Tử vi hôm nay 9/8 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải khá bốc đồng, dễ nổi nóng

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Chủ Nhật ngày 9/8/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải khá bốc đồng, dễ nổi nóng. Hãy tập kiềm chế cảm xúc, tránh những xung đột không đáng có xảy ra.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi hôm nay cho biết Bạch Dương có nhiều tham vọng. Bạn có nhiều ý tưởng và quyết tâm thực hiện tất cả những điều mình mong muốn. Chính điều này đã khiến mọi người tin tưởng và nghe theo những hướng dẫn, chỉ bảo của bạn.

Cũng nhờ sự kiên định mà công việc của Dương cưu tiến hành vô cùng thuận lợi, bạn đã bỏ ra không ít công sức nên phần thưởng nhận lại được vô cùng xứng đáng với công lao. Tiền bạc thu về rủng rỉnh nên chòm sao này càng có thêm động lực để tiếp tục cống hiến . Song vì quá đam mê công việc nên chuyện tình cảm của Bạch Dương cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

Dẫu sao cũng là cuối tuần rồi bạn đừng mải mê kiếm tiền quá mà bỏ lơ một nửa của mình. Nếu tình yêu thiếu đi sự quan tâm thì cũng giống như một cái cây không được tưới tắm sẽ dần khô héo đi.

Con số may mắn của Bạch Dương là 12

 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có người luôn theo dõi và trợ giúp mỗi lúc khó khăn nên càng như hổ mọc thêm cánh, phát huy được mọi khả năng của bản thân trong công việc, được cấp trên khen ngợi, đồng nghiệp ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, con người dù thông minh tới đâu cũng sẽ phải đối mặt với thực tế khốc liệt của cuộc sống, bạn nghĩ mình tài giỏi nên sẽ không phạm sai lầm nên khi đối mặt với những điều không như mong muốn thì rất dễ dẫn tới thất vọng.

Đường tình duyên đang rộng mở, người độc thân có thể gặp được người tâm đầu ý hợp với mình. Song cũng đừng vội vàng quyết định mà nên dành thời gian để hai bên cùng tìm hiểu nhau thêm.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 63

Song Tử (21/5 - 20/6)

Chủ nhật này Song Tử thể hiện mình không dễ dàng bị lung lay trong chuyện tình cảm. Bạn có không ít các mối quan hệ xã giao nhưng không vì thế mà để nó ảnh hưởng tới tình yêu. Bạn biết cách gạt bỏ những mối quan hệ không cần thiết để dành thời gian cho tình yêu.

Thế nhưng Tử nhi vẫn cảm thấy không thoải mái bởi sự kiểm soát của đối phương. Bạn phản ứng khá gay gắt vì cho rằng mình không có gì sai cả, từ đó rất dễ dẫn đến cuộc chiến giữa hai người. Nếu không giải quyết từ căn nguyên vấn đề thì có lẽ mâu thuẫn sẽ còn tiếp diễn. Công việc trong ngày cũng bị ảnh hưởng không ít bởi cảm xúc của Song Tử.

Kết quả là bạn chưa hoàn thành đúng chỉ tiêu được giao và không làm được như những gì đã cam kết, điều này khiến cấp trên không mấy hài lòng và có ý muốn khiển trách.

Con số may mắn của Song Tử là 78

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo tiết lộ Cự Giải khá bốc đồng, dễ nổi nóng. Hãy tập kiềm chế cảm xúc, tránh những xung đột không đáng có xảy ra. Nếu việc gì bỏ qua được thì hãy bỏ qua cho nhẹ đầu bạn nhé. Khi về nhà đừng mang áp lực bên ngoài về trút vào gia đình.

Đối với công việc bạn là người cầu tiến và tham vọng, sẵn sàng đánh đổi để đạt được mục đích. Cuối năm là thời gian cạnh tranh gay gắt nên bạn càng phải nỗ lực gấp nhiều lần và chỉ hài lòng khi thành công, danh tiếng, tài lộc cùng đến.

Bạn hãy học cách chấp nhận sự khác biệt của nhau vì hầu hết chúng ta đều có rất ít điểm tương đồng. Trong hôn nhân gia đình thì càng nên như vậy, chính sự trái ngược về tính cách đôi khi lại rất quan trọng đối với hạnh phúc trong hôn nhân. Đôi khi đó cũng là yếu tố cuốn hút lẫn nhau, bạn nên lắng nghe, thấu hiểu, nhất là cần phải tôn trọng, nhường nhịn nửa kia của mình.

