy an tâm với những gì mình đang có. Có điều cũng bắt đầu nhiều hơn các dự tính cho tương lai nên bạn cũng không có được nhiều thời gian cho gia đinh.
Ngoài ra,vấn đề sức khỏe của bạn không được tốt cho nên bạn sẽ cần có những nghỉ ngơi nhiều hơn và cố gắng giúp mình có được tâm lý thoải mái nhé.
Con số may mắn của Song Ngư là 42
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
-------------------------------
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.