Con số may mắn của Cự Giải là 22

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử làm việc rất hiệu quả dưới sự chỉ dẫn của một người có tài, năng suất đạt được rất đáng để ghi nhận. Nhưng đôi khi vì làm việc tập trung quá nên bạn cũng hơi xao nhãng các mối quan hệ xung quanh. Chòm sao này nên sắp xếp lại thời gian làm việc cũng như dành cho các vấn đề khác trong cuộc sống cân bằng hơn.

Trong chuyện tình cảm, người độc thân chưa thực sự sẵn sàng tiến tới mối quan hệ mới dù đã có người ngỏ lời. Có thể là do bạn quá lý trí hay vì trái tim chưa rung động, tỉnh táo là cần thiết nhưng đừng để sự tỉnh táo đè bẹp tiếng nói của con tim

Nếu công việc của Sư Tử yêu cầu phải ngồi nhiều nên thường xuyên thấy mệt mỏi, đau nhức vai cổ, lưng gáy... thì bạn nên điều chỉnh lại tư thế ngồi, ngoài ra cũng có thể đứng lên đi lại, vận động thường xuyên để giảm căng cơ, mệt mỏi.

Con số may mắn của Sư Tử là 8

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay sẽ là ngày Xử Nữ để cho cảm xúc lên ngôi. Bạn trở nên quyến rũ và thu hút người khác bởi những nét đặc biệt của mình. Không ai có thể nhầm lẫn bạn với người khác bởi sức hấp dẫn đó vô cùng đặc biệt. Đặt cả tâm trí vào công việc nên mọi thứ tiến triển khá tốt.

Chòm sao này đang dốc sức cho công việc nên mọi kế hoạch đều diễn ra đúng như dự kiến, nó cũng giúp bạn đỡ mệt mỏi hơn phần nào trong khi khối lượng công việc ngày càng nhiều hơn.

Tuy nhiên về chuyện tiền bạc thì Xử Nữ nên giữ cho mình một cái đầu thật lạnh. Hôm nay bạn dễ cả tin, mù quáng nghe theo những lời dụ dỗ, lôi kéo của người khác mà đánh mất số tiền đang có. Bạn chỉ biết hối tiếc khi không đủ sáng suốt và suy nghĩ kỹ trước khi hành động mà thôi.

Con số may mắn của Xử Nữ là 15

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình luôn cố gắng giữ sự điềm tĩnh trong mọi việc, giữ cho tâm trạng yên lành không để những cảm xúc tiêu cực điều khiển hành động của mình. Tuy nhiên, nếu gặp vấn đề cần phản đối bạn vẫn phải ra mặt, bảo vệ quan điểm, lập trường, gia tăng sức mạnh cho bản thân.

Về tình cảm, cần thẳng thắn hơn, dù là hạnh phúc hay khổ đau, ngọt ngào hay tổn thương thì cũng nên để cho đối phương biết rõ những suy nghĩ trong lòng bạn, tránh cảm giác vòng vo, không rõ ràng và cũng là cách để bản thân cảm thấy nhẹ nhõm hơn.

Cần tự chủ và sống theo quy chuẩn mới, nếu bạn không muốn dấn sâu vào những điều sai trái, nhất định phải tỉnh táo. Trong giao tiếp, tự tin là tốt, hãy để người đối diện thấy được sự chân thành và năng lực của bạn. Thế nhưng cũng đừng quá phô trương, cần biết mình biết người mới tránh bị cô lập, trở thành cái gai trong mắt người khác.

Con số may mắn của Thiên Bình là 42

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp hôm nay có tình hình tài chính rất khả quan. Nguồn thu nhập chính dồi dào, tiền bạc dư đôi có thể tính đến chuyện để dành một khoản hoặc đầu tư vào lĩnh vực khác để tăng thêm thu nhập cho mình.

Tuy nhiên chuyện tình cảm lại không được may mắn như thế, người có đôi vì không thường xuyên vun đắp tình yêu nên cảm thấy chông chênh, bạn cũng không còn hứng thú với những chuyện lãng mạn như hồi mới yêu.

Mỗi ngày cơ thể cần khoảng 2 lít nước vì thế hãy uống nước thường xuyên hơn. Uống đủ nước sẽ giúp cơ thể thanh lọc, thải độc, sảng khoái và tỉnh táo hơn.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 22

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã là người có tham vọng về tài chính rất mạnh nên dốc sức kiếm tiền bằng mọi cách. Điều này khiến chính bản thân bạn cũng cảm thấy bất ngờ chứ đừng nói tới người khác. Bạn tập trung làm mọi việc, cân nhắc, suy nghĩ thấu đáo trước mỗi lúc ra quyết định. Bảo sao mà tình hình tài lộc lại dồi dào đến vậy.

Đường tình duyên của Nhân Mã sẽ gặp nhiều thuận lợi, nhất là với những chuyện tình có nhiều khúc mắc. Bạn có thể nhanh chóng tháo gỡ được những mâu thuẫn, xoa dịu tổn thương và làm lành với người yêu một cách nhanh chóng. Phương thức hữu hiệu nhất chính là tặng quà và nói những lời ngọt ngào.

Chòm sao này cũng rất tốt bụng, nhiệt tình giúp đỡ mọi người, sẵn lòng vì người khác mà không toan tính điều gì. Chính vì vậy khi gặp phải những sự cố bạn cũng sẽ nhận được sự giúp đỡ từ mọi người, được chia sẻ khó khăn nên cảm thấy nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Sống là cho đi, đâu chỉ nhận cho riêng mình.

Con số may mắn của Nhân Mã là 45

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Trong công việc Ma Kết nên tỉ mỉ, cẩn trọng, giúp giảm bớt những rủi ro có thể xảy ra. Bởi bạn có thể bỏ qua một số tiểu tiết nhưng đó lại là nguyên nhân dẫn tới sai sót và việc phải đi sửa chữa còn mất nhiều thời gian hơn là làm cẩn thận từ đầu.

Để mối quan hệ tình cảm vui vẻ và lành mạnh, hãy nhớ rằng đối phương đang cần sự cảm thông và chia sẻ chứ không phải là sự xem thường về những điều họ đang cảm thấy khó chịu. Trước khi nói ra những lời gì đó cũng nên suy nghĩ trước sau.

Sức khỏe không đáng lo ngại, bạn hoàn toàn có đủ năng lượng cho việc hoạt động của ngày nghỉ này. Tuy nhiên, vì đã hoạt động cả ngày nên tối bạn nên đi ngủ sớm.

Con số may mắn của Ma Kết là 90

 

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình làm rất tốt công việc của mình, luôn cố gắng, chăm chỉ, không ngại khó khăn thử thách, nhất định phải đạt được mục tiêu. Bạn làm như vậy là vì tình yêu và trách nhiệm với công việc nên được cấp trên đánh giá rất cao, hãy cố gắng phát huy để giành được thành quả lớn hơn thế nữa nhé.

Bảo Bình có nét rất riêng vừa cá tính vừa thích sự tự do lại bướng bỉnh. Dù làm bất cứ việc gì cũng phải hoàn thành theo ý bạn, làm tới cùng và không bỏ cuộc giữa chừng. Điều này là rất tốt, nhưng trong nhiều trường hợp cũng đem lại cho bạn không ít phiền toái đâu. Bạn cần phát huy những tiềm năng thế mạnh của mình và sẽ cảm thấy phấn chấn vui vẻ hơn nếu được làm việc hoặc sinh sống trong môi trường thoải mái.

Trong tình cảm, nếu đã yêu rồi thì cứ nói ra thôi, cuộc sống này đâu phải dễ dàng tìm được người mình yêu và đúng lúc họ cũng yêu mình. Vì thế nếu đã gặp họ rồi thì đừng bỏ lỡ cơ hội, hãy mạnh dạn nắm bắt lấy hạnh phúc vì bạn xứng đáng có được điều đó mà.

Con số may mắn của Bảo Bình là 85

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Ngày cuối tuần này Bảo Bình có thể gặp vài trở ngại trong công việc. Nhìn chung khối lượng khá nhiều, bạn có thể đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ nhưng một số sự cố bất ngờ xảy ra khiến bạn không thể hoàn thành tốt như mong đợi và đánh mất lòng tin nơi đồng nghiệp, cấp trên.

Song Ngư dễ gặp phải những rạn nứt trong chuyện tình cảm. Mâu thuẫn, uất ức dồn nén lâu ngày mà không được chia sẻ thì ắt sẽ có lúc bùng nổ, khiến tất cả những gì bạn cố công gây dựng bị phá nát.

Ngoài ra chòm sao này cũng có thể gặp vài nguy cơ về tài chính trong ngày hôm nay. Nguyên nhân là do Song Ngư chưa tìm được điểm cân bằng giữa nhu cầu cá nhân và khả năng chi trả của mình, dễ tiêu xài hoang phí vào những thứ không thực sự cần thiết.

Con số may mắn của Song Ngư là 21

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

-------------------------------

Lưu ý: Các thông tin về Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